Top 7 Địa chỉ làm chân mày điêu khắc đẹp nhất Đà Nẵng

Phương Trinh 14160 3 Báo lỗi

Hiện tại, với sự phát triển của khoa học thẩm mỹ, các công nghệ tạo hình lông mày trở nên đa dạng chẳng hạn như: phun xăm, thêu, nối, cấy,… Trong số đó – điêu ... xem thêm...

  1. Với hơn 10 năm kinh nghiệm và bằng sự uy tín đã gầy dựng được, thẩm mỹ viện Văn Trường luôn mang tới cho khách hàng tại Đà Nẵng những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ an toàn và hiệu quả nhất. Trong vô số các dịch vụ đa dạng tại đây thì điêu khắc chân mày cũng được xem là một dịch vụ nổi bật.


    Hiện tại, thẩm mỹ viện đang áp dụng kỹ thuật điêu khắc lông mày 6D - dịch vụ làm đẹp lông mày thẩm mỹ rất được phái đẹp ưa chuộng vì cho độ đẹp chân thật rất cao. Với kĩ thuật điêu khắc tạo sợi siêu mảnh, siêu tự nhiên cộng thêm sự tỉ mỉ của chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, thẩm mỹ viện Văn Trường tự tin mang đến cho bạn cặp chân mày sang chảnh, sắc nét, đẹp tự nhiên đến 90% so với mày thật ngay sau khi hoàn thành cam kết đã làm là phải đẹp.


    Uy tín và chất lượng là mục tiêu hàng đầu mà thẩm mỹ viện Văn Trường hướng tới để mang lại sự hài lòng và sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện Văn Trường vẫn đã và đang khẳng định giá trị của một trung tâm thẩm mỹ hàng đầu với đôi bàn tay vàng của bác sĩ Văn Trường và hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị thẩm mỹ hiện đại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 67 Nguyễn Tri Phương, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 66 Hàm Nghi, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0907 405 678 & 0941 495 678 & 023 6350 6507

    Website: http://thammybacsitruong.vn

    Fanpage: www.facebook.com/VienThamMyVanTruong/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Văn Trường
    Viện Thẩm Mỹ Văn Trường
    Viện Thẩm Mỹ Văn Trường
    Viện Thẩm Mỹ Văn Trường
    Hong Tran 2018-07-05 20:46:12
    Điêu khắc chân mày bn vậy em?

  2. Hàng lông mày chính là “khung xương sống” của gương mặt, quả thật không sai. Một hàng lông mày đẹp không chỉ khiến gương mặt trở nên nổi bật, rạng rỡ mà còn để lại cái nhìn ấn tượng hơn với những người xung quanh. Ngược lại, chân mày thưa thớt, mờ nhạt sẽ khiến chị em mất nhiều thời gian trong việc trang điểm hàng ngày mà cũng chưa chắc đạt hiệu quả như ý.


    Hiểu được sự bất tiện đó của phái đẹp, Skincare Viện thẩm mỹ Thiện Nhân đã cập nhật và ứng dụng công nghệ điêu khắc chân mày 6D với những bước cải tiến. Chân mày được khắc từng sợi theo hình dáng tự nhiên của dạng cong giống như sợi lông mày thật.


    Qua quá trình tìm hiểu, Toplist biết được rằng rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn Skincare Viện thẩm mỹ Thiện Nhân để làm điêu khắc chân mày không chỉ nhờ tay nghề chuyên nghiệp, phục vụ tận tình. Mà bên cạnh đó, đơn vị này còn áp dụng công nghệ tân tiến giúp khách hàng đạt hiệu quả như ý, đảm bảo an toàn sức khỏe trên hết cho khách hàng.


    Với kỹ thuật điêu khắc chân mày 6D tại Skincare Thiện Nhân, bạn sẽ khó lòng nhận ra đâu là sợi chân mày điêu khắc và đâu là sợi chân mày thật. Dù không phải trang điểm cầu kỳ thì gương mặt bạn vẫn sáng và sang hơn khi đi bất kỳ đâu.

    Một điều quan trọng nữa đó chính là việc sử dụng màu mực để đưa vào da đảm bảo an toàn, nguồn gốc rõ ràng. Với sự đa dạng về màu sắc như nâu đen, đen, nâu tây, nâu socola,…bạn sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với lứa tuổi, tone da, sở thích.


    THONG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02 Tiên Sơn 7, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0901 133 733

    Website: https://bacsithiennhan.com/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00

    Gọi điện
    Chuyên gia giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện
    Chuyên gia giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện
    Kết quả từ khách hàng sau khi thực hiện điêu khắc chân mày tại Skincare Thiện Nhân
    Kết quả từ khách hàng sau khi thực hiện điêu khắc chân mày tại Skincare Thiện Nhân
  3. Điêu khắc chân mày - Nguyễn Nghĩa sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Trải qua nhiều năm đồng hành cùng phái đẹp ở lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, Điêu khắc chân mày - Nguyễn Nghĩa được nhiều chị em tin tưởng và thường xuyên tìm đến như một địa chỉ tin cậy, chất lượng, chuyên nghiệp, nhất là đối với các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ.


    Tại đây, thường xuyên cập nhật những tiến bộ của khoa học, kĩ thuật, trong đó điêu khắc chân mày 3D được thực hiện rất thành công và đem đến sự hài lòng trọn vẹn cho rất nhiều khách hàng. Đến với nơi này, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, hiện đại cùng một cung cách phục vụ tận tình từ đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên thân thiện, năng động.


    Với sứ mệnh cao cả là trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của chị em phụ nữ, Điêu khắc chân mày - Nguyễn Nghĩa tin rằng bạn sẽ hoàn toàn không cảm thấy thất vọng khi lựa chọn nơi này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44A Hàm Nghi, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 99 44 82 & 0964 30 77 48

    Email: nguyennghiarin@gmail.com

    Website: http://phunxamnguyennghia.com

    Fanpage: www.facebook.com/nguyennghia.phunxamdieukhacchanmay.danang

    Giờ mở cửa: 10:00 - 18:00

    Điêu khắc chân mày - Nguyễn Nghĩa
    Điêu khắc chân mày - Nguyễn Nghĩa
    Điêu khắc chân mày - Nguyễn Nghĩa
    Điêu khắc chân mày - Nguyễn Nghĩa
  4. Top o

    Miranda Beauty Clinic

    Bạn muốn sở hữu đôi lông mày đẹp tự nhiên và hợp với khuôn mặt của mình? Vậy thì dịch vụ điêu khắc lông mày với kỹ thuật điêu luyện, đẳng cấp tại Miranda Beauty Clinic hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn cặp chân mày ấn tượng với màu sang, dáng đẹp, màu sắc bền lâu, bóng mượt tự nhiên. Trong suốt thời gian vừa qua, điêu khắc chân mày Ultra tại Miranda Beauty Clinic luôn là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được chị em tin tưởng và lựa chọn, không chỉ bởi đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế, kỹ thuật - công nghệ hiện đại mà còn vì thái độ phục vụ hết sức nhiệt tình, thân thiện.


    Đặc biệt, mực điêu khắc được chiết xuất từ những thảo dược thiên nhiên, thế nên sẽ mang lại hiệu quả lâu dài và không gây ngứa, kích ứng cho da. Với Miranda Beauty Clinic, dịch vụ phun thêu, phun xăm hay điêu khắc lông mày đã trở thành thương hiệu rất nổi tiếng được tạo dựng trong nhiều năm kinh nghiệm từ ngày đầu thành lập.


    Có thể nói để đánh giá một địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và Miranda Beauty Clinic là một trong số ít các cơ sở thẩm mỹ hội tụ đầy đủ những yếu tố về công nghệ, chất lượng hiệu quả và độ an toàn. Chính vì thế, nếu có nhu cầu cầu làm đẹp, chị em Đà Nẵng cũng đừng bỏ qua địa chỉ đáng tin cậy này nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 112 Triệu Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 290898
    Fanpage: www.facebook.com/mirandabeauty/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:30

    Miranda Beauty Clinic
    Miranda Beauty Clinic
    Miranda Beauty Clinic
    Miranda Beauty Clinic
    Hong Tran 2018-07-05 20:45:24
    Bên em điêu khắc chân mày bn vậy ?
  5. Không nằm ngoài danh sách này, Mon Beauty & Spa cũng là một cái tên nổi bật trong số những địa chỉ làm chân mày điêu khắc đẹp nhất Đà Nẵng. Vốn là một spa làm đẹp nổi tiếng với các dịch vụ như tắm trắng, chăm sóc da mặt, điều trị mụn,... thế nhưng từ khi “lấn sân” sang dịch vụ phun thêu thẩm mỹ, nhất là điêu khắc chân mày thì dường như Mon Beauty & Spa đã trở thành một trong những địa chỉ được nghĩ đến đầu tiên mỗi khi có ai đó đang cần tư vấn nên điêu khắc chân mày ở đâu tại Đà Nẵng.


    Với kỹ thuật điêu luyện, đẳng cấp, Mon Beauty & Spa hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn cặp lông mày ấn tượng với màu sang, dáng đẹp, màu sắc bền lâu, bóng mượt tự nhiên. Bên cạnh đó, kỹ thuật điêu khắc lông mày tại đây còn giúp bạn khắc phục hiệu quả những khuyết điểm của dáng lông mày nhạt, thưa, thiếu đuôi, mang lại sự hài lòng trọn vẹn nhất cho khách hàng với dáng lông mày đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.


    Luôn tuân theo tôn chỉ “mang đến khách hàng những dịch vụ chất lượng, những giá trị bền vững”, vậy nên Mon Beauty & Spa luôn là nằm trong Top những cơ sở được “điểm mặt gọi tên” trong chuyên mục “điêu khắc chân mày ở đâu đẹp”.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64/2 Lê Đình Lý, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0785 756 685

    Email: hongloannguyen1213@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/monbeautydieukhacchanmay/

    Gọi điện
    Mon Beauty & Spa
    Mon Beauty & Spa
    Mon Beauty & Spa
    Mon Beauty & Spa
  6. Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến cho các bạn là Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Nhân. Tại đây, có nhiều dịch vụ làm đẹp khác nhau nhưng điêu khắc chân lông mày 3D là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được chị em luôn tin tưởng và gửi gắm trọn niềm tin tại Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Nhân, đã trở thành thương hiệu rất nổi tiếng được tạo dựng trong suốt hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ làm đẹp.


    Vì sao bạn nên chọn TMV BS Nhân?

    • Là TMV duy nhất tại Đà Nẵng luôn có ekip 2 bác sĩ trở lên thường trực cho mỗi ca phẫu thuật, mang lại sự an tâm hoàn toàn cho khách hàng.
    • Các y bác sĩ trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, từng tu nghiệp tại Hàn Quốc, đã thực hiện hơn 10.000 ca phẫu thuật.
    • Là đối tác tin cậy hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam – đội ngũ BS Nhân đã trực tiếp phẫu thuật ở nhiều bệnh viện và thẩm mỹ viện khác trên toàn quốc.


    Với kĩ thuật điêu luyện, lành nghề hứa hẹn sẽ khắc phục những cặp lông mày ngắn, mờ nhạt hay bị đứt đoạn và mang lại cho bạn cặp chân mày ấn tượng với màu sang, dáng đẹp, màu sắc bền lâu, bóng mượt tự nhiên. Đến với Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Nhân bạn sẽ được Bs.Nhân trực tiếp tư vấn cho khách hàng trước khi điêu khắc lông mày. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ điêu khắc chân mày tại Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Nhân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0931 121 022 & 023 6655 2678

    Email: cskh@thammyvienbsnhan.com

    Website: https://thammyvienbsnhan.com/

    Fanpage: www.facebook.com/TMV.BsNhan

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Nhân
    Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Nhân
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  7. Thẩm mỹ y khoa Trương Kiều Xuân đạt top 10 thẩm mỹ viện & spa uy tín nhất Việt Nam năm 2014, khẳng định vị trí hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ. Viện Thẩm mỹ Trương Kiều Xuân là chuỗi thẩm mỹ viện hơn 20 năm hoạt động trên lĩnh vực thẩm mỹ với nhiều chi nhánh trên toàn quốc với mong muốn đem đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho mọi người.


    Từ khi có mặt tại Đà Nẵng, Viện Thẩm mỹ Trương Kiều Xuân là một trong những địa chỉ điêu khắc chân mày Đà Nẵng có tiếng. Cùng với đội ngũ nhân viên giàu năng lực và kinh nghiệm sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Viện Thẩm mỹ Trương Kiều Xuân hứa hẹn mang đến cho bạn cặp chân mày tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt mà màu sắc bền lâu, bóng mượt tự nhiên. Nơi đây luôn có những chính sách bảo hành trọn đời cho khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ uy tín, chuyên nghiệp, công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu, Thẩm mỹ y khoa Trương Kiều Xuân sẽ không khiến bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    318 Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0903 440 939

    Email: truongkieuxuandanang@gmail.com

    Website: https://truongkieuxuan.com/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063469635519

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Viện Thẩm mỹ Trương Kiều Xuân
    Viện Thẩm mỹ Trương Kiều Xuân
    Viện Thẩm mỹ Trương Kiều Xuân
    Viện Thẩm mỹ Trương Kiều Xuân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy