Top 5 Công ty sản xuất bao bì giấy uy tín nhất Bình Dương

Thuý Vy 223 0 Báo lỗi

Với tính ứng dụng cao, giá thành tốt và đặc biệt là thân thiện với môi trường, bao bì giấy được sử dụng ngày một nhiều. Từ đó nhu cầu tìm kiếm đối tác sản ... xem thêm...

  1. Một trong những công ty sản xuất bao bì giấy uy tín tại Bình Dương chính là Công ty Bao bì giấy Song Nam Long. Sản phẩm nổi bật của công ty này là thùng carton 2,3,5,7 lớp. Bao bì giấy Song Nam Long có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng đón tiếp và tư vấn khách hàng những mặt hàng phù hợp nhất. Thêm vào đó, đội ngũ tư vấn và thiết kế của đơn vị này cũng sẽ giúp bạn tối ưu hoá mẫu thiết kế của mình nhằm tiết kiệm chi phí mà vẫn đạt hiệu quả cao.


    Công ty Bao bì giấy Song Nam Long áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại, hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2015, hệ thống quản lý môi trường 14001:2015. Với một dàn xe gồm 50 chiếc xe tải vận chuyển hàng hóa, Song Nam Long sẽ đáp ứng kịp thời và phục vụ nhanh chóng cho việc giao - nhận hàng hóa tới kho của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô P1, P2 đường D2 và N2, KCN Nam Tân Uyên mở rộng, xã Hội Nghĩa, phường Uyên Hưng, Tân Uyên, Bình Dương
    Điện thoại: 0274 362 6519
    Email: baobisongnamlong@gmail.com
    Website: http://baobisongnamlong.com/

    Gọi điện
    Công ty Bao bì giấy Song Nam Long
    Công ty Bao bì giấy Song Nam Long
    Công ty Bao bì giấy Song Nam Long
    Công ty Bao bì giấy Song Nam Long

  2. Công ty Bao bì Đồng Thuận Phát được thành lập từ năm 2008 với hệ thống máy móc tiến tiến, nhà xưởng quy mô rộng, công nhân có trình độ kỹ thuật cao. Công ty đang sản xuất các loại sản phẩm: bao bì carton 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp; bao bì hộp offset; Pallet giấy tổ ong; giấy tấm carton 2 lớp E, B; giấy cuộn carton 2 lớp E,... Chất lượng sản phẩm hàng hóa tại đây ổn định và từng bước được nâng cao, đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng của khách hàng.


    Quy trình làm việc minh bạch, rõ ràng từ khâu tiếp nhận thông tin đến khi báo cáo và nghiệm thu. Không chỉ vậy, Bao bì Đồng Thuận Phát còn nỗ lực để đảm bảo đúng yêu cầu đơn hàng đã chốt, kiểm soát chất lượng ổn định cho sản phẩm và thực hiện đúng tiến độ giao hàng. Đối với đơn hàng lớn, công ty cũng có thêm nhiều chiết khấu, hỗ trợ giảm phí giao hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường số 6, Khu C, Lô C, KCN Việt Hương, Bình Giao, Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0274 371 6628 & 0937 153 898
    Email: Dongthuanphatbaobi@gmail.com
    Website: http://baobidongthuanphat.com/

    Gọi điện
    Công ty Bao bì Đồng Thuận Phát
    Công ty Bao bì Đồng Thuận Phát
    Công ty Bao bì Đồng Thuận Phát
    Công ty Bao bì Đồng Thuận Phát
  3. Top 3

    Bao bì Minh Khang

    Gọi điện

    Tại Bình Dương, Bao bì Minh Khang là đơn vị cung cấp những sản phẩm bao bì giấy chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh và dịch vụ hậu mãi chu đáo. Bao bì Minh Khang có kinh nghiệm trong việc sản xuất bao bì, nổi bật với dòng bao bì carton 3 - 5-7 lớp cho mọi kiểu dáng, định lượng khác nhau. Suốt thời gian qua công ty Minh Khang luôn đặt kế hoạch sản xuất lên hàng đầu, đảm bảo đúng tiến độ giao hàng như đã thống nhất.


    Bạn có thể mua được thùng carton A1 (giống thùng mỳ tôm), thùng carton kiểu nắp đáy, thùng carton kiều nắp gài, hộp carton khi hợp tác cùng Minh Khang. Công ty có khả năng thực hiện tốt các đơn hàng lớn nhỏ nhờ có dây chuyền máy móc hiện đại. Trước khi vận chuyển những sản phẩm bao bì, thùng carton đến tay khách hàng sẽ luôn có sự kiểm định khắt khe về mẫu mã, chất lượng, đảm bảo đúng thỏa thuận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10/22 Phạm Ngọc Thạch, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0937 940 099
    Website: https://baobiminhkhang.com/

    Gọi điện
    Bao bì Minh Khang
    Bao bì Minh Khang
    Bao bì Minh Khang
    Bao bì Minh Khang
  4. Top 4

    Bao bì Vĩnh Thành

    Gọi điện

    Công ty Bao bì Vĩnh Thành bắt đầu tập trung sản xuất bao bì giấy carton từ năm 1995 với dây chuyền máy móc thiết bị hiện đại. Danh mục sản phẩm gồm có giấy cuộn, giấy tấm 3-5-7 lớp, bao bì carton, giấy 2 lớp,... đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Lựa chọn công ty này bạn có thể yên tâm vì các sản phẩm bao bì giấy đều có thể sản xuất với đa dạng kích thước.

    Quy trình tư vấn, tiếp nhận đơn hàng của Bao bì Vĩnh Thành được đánh giá cao vì rất bài bản, minh bạch giúp đảm bảo đúng yêu cầu của đối tác, hạn chế phát sinh chi phí. Ngay từ bước tư vấn, công ty cũng sẽ xác nhận rõ dòng giấy khách hàng hướng đến, gồm có giấy nội như: Vĩnh Thành, Đồng Tiến, Tân Nhật Dũng, Bình Chiểu, An Bình, Sài Gòn, Gia Đạt Huy… giấy ngoại như: giấy Thái Lan, Giấy Đài Loan,.... Về chất lượng sản phẩm, dù đơn hàng lớn hay nhỏ công ty cũng sẽ đảm bảo chữ tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 tổ 3, Khu phố Khánh Long, Tân Phước Khánh, Tân Uyên, Bình Dương

    Điện thoại: 0274 365 8761 & 0274 627 9889.
    Email: baobivinhthanh@gmail.com.
    Website: https://www.baobivinhthanh.com/

    Gọi điện
    Bao bì Vĩnh Thành
    Bao bì Vĩnh Thành
    Bao bì Vĩnh Thành
    Bao bì Vĩnh Thành
  5. Nếu như bạn đang cần tìm đơn vị hợp tác để sản xuất bao bì giấy đẹp, giá tốt thì có thể tham khảo Bao bì Hoàng Nam. Đây là công ty cổ phần có kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất bao bì. Các sản phẩm bao bì của công ty được sản xuất thông qua quy trình hiện đại, có khả năng thực hiện những đơn hàng lớn.


    Giữa công ty Bao bì Hoàng Nam và khách hàng luôn trao đổi cụ thể để thống nhất kế hoạch phù hợp, tối ưu chi phí nhất. Công ty cam kết chất lượng bao bì, mẫu mã đúng như thiết kế, có năng lực sản xuất quy mô lớn. Hơn nữa, sau khi xuất xưởng các sản phẩm cũng sẽ được đóng gói kỹ lưỡng và hỗ trợ giao hàng nhanh chóng tận nơi, đúng tiến độ. Không chỉ ở Bình Dương, nhờ sự chuyên nghiệp, uy tín Bao bì Hoàng Nam cũng có cơ hội hợp tác với nhiều đơn vị ở các tỉnh thành khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 292A/1 khu phố 1A, phường An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0973 365 110
    Email: minh@giayhoangnam.com & congtyhoangnam@giayhoangnam.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoangnamsanxuatthungcarrton/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy