Top 3 Địa chỉ làm nail đẹp, chất lượng tại Sầm Sơn, Thanh Hoá

  1. Top 1 Hương Nail
  2. Top 2 Heo Mi Nhon
  3. Top 3 Nhung Nails & Eyelash

Top 3 Địa chỉ làm nail đẹp, chất lượng tại Sầm Sơn, Thanh Hoá

Thùy Dung 10 0 Báo lỗi

Nhu cầu làm đẹp móng tay, móng chân của phụ nữ ngày càng tăng cao. Thuận theo nhu cầu này, đã có rất nhiều tiệm nail được mọc ra tại Sầm Sơn, Thanh Hóa nói ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hương Nail

    Gọi điện

    Hương Nail tại Sầm Sơn là một địa điểm nổi tiếng với các dịch vụ làm nail chất lượng tại khu vực này. Với sự chuyên nghiệp và tận tâm, Hương Nail đã xây dựng một danh tiếng tốt trong ngành nail với nhiều khách hàng trong và ngoài thành phố hài lòng. Các dịch vụ của tiệm bao gồm làm móng tay, móng chân, làm gel, làm bột, vẽ nail art và các dịch vụ chăm sóc móng tay chuyên nghiệp khác. Đội ngũ nhân viên tại Hương Nail được đào tạo kỹ lưỡng và có kinh nghiệm, đảm bảo sự chất lượng và an toàn cho khách hàng.


    Hương Nail tuân thủ các quy tắc vệ sinh và sử dụng các sản phẩm chất lượng cao. Tiệm sử dụng những công cụ, sản phẩm mới nhất, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho khách hàng. Tiệm làm nail Hương Nail tại Sầm Sơn đã trở thành một địa chỉ tin cậy cho những ai muốn tìm kiếm dịch vụ làm nail chất lượng và chuyên nghiệp. Với sự tận tâm và chăm sóc khách hàng, Hương Nail mang đến cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp thú vị và thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phố Lê Thị Hoa, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0374 134 769

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100032222376279

    Gọi điện
    Hương Nail
    Hương Nail
    Hương Nail
    Hương Nail

  2. Top 2

    Heo Mi Nhon

    Gọi điện

    Heo Mi Nhon tại Sầm Sơn là một địa chỉ phổ biến và được yêu thích cho dịch vụ làm móng tay chuyên nghiệp tại khu vực này. Được thành lập với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm làm móng tay tuyệt vời, tiệm làm nail Heo Mi Nhon nổi tiếng với chất lượng dịch vụ cao và không gian thoải mái. Với vị trí thuận lợi, tiệm làm nail này thu hút nhiều khách hàng trong và ngoài tỉnh, thậm chí có cả khách du lịch đến trải nghiệm dịch vụ chất lượng.


    Bên cạnh đó, Heo Mi Nhon tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, có kiến thức sâu về làm móng tay và theo dõi xu hướng mới nhất, trendy nhất trong ngành. Với sự kết hợp giữa chất lượng dịch vụ, chuyên nghiệp và không gian thoải mái, tiệm làm nail Heo Mi Nhon tại Sầm Sơn là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm một trải nghiệm làm móng tay tốt nhất trong khu vực thành phố Sầm Sơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    114 Lê Thánh Tông, Trung Sơn, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại
    : 0336 168 619
    Fanpage:
    www.facebook.com/nguyenaikhanh2511

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Heo Mi Nhon
    Heo Mi Nhon
    Heo Mi Nhon
    Heo Mi Nhon
  3. Top 3

    Nhung Nails & Eyelash

    Gọi điện

    Nhung Nails & Eyelash không chỉ là một tiệm làm nail thông thường, mà còn là một thiên đường làm đẹp nổi tiếng. Cửa hàng không chỉ tạo ra những bộ móng tuyệt đẹp, mà còn mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị và thư giãn. Bước vào tiệm, bạn sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi không gian thiết kế tinh tế và sang trọng. Từ gam màu trang nhã đến ánh sáng êm dịu, mọi thứ đều được sắp xếp để tạo ra một không gian thoải mái và thư giãn. Đó là nơi bạn có thể thả lỏng và thư thái, để cửa hàng chăm sóc, làm đẹp cho bạn.


    Ngoài ra, cửa hàng cũng chuyên về nối mi, giúp bạn có đôi mi dày và quyến rũ. Bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn các loại mi phù hợp với khuôn mặt và mong muốn của mình. Với kỹ thuật nối mi chuyên nghiệp, cửa hàng sẽ mang đến cho bạn đôi mắt sáng và cuốn hút. Hãy đến và tham gia cùng các bạn nhân viên tại Nhung Nails & Eyelash để khám phá thế giới làm đẹp đầy màu sắc và cảm nhận sự thoải mái tuyệt đối. Cửa hàng sẽ làm hài lòng bạn từng phút giây bạn trải nghiệm tại tiệm của Nhung Nails & Eyelash!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Lý Tự Trọng, P. Bắc Sơn, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0966 838 540

    Fanpage: www.facebook.com/xau.lunglink.3?mibextid=eBUYbo

    Gọi điện
    Nhung Nails & Eyelash
    Nhung Nails & Eyelash
    Nhung Nails & Eyelash
    Nhung Nails & Eyelash



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy