Top 8 Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tỉnh Quảng Bình

Phan Thị Hoàng Diễm 255 0 Báo lỗi

Việc chọn bác sĩ khám và siêu âm thai là một phần quan trọng trong quá trình chăm sóc sức khỏe của mẹ và thai nhi. Để đảm bảo sự an tâm và chăm sóc tốt nhất, ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Đa khoa TTH Quảng Bình là một địa chỉ tổ chức khám chữa bệnh với đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ cho việc chẩn đoán và tầm soát bệnh. Dịch vụ siêu âm thai, khám thai tại Bệnh viện Đa khoa TTH Quảng Bình được đầu tư đầy đủ các máy móc, trang thiết bị hiện đại như hệ thống máy siêu âm 4D Volusion E6 của hãng GE, máy theo dõi tim thai,..


    Phòng khám với các máy móc tiên tiến, bảo đảm sẽ cho bạn những thước ảnh siêu âm rõ nét của con bạn. Với phương châm nhiệt tình, tận tụy chăm sóc cho từng khách hàng một. Đến với Bệnh viện Đa khoa TTH Quảng Bình bạn sẽ cảm giác thỏa mái, chất lượng trên từng cơ sở vật chất. Đảm bảo cho bạn có những giây phút thỏa mái nhất. Còn chờ gì mà không tham khảo ngay Bệnh viện Đa khoa TTH Quảng Bình.


    Bệnh viện Đa khoa TTH Quảng Bình vẫn luôn kiên trì phát triển. Với quan điểm hoạt động “Uy tín phải được khẳng định qua chất lượng khám chữa bệnh”. Toàn bộ tập thể cán bộ, nhân viên của bệnh viện đã và đang cố gắng xây dựng phát triển bệnh viện hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 99 Điện Biên Phủ, Phường Phú Hải, TP. Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình
    Điện thoại: 0967 260 115
    Email: benhvientthquangbinh@tthgroup.vn
    Website: https://www.benhvientthquangbinh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tthquangbinhhospital
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa TTH Quảng Bình
    Bệnh viện Đa khoa TTH Quảng Bình
    Bệnh viện Đa khoa TTH Quảng Bình
    Bệnh viện Đa khoa TTH Quảng Bình

  2. Phòng Khám Đa khoa Chất Lượng Cao Hữu Nghị được đầu tư đồng bộ và hiện đại và thường xuyên ứng dụng các kỹ thuật y tế tiên tiến trong chăm sóc sức khỏe phụ nữ có thai. Trong đó có cung cấp dịch vụ siêu âm, khám thai tại Quảng Bình. Sự hỗ trợ trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao của bệnh viện giúp tầm soát tốt sự phát triển của thai nhi.


    Bệnh viện luôn kiên trì phát triển với quan điểm hoạt động “Uy tín phải được khẳng định qua chất lượng khám chữa bệnh” mà toàn bộ tập thể cán bộ, nhân viên y tế đã cùng nhau xây dựng nên. Phòng Khám Đa khoa Chất Lượng Cao Hữu Nghị không ngừng đầu tư các thiết bị đồng bộ và hiện đại, thường xuyên cập nhật và ứng dụng các kỹ thuật y tế tiến tiến nhất. Đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa tại bệnh viện có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và rất tận tâm trong tư vấn thai kỳ.


    Để khách hàng có cho mình sự an tâm trong quá trình siêu âm thai cũng như có kết quả siêu âm đúng và chính xác nhất với tình hình hiện tại của cơ thể và đứa trẻ. Khách hàng còn được tư vấn và điều trị nếu có vấn đề nào về sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 78 Hữu Nghị, Phường Nam Lý, TP. Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình
    Điện thoại: 0232 382 8321
    Fanpage: https://www.facebook.com/bvdkclc
    Gọi điện
    Phòng Khám Đa khoa Chất Lượng Cao Hữu Nghị
    Phòng Khám Đa khoa Chất Lượng Cao Hữu Nghị
    Phòng Khám Đa khoa Chất Lượng Cao Hữu Nghị
    Phòng Khám Đa khoa Chất Lượng Cao Hữu Nghị
  3. Khoa Sản của Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba được thành lập từ tháng 3/2020, sau khi có quyết định tách khoa Phụ Sản thành 2 khoa: Sản Khoa và Phụ Khoa. Với lực lượng các cán bộ viên chức có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản về chuyên ngành, phát triển theo hướng chuyên môn sâu; nên luôn hoàn thành tốt chức năng và nhiệm vụ của khoa phòng. Đây là một trong những phòng khám cung cấp dịch vụ siêu âm, khám thai tốt và uy tín tại Quảng Bình với hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư.


    Bệnh viện liên tục đầu tư trang thiết bị y tế, hiện sở hữu gần 900 thiết bị từ mức trung bình đến hiện đại, tiệm cận các bệnh viện lớn trong và ngoài khu vực. Nhiều thiết bị mới như hệ thống C-Arm, chụp mạch DSA, MRI 1.5 Tesla, CT-scanner 64 dãy, XQ kỹ thuật số DR, siêu âm 3D/4D, hệ thống phân tích tiên tiến Roche Cobas 6000, Abbott Architect, Sysmex, Beckman Coulter,... được đưa vào sử dụng hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho người bệnh.


    Với đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm, tư vấn tận tình, tỉ mỉ trong khâu giải thích và quan sát dấu hiệu trong quá trình siêu âm thai. Đưa đến cho khách hàng kết quả đúng cùng cách chăm sóc và bảo vệ sức khỏe hợp lý nhất cho mẹ và bé. Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba còn sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại, được nâng cấp theo công nghệ mới nhằm đưa đến cho khách hàng dịch vụ siêu âm thai tốt nhất. Trong suốt quá trình thai kỳ của bạn, bác sĩ tại đây sẵn sàng theo dõi và hỗ trợ giải đáp tất cả các thắc mắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Hữu Nghị - Tiếu, khu 14, Nam Lý, TP. Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình
    Điện thoại: 0962 451 414
    Email: fb.bvcuba@bvcubadonghoi.vn
    Website: https://bvcubadonghoi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bvcubadonghoi/
    Gọi điện
    Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba
    Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba
    Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba
    Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba
  4. Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Quảng Bình thường xuyên ứng dụng các kỹ thuật y tế tiên tiến trong chăm sóc sức khỏe phụ nữ và sản phụ. Quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Mọi thông tin về bằng cấp trình độ chuyện môn đều được ghi rõ, đầy đủ và chi tiết khi bạn tham khảo về bệnh viện.


    Phòng khám với đội ngũ y bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế và dịch vụ khám chữa bệnh đầy đủ, mang đến cho khách hàng các dịch vụ:

    • Khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa: Viêm sinh dục, chẩn đoán điều trị u buồng trứng, u xơ tử cung, lạc nội mạc tử cung, viêm phần phụ,...
    • Khám, quản lý và theo dõi thai: Điều trị sảy thai liên tiếp, sảy thai, thai lưu liên tiếp,…
    • Khám quản lý thai: Điều trị doạ sảy thai, sảy thai, thai lưu liên tiếp,...
    • Hỗ trợ sinh sản: Tư vấn, điều trị và bơm IUI.
    • Tầm soát các loại ung thư của nữ giới: Ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng, ung thư vú,…
    • Kế hoạch hóa gia đình: Đặt vòng tránh thai, cấy – tháo que tránh thai

    Khoa sản của phòng khám được xác định là một trong những chuyên khoa mũi nhọn, chuyên khoa Sản - Phụ khoa của Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Quảng Bình đã không ngừng chú trọng hội tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, giàu kinh nghiệm, cùng đầy đủ hệ thống máy móc hiện đại để xứng đáng là địa chỉ tin cậy của chị em phụ nữ trong nhiều năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 28 Hà Văn Quan , Phường Nam Lý, TP. Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình
    Điện thoại: 0915 983 773
    Email: info@medlatec.com
    Website: https://medlatec.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/medlatecquangbinh
    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Quảng Bình
    Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Quảng Bình
    Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Quảng Bình
    Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Quảng Bình
  5. Bạn muốn tìm một phòng khám thai tốt tại Quảng Bình tham khảo ngay Phòng Khám Đa Khoa Việt Mỹ. Với nhiều kinh nghiệm trong chuyên khám thai, siêu âm, chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ, sẽ là một lựa chọn cho gia đình bạn. Tại đây quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng vì người bệnh. Sự đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới. Góp phần nâng cao hiệu quả chẩn đoán và điều trị.


    Nhờ sử dụng máy siêu âm 4 chiều rõ nét hiện đại, các bác sĩ tại phòng khám có thể phát hiện sớm các bất thường thai nhi, thai lưu, dị tật bẩm sinh,... giúp mẹ bầu có phương án điều trị kịp thời, đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé. Phòng khám không chỉ tập trung vào siêu âm thai mà còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc toàn diện khác như hỗ trợ mẹ bầu xây dựng chế độ ăn uống khoa học, đầy đủ dưỡng chất, đảm bảo sức khỏe cho mẹ và thai nhi. Giúp mẹ bầu giải tỏa căng thẳng, lo âu, đồng thời giảm bớt các cơn đau nhức thường gặp trong thai kỳ.


    Với phương châm nhiệt tình, tận tụy chăm sóc cho từng khách hàng một. Đến với Phòng Khám Đa Khoa Việt Mỹ bạn sẽ cảm giác thỏa mái, chất lượng trên từng cơ sở vật chất. Đảm bảo cho bạn có những giây phút thỏa mái nhất. Còn chờ gì mà không tham khảo ngay Phòng Khám Đa Khoa Việt Mỹ. Bạn có thể liên hệ ngay với đơn vị để nhận về những tư vấn cho bản thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 104 Hữu Nghị, Phường Nam Lý, TP. Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình
    Điện thoại: 0232 383 8388
    Email: phongkhamvietmy104@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057013610314
    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Việt Mỹ
    Phòng Khám Đa Khoa Việt Mỹ
    Phòng Khám Đa Khoa Việt Mỹ
    Phòng Khám Đa Khoa Việt Mỹ
  6. Top 6

    Phòng khám Đa khoa An Khang

    Gọi điện

    Phòng khám Đa khoa An Khang là một địa chỉ uy tín và được nhiều bệnh nhân và mẹ bầu tại Quảng Bình tin tưởng khi có nhu cầu khám kỳ, siêu âm. Với mục tiêu đem lại sức khỏe cho khách hàng, Phòng khám Đa khoa An Khang đã không ngừng phấn đấu và cải thiện chất lượng từng ngày. Với sự chu đáo và kỹ lưỡng, phòng khám cung cấp các dịch vụ khám và điều trị bệnh chất lượng cao.


    Tự hào cộng tác với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa kinh nghiệm, là trưởng khoa ở các bệnh viện lớn trên địa bàn, được đào tạo tại các đơn vị y tế chuyên sâu như Hà Nội, Huế, TP. Hồ Chí Minh… đã và đang công tác tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – CuBa Đồng Hới, cùng hệ thống máy móc hiện đại đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế, Phòng khám Đa khoa An Khang đã và đang là một trong những địa điểm khám chữa bệnh uy tín nhất tại Quảng Bình.


    Ngoài ra, phòng khám luôn quan tâm đến người bệnh, sẵn sàng lắng nghe và tư vấn chăm sóc sức khỏe. Các thiết bị máy móc tại đây đều đạt theo tiêu chuẩn của bộ y tế, đàm bảo an toàn cho người dùng. Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, tay nghề lâu năm, dày dặn kinh nghiệm sẽ đưa ra những chuẩn đoán chính xác nhất. Sự đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới góp phần nâng cao hiệu quả chẩn đoán và điều trị. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín và chất lượng cho việc khám thai kỳ, siêu âm hãy đến với Phòng khám Đa khoa An Khang để được hướng dẫn và tư vấn chăm sóc sức khỏe tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 106A Hữu Nghị, Phường Nam Lý, TP. Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình
    Điện thoại: 0232 383 9333
    Email: pkdakhoaankhang.qb@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063624356974
    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa An Khang
    Phòng khám Đa khoa An Khang
    Phòng khám Đa khoa An Khang
    Phòng khám Đa khoa An Khang
  7. Top 7

    Phòng khám Đa khoa Trí Tâm

    Gọi điện

    Chuyên khoa Sản phụ khoa của Phòng khám Đa khoa Trí Tâm là đơn vị thăm khám, tầm soát và điều trị các bệnh lý phụ khoa toàn diện và chuyên sâu, giúp giải tỏa nỗi lo lắng cho phụ nữ về các bệnh phụ khoa, ngăn chặn những hậu quả ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và sức khỏe giới tính cho phụ nữ.


    Đối với Sản khoa phòng khám đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ tận tâm, dày dạn kinh nghiệm giúp kiểm tra và theo dõi tình trạng sức khỏe của sản phụ và thai nhi từ những ngày đầu cho tới cuối thai kỳ; hỗ trợ và đem lại sự an tâm cho mẹ và bé “vượt cạn” an toàn.


    Các dịch vụ được thực hiện tại Sản khoa của Phòng khám Đa khoa Trí Tâm bao gồm:

    • Khám và chẩn đoán thai sớm.
    • Chẩn đoán và điều trị các trường hợp thai bệnh lý ở 3 tháng đầu thai kỳ như: dọa sảy thai, nhiễm độc thai nghén, thai lưu,...
    • Tư vấn tiền sản và thực hiện các kỹ thuật khảo sát để phát hiện các bất thường trong giai đoạn sớm của thai kỳ, đặc biệt là các bệnh lý di truyền.
    • Theo dõi sức khỏe mẹ, sức khỏe và sự phát triển của bé trong suốt thai kỳ.
    • Chẩn đoán và điều trị các trường hợp bệnh lý ở 3 tháng giữa và 3 tháng cuối thai.
    • Tư vấn cho thai phụ các bước chuẩn bị trước sanh

    Phòng khám Đa khoa Trí Tâm là một trong những phòng khám đa khoa lớn trong hệ thống các phòng khám đa khoa uy tín ở Quảng Bình và các khu vực lân cận, người bệnh tới phòng khám rất đông và họ cũng rất yên tâm với các dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 98 Hữu Nghị, Phường Nam Lý, TP. Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình
    Điện thoại: 0836 259 259
    Email: contact.tritam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamtritam/
    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Trí Tâm
    Phòng khám Đa khoa Trí Tâm
    Phòng khám Đa khoa Trí Tâm
    Phòng khám Đa khoa Trí Tâm
  8. Top 8

    Phòng khám Bác sĩ Khôi

    Gọi điện

    Phòng Khám Bác Sĩ Khôi chuyên tư vấn sức khỏe sinh sản, Khám thai, Siêu âm thai. Đơn vị không ngừng phát triển, hiện nay phòng khám được xem là một trong những địa chỉ thăm khám sản phụ khoa uy tín được đông đảo các khách hàng tin tưởng lựa chọn, là nơi gửi gắm sự tin tưởng cho nhiều thế hệ bệnh nhân.


    Siêu âm khám thai định kỳ các bạn sẽ được tư vấn rất tỉ mỉ trong quá trình thăm khám của mình, đặc biệt các bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi sự chính xác của kết quả khám xét của nơi đây. Với hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại và đầy đủ, các bạn sẽ cảm thấy hài lòng nhất về kết quả hình ảnh siêu âm.


    Phòng Khám Bác Sĩ Khôi là một trong những phòng khám uy tín và chất lượng nhất về dịch vụ thăm khám chuyên khoa phụ sản bởi đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao với sự nhiệt tình, tận tâm khi thăm khám. Với trình độ chuyên môn kỹ thuật cao cùng các máy mó trang thiết bị hiện đại, phòng khám hiện đang là cơ sở khám chữa bệnh quen thuộc với rất nhiều người dân tại Quảng Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 100 Lý Thường Kiệt, Phường Đồng Hải, TP. Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình
    Điện thoại: 0912 098 498
    Fanpage: www.facebook.com/Bs.Khoi

    Gọi điện
    Phòng Khám Bác Sĩ Khôi
    Phòng Khám Bác Sĩ Khôi
    Phòng Khám Bác Sĩ Khôi
    Phòng Khám Bác Sĩ Khôi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy