Top 7 Địa chỉ khám và điều trị tự kỷ cho trẻ uy tín nhất Hà Nội

Nguyen Tran 787 0 Báo lỗi

Ngày nay, tự kỷ ở trẻ em có xu hướng gia tăng ở nhiều nước trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Chính vì vậy, việc điều trị kịp thời là điều vô ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Nhi Trung ương là đơn vị khám và điều trị tự kỷ cho trẻ em tốt nhất hiện nay tại Hà Nội. Trẻ em bị tự kỷ đến khám tại đây sẽ được điều trị tại Khoa Tâm thần, Bệnh viện Nhi Trung ương. Khoa Tâm thần của bệnh viện thực hiện chức năng khám, đánh giá, thiết lập chẩn đoán và điều trị ngoại trú cho trẻ em có các vấn đề liên quan tới sức khỏe tâm thần, các vấn đề học đường. Trong đó đặc biệt giải quyết các vấn đề tâm lý dẫn đến tự kỷ tự nhẹ đến nặng.


    Khoa Tâm thần, Bệnh viện Nhi Trung ương được xem là đơn vị khám chữa bệnh về các vấn đề sức khỏe tâm thần trẻ em hàng đầu tại Việt Nam. Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhi có trình độ chuyên môn giỏi, khoa Tâm thần của bệnh viện đã điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhi mắc bệnh tự kỷ. Do đó, phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi đưa trẻ đến khám và điều trị tại đây.


    Không những thế, Bệnh viện Nhi Trung ương mới được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, vừa để đáp ứng khám và điều trị cho trẻ em tại viện. Đồng thời, tạo không gian thoải mái, an tâm cho gia đình, người nhà bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18/879 La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6273 8964
    Email: k.tambenh@nch.org.vn
    Website: https://benhviennhitrunguong.gov.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bvnhitrunguong/

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhi Trung ương
    Bệnh viện Nhi Trung ương
    Bệnh viện Nhi Trung ương

  2. Bệnh viện Tâm thần Trung ương I là địa chỉ khám và điều trị, tư vấn tâm lý các bệnh lý tâm thần như: Tâm thần phân liệt, động kinh, loạn thần cấp, rối loạn cảm xúc lưỡng cực, trầm cảm nội sinh… Đồng thời, tại đây cũng khám và điều trị các rối loạn liên quan đến tâm lý: Đau đầu, mất ngủ, các chứng đau mạn tính, ác mộng, trầm cảm, lo âu, các rối loạn liên quan stress, suy nhược, suy giảm trí nhớ, rối loạn tâm lý tuổi già… Nếu trẻ nhà bạn đang gặp các vấn đề về tự kỷ, hãy đến đây để được khám và điều trị tốt nhất.


    Bệnh viện Tâm thần Trung ương I sở hữu đội ngũ y bác sĩ, cán bộ nhân viên y tế trình độ cao. Hiện nay tỷ lệ bác sỹ, điều dưỡng, đội ngu cán bộ chủ chốt của Bệnh viện đều đạt chuyên môn và vượt mức quy định của Bệnh viện chuyên khoa hạng I.


    Hiện tại, nguồn nhân lực của bệnh viện có: 1 Phó giáo sư, 5 tiến sĩ, 10 Bác sĩ Chuyên khoa II, 18 thạc sĩ, 35 Bác sĩ Chuyên khoa I, 28 cán bộ đại học khác. Cùng với thiết bị y tế hiện đại, Bệnh viện Tâm thần Trung ương I là địa chỉ tin cậy cho con em muốn khám và điều trị tự kỷ tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ĐT427B, Hòa Bình, Thường Tín, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3385 3227
    Email: bvtttw1@gmail.com
    Website: https://bvtttw1.gov.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BVTTTW1/

    Gọi điện
    Bệnh viện Tâm thần Trung ương I
    Bệnh viện Tâm thần Trung ương I
    Bệnh viện Tâm thần Trung ương I
    Bệnh viện Tâm thần Trung ương I
  3. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ khám và điều trị tự kỷ uy tín cho trẻ em tại Hà Nội, thì không thể bỏ qua bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City tập trung đầu tư, nghiên cứu phát triển Trung tâm khám, tư vấn điều trị bệnh tự kỷ như một chuyên khoa mũi nhọn hàng đầu tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế.

    Chức năng chính của Trung tâm Điều trị Tư vấn Tâm bệnh và Tự kỷ bao gồm:

    • Khám và đánh giá tâm lý trẻ tự kỷ, chậm nói, tăng động, chậm trí tuệ, rối loạn hành vi cảm xúc...
    • Điều trị ngoại trú và can thiệp tâm lý cho trẻ tự kỷ, chậm nói, tăng động giảm chú ý.
    • Đánh giá, tư vấn và điều trị tâm lý ngoại trú cho bệnh nhân người lớn: Các rối loạn Lo âu, trầm cảm, stress,mất ngủ, sang chấn PDSD, bệnh nhân ung thư, hiếm muộn, người già….


    Trung Tâm Điều Trị Tâm Bệnh và Tự Kỷ - Bệnh viện Quốc tế Vinmec Times City là đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay tại Việt Nam đẩy mạnh nghiên cứu, phát triển và ứng dụng công nghệ cao trong thăm khám, điều trị và chẩn đoán các bệnh lý tâm thần cho cả người lớn và trẻ em. Đây là cơ sở uy tín bậc nhất trong thăm khám, theo dõi, tư vấn, điều trị bệnh tự kỷ trẻ em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 232 389
    Email: info@vinmec.com
    Website: http://www.vinmec.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
  4. Khoa Tâm lý và Sức khỏe tâm thần - Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc kết hợp tư vấn và điều trị các bệnh tâm lý, giải tỏa stress và rối loạn tâm thần cho bệnh nhân ở mọi lứa tuổi. Trong đó, đặc biệt điều trị thành công cho nhiều trẻ em với bệnh tự kỷ dai dẳng.


    Bên cạnh việc sử dụng các loại máy móc hiện đại xét nghiệm cận lâm sang (chụp CT, điện não, lưu huyết não), các bác sỹ tâm lý tại Khoa Tâm lý và Sức khỏe tâm thần - Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc cũng sử dụng song song các bài trắc nghiệm tâm lý như trắc nghiệm IQ – RAVEN, trắc nghiệm đánh giá lo âu – ZUNG và trắc nghiệm đánh giá trầm cảm – BECK để có thể đưa ra những kết luận đầy đủ và chính xác nhất về tình trạng của bệnh nhân cũng như đưa ra những lời khuyên cùng liệu trình điều trị thích hợp, hiệu quả.


    Các dịch vụ chuyên khoa có thể kể đến như: Khám và điều trị sức khỏe tâm thần mọi lứa tuổi, tư vấn điều trị cho trẻ chậm nói, điều trị các chứng rối loạn tâm thần như trầm cảm, rối loạn tăng động – giảm chú ý, rối loạn giấc ngủ… Với dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu hiện nay, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến Khoa Tâm lý và Sức khỏe tâm thần - Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 Châu Văn Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3927 5568

    Email: info@hongngochospital.vn

    Website: https://hongngochospital.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienHongNgoc/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
  5. Top 5

    Phòng khám Việt An

    Gọi điện

    Phòng khám Việt An là một phòng khám chuyên sâu về Vật lí trị liệu - Phục hồi chức năng cho trẻ tự kỷ, và rối loạn ngôn ngữ. Thành lập từ năm 2002, phòng khám Việt An đã khám và chữa bệnh, can thiệp ngôn ngữ cho hàng ngàn lượt bệnh nhân cả người lớn và trẻ em bị bệnh về tai mũi họng và chậm phát triển ngôn ngữ, rối loạn hành vi và khiếm thính.


    Đến với Phòng khám Việt An, trẻ sẽ được khám và điều trị bởi rất nhiều bác sĩ, chuyên gia y tế, sức khỏe. Trong đó, đặc biệt là PGS. TS Vũ Thị Bích Hạnh - một trong những bác sĩ hàng đầu về điều trị tự kỷ cho trẻ em hiện nay. PGS. TS Vũ Thị Bích Hạnh có nhiều chức danh chuyên môn liên quan như Nguyên Trưởng khoa Phục hồi chức năng Bệnh viện Đại học Y Hà Nội; Phó Giám đốc trung tâm Đào tạo và Chăm sóc sức khoẻ cộng đồng; Phó khoa khám bệnh theo yêu cầu Bệnh viện Đại học Y Hà Nội... chắc chắn sẽ khiến phụ huynh yên tâm. Đặc biệt, phòng khám cam kết mang đến cho phụ huynh những giải pháp trị liệu tốt nhất, an toàn và hiệu quả nhất cho trẻ em tự kỷ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Trương Hán Siêu, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3943 3340
    Email: contact.vietanclinic@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vietanclinic/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng khám Việt An
    Phòng khám Việt An
    Phòng khám Việt An
    Phòng khám Việt An
  6. Trung tâm Giáo dục hòa nhập và Phục hồi chức năng VinaHealth chuyên về phương pháp điều trị cho trẻ có nhu cầu đặc biệt (tổn thương não, chậm phát triển vận động, ngôn ngữ, trí tuệ…). Trung tâm mang đến những giải pháp điều trị tự kỷ và hòa nhập cộng đồng cho trẻ: Kết hợp trị liệu toàn diện về vận động – ngôn ngữ – cảm giác – hành vi – chơi – kỹ năng cá nhân, xã hội – giao tiếp – hòa nhập cộng đồng… Trung tâm có thế mạnh về khám, tư vấn và điều trị trẻ bại não, tự kỷ và trẻ chậm nói, ngoài ra còn nhiều dịch vụ khác nữa.


    Trung tâm VinaHealth sử dụng bảng kiểm sàng lọc tự kỷ ở trẻ nhỏ có sửa đổi; chẩn đoán tự kỉ qua phỏng vấn có điều chỉnh; chẩn đoán tự kỷ thông qua nhiều giải pháp trị liệu như:

    • Quan sát; sổ tay thống kê chẩn đoán các rối loạn tâm thần;
    • Thang đánh giá mức độ tự kỷ ở trẻ em;
    • Bảng kiểm hành vi tự kỷ;
    • Bộ câu hỏi giao tiếp xã hội.
    • Đánh giá phát triển: Trắc nghiệm Denver; Bảng kiểm tra kỹ năng sống;
    • Thang đánh giá và trị liệu cá nhân cho trẻ tự kỷ và khuyết tật phát triển.

    Tại đây, phụ huynh có thể đưa con đến đánh giá đồng thời học giáo dục đặc biệt sau đánh giá nếu có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 49 Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Số 176 Nguyễn Đình Hoàn, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
    • Biệt thự số 87, HC Golden City 319 Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6687 1269 & 024 6254 1269 & 024 6680 1269

    Email: lienhe@vinahealth.edu.vn
    Website: https://www.trungtamphuchoichucnang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vinahealth.edu.vn

    Giờ mở cửa: 24/7

    Gọi điện
    Trung tâm VinaHealth
    Trung tâm VinaHealth
    Trung tâm VinaHealth
  7. Viện Tâm lý Giáo dục BrainCare chuyên sâu về đánh giá phát triển ở trẻ em, lập kế hoạch can thiệp cho trẻ để bố mẹ cùng phối hợp, mang lại hiệu quả trị liệu vô cùng tối ưu cho trẻ. Hiện viện nhận khám, đánh giá hầu hết các rối loạn phát triển ở trẻ như tự kỷ, tăng động giảm chú ý, rối loạn hành vi,....


    Viện Tâm lý Giáo dục BrainCare có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm làm việc với trẻ, được đào tạo bài bản từ các trường đại học trong nước và nước ngoài. Viện còn có sự cố vấn bởi TS.BS. Nguyễn Văn Dũng, Phó viện trưởng Viện sức khỏe tâm thần, Bệnh viện Bạch Mai. Với những trường hợp nặng, bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn.


    Một số chuyên gia tâm lý tại viện:

    • TS Tâm lý Phạm Văn Tư, Phó trưởng Khoa Công tác xã hội, trường Đại học Sư phạm Hà Nội, hơn 20 năm là chuyên gia đánh giá và trị liệu.
    • TS Tâm lý Nguyễn Thị Mai Hương, hơn 15 năm đánh giá, tham vấn trẻ em có sang chấn tâm lý, rối loạn phát triển,…
    • TS Tâm lý Nguyễn Thị Thắm, Hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc chuyên sâu trong lĩnh vực trị liệu tâm lý, tham vấn tâm lý và giáo cho trẻ em và vị thành niên.


    Tổng thời gian cho toàn bộ quá trình khám và điều trị tự kỷ cho trẻ em tại Viện Tâm lý Giáo dục BrainCare từ 4 - 6 tiếng. Trung tâm dành rất nhiều thời gian làm việc với trẻ để đảm bảo rằng trẻ được đánh giá toàn diện và có kết quả chính xác nhất, hỗ trợ tốt cho phụ huynh trong các bước tiếp theo với trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 7 toà nhà 59 Võ Chí Công, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 3307 & 024 4455 3307
    Email: lienhe@braincare.vn
    Website: https://braincare.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Braincare.vn

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Viện Tâm lý Giáo dục BrainCare
    Viện Tâm lý Giáo dục BrainCare
    Viện Tâm lý Giáo dục BrainCare




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy