Khoa Tâm lý và Sức khỏe tâm thần - Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Khoa Tâm lý và Sức khỏe tâm thần - Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc kết hợp tư vấn và điều trị các bệnh tâm lý, giải tỏa stress và rối loạn tâm thần cho bệnh nhân ở mọi lứa tuổi. Trong đó, đặc biệt điều trị thành công cho nhiều trẻ em với bệnh tự kỷ dai dẳng.


Bên cạnh việc sử dụng các loại máy móc hiện đại xét nghiệm cận lâm sang (chụp CT, điện não, lưu huyết não), các bác sỹ tâm lý tại Khoa Tâm lý và Sức khỏe tâm thần - Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc cũng sử dụng song song các bài trắc nghiệm tâm lý như trắc nghiệm IQ – RAVEN, trắc nghiệm đánh giá lo âu – ZUNG và trắc nghiệm đánh giá trầm cảm – BECK để có thể đưa ra những kết luận đầy đủ và chính xác nhất về tình trạng của bệnh nhân cũng như đưa ra những lời khuyên cùng liệu trình điều trị thích hợp, hiệu quả.


Các dịch vụ chuyên khoa có thể kể đến như: Khám và điều trị sức khỏe tâm thần mọi lứa tuổi, tư vấn điều trị cho trẻ chậm nói, điều trị các chứng rối loạn tâm thần như trầm cảm, rối loạn tăng động – giảm chú ý, rối loạn giấc ngủ… Với dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu hiện nay, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến Khoa Tâm lý và Sức khỏe tâm thần - Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 8 Châu Văn Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3927 5568

Email: info@hongngochospital.vn

Website: https://hongngochospital.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienHongNgoc/

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy