Top 5 Địa chỉ may áo dài gia đình đẹp nhất tại Tp.HCM

  1. Top 1 Áo dài Nàng Thơ
  2. Top 2 Quyên Nguyễn Bridal
  3. Top 3 Vania
  4. Top 4 Áo Dài Song Toàn
  5. Top 5 Áo dài Mỹ Hạnh

Top 5 Địa chỉ may áo dài gia đình đẹp nhất tại Tp.HCM

Trần Ánh 87 0 Báo lỗi

Áo dài gia đình được coi là biểu tượng của vẻ đẹp hiện đại. Đặc biệt, áo dài cách tân gia đình khá được chuộng sử dụng trong các dịp đặc biệt như đi chúc tết, ... xem thêm...

  1. Áo dài Nàng Thơ là thương hiệu tập hợp nhiều mẫu áo dài nhất, cập nhật xu hướng áo dài mới nhất bao gồm áo dài gia đình, áo dài cách tân, áo dài truyền thống, áo dài nam, áo dài cưới, áo dài bưng quả, áo dài trẻ em và nhiều sản phẩm đa dạng khác. Đặc biệt, Áo dài Nàng Thơ chuyên cung cấp áo dài cho các kiều bào Việt Nam ở các nước với các mẫu áo dài thuộc dòng hàng thiết kế, cực kì sang trọng, chất lượng vải cao cấp và đườg may tỉ mỉ. Ngoài ra, Áo dài Nàng Thơ chuyên cung cấp áo dài cho các Studio Cưới, đón đầu các mẫu áo dài cách tân mới nhất, hiện đại nhất với chi phí tận xưởng, còn gì tuyệt vời bằng việc mua được Áo dài Đẹp, mới với giá gốc sản xuất.


    Áo dài gia đình bắt đầu được ưa chuộng rộng rãi từ những năm gần đây và đã trở thành nét đẹp trong thời đại hiện nay. Áo dài cách tân gia đình được sử dụng trong đời sống rất nhiều như mặc để chụp ảnh đi dã ngoại, du xuân chúc tết hay trong các ngày kỷ niệm, họp mặt gia đình,... Chính những điều vô cùng nhỏ nhặt này mà giúp cho gia đình nhỏ bé trở nên đoàn kết, gắn bó tình cảm giữa các thành viên trong gia đình nhiều hơn. Hãy đến Áo dài Nàng Thơ để đặt may cho gia đình mình những bộ áo dài đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CN1: 278/6 Tô Hiến Thành, P. 15, Q. 10, Tp.HCM
    • CN2: 53 Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM

    Điện thoại: 0797 969 696
    Email: AoDaiNangTho@gmail.com
    Website: https://aodainangtho.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AoDaiNangTho/

    Gọi điện
    Áo dài Nàng Thơ
    Áo dài Nàng Thơ
    Áo dài Nàng Thơ
    Áo dài Nàng Thơ

  2. Top 2

    Quyên Nguyễn Bridal

    Quyên Nguyễn Bridal ra đời từ năm 2008 ban đầu chỉ là một cửa hàng nhỏ trên con phố Phúc Tân. Hai nhà thiết kế trẻ tuổi khởi nghiệp từ tấm bằng cử nhân chuyên ngành thiết kế thời trang, bằng nhiệt huyết và ước mơ đem một làn gió mới đến với thời trang cưới Việt Nam. Tình yêu, niềm đam mê với thời trang bền bỉ đã giúp Quyên Nguyễn Bridal trở thành viện thiết kế thời trang cưới uy tín. Trở thành một thương hiệu nổi tiếng trong thị phần thiết kế váy cưới, áo dài cưới lớn nhất Việt Nam. Và đây cũng là một trong những địa chỉ may áo dài gia đình đẹp nhất tại Tp.HCM.


    Áo dài không phải là bộ thường phục hàng ngày của người Việt nhưng vào những sự kiện quan trọng, chúng trở nên cần thiết vô cùng. Bởi vậy cửa hàng Quyên Nguyễn ra đời như một giải pháp vừa làm đẹp cuộc sống, vừa tiết kiệm kinh tế cho người tiêu dùng. Đến với Quyên Nguyễn, khách hàng sẽ luôn là số 1 và lợi ích khách hàng sẽ là hàng đầu.


    Áo dài Quyên Nguyễn cũng có đội ngũ tư vấn viên am hiểu, chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn để khách hàng chọn được chiếc áo dài ưng ý nhất cho gia đình của mình. Mà áo dài dù cho là truyền thống hay hiện đại, người mặc trên mình chiếc áo dài là cả một sự thanh lịch và rất điềm đạm đúng chuẩn phong thái người Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 0842 880066

    Email: quyen2508@gmail.com

    Website: https://quyennguyen.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/QuyenNguyenBridal.aodaivaycuoi/

    Quyên Nguyễn Bridal
    Quyên Nguyễn Bridal
    Quyên Nguyễn Bridal
    Quyên Nguyễn Bridal
  3. Top 3

    Vania

    Gọi điện

    Vania là thương hiệu thời trang nữ thiết kế và sản xuất tại Việt Nam từ năm 2010. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, Vania luôn lắng nghe và đặt khách hàng là trọng tâm trong mô hình phát triển kinh doanh của Vania. Đây là địa chỉ may áo dài gia đình được đông đảo khách hàng tìm đến dịp Tết này.


    Không chỉ là dịp đoàn tụ sum vầy, mỗi năm Tết đến xuân về cũng là lúc chúng ta sum họp và tận hưởng phút giây xuân sang cùng những người thân yêu. Năm vừa qua, như đã hẹn VANIA đã giới thiệu BST ÁO DÀI TẾT dành riêng cho gia đình nhỏ của các nàng. BST gồm các mẫu áo dài có các sắc màu tươi sáng đặc trưng của mùa xuân cộng hưởng cùng chất liệu lụa, gấm, nhung, linen, tafta cao cấp.


    Tất cả các trang phục của Vania đều được may với đường sườn vải khá rộng thuận tiện cho quý khách chỉnh sửa kích thước trang phục mà vẫn tinh tế trên từng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0917 077 768 & 0909 335 035
    Website: https://vania.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vania.com.vn

    Gọi điện
    Vania
    Vania
    Vania
    Vania
  4. Áo Dài Song Toàn là thương hiệu chuyên thiết kế và may đo các loại áo dài, được thành lập bởi hai nhà thiết kế trẻ Huỳnh Bảo Toàn và Phạm Sĩ Toàn. Với niềm đam mê sâu sắc với chiếc áo dài truyền thống Việt Nam, hai nhà sáng lập của Áo Dài Song Toàn đã cho ra đời nhiều sản phẩm áo dài gia đình đẹp và chất lượng, được khách hàng tại TP. HCM đánh giá cao.


    Dù là một thương hiệu còn non trẻ, Áo Dài Song Toàn đã và đang được nhiều nghệ sĩ tin tưởng và đặt may cho mình những chiếc áo dài. Đến với Áo Dài Song Toàn, bạn có thể đặt may cho mình những bộ áo dài gia đình với thiết kế hiện đại, hợp thời trang, chất liệu vải chất lượng cao cùng tay nghề may đo khéo léo, tỉ mỉ. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một địa chỉ may đo áo dài gia đình uy tín và chất lượng tại Tp. HCM, chắc chắn rằng Áo Dài Song Toàn sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 184 Huỳnh Văn Bánh, P. 12, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 848 943 (quý khách vui lòng gọi điện thoại đặt hẹn trước khi đến)

    Email: kinzubyphamsitoan@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/aodaisongtoan/

    Gọi điện
    Áo Dài Song Toàn
    Áo Dài Song Toàn
    Áo Dài Song Toàn
    Áo Dài Song Toàn
  5. Top 5

    Áo dài Mỹ Hạnh

    Gọi điện

    Áo Dài Mỹ Hạnh là địa chỉ rất được khách hàng quan tâm, tín nhiệm, lựa chọn sản phẩm áo dài gia đình. Khi đến với Áo dài Mỹ Hạnh, bạn sẽ có cảm giác không giống như đến với một cửa hàng đơn thuần mà sẽ thấy Áo dài Mỹ Hạnh như một thế giới của các hoa văn, họa tiết và những đường nét duyên dáng trên từng mẫu áo và vải may. Nói về Áo dài Mỹ Hạnh, trước hết cần nói đến quan điểm về việc thiết kế các mẫu sản phẩm. Tinh thần Á Đông trong trang phục Việt là sự kín đáo, đằm thắm thể hiện cái duyên toát lên từ tâm hồn. Tổng hòa các yếu tố đó được hội tụ trên từng sản phẩm được tạo ra từ Áo dài Mỹ Hạnh. Nếu như những chiếc áo dài trước đây thường đơn giản sử dụng thuần một cho đến hai chất liệu thì Áo dài Mỹ Hạnh sử dụng nhiều chất liệu khác nhau, tạo ra sự phối hợp độc đáo trên sản phẩm.


    Đơn cử như sự kết hợp giữa nhung, voan kính và taffta trên thân áo sẽ làm biến mất quan niệm chiếc áo dài tuyết nhung chỉ dành cho những người đã có tuổi. Chiếc Áo Dài Mỹ Hạnh cũng không còn đơn điệu với những thân áo đồng màu hoặc những đường thêu. Việc đưa các họa tiết, hoa văn và khả năng tạo thêm lớp cách điệu đã mang lại cho chiếc áo dài sự phong phú và nét đặc trưng, trong sự hài hòa giữa các giá trị truyền thống và phong cách hiện đại.


    Đến với Áo dài Mỹ Hạnh, bạn sẽ có được những lời khuyên hữu ích trong việc lựa chọn kiểu dáng, mẫu vải cho thật phù hợp với tính cách và dáng hình của bạn. Đặc biệt Áo Dài Mỹ Hạnh luôn cập nhật nhiều mẫu Áo Dài mới lạ, hiện đại và mang tính độc quyền cao luôn làm hài lòng quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 659C Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
    Điện thoại: 028 3898 1904 & 0907 951 011
    Email: quyhanh52@yahoo.com
    Website: https://aodaimyhanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/www.aodaimyhanh.vn

    Gọi điện
    Áo dài Mỹ Hạnh
    Áo dài Mỹ Hạnh
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy