Top 5 Công ty sản xuất bao bì giấy uy tín nhất TP HCM

Thuý Vy 115 0 Báo lỗi

Bao bì giấy được sử dụng ngày một nhiều vì tính ứng dụng cao, giá thành tốt và đặc biệt là thân thiện với môi trường. Chính vì thế nhu cầu tìm kiếm đối tác sản ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH Bao bì Việt

    Gọi điện

    Công ty TNHH Bao bì Việt là một đơn vị sản xuất bao bì giấy uy tín hoạt động tại TP.HCM. Với phương châm thấu hiểu và làm hài lòng khách hàng dù là đơn hàng lớn hay nhỏ, Bao bì Việt luôn đặt tâm huyết thực hiện. Sản phẩm của Bao bì Việt không chỉ là bao bì giấy mà còn là dịch vụ hỗ trợ tư vấn, thiết kế ngay từ lúc khách hàng phát sinh nhu cầu sử dụng bao bì cho đến khi chọn được mẫu bao bì với mức chi phí phù hợp nhất.


    Chất lượng” luôn là tiêu chí hàng đầu mà công ty TNHH Bao bì Việt hướng tới. Các sản phẩm của công ty được sản xuất thông qua quy trình sản xuất bao bì hiện đại, kiểm soát bởi đội ngũ nhân công chuyên nghiệp, lành nghề. Bao bì Việt chú trọn sử dụng các loại mực và giấy tốt để tạo nên những sản phẩm in ấn không chỉ bền mà còn đẹp, lâu phai. Ngoài ra, trước khi đến tay khách hàng sẽ luôn có sự kiểm định khắt khe về mẫu mã, chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16/2 ấp Thới Tây 1, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, TP.HCM

    Điện thoại: 0976 935 018
    Website: http://www.baobiviet.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vBoxLtd/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Một trong những công ty sản xuất bao bì giấy uy tín tại TP.HCM chính là Công ty Cổ phần Bao bì Ánh Sáng. Đây là công ty cổ phần có kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất bao bì. Đơn vị này sở hữu quy trình chuyên nghiệp với hệ thống máy móc hiện đại gồm máy kéo sợi siêu tốc, máy dệt 6 thoi, máy in ống đồng 6 màu, máy tráng ghép, máy cắt tự động,... Chất lượng sản phẩm hàng hóa tại đây ổn định và từng bước được nâng cao, đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng của khách hàng.


    Sở hữu đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên sâu về sản xuất bao bì, Công ty Cổ phần Bao bì Ánh Sáng đảm bảo yêu cầu về kiểm soát chất lượng ổn định cho sản phẩm và thực hiện đúng tiến độ giao hàng. Một số sản phẩm tiêu biểu của Bao bì Ánh Sáng là bao bì giấy in offset, bao bì giất kraft, bao bì dán đáy vuông, bao bì đựng hạt nhựa, bao bì BOPP in ống đồng,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31A đường 17, khu phố 3, phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0868 644 466
    Website: https://baobianhsang.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/baobianhsang/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Bao bì Ánh Sáng
    Công ty Cổ phần Bao bì Ánh Sáng
    Công ty Cổ phần Bao bì Ánh Sáng
    Công ty Cổ phần Bao bì Ánh Sáng
  3. Top 3

    Bao bì Thành Mỹ

    Gọi điện

    Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực in ấn và sản xuất bao bì, Bao bì Thành Mỹ cũng là một đơn vị mang đến cho khách hàng những sản phẩm bao bì giấy chất lượng. Lựa chọn công ty này bạn có thể yên tâm vì các sản phẩm bao bì giấy đều có thể sản xuất với đa dạng kích thước, từ chất liệu giấy tốt, đảm bảo bền màu và giá cả cạnh tranh. Công ty luôn đặt kế hoạch sản xuất lên hàng đầu, đảm bảo đúng tiến độ giao hàng như đã thống nhất.


    Thêm vào đó, đội ngũ tư vấn và thiết kế của Thành Mỹ cũng sẽ giúp bạn tối ưu hoá mẫu thiết kế của mình nhằm tiết kiệm chi phí mà vẫn đạt hiệu quả cao. Đối với đơn hàng lớn, Bao bì Thành Mỹ cũng có thêm nhiều chiết khấu, hỗ trợ giảm phí giao hàng. Về chất lượng sản phẩm, dù đơn hàng lớn hay nhỏ công ty cũng sẽ đảm bảo chữ tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1019 Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông, quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0913 268 781
    Website: https://inthanhmy.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/inthanhmy/

    Gọi điện
    Bao bì Thành Mỹ
    Bao bì Thành Mỹ
    Bao bì Thành Mỹ
    Bao bì Thành Mỹ
  4. Công ty TNHH Bao bì Chơn Thành là một trong những doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sản phẩm các loại giấy tại TP.HCM. Với hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên tay nghề cao, suốt thời gian qua công ty có cơ hội đồng hành cùng nhiều nhãn hàng, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất.


    Một số sản phẩm nổi bật tại công ty Chơn Thành là thùng carton 3 - 5 - 7 lớp, bồi bế hộp các loại, giấy tấm, giấy cuộn bọc hàng, các loại hộp giấy, túi giấy, giấy bao gói, in gia công các loại thùng carton, bế các loại hộp giấy… Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, có khả năng nhận những đơn hàng lớn. Chất liệu giấy tốt, khâu đóng hàng, vận chuyển cũng đảm bảo chuyên nghiệp, chỉn chu và không phát sinh chi phí cũng là lí do giúp Công ty TNHH Bao bì Chơn Thành nhận được sự tin tưởng của nhiều đối tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13/7 đường số 18, ấp Hậu, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, TP.HCM
    Điện thoại: 0283 620 2427 & 0931 285 228
    Website: http://baobigiaychonthanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/baobigiaychonthanh/

    Gọi điện
    Bao bì giấy Chơn Thành
    Bao bì giấy Chơn Thành
    Bao bì giấy Chơn Thành
    Bao bì giấy Chơn Thành
  5. Nếu như bạn đang cần tìm đơn vị hợp tác để sản xuất bao bì giấy đẹp, giá tốt thì có thể tham khảo Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Sản xuất Bao bì giấy Minh Đức. Đây là một trong những công ty chuyên cung cấp ly giấy, cốc giấy, bao bì giấy và các sản phẩm từ giấy cao cấp, chất lượng và chuyên nghiệp tại TP.HCM. Đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, đa dạng về chủng loại bao bì và công nghệ sản xuất tiến tiến, Bao bì Minh Đức đáp ứng tốt các đơn hàng lớn.


    Đối với bao bì giấy, công ty Minh Đức hiện đang cung cấp tất cả các loại bao bì giấy đựng thực phẩm như túi đựng bắp rang bơ, túi đựng bánh mì, hộp đựng bánh trung thu, hộp yến sào, hộp quà tặng, hộp bánh kem,... với thiết kế và kích cỡ theo yêu cầu của khách hàng. Quy trình làm việc minh bạch, rõ ràng từ khâu tiếp nhận thông tin đến khi báo cáo & nghiệm thu, giữa công ty Bao bì Minh Đức và khách hàng luôn trao đổi cụ thể để thống nhất kế hoạch phù hợp, tối ưu chi phí nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: : 57a đường số 18B, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP.HCM.
    Điện thoại: 0913 858 591 & 0975 833 547
    Website: https://lygiaygiare.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/baobigiayminhduc/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy