Phòng khám Đa khoa An Khang

top 6
Phan Thị Hoàng Diễm

Phòng khám Đa khoa An Khang là một địa chỉ uy tín và được nhiều bệnh nhân và mẹ bầu tại Quảng Bình tin tưởng khi có nhu cầu khám kỳ, siêu âm. Với mục tiêu đem lại sức khỏe cho khách hàng, Phòng khám Đa khoa An Khang đã không ngừng phấn đấu và cải thiện chất lượng từng ngày. Với sự chu đáo và kỹ lưỡng, phòng khám cung cấp các dịch vụ khám và điều trị bệnh chất lượng cao.


Tự hào cộng tác với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa kinh nghiệm, là trưởng khoa ở các bệnh viện lớn trên địa bàn, được đào tạo tại các đơn vị y tế chuyên sâu như Hà Nội, Huế, TP. Hồ Chí Minh… đã và đang công tác tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – CuBa Đồng Hới, cùng hệ thống máy móc hiện đại đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế, Phòng khám Đa khoa An Khang đã và đang là một trong những địa điểm khám chữa bệnh uy tín nhất tại Quảng Bình.


Ngoài ra, phòng khám luôn quan tâm đến người bệnh, sẵn sàng lắng nghe và tư vấn chăm sóc sức khỏe. Các thiết bị máy móc tại đây đều đạt theo tiêu chuẩn của bộ y tế, đàm bảo an toàn cho người dùng. Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, tay nghề lâu năm, dày dặn kinh nghiệm sẽ đưa ra những chuẩn đoán chính xác nhất. Sự đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới góp phần nâng cao hiệu quả chẩn đoán và điều trị. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín và chất lượng cho việc khám thai kỳ, siêu âm hãy đến với Phòng khám Đa khoa An Khang để được hướng dẫn và tư vấn chăm sóc sức khỏe tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 106A Hữu Nghị, Phường Nam Lý, TP. Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình
Điện thoại: 0232 383 9333
Email: pkdakhoaankhang.qb@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063624356974
Phòng khám Đa khoa An Khang
Phòng khám Đa khoa An Khang
Phòng khám Đa khoa An Khang
Phòng khám Đa khoa An Khang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy