Top 5 Địa chỉ khám và điều trị tự kỷ cho trẻ uy tín nhất Đà Nẵng

Thịnh Nguyễn Sỹ 2735 0 Báo lỗi

Ngày nay, số lượng trẻ em mắc bệnh tự kỷ đang gia tăng, đặc biệt là ở các khu vực thành phố, đô thị lớn. Áp lực từ cuộc sống hiện đại có thể ảnh hưởng tiêu cực ... xem thêm...

  1. Nhắc đến các địa chỉ bệnh viện khám tâm lý chất lượng cho trẻ ở Đà Nẵng thì không thể bỏ qua khoa Tâm lý – Tâm thần trẻ em của Bệnh Viện Tâm Thần Đà Nẵng. Ngoài các chuyên khoa phục vụ nhu cầu chữa bệnh của người lớn thì bệnh viện còn mong muốn hỗ trợ thăm khám, tư vấn và điều trị tâm lý cho các trẻ em từ 0 tuổi trở lên, nhất là các trường hợp trẻ vị thành niên từ 15 tuổi.

    Hiện nay, khoa Tâm lý - Tâm thần tại bệnh viện đang tiếp nhận thăm khám và điều trị các vấn đề tâm lý cho trẻ phổ biến như:

    • Trầm cảm
    • Rối loạn dạng cơ thể
    • Rối loạn hành vi
    • Rối loạn lo âu
    • Chậm phát triển trí tuệ
    • Rối loạn tăng động giảm chú ý
    • Rối loạn ám ảnh cưỡng chế,…

    Vì là bệnh viện chuyên về sức khỏe tâm thần nên ngoài việc khám lâm sàng thì địa điểm này còn hỗ trợ nhiều bảng trắc nghiệm tâm lý chuyên sâu. Sau khi tiến hành chẩn đoán và biết được cụ thể tình trạng sức khỏe của mỗi bệnh nhi thì các bác sĩ sẽ cân nhắc lựa chọn liệu pháp trị liệu phù hợp.


    Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng không ngừng đầu tư vào việc nâng cấp cơ sở hạ tầng và trang thiết bị y tế. Mặc dù vẫn còn một số hạn chế về trang thiết bị y tế, nhưng bệnh viện đã tiến hành cải thiện từng bước bằng việc đưa vào sử dụng nhiều thiết bị mới, tiên tiến và hiện đại để hỗ trợ trong quá trình chẩn đoán và điều trị, bao gồm:

    • Máy chẩn đoán hình ảnh
    • Thiết bị theo dõi sinh học
    • Máy đo lường hoạt động não
    • Máy đo thần kinh
    • Máy điều trị dược lý
    • Máy trợ giảng,...

    Bên cạnh đó, bệnh viện còn áp dụng các phương pháp cải thiện tâm lý cho trẻ em phổ biến như âm ngữ trị liệu, trị liệu tâm lý cá nhân, vận động, trị liệu nhóm,…


    Toàn thể đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế của Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng đã không ngừng cố gắng để nâng cao mức độ uy tín của bệnh viện không chỉ trong cộng đồng Đà Nẵng mà còn trong cả khu vực lân cận. Bệnh viện áp dụng các phương pháp điều trị đa chiều, kết hợp nhiều phương tiện như tư vấn tâm lý, tập trung vào phát triển kỹ năng xã hội và sử dụng các phương pháp giáo dục đặc biệt. Vì vậy đã điều trị thành công, giúp rất nhiều bạn nhỏ thoát khỏi chứng bệnh tự kỉ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 193 Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6384 2326
    Email: tutrung.lttrungdn@gmail.com
    Website: http://benhvientamthan.danang.gov.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BVTT193/
    Gọi điện
    Bệnh Viện Tâm Thần Đà Nẵng
    Bệnh Viện Tâm Thần Đà Nẵng
    Bệnh Viện Tâm Thần Đà Nẵng
    Bệnh Viện Tâm Thần Đà Nẵng

  2. Nếu đang tìm kiếm một địa điểm phòng khám và điều trị tự kỷ đáng tin cậy cho trẻ ở Đà Nẵng thì bạn có thể cân nhắc đến khoa Trung Tâm Hướng Dương. Tuy nhiên, ở đây chỉ tiếp nhận thăm khám và điều trị các trường hợp ngoại trú. Vì thế, nếu trẻ đang mắc phải các vấn đề tự kỷ ở mức độ nghiêm trọng thì nên xem xét kỹ lưỡng trước khi tìm đến cơ sở này.

    Trung Tâm Hướng Dương
    có thế mạnh về dịch vụ chẩn đoán, tầm soát, tư vấn, điều trị về các rối loạn tâm thần cho trẻ nhỏ như:

    • Rối loạn phát triển
    • Trẻ chậm phát triển trí tuệ
    • Trầm cảm
    • Tự kỷ, ngại giao tiếp,...

    Trung tâm Hướng Dương sử dụng đa dạng các trang thiết bị để kiểm tra, chẩn đoán và điều trị các vấn đề bệnh lý trẻ em tự kỉ. Cụ thể gồm có:

    • Thiết bị đánh giá tình trạng phát triển
    • Thiết bị đo IQ
    • Thiết bị hỗ trợ giao tiếp
    • Thiết bị đánh giá hành vi,...

    Hiện tại, Trung tâm Hướng Dương sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn cao và luôn tận tâm với nghề. Hầu hết các chuyên gia đều được đào tạo từ các trường đại học lớn trong và ngoài nước. Để mang lại dịch vụ tốt nhất cho mỗi bệnh nhi nên trung tâm cũng đầu tư thêm nhiều về cơ sở vật chất lẫn các thiết bị, máy móc hiện đại, phù hợp với các bạn nhỏ.


    Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia tâm lý tại trung tâm có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm phong phú trong việc làm việc với trẻ em tự kỉ, đảm bảo các phương pháp điều trị hiệu quả và cá nhân hóa cho từng trường hợp.


    Ngoài ra, trung tâm còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc tương tác và hỗ trợ từ phía gia đình, từ đó tạo ra một môi trường chăm sóc toàn diện và thân thiện cho trẻ. Sự cam kết và tận tâm trong từng bước điều trị cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp Trung Tâm Hướng Dương Đà Nẵng đạt được những thành công đáng kể trong việc giúp các trẻ em tự kỉ phát triển và hòa nhập vào cộng đồng một cách tích cực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Lê Lai, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6353 7333

    Email: info@tretukyhuongduong.com
    Website: http://www.tretukyhuongduong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063637357479

    Gọi điện
    Trung Tâm Hướng Dương Đà Nẵng
    Trung Tâm Hướng Dương Đà Nẵng
    Trung Tâm Hướng Dương Đà Nẵng
    Trung Tâm Hướng Dương Đà Nẵng
  3. Tuy là một bệnh viện còn khá non trẻ, nhưng Bệnh Viện Phục Hồi Chức Năng thành phố Đà Nẵng là một trong những cơ sở uy tín hàng đầu khu vực Đà Nẵng về khám và điều trị tâm lý cho trẻ mắc hội chứng tự kỷ. Tại đây thường xuyên tiếp nhận những ca bệnh nặng, triệu chứng nhiều, khó điều trị tại các bệnh viện khác.

    Trẻ đến đây được chữa trị theo phương pháp thực hành tâm lý, phù hợp điều trị tự kỷ cho trẻ từ 0 - 15 tuổi. Đó là lý do vì sao Bệnh Viện Phục Hồi Chức Năng Đà Nẵng là địa chỉ khám tự kỷ cho bé ở đâu Đà Nẵng được rất nhiều mẹ tin tưởng.

    Tại bệnh viện chuyên thăm khám và điều trị chuyên sâu các vấn đề cụ thể như:

    • Rối loạn tự kỷ về giao tiếp, tương tác xã hội, cùng với hành vi và quan điểm có hạn chế.
    • Rối loạn phát triển ngôn ngữ, rối loạn phát triển tư duy và các rối loạn phát triển khác có thể kèm theo tự kỷ.
    • Rối loạn tăng động và tâm trạng như rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD) hoặc trầm cảm,...

    Bệnh viện Phục hồi Chức năng Đà Nẵng được trang bị các thiết bị hiện đại và tiên tiến để chuẩn đoán và kiểm tra tình trạng tự kỉ ở trẻ. Từ đó có thể đưa ra phác đồ và biện pháp điều trị phù hợp nhất. Có thể kể đến một số trang thiết bị như:

    • Máy quét MRI để tạo ra hình ảnh chi tiết về não bộ, giúp xác định các biến đổi cấu trúc và hoạt động não liên quan đến tự kỷ.
    • Máy quét CT chụp hình ảnh lớp cắt của não, có thể giúp loại bỏ các vấn đề về cấu trúc não.
    • EEG (Electroencephalogram): Đo hoạt động điện não để xác định các biến đổi trong sóng não, có thể phát hiện ra các dấu hiệu bất thường liên quan đến tự kỷ.
    • PET (Positron Emission Tomography): Sử dụng để theo dõi hoạt động chức năng của não, giúp xác định các vùng não có hoạt động bất thường.
    • SPECT (Single Photon Emission Computed Tomography): Tương tự như PET, SPECT cũng sử dụng để theo dõi hoạt động của não thông qua việc đo lượng máu và chất phản ứng hóa học trong não,...

    Với một số bài test tâm lý được áp dụng thuần thục tại Bệnh Viện Phục Hồi Chức Năng Đà Nẵng như: Nemi 2, WISC IV, M – Chat, Vanderbilt, PEP III…, bệnh viện đã giải quyết rắc rối trong tâm lý của nhiều trẻ nhỏ. Điều này đã mang lại cuộc sống hòa nhập cho rất nhiều trẻ nhỏ, mang đến hạnh phúc cho nhiều gia đình.

    Sự thay đổi tích cực trong khả năng hòa nhập vào môi trường xã hội và khả năng thích nghi với các tình huống mới được coi là thành tựu lớn trong quá trình điều trị tự kỉ của bệnh viện. Đồng thời phản hồi tích cực từ phía gia đình và người chăm sóc về sự cải thiện trong hành vi và chất lượng cuộc sống của trẻ cũng là một yếu tố quan trọng giúp bệnh viện ngày càng phát triển và thành công hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 55 Đinh Gia Trinh, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0989 291 051
    Email: benhvienphcn@danang.gov.vn
    Website: http://drsh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienPhucHoiChucNangTpDaNang

    Gọi điện
    Bệnh viện Phục hồi chức năng Đà Nẵng
    Bệnh viện Phục hồi chức năng Đà Nẵng
    Bệnh viện Phục hồi chức năng Đà Nẵng
    Bệnh viện Phục hồi chức năng Đà Nẵng
  4. Khoa Phục Hồi Chức Năng – Bệnh Viện 199 là địa chỉ đáng tin cậy ứng dụng trị liệu tâm lý trong việc giúp trẻ tự kỷ cải thiện những kỹ năng cần thiết, hỗ trợ trẻ tái hòa nhập tốt với cộng đồng. Tuy rằng thời gian thành lập vẫn chưa lâu nhưng hiện nay, Khoa Phục Hồi Chức Năng – Bệnh Viện 199 đang là một trong các địa chỉ nhận được sự tin tưởng của khách hàng gần xa, hứa hẹn sẽ làm một lựa chọn hàng đầu giúp cải thiện tự kỷ và các vấn đề sức khỏe tâm lý khác.

    Khoa Phục Hồi Chức Năng tại Bệnh Viện 199 thường điều trị các trường hợp trẻ em bị tự kỉ bao gồm:

    • Rối loạn tự kỷ
    • Rối loạn phổ tự kỷ
    • Hội chứng Asperger
    • Rối loạn phổ tự kỷ không phân loại,...

    Bệnh viện 199 thường sử dụng các máy móc và trang thiết bị tiên tiến để khám và điều trị các bệnh lý tự kỉ ở trẻ em. Các thiết bị này có thể bao gồm:

    • Các công cụ đánh giá chẩn đoán: Bao gồm các bộ câu hỏi và biểu đồ đánh giá hành vi và triệu chứng, như Câu hỏi Đánh giá Tự kỷ (AQ), Đánh giá Hành vi Tự kỷ (ABC), Đánh giá Tự kỷ Cấp độ 3 (ADI-R) và Đánh giá Tự kỷ Cấp độ 4 (ADOS-2).
    • Thiết bị hình ảnh y tế: Các công cụ như máy siêu âm và máy MRI có thể được sử dụng để kiểm tra sự phát triển của não và xác định các biến thể thường gặp trong cấu trúc não của trẻ tự kỷ.
    • Các thiết bị đo lường sinh học: Bao gồm máy đo nhịp tim, máy đo huyết áp, máy đo nồng độ oxy trong máu và máy đo các chỉ số sinh học khác có thể được sử dụng để đánh giá các biến thể sinh học liên quan đến tự kỷ.
    • Thiết bị quan sát và ghi âm: Máy quay video và thiết bị ghi âm có thể được sử dụng để ghi lại hành vi và tương tác xã hội của trẻ, từ đó hỗ trợ quá trình chẩn đoán và đánh giá tự kỷ,...

    Khoa Phục Hồi Chức Năng – Bệnh Viện 199 tự hào là một trong những đơn vị tiên phong về việc ứng dụng tâm lý trị liệu nhằm cải thiện sức khỏe tinh thần cho trẻ em. Đây cũng là phương pháp được áp dụng từ rất lâu tại các quốc gia phát triển. Tuy nhiên, những năm gần đây, tại nước ta mới thực sự quan tâm và phát triển tốt liệu pháp này.

    Bên cạnh việc được trang bị đầy đủ về cơ sở hạ tầng, các trang thiết bị, máy móc hiện đại thì Khoa Phục Hồi Chức Năng – Bệnh Viện 199 còn sở hữu được một đội ngũ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực trị liệu tâm lý. Các bệnh nhi đều được thăm khám và tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia.Thông qua các buổi trị liệu trực tiếp, trẻ nhỏ dần ổn định hơn về mặt tinh thần, cải thiện tốt các kỹ năng ngôn ngữ, giao tiếp, hành vi.

    Một thành tựu vượt trội của phương pháp trị liệu tâm lý tại Khoa Phục Hồi Chức Năng – Bệnh Viện 199 đó chính là không có sự can thiệp của thuốc, phù hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt là trẻ em. Đồng thời, mọi thông tin của khách hàng đều được bảo mật tuyệt đối, đảm bảo tính riêng tư cho từng người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 216 Nguyễn Công Trứ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 986 969
    Email: lienhe@benhvien199.vn
    Website: https://benhvien199.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvien199/

    Gọi điện
    Bệnh Viện 199 - Bộ Công An
    Bệnh Viện 199 - Bộ Công An
    Bệnh Viện 199 - Bộ Công An
    Bệnh Viện 199 - Bộ Công An
  5. Cơ Sở Dạy Trẻ Tự Kỷ - Chậm Nói -Trẻ Tiền Tiểu Học & Tiểu Học là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn khám và điều trị tự kỷ cho trẻ nhỏ ở Đà Nẵng. Với mong muốn giúp đỡ cho trẻ em vượt qua được những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống và tháo gỡ triệt để về những khúc mắc tâm lý nên cơ sở đã đầu tư phát triển khoa tâm lý.

    Hiện nay, cơ sở sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, có lòng y đức cao. Thế mạnh vượt trội của khoa Tâm lý, Cơ Sở Dạy Trẻ Tự Kỷ - Chậm Nói -Trẻ Tiền Tiểu Học & Tiểu Học đó chính là chẩn đoán và điều trị các vấn đề sức khỏe tâm lý thường mắc phải ở trẻ nhỏ như:

    • Rối loạn cảm xúc
    • Trầm cảm
    • Rối loạn lo âu
    • Tự kỷ
    • Rối loạn tăng động giảm chú ý,…

    Để chẩn đoán và điều trị các vấn đề bệnh lý trẻ em tự kỉ, Cơ Sở Dạy Trẻ Tự Kỷ - Chậm Nói -Trẻ Tiền Tiểu Học & Tiểu Học thường sử dụng các trang thiết bị sau:

    • Bộ đồ chẩn đoán: Bao gồm các dụng cụ như bảng kiểm tra tình trạng cảm xúc, bộ hỏi vấn về triệu chứng, biểu hiện của các rối loạn.
    • Thiết bị đo lường và ghi nhận dữ liệu: Gồm máy đo huyết áp, thiết bị đo nhịp tim, máy ghi nhận hành vi, thiết bị theo dõi hoạt động và giấc ngủ.
    • Máy đo hóa học máu, máy đo hóa sinh, máy siêu âm, máy chụp cắt lớp MRI hoặc CT.
    • Thiết bị hỗ trợ việc kiểm tra các triệu chứng cụ thể của các rối loạn như thiết bị đo điện não, thiết bị đánh giá sự tập trung, thiết bị ghi âm và ghi hình cho các buổi tư vấn và điều trị.
    • Các thiết bị hỗ trợ cho việc tư vấn và đánh giá tâm lý như bảng vẽ, bộ câu chuyện, bộ đồ chơi và trò chơi giáo dục,...

    Trước tình trạng ngày càng có nhiều bệnh nhi gặp phải các vấn đề tự kỷ, nhất là trẻ nhỏ từ 1-5 tuổi. Biết được thực trạng đó, nên các bác sĩ, chuyên gia đang công tác tại Khoa Tâm lý của Cơ Sở Dạy Trẻ Tự Kỷ - Chậm Nói -Trẻ Tiền Tiểu Học & Tiểu Học luôn miệt mài nghiên cứu và trau dồi thêm nhiều kiến thức nhằm phục tốt cho quá trình trị liệu cho trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, cơ sở cũng tăng cường thêm nguồn lực và đầu tư nhiều về trang thiết bị, các máy móc hiện đại để nâng cao hiệu quả trị liệu cho bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K304/40 Điện Biên Phủ, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0374 624 730
    Fanpage: https://www.facebook.com/daytretukydanang/

    Gọi điện
    Cơ Sở Dạy Trẻ Tự Kỷ - Chậm Nói -Trẻ Tiền Tiểu Học & Tiểu Học
    Cơ Sở Dạy Trẻ Tự Kỷ - Chậm Nói -Trẻ Tiền Tiểu Học & Tiểu Học
    Cơ Sở Dạy Trẻ Tự Kỷ - Chậm Nói -Trẻ Tiền Tiểu Học & Tiểu Học
    Cơ Sở Dạy Trẻ Tự Kỷ - Chậm Nói -Trẻ Tiền Tiểu Học & Tiểu Học




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy