Top 9 Địa chỉ bán mỹ phẩm Hàn Quốc tốt nhất tại TP. HCM

  1. Top 1 Watsons
  2. Top 2 Guardian
  3. Top 3 Nuty Cosmetics
  4. Top 4 Hasaki
  5. Top 5 Thefaceshop Vietnam
  6. Top 6 BONITA BEAUTY COSMETICS
  7. Top 7 Beauty Garden
  8. Top 8 Boshop
  9. Top 9 Belle Lab

Top 9 Địa chỉ bán mỹ phẩm Hàn Quốc tốt nhất tại TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 26355 1 Báo lỗi

Mỹ phẩm Hàn Quốc ngày càng thịnh hành, được các bạn trẻ ưa chuộng. Nắm bắt được xu hướng đó các cửa hàng chuyên mỹ phẩm Hàn Quốc cũng ra đời. Cùng Toplist điểm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Watsons

    Gọi điện

    Gợi ý đầu tiên dành cho bạn chính là Watsons, một thiên đường mỹ phẩm Hàn Quốc thu nhỏ tại TP HCM. Đây là nơi chuyên cung cấp mỹ phẩm CHÍNH HÃNG được xách tay từ những thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật,... Sản phẩm tại shop khá đa dạng và trải dài trên mọi "mặt trận" từ làm đẹp, chăm sóc da, body, make up,...đến các sản phẩm: nước hoa hồng, kem trắng da, sữa dưỡng thể, serum, tinh chất, kem trị mụn,...


    Một số thương hiệu mỹ phẩm Hàn mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy tại Watsons như: Fraijour, Some By Mi, Innisfree, The Body Shop,... Ngoài ra, Watsons cũng luôn nhận order liên tục mọi thể loại mỹ phẩm, bạn có thể liên hệ với shop thông qua thông tin bên dưới để được tư vấn.


    Nếu bạn đang phân vân không biết đi đến Watsons như thế nào thì hãy yên tâm. Watsons có hệ thống trải dài khắp các quận tại TP HCM giúp bạn thuận tiện di chuyển và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ mua hàng trực tiếp trên website của hãng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, HCM
    • E- Mart, Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh, HCM
    • Vincom,Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
    • Hệ thống của hàng: https://www.watsons.vn/vi/store-finder

    Điện thoại: 1900 989 877

    Website: watsons.vn

    Fanpage: facebook.com/watsonsvietnam/

    Gọi điện
    Watsons
    Watsons
    Watsons
    Watsons

  2. Top 2

    Guardian

    Gọi điện

    Guardian chuyên cung cấp mỹ phẩm xách tay từ những thương hiệu nổi tiếng ở Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản…. Đây là thương hiệu quốc tế đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Nơi đây luôn cố gắng để mọi người sử dụng các loại mỹ phẩm chất lượng nhất với mức giá tốt nhất. Với cam kết bán các sản phẩm đa dạng, chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng cùng dịch vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình.


    Ngoài ra, ở Guardian các mặt hàng chăm sóc da cũng vô cùng đa dạng, đầy đủ mọi công năng, cho bạn lựa chọn như: lăn chống nắng AHC, bộ đôi siêu phẩm hoàng cung Yuhwayeon chuyên đặc trị nám, mờ vết nhăn và chống lão hóa, Kem chống nắng chống thấm nước Missha All around safe block waterproof sun SPF50+/PA+++, tinh chất dưỡng trắng chuyên sâu Skin Booster Milk Oil,...


    Với thiết kế tinh tế, hiện đại, thuận tiện trong việc lựa chọn. Quý khách hàng sẽ yên tâm về các chính sách ưu đãi, dịch vụ chăm sóc khách hàng và mua sắm tại đây. Guardian cung cấp các kênh bán hàng trực tuyến và các cửa hàng khắp các quận tại TP HCM thuận tiện cho khách hàng tiếp cận và trải nghiệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 548 Đường Ba Tháng Hai Phường 14 Quận 10, TP. HCM
    • 260M – 260M/A Tô Ký, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM
    • Số 8A Nguyễn Ảnh Thủ, Khu phố 2, Quận 12, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.guardian.com.vn/blogs/thanh-pho-ho-chi-minh

    Điện thoại: 1900 4449

    Website: guardian.com.vn

    Fanpage: facebook.com/guardianvn

    Gọi điện
    Guardian
    Guardian
    Guardian
    Guardian
  3. Top 3

    Nuty Cosmetics

    Gọi điện

    Nuty Cosmetics là một trong những chuỗi cửa hàng mỹ phẩm lớn và đáng tin cậy tại Việt Nam. Được coi là nơi thỏa mãn niềm đam mê mua sắm và làm đẹp của hàng triệu tín đồ sắc đẹp. Nuty luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu cho phái đẹp lẫn phái mạnh mà không cần phải lo về giá và chất lượng sản phẩm.


    Nuty Cosmetics là đại lý phân phối của hơn 100 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Tây Ban Nha,... với các sản phẩm như: Murad, Paula’s Choice, Vichy, Bioderma, La Roche-Posay, Christian Lenart, Jonzac, Uriage, Cetaphil, Benton, Secret Key, Naruko... Mọi hàng hóa đều có hóa đơn, tem phụ chống hàng giả đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ.


    Tại đây sở hữu những sản phẩm chất lượng cho mọi sự lựa chọn của những ai yêu cái đẹp, giảm thiểu tối đa tình trạng khách hàng mua sản phẩm kém chất lượng với tình trạng trôi nổi ngoài thị trường. Đặc biệt các mỹ phẩm Hàn Quốc tại đây luôn được ưu chuộng và cập nhật liên tục. Ngoài ra, tại Nuty Cosmetics cung cấp dịch vụ siêu âm da miễn phí giúp khách biết được tình trạng hiện tại của làn da. Từ đó nhân viên tư vấn cho khách cách chăm sóc da đúng cách cũng như lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp. Còn ngần ngại gì mà không đến ngay Nuty thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 162A Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
    • 455-457 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
    • 235 Khánh Hội, Phường 5, Quận 4, Hồ Chí Minh
    • Hệ thống cửa hàng: https://nuty.vn/cua-hang

    Điện thoại: 1900 636 737

    Website: nuty.vn

    Fanpage: facebook.com/nutycosmetics

    Gọi điện
    Nuty Cosmetics
    Nuty Cosmetics
    Nuty Cosmetics
    Nuty Cosmetics
  4. Top 4

    Hasaki

    Gọi điện

    Được thành lập vào tháng 04/2016 tại Việt Nam với mục tiêu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện. Cho đến nay, Hasaki đã chứng minh được thực lực của mình thông qua sự phát triển lớn mạnh của chuỗi hệ thống và trở thành địa điểm uy tính được các tính đồ làm đẹp lựa chọn.


    Kết hợp từ những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời cùng các dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp, hiện đại hàng đầu, nguồn cung cấp hàng chất lượng. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng và nhập khẩu 100% từ Mỹ, Pháp, Hàn Quốc,... với số lượng lớn, đầy đủ chủng loại, đa dạng về mẫu mã sẽ đáp ứng được như cầu mua sắm đa dạng của quý khách hàng.


    Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, kịp thời và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mua sắm thật thoải mái, an toàn. Thời gian giao hàng nhanh nhằm rút ngắn tối đa sự chờ đợi của khách hàng. Đến với Hasaki ngay để được mua sắm nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 71 Hoàng Hoa Thám, P.13, Quận Tân Bình, TP.HCM
    • 555 Đường 3 Tháng 2, P.8, Quận 10, TP.HCM
    • 176 Phan Đăng Lưu, P.3, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: hotro.hasaki.vn/cuahang

    Điện thoại:1800 6324

    Website: hasaki.vn

    Fanpage: facebook.com/Hasaki.vn

    Gọi điện
    Bonita shop
    Bonita shop
    Bonita Shop
    Bonita Shop
  5. Top 5

    Thefaceshop Vietnam

    Gọi điện

    The Face Shop truyền tải đến khách hàng thông điệp về thiên nhiên: Thiên nhiên luôn hiện diện quanh ta, không quá xa vời và được chứa đựng trọn vẹn trong từng sản phẩm của The Face Shop. Bởi tại đây biết cách kết hợp giữa tinh túy của khoa học và sự hoàn hảo của thiên nhiên để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho làn da của bạn.


    Trong thiên nhiên hoang sơ luôn tồn tại một sự cân bằng "thông thái" hay còn gọi là sự cân bằng của thiên nhiên, ví dụ như sự cân bằng của ánh sáng, của độ ẩm, của âm dương,... một sự cân bằng bền vững được duy trì đến mức hoàn hảo. Thấu hiểu được giá trị đó, The Face Shop đã mạnh dạn lựa chọn từng loại sản phẩm với chất lượng, giá cả hợp lý, mong muốn trở thành thiên nhiên thứ 2 chăm sóc hoàn hảo cho làn da của bạn. Đặc biệt, các sản phẩm Hàn Quốc với chiết xuất tự nhiên, dịu nhẹ cho da luôn được cập nhật.


    Tại đây luôn tôn trọng quy luật cân bằng của tự nhiên và thẩm thấu vào làn da một cách tuyệt vời mà không làm tổn hại đến làn da. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình tư vấn khách hàng. Đảm bảo khách hàng sẽ lựa chọn cho mình được những sản phẩm phù hợp nhất. Hãy đến đây để làn da bạn được phục hồi và chăm sóc!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 126 Đường Hùng Vương, Phường 12, Quận 5, TP.HCM
    • Tầng 2 - 2F-PU02, TTTM Crescent Mall, số 101 Tôn Dật Tiên,P.Tân Phú, Q.7, TPHCM
    • 415 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://thefaceshop.com.vn/stores

      Điện thoại: 1800 6035

      Website: thefaceshop.com.vn

      Fanpage: facebook.com/ThefaceshopVietnam

      Gọi điện
      Mỹ phẩm Thefaceshop Vietnam
      Mỹ phẩm Thefaceshop Vietnam
      Thefaceshop Vietnam
      Thefaceshop Vietnam
    • Top 6

      BONITA BEAUTY COSMETICS

      Gọi điện

      Bonita Beauty Cosmetics là một đơn vị chuyên cung cấp mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam. Tự hào là nơi cung ứng các dòng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng của các đơn vị trên toàn thế giới với sự tin yêu, tính nhiệm của đông đảo của khách hàng. Bonita đã và đang từng ngày định vị được thương hiệu trên thị trường, trở thành nhà phân phối các loại mỹ phẩm chính hãng, uy tính và chuyên nghiệp.


      Với sứ mệnh mang đến những dòng sản phẩm chất lượng, giải quyết về vấn nạn mỹ phẩm giả, kém chất lượng, đảm bảo làn da của khách hàng. Bonita Beauty cung cấp đầy đủ các dịch vụ về chăm sóc da, thông tin sắc đẹp, xu hướng mỹ phẩm và những lưu ý khi sử dụng để cho khách hàng có một lòng tin tuyệt đối, tự tin chăm sóc làn da và sức khỏe của bản thân. Đặc biệt, khách hàng tại đây ưu thích và lựa chọn các dòng mỹ phẩm Hàn Quốc thường rất nhiều. Vì họ an tâm về chất lượng cũng như đáp ứng được mong đợi của khách hàng về nguồn gốc và giá cả.


      Cùng với nền tảng nội bộ ổn định, có tinh thần trách nhiệm và nghiệp vụ chuyên môn cao. Khi đến đây khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với bản thân. Bonita Beauty cam kết nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng, đảm bảo nguồn hàng đúng xuất xứ và giá thành hợp lý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 389A Lý Thái Tổ, Phường 09 , Quận 10, TP HCM

      Điện thoại: 0937 735 747

      Website: bonitashop.vn

      Fanpage: facebook.com/myphambonita389


      Gọi điện
      Sản phẩm tại Bici shop
      Sản phẩm tại Bici shop
      Sản phẩm tại Bici shop
      Sản phẩm tại Bici shop
    • Top 7

      Beauty Garden

      Gọi điện

      Beauty Garden là shop mỹ phẩm chuyên các sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín. Đặc biệt, các sản phẩm mỹ phẩm xách tay đảm bảo chất lượng luôn nằm trong danh sách tại Beauty Garden. Đây là hệ thống cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng có trụ sở chính tại TP HCM cùng các chi nhánh tại Hà Nội và Đà Nẵng.


      Các sản phẩm của Beauty Garden đảm bảo an toàn, chính hãng với giá hợp lý. Hầu hết, sản phẩm được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng của nhiều quốc gia như Mỹ, Nhật, Thái Lan, Hàn Quốc. Mỹ phẩm Hàn Quốc ở đây đều là hàng xách tay chính hãng, có chất lượng tốt. Các sản phẩm có giá cả hết sức cạnh tranh. Ngoài ra, bộ phận tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ cho khách hàng có nhu cầu 24/24h. Shop cũng có chính sách giao hàng toàn quốc, nhanh chóng và đúng hẹn.


      Hãy cùng khám phá thế giới mỹ phẩm cùng với Beauty Garden nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 71, Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, P. 4, Quận 3, TP HCM

      Điện thoại: 0911 384 114

      Website: beautygarden.vn

      Fanpage: facebook.com/BeautyGardenCosmetics

      Gọi điện
      Beauty Garden
      Beauty Garden
      Beauty Garden
      Beauty Garden
    • Top 8

      Boshop

      Gọi điện

      Boshop là một trong những thương hiệu uy tín chuyên phân phối mỹ phẩm chính hãng, giá tốt, sở hữu nhiều chi nhánh có vị trí thuận lợi, dễ dàng tìm kiếm. Nơi đây ra đời, hoạt động vững mạnh từ năm 2011 trở thành cửa hàng mỹ phẩm chính hãng chuyên cung cấp các sản phẩm Hàn Quốc, Nhật,... giá tốt. Chuyên sỉ lẻ tại TP.HCM, thiên đường cho các tính đồ đam làm đệp nói chung và mĩ phẩm nói riêng.


      Boshop hoạt động và phát triển cùng với những tiêu chí:

      • Mang sứ mệnh đánh thức vẻ đẹp hoạt động với giá trị cốt lõi là tín, tâm, trí
      • Cung cấp sỉ lẻ sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu TOP đầu thế giới trong ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe
      • Mạnh trong những ngành hàng như chăm sóc da mặt, chăm sóc da, chăm sóc cá nhân, chăm sóc sức khỏe và dược mỹ phẩm
      • Đem đến trải nghiệm mua sắm tiêu dùng ở tầm cao mới
      • Giúp khách hàng có một cuộc sống khỏe mạnh và tươi đẹp
      • Tạo ra nhiều cơ hội thành công cho đối tác và đội ngũ nhân viên của mình.


        Boshop đang ngày càng được đông đảo bạn trẻ, đặc biệt là phái nữ yêu thích và tin tưởng. Nếu bạn là một cô gái văn phòng bận rộn, không có thời gian để chăm sóc bản thân hay chỉ đơn giản bạn vẫn là người mới vừa bắt đầu biết đến skincare, makeup hãy đến đây, bạn sẽ được tư vấn tận tình về loại da và lựa chọn sản phẩm phù hợp cho bản thân.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 117 Vũ Huy Tấn, Quận Bình Thạnh, TP HCM
        • 153 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM
        • 328 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP HCM
        • Hệ thống cửa hàng: boshop.vn

          Điện thoại: 1900 7101 & 0778 225 722

          Website: boshop.vn

          Fanpage: facebook.com/boshop.vn679

          Gọi điện
          Boshop
          Boshop
          Boshop
          Boshop
        • Top 9

          Belle Lab

          Gọi điện

          Là nơi có chuẩn mực rất nghiêm khắc về về cái đẹp, người Hàn Quốc rất quan tâm và chăm chút về vẻ bề ngoài của mình, cũng vì lẽ đó mà Hàn Quốc đã trở thành một trong những kinh đô mỹ phẩm của châu Á, đặc biệt là các chị em phụ nữ Việt Nam tin dùng.

          Phần lớn người tiêu dùng thích và tin tưởng mỹ phẩm Hàn bởi tiếng là thiên nhiên và lành tính. Và nếu bạn cũng quan tâm về mỹ phẩm Hàn Quốc hay đang tìm kiếm một shop bán mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín, chất lượng nhất TP HCM thì Belle Lab chính xác là lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Đây là shop mỹ phẩm Hàn Quốc chuyên nhận order mỹ phẩm sỉ & lẻ cho khách lẻ hoặc các shop. Belle nói không với hàng nhái, hàng giả, hàng cận date hay hàng trộn, tất cả các sản phẩm tại shop đều là mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng.

          Đặt tiêu chí chọn lựa sản phẩm chất lượng cẩn thận, các thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc như Innisfree, The Body Shop, Lope, Laneige, Hera, Sulwhasoo, Espoir, Pony Effect,... chính vì thế mỹ phẩm Belle Lab luôn nhận được sự ưu ái từ các tín đồ mê làm đẹp tại TP HCM.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 101 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

          Điện thoại: 1900 252 595

          Website: bellelab.co

          Fanpage: facebook.com/bellelab.co

          Gọi điện
          Belle Lab
          Belle Lab
          Belle Lab
          Belle Lab




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy