Top 6 Công ty sản xuất bao bì nông nghiệp tốt nhất hiện nay

Phương Kem 220 0 Báo lỗi

Bạn đang có nhu cầu mua bao bì nông nghiệp để phục vụ nhu cầu kinh doanh mà chưa biết đơn vị nào. Vậy thì hãy theo dõi ngay top các Công ty sản xuất bao bì ... xem thêm...

  1. Bao bì Thuận Đức, được thành lập vào năm 2007 tại tỉnh Hưng Yên, Việt Nam, là một doanh nghiệp có nhóm cổ đông chủ chốt là Ông Nguyễn Đức Cường, những người có kinh nghiệm đáng kể trong lĩnh vực hạt nhựa tái chế và bao bì PP. Mặc dù ban đầu với nguồn vốn hạn chế, nhưng thông qua sự chuyên nghiệp và cam kết với ngành nghề, họ đã thành công trong việc xây dựng một nhà máy sản xuất hạt nhựa tái chế chất lượng cao, giá rẻ, và thân thiện với môi trường.

    Bao bì Thuận Đức hiểu rõ tầm quan trọng của bao bì đối với doanh nghiệp nên luôn nỗ lực hỗ trợ và cung cấp các mẫu bao bì cho nông sản như bao bì đựng gạo, lúa giống, hạt giống, tiêu, trà, lúa, v.v., với những thiết kế hấp dẫn để nâng cao khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp sản xuất nông sản ngày nay. Thuận Đức sử dụng vải PP dệt cho bao bì nông sản màng phức hợp, có đặc tính bền cơ học cao và cứng cáp, mang lại khả năng chịu lực cơ lý tốt cho sản phẩm.


    Với cấu trúc vải PP dệt đan xen chặt, bao bì PP dệt của Thuận Đức chịu được lực căng ngang, căng dọc, lực kéo, và lực va đập. Điều này đảm bảo bảo vệ tốt nhất cho sản phẩm của bạn. Vải PP dệt mà công ty sử dụng bao gồm 2 loại chính: vải PP trong suốt và vải PP đục, tương tự như bao bì phân bón.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 434 Nguyễn Lương Bằng, Lương Bằng, Kim Động, Hưng Yên
    • Chi nhánh: https://thuanducjsc.vn/lien-he

    Điện thoại: 1800 9466
    Email:
    sales@thuanducjsc.vn
    Webiste:
    https://thuanducjsc.vn/
    Fanpage:
    ww.facebook.com/ctythuanduc

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Thuận Đức
    Công ty Cổ phần Thuận Đức
    Công ty Cổ phần Thuận Đức
    Công ty Cổ phần Thuận Đức

  2. Top 2

    Công ty bao bì Vạn Phát

    Gọi điện

    Công ty bao bì Vạn Phát là công ty chuyên sản xuất, in ấn, thiết kế tạo mẫu mã bao bì với hình thức in ống đồng từ 1 đến 8 màu, sản xuất các loại bao bì dạng cuộn và dạng túi dùng để đóng gói bằng tay hoặc đóng gói tự động, các mẫu mã bao bì đa dạng như túi zipper đáy đứng, túi hàn lưng giữa, túi ba biên, túi xếp hông,…Sản phẩm bao bì nông nghiệp tại đây có: Túi đựng phân bón và túi đựng gạo.


    Ưu điểm khi chọn bao bì nông nghiệp của Công ty bao bì Vạn Phát:

    • Thiết kế miễn phí – mẫu mã đẹp và độc đáo.
    • Giá thành cạnh tranh, rẻ nhất thị trường.
    • Cam kết chất lượng bao bì, mẫu mã 100% như thiết kế.
    • Năng lực sản xuất quy mô lớn.
    • Giao hàng nhanh chóng tận nơi, đúng tiến độ.
    • Chiết khấu cao lên đến 20-30%.


    Công ty bao bì Vạn Phát là một công ty năng động, nhiệt tình kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại, Vạn Phát rất mong muốn được đồng hành cùng quý công ty góp phần đưa thương hiệu của quý công ty đến gần với người tiêu dùng trong quá trình phát triển và hội nhập, đội ngũ vận hành công ty luôn tin tưởng quý công ty sẽ hài lòng về sự tư vấn tận tình và sản phẩm chất lượng của Công ty bao bì Vạn Phát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • C4/5B34 KP. 3 Bùi Thanh Khiết, Thị trấn Tân Túc, Bình Chánh, TP HCM
    • VPĐD: 118/59 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP HCM
    • Xưởng sản xuất: đường số 4, KCN Hải Sơn, Bình Điền 2, Đức Hoà, Đức Hòa, Long An

    Điện thoại: 028 3620 6746 & 0941 201 949

    Email: kinhdoanh@baobivanphat.com
    Website: https://baobivanphat.com/
    Fanpage: www.facebook.com/baobigiagoc

      Gọi điện
      Bao bì Vạn Phát
      Bao bì Vạn Phát
      Bao bì Vạn Phát
      Bao bì Vạn Phát
    • Top 3

      Công ty Cổ phần Vinpack

      Gọi điện

      Công ty Cổ phần Vinpack được thành lập vào năm 2014 tại quận Tân Phú, TP.HCM, đã trải qua hơn 10 năm phát triển, công ty đã phát triển thành một tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và in ấn bao bì nhựa - sinh học, túi vải và bao bì giấy tại miền Nam Việt Nam.

      Năm 2019, Vinpack đã mở rộng hoạt động trong lĩnh vực bao bì đóng gói, trở thành đơn vị chuyên cung cấp các loại bao bì phức hợp cho doanh nghiệp trên toàn quốc. Vinpack sử dụng công nghệ tiên tiến, kết hợp với dàn máy móc hiện đại có công suất lớn và quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế. Nhà xưởng của Vinpack có khả năng sản xuất hơn 300 tấn sản phẩm mỗi tháng, đảm bảo chất lượng theo yêu cầu của khách hàng.

      Vinpack sản xuất các loại bao bì đóng gói từ nguồn nguyên vật liệu phức hợp cao cấp, giúp bảo vệ sản phẩm khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Các sản phẩm bao gồm các dòng bao bì trong ngành thực phẩm, dược phẩm, nông nghiệp và công nghiệp. Vinpack đã xây dựng một thị trường vững chắc tại Việt Nam, khu vực Đông Nam Á và xuất khẩu sang các thị trường lớn như Mỹ, Úc, Pháp và Nga. Công ty đã có cơ hội hợp tác với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh như Sicaffe, IQ Baby, Gạo ST 25, Trung Nguyên, bánh Karo Richy, bánh Trung thu Như Lan, Biomeq mask, Lạp xưởng Vissan.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Văn phòng: 90/54 - 56 Đỗ Thừa Luông, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP HCM
      • Xưởng sản xuất: Ấp Bình Tiền 2, Đức Hòa Hạ, Đức Hòa, Long An

      Điện thoại: 0898 808 687
      Email: info@vinpack.vn
      Website:
      https://www.vinpack.vn/
      Fanpage:
      www.facebook.com/vinpackvn

      Gọi điện
      Công ty Cổ phần Vinpack
      Công ty Cổ phần Vinpack
      Công ty Cổ phần Vinpack
      Công ty Cổ phần Vinpack
    • Năm 2002, Công ty CP Bao Bì Hoàng Hải, tiền thân của Công ty CP TM & SX Bao bì Ánh Sáng, đã được thành lập và trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu chuyên sâu về sản xuất bao bì PP tại thị trường miền Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, công ty tự hào là đối tác cung ứng bao bì chất lượng cao cho 350 doanh nghiệp lớn, đa ngành nghề cả trong và ngoài nước, nơi có nhiều doanh nghiệp đầu ngành.

      Bao bì Ánh Sáng sở hữu một quy trình sản xuất chuyên nghiệp với hệ thống máy móc hiện đại, bao gồm máy kéo sợi siêu tốc, máy dệt 6 thoi, máy in ống đồng 6 màu, máy in flexo, máy tráng ghép, máy cắt dán tự động, đảm bảo sản xuất các dòng bao bì PP phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường.

      Công ty luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để thiết kế mỗi chiếc bao bì trở nên ấn tượng và góp phần tăng cường khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp. Quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm của chúng tôi đều đáp ứng các tiêu chuẩn cao, từ màu sắc hài hòa đến bố cục tạo sự tập trung, bao bì Ánh Sáng không ngừng nghiên cứu và phát triển những dòng bao bì mới, phù hợp với nhu cầu đặc thù của từng khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 31A đường số 17, khu phố 3, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP HCM
      Điện thoại:
      0868 644 466
      Email:
      lienhe@baobianhsang.vn

      Website: https://baobianhsang.vn/
      Fanpage:
      www.facebook.com/baobianhsang1

      Gọi điện
      Sản phẩm bao bì Ánh Sáng
      Sản phẩm bao bì Ánh Sáng
      Sản phẩm bao bì Ánh Sáng
      Sản phẩm bao bì Ánh Sáng
    • Top 5

      Công ty Cổ phần Volga VN

      Gọi điện

      Công ty TNHH Khang Hưng Tuấn thành lập từ năm 2006, là một đơn vị chuyên sản xuất bao bì, đặc biệt là các loại túi nylon HD, PE, cũng như hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu nguyên liệu hạt nhựa.


      Các thiết bị máy móc hiện đại tại nhà máy được nhập khẩu từ các quốc gia như Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt mức cao nhất. Mỗi nhà máy có công suất sản xuất hơn 1.000 tấn/tháng, phục vụ thị trường nội địa Việt Nam và xuất khẩu sang nhiều thị trường quốc tế như Anh, Đức, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,... Volga VN chuyên sản xuất các dòng sản phẩm bao bì nông nghiệp, bao gồm: bao bì sản phẩm túi hạt giống, bao bì phân bón nông nghiệp, bao bì thuốc trừ sâu nông nghiệp.


      Bao bì nông nghiệp của Volga VN là sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất từ các lớp màng chất liệu như PET, OPP, PA, AL, MPET, LLDPE, CPP thông qua quy trình ghép lớp để tạo ra sản phẩm màng phức. Các sản phẩm này được in ấn với thiết kế theo nhận diện thương hiệu và có khả năng đáp ứng nhiều kích thước khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Quy trình sản xuất tuân thủ các tiêu chuẩn ISO 2000 và HACCP, kết hợp với công nghệ in ấn tiên tiến như in ống đồng, in offset, in lụa, in nhãn mác, giúp tạo ra những sản phẩm đa dạng và đáp ứng được mọi nhu cầu của thị trường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • E8-1, Đường D7, khu công nghiệp Lê Minh Xuân 3, Xã Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh, TP HCM
      • 364/64 Thoại Ngọc Hầu, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP HCM

      Điện thoại: 028 8883 3939 & 0931 110 168
      Email:
      volgavn@volga.vn
      Website:
      https://volgaplastic.com/

        Gọi điện
        Công ty Cổ phần Volga VN
        Công ty Cổ phần Volga VN
        Công ty Cổ phần Volga VN
        Công ty Cổ phần Volga VN
      • Top 6

        Công ty TNHH Toàn Phát

        Gọi điện

        Công ty TNHH Toàn Phát là một công ty gia đình hai thế hệ, cùng một tập thể gồm gần 200 nhân công luôn gắn bó mật thiết với nhau cũng bởi vì niềm đam mê, say sưa lao động và khát khao đạt đuợc những thành công mới trong cuộc sống. Trải qua gần 20 năm hoạt động, Toàn Phát đã vuợt qua chặng đường không quá dài nhưng cũng không quá ngắn, đủ để làm nền tảng vững chắc cho sự phát triển vững bền trong tương lai của công ty.

        Vào năm 1991, tiền thân của Toàn Phát chỉ là một cơ sở in ấn bao PP không tên, tại nhà với nhiều công đoạn thủ công và nhiều khi trắc trở, tất cả nguyên vật liệu đều đặt mua và mỗi công đoạn in phải mất 04 người mà chỉ đạt sản lượng khoảng 500 cái/ tuần, tại thời điểm này mọi công sức bỏ ra của gia đình nhỏ là phần lời được hưởng. Cho đến hôm nay, để có được một Toàn Phát với diện tích kho xưởng hơn 10.000m2, số lượng máy móc thiết bị hiện đại ở các khâu từ kéo sợi cho đến in cắt may. Đó là sự nổ lực vô cùng to lớn của ban giám đốc và tập thể công nhân viên công ty. Công ty TNHH Toàn Phát tự hào vì biết cách tạo dựng từ sự đoàn kết, đam mê, và nhiệt huyết, được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và đón nhận cho đến ngày hôm nay.


        Bao bì Toàn Phát luôn đặt chất lượng lên hàng đầu trong mọi hoạt động của mình. Họ cam kết mang đến sản phẩm với thiết kế trẻ trung và sáng tạo, sử dụng công nghệ in hiện đại để đảm bảo độ sắc nét của hình ảnh và chất lượng màu in. Toàn Phát tự hào với quy trình sản xuất giúp sản phẩm ra lò đúng thời gian mà khách hàng mong muốn. Tốc độ sản xuất nhanh chóng không bao giờ làm ảnh hưởng đến chất lượng, và chúng tôi không bao giờ phớt lờ yếu tố quan trọng này. Đồng thời, công ty liên tục cập nhật và đầu tư vào các công nghệ mới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Sự hài lòng và tin tưởng từ phía khách hàng là động lực lớn để chúng tôi không ngừng hoàn thiện và đổi mới.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 74A KP. Hòa Long, P. Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương
        Điện thoại: 027 4375 5360
        Email: baobitoanphatbd@gmail.com
        Website: https://baobitoanphat.com.vn/

        Gọi điện
        Công ty TNHH Toàn Phát
        Công ty TNHH Toàn Phát
        Công ty TNHH Toàn Phát
        Công ty TNHH Toàn Phát




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy