Top 5 Địa chỉ bán tượng gỗ điêu khắc đẹp nhất tại Tp.HCM

Thu Hoai 23 0 Báo lỗi

Mỗi bức tượng gỗ điêu khắc được tạo ra nhờ bàn tay khéo léo của người nghệ nhân. Cũng chính vì thế tượng gỗ được điêu khắc và hình thành mang những linh hồn ... xem thêm...

  1. Bắt nguồn từ làng nghề thủ công mỹ nghệ Sơn Đồng chuyên cung ứng đến 60% sản phẩm trong thị trường đồ thờ cúng mỹ nghệ, sau hơn 20 năm phát triển, không ngừng đổi mới cùng với tầm nhìn chiến lược, Nội thất Sơn Đông đã trở thành cái tên quen thuộc trong lĩnh vực nội thất gỗ ở miền Nam nói riêng và khắp Việt Nam nói chung. Đây là địa chỉ bán tượng gỗ đầu tiên mà Toplist muốn gửi đến bạn.Tại Sơn Đông tượng gỗ được nâng lên một tầm cao mới, là sự giao thoa giữa hai nền văn hóa Đông Tây. Từng sản phẩm của Sơn Đông là sự kết hợp giữa tinh hoa văn hóa dân tộc với phong cách cổ điển mang tính thời đại của phương Tây.


    Xưởng sản xuất của Sơn Đông là hiện thân của làng nghề truyền thống, nơi hội tụ những nghệ nhân lão luyện, có kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề thủ công mỹ nghệ. Bên cạnh đó là đội ngũ hơn 200 thợ lành nghề, chuyên nghiệp, luôn hoạt động đến 200% công suất để đáp ứng sản lượng hàng trăm đơn hàng mỗi ngày.


    Sơn Đông tự hào là đơn vị uy tín với 4 showroom lớn ở thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Tiền Giang cùng xưởng sản xuất có diện tích 6000m2. Xưởng nội thất của công ty có quy mô lớn nhất miền Nam được chia thành 4 phân khu chuyên biệt gồm khu chạm, khu mộc, khu sơn và khu thành phẩm. Đến với Sơn Đông chắc chắn bạn sẽ lựa được những sản phẩm tượng gỗ ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 783 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q.Bình Tân, Tp.HCM

    Điện thoại: 0862 092 068

    Email: dogonoithat1269@gmail.com

    Website: https://noithatsondong.com/?

    Fanpage: https://www.facebook.com/Sodoluxury

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Xây Dựng Sơn Đông
    Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Xây Dựng Sơn Đông
    Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Xây Dựng Sơn Đông
    Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Xây Dựng Sơn Đông

  2. Top 2

    Điêu khắc Quang Cảnh

    Gọi điện

    Quang Cảnh tự hào là địa chỉ nhận điêu khắc tượng gỗ cao cấp với nhiều loại hình đặc sắc và tinh xảo. Quang Cảnh cam kết đảm bảo chất lượng luôn làm hài lòng quý khách.

    Với tầm nhìn và sứ mệnh tôn vinh những nét văn hóa nghệ thuật, Quang Cảnh luôn nỗ lực kết tinh những tinh hoa nghệ thuật điêu khắc và đảm bảo chất lượng trên mỗi sản phẩm làm ra.

    Vì sao nên chọn điêu khắc Quang Cảnh?

    • Sản phẩm chất lượng: Tất các các tượng gỗ đều do các nghệ nhân điêu luyện từ các làng nghề mộc truyền thống chế tác hoàn toàn thủ công.
    • Tính riêng biệt: Mỗi sản phẩm là một tinh hoa nghệ thuật ẩn chứa tâm huyết của từng nghệ nhân, mang tính cá thể cao và độc nhất cho từng pho tượng.
    • Linh hoạt trong hình thức thanh toán: Nhằm tạo tính thuận lợi cho người mua, Quang Cảnh phát triển đa dạng các loại hình thanh toán.
    • Hỗ trợ tư vấn miễn phí: Bạn còn thắc về các sản phẩm, hình thức mua hàng hoặc thanh toán? Đừng ngần ngại, Quang Cảnh có hệ thống tư vấn nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ tất cả thắc mắc của khách hàng.


    ĐIÊU KHẮC QUANG CẢNH - Với tiêu chí “khách hàng là Thượng Đế” và mục tiêu hướng đến là sự hài lòng của khách hàng, xưởng điêu khắc Quang Cảnh luôn luôn có những mẫu thiết kế đẹp và phù hợp nhất cho căn nhà của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 368/6F Tổ 3, Ấp 1, Xã Đông Thạnh, Hóc Môn, Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0902 807 936
    Email: quangcanhart@gmail.com
    Website: https://dieukhacquangcanh.com/ - http://trangtrimythuat.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dieukhacquangcanh/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Điêu khắc Quang Cảnh
    Điêu khắc Quang Cảnh
    Điêu khắc Quang Cảnh
    Điêu khắc Quang Cảnh
  3. Top 3

    Nội thất Đồ gỗ Việt

    Gọi điện

    Tượng gỗ đang ngày càng trở nên phổ biến hơn trên thị trường trang trí nội thất. Không chỉ tạo nên giá trị sử dụng cho người sử dụng từ thiết kế và chất liệu gỗ độc đáo, sản phẩm còn mang đến những giá trị tâm linh và giáo dục tốt đẹp. Được xem là món quà tuyệt vời cho gia đình, bạn bè, người thân vào các dịp lễ đặc biệt. Nội thất Đồ gỗ Việt có đa dạng các sản phẩm tượng gỗ cho bạn lựa chọn.


    Các sản phẩm nổi bật như:

    • Tượng gỗ Đạt Ma Tổ Sư
    • Tượng gỗ Di Lặc
    • Tượng gỗ Tam đa Phúc Lộc Thọ
    • Tượng gỗ Phật bà quan âm bồ tát
    • ...

    Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các mẫu tượng gỗ đẹp tại TP HCM thì đừng ngần ngại bỏ ra một ít thời gian để đến tại cửa hàng Nội Thất Đồ Gỗ Việt. Tại đây cung cấp các sản phẩm tượng gỗ đẹp nhất đa dạng mẫu mã, thiết kế với chất lượng đảm bảo và giá cả cạnh tranh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 3 - 5 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP.HCM
    • Xưởng SX: 17/2 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP.HCM

    Điện thoại: 0933 444 788 & 0944 440 033 & 028 6275 6689

    Email: cskh@noithatdogoviet.com

    Website: www.noithatdogoviet.com

    Facebook: https://www.facebook.com/noithatdogovietcom

    Gọi điện
    Nội thất Đồ gỗ Việt
    Nội thất Đồ gỗ Việt
    Nội thất Đồ gỗ Việt
    Nội thất Đồ gỗ Việt
  4. Top 4

    Gỗ nghệ thuật Sài Gòn

    Gọi điện

    Gỗ Nghệ Thuật Sài Gòn ra đời để tìm tòi những phôi gỗ độc lạ sau đó điêu khắc thành những tác phẩm tượng gỗ cao cấp, Tượng gỗ lũa nghệ thuật và đặc biệt những tác phẩm tượng gỗ Phật Di Lặc hay tượng gỗ Rồng với những đường nét chạm trổ tỉ mỉ tinh xảo trên những phôi gỗ quý sẽ làm hài lòng khách hàng đam mê tượng gỗ nghệ thuật.


    Đến với Gỗ Nghệ Thuật Sài Gòn bạn sẽ choáng ngợp trước những tác phẩm phong phú và tinh xảo. Trong không gian trưng bày vừa phải, nhưng có thể thấy muôn vàn sự linh động, sáng tạo trong mỗi tác phẩm của cửa hàng. Qua đó cũng thấy được ý tưởng kinh doanh riêng biệt, rõ ràng của cửa hàng trong thời điểm thị trường gỗ nghệ thuật phong phú như hiện nay. Đó là những tác phẩm có sự chọn lựa kĩ càng từ những phôi gỗ độc đáo và sự tỉ mỉ, sáng tạo của các Nghệ Nhân để tạo nên những tác phẩm Gỗ như ý.

    Sau nhiều năm kinh nghiệm là người chơi và sưu tầm những tác phẩm nghệ thuật bằng Gỗ, Gỗ Nghệ Thuật Sài Gòn ra đời với mục đích nuôi sống sở thích của mình. Vậy mà suốt bao năm cửa hàng cũng ngày càng phát triển và tạo nên thương hiệu riêng biệt trên thị trường. Với tính cách vui vẻ, nhiệt tình kèm kiến thức, kinh nghiệm, nắm được tâm lý khách hàng, nên khách đến với cửa hàng dù mới chơi hoặc lâu năm đều cảm thấy hài lòng, vì họ tìm thấy điểm ưng ý chung là sự tận tâm của nhân viên tư vấn và sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Đó là những tác phẩm đã được những Nghệ nhân lâu năm thực hiện một cách cẩn thận, tỉ mỉ với giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra khách hàng cũng có thể đặt gia công theo mẫu mã riêng tại cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 220 Trần Phú. P9. Q5. TP.HCM
    Điện thoại: 0989 448 449
    Email: gonghethuatsaigon@gmail.com
    Website: https://gonghethuat.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/www.gonghethuat.vn

    Gọi điện
    Gỗ nghệ thuật Sài Gòn
    Gỗ nghệ thuật Sài Gòn
    Gỗ nghệ thuật Sài Gòn
    Gỗ nghệ thuật Sài Gòn
  5. Gỗ mỹ nghệ cao cấp nghệ nhân Đăng Tự chuyên cung cấp hàng thủ công gỗ mỹ nghệ độc, đẹp, lạ, sáng tạo liên tục, hợp thị hiếu, vừa túi tiền. Luôn luôn làm thỏa mãn những người chơi nghệ thuật sành điệu và khó tính nhất. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành điêu khắc gỗ mỹ nghệ, nghệ nhân Đăng Tự luôn tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đa dạng, độc đáo, đặc sắc. Các dòng sản phẩm chính của cơ sở chủ yếu là tượng gỗ mỹ nghệ “tâm linh phật giáo”. Đến với cơ sở mỹ nghệ Đăng Tự, quý khách sẽ bị cuốn hút bởi những tác phẩm tượng gỗ phong phú về chủng loại, mẫu mã, đẹp về sự tinh xảo qua các đường chạm khắc của những nghệ nhân tại đây.


    Qua giá trị sử dụng cao, các sản phẩm còn cho thấy những ý nghĩa sâu sắc về nội dung mà các nghệ nhân đã cô đọng qua các tác phẩm, đường nét chạm khắc. Sản phẩm đều được gắn với đời thường, có sản phẩm tạo ra ý nghĩa tâm linh....tất cả tạo nên sự hứng khởi, mỗi tác phẫm đều có một ý tưởng sâu sắc và một nội dung riêng, mang đến sự lạ lẫm, mới mẻ cho khách hàng.


    Đến với cơ sở mỹ nghệ Đăng Tự, Quý khách sẽ tận mắt xem các nghệ nhân làm từng công đoạn để tạo ra một sản phẩm hoàn chỉnh từ việc lựa chọn gỗ, sơ chế gỗ, đục thô, chạm khắc tinh xảo hay tạo hình,... tất cả đều dày công làm việc với tinh thần tập trung cao nhất và được sự hướng dẫn truyền đạt của nghệ nhân Đăng Tự. Mỗi sản phẩm đều kết tinh những giá trị lao động nghệ thuật cao của người thợ. Sản phẩm gỗ mỹ nghệ của cơ sở mỹ nghệ Đăng Tự giờ đã trở nên nổi tiếng tiêu thụ khắp toàn quốc và xuất khẩu sang nhiều quốc gia Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Đức, Pháp, Nga, Mỹ, Nhật Bản, các nước khu vực ASEAN.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 700-702 Trường Chinh, Phường 15, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0938 480 118 & 0962 378 468
    Email: mynghedangtu@gmail.com
    Website: www.tuonggodangtu.com

    Gọi điện
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy