Top 5 Địa chỉ khám và điều trị đau nhức xương khớp tốt nhất Hà Nội

Mai Liên 54 0 Báo lỗi

Đau nhức xương khớp không phải là căn bệnh hiếm gặp và ngày càng trẻ hóa bởi lối sống, công việc văn phòng rất phổ biến ngày nay. Nếu bạn đang gặp các vấn đề ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu về thăm khám, điều trị các bệnh về xương khớp. Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ ngoại khoa đứng đầu cả nước và hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất đồng bộ hiện đại, đáp ứng được nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh của bệnh nhân. Tại đây, bệnh nhân có thể lựa chọn bác sĩ khám bệnh cho mình tại khu vực khám theo yêu cầu. Bạn có thể khám theo bảo hiểm và khám tự chọn tùy thuộc vào chi phí, ngân sách và khả năng chi tiêu của gia đình bạn.


    Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức chuyên phẫu thuật, phục hồi chức năng các bệnh về cơ xương khớp, là địa chỉ lựa chọn hợp lý cho những ai gặp vấn đề liên quan. Đặc biệt là những ai bị chấn thương, đau nhức cơ xương khớp. Tỉ lệ phẫu thuật thành công tại khoa xương khớp, bệnh viện Hữu nghị Việt Đức rất cao, là một trong những địa chỉ phẫu thuật bệnh liên quan đến cơ xương khớp có tỉ lệ thành công trong phẫu thuật cao nhất hiện nay. Các Khoa xương khớp của bệnh viện được chia nhỏ thành 4 khoa chuyên sâu: Chi trên, chi dưới, chấn thương chung, khám xương. Khi đến khám người bệnh nên kể rõ bệnh lý để được hỗ trợ khám với khoa phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Phố Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3825 3531 & 1900 1902 & 024 3824 8308
    Email: congtacxahoibvvd@gmail.com
    Website: https://benhvienvietduc.org/
    Fanpage: www.facebook.com/bvvietduc/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 16:30

    Gọi điện
    Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

  2. Bệnh viện Trung ương Quân Đội 108 được thành lập vào ngày 1/4/1951, là bệnh viện tuyến cuối của Quân đội ở phía bắc. Đây là bệnh viện trực thuộc bộ Quốc Phòng Việt Nam, chuyên khám chữa về xương khớp tại Hà Nội, luôn đi đầu trong việc đảm bảo chất lượng tốt nhất của quân đội toàn Miền Bắc.


    Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 được đào tạo bài bản, với các tiêu chuẩn khắt khe của quân đội nhân dân, với nhiệm vụ chính là phục vụ cho các sĩ quan cao cấp, lực lượng bộ đội, công an nhân dân và toàn thể nhân dân trong cả nước. Quá trình điều trị các vết thương do tai nạn, gãy xương hoặc các bệnh lý về xương khớp khác được các bác sĩ thực hiện thuần thục, nhanh nhẹn và chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1A Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 069 572 400 & 024 6278 4131
    Email: bvtuqd108@benhvien108.vn
    Website: bvtuqd108@benhvien108.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Benhvientwqd108

    Gọi điện
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
  3. Phòng khám Đa Khoa Thủ Đô để sẽ là một điểm sáng của khám chuyên khoa Cột sống và xương khớp tại Hà Nội chăm sóc sức khỏe và khám bệnh chuyên sâu mà việc đón tiếp chăm sóc ở đẳng cấp dịch vụ quốc tế. Ngoài lĩnh vực đa khoa gồm nội ngoại chung, đặc biệt tại đây phòng khám am hiểu rất sâu về Khám chuyên khoa Cột sống và xương khớp tại Hà Nội, bạn sẽ luôn tìm thấy lợi ích lớn từ kinh nghiệm chuyên môn trong các bệnh lý chữa đau khớp, thoái hoá các khớp, bệnh đau lưng, khôi phục lại các chức năng vận động thể thao, các bệnh lý về đĩa đệm, đau nhức xương khớp, loãng xương,...


    Phòng khám Đa khoa Thủ Đô có đầy đủ công nghệ thiết bị hiện đại nhất hiện nay từ Chẩn đoán hình ảnh có bao gồm: Máy siêu âm 4D (GE Mỹ), Máy cộng hưởng từ 1.5 Tesla (Siemen Đức), Máy X Quang kỹ thuật số DR-F (GE Mỹ) và có các thiết bị hỗ trợ phẫu thuật hiện đại nhất Robot phẫu thuật cột sống (Mazor Mỹ), Robot thay khớp (Mako Stryker Mỹ) hợp tác đặt tại các bệnh viện hàng đầu (Bệnh viện Việt Đức, Bệnh Viện Bạch Mai), Phòng khám Thủ Đô - Chuyên khoa Cột sống và xương khớp sẽ tư vấn sẽ hỗ trợ được các bạn một cách tốt nhất hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Hà Nội Tower, Số 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7309 6699 & 0971 454 219

    Email: info@hanoiclinic.com
    Website:
    www.hanoiclinic.com

    Fanpage: www.facebook.com/HanoiClinic/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng khám Thủ Đô - Chuyên khoa Cột sống và xương khớp
    Phòng khám Thủ Đô - Chuyên khoa Cột sống và xương khớp
    Phòng khám Thủ Đô - Chuyên khoa Cột sống và xương khớp
    Phòng khám Thủ Đô - Chuyên khoa Cột sống và xương khớp
  4. Phòng khám xương khớp SCC tự hào mang đến giải pháp số 1 trong điều trị các bệnh cơ xương khớp, thần kinh cột sống. Với sứ mệnh đem đến giải pháp chăm sóc và điều trị hệ thống cơ xương khớp toàn diện, an toàn, hiệu quả cao cho khách hàng, SCC luôn nỗ lực áp dụng các phương pháp khoa học, các thiết bị tiên tiến đã được chứng minh đem lại hiệu quả cao vào việc điều trị.


    Tại SCC xây dựng dịch vụ dựa trên sự tận tâm, trung thực, minh bạch, bảo mật, chuyên nghiệp và có trách nhiệm với từng người bệnh. Chính vì vậy lựa chọn SCC là sự chọn thông minh của các khách hàng. Với địa chỉ tại số 10 Lê Quý Đôn, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Phòng khám có khu vực để xe máy, ô tô nên rất thuận lợi cho khách hàng. Đảm bảo thuận tiện cho việc di chuyển thăm khám của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 10 Lê Quý Đôn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 691 010 & 0833 691 010

    Email: xuongkhopscc@gmail.com

    Website: https://xuongkhopscc.com/

    Facebook: www.facebook.com/xuongkhopscc

    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám xương khớp SCC
    Phòng khám xương khớp SCC
    Phòng khám xương khớp SCC
    Phòng khám xương khớp SCC
  5. Top 5

    Phòng khám IREC

    Gọi điện

    Tọa lạc trên tuyến phố trung tâm Hà Nội tại địa chỉ số 52 – Bà Triệu. Phòng khám IREC được xây dựng với đầy đủ các dịch vụ cận lâm sàng. Và hệ thống chẩn đoán hình ảnh hiện đại trong cùng một không gian như: Hệ thống chụp cộng hưởng từ (MRI) Magnetom Amira 1.5 Tesla. Máy X-quang Kỹ thuật số. Máy siêu âm 4D Voluson 8 GE Healthcare


    Trong đó, MRI được coi là “giá trị vàng” trong chẩn đoán Y khoa, với khả năng tiếp cận trực quan đến nhiều cấu trúc phức tạp trong cơ thể như hệ thần kinh cột sống, đĩa đệm giúp đánh giá các chức năng hoạt động mà không cần xâm lấn. Đây cũng là lợi thế lớn giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển thăm khám cũng như đem đến kết quả chẩn đoán chính xác các bệnh lý về cơ – xương – khớp & thần kinh cột sống.


    Phòng khám IREC là nơi hội tụ đội ngũ Giáo sư – Tiến sĩ, Bác sĩ đầu ngành về Cơ – Xương Khớp – Thần kinh Cột sống & Phục hồi chức năng tại Việt Nam, kết hợp cùng chuyên gia Chiropractic hàng đầu đến từ Mỹ. Đến với IREC Clinic, bệnh nhân được thăm khám và điều trị theo phác đồ khoa học, chuyên sâu cho từng giai đoạn. Kết hợp giữa Vật lý trị liệu với Nắn chỉnh cột sống, Điều trị cơ chuyên sâu. Hay Vận động trị liệu nhằm tối đa hóa hiệu quả và rút ngắn thời gian điều trị. đảm bảo các tiêu chí an toàn tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 6, số 52 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3689 5252 & 0961 633 310

    Website: irec.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/irec.com.vn

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Phòng khám IREC
    Phòng khám IREC
    Phòng khám IREC
    Phòng khám IREC




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy