Top 7 Quán phở ngon nhất Thanh Hoá

Trung Vũ 1543 0 Báo lỗi

Phở là món ăn rất quen thuộc với nhiều người Việt Nam nhất là con người Bắc Bộ, nơi có rất nhiều quán phở thơm ngon truyền thống lâu đời. Nếu bạn đang ở Thanh ... xem thêm...

  1. Quán Phở Thịnh Tầu là quán phở hoạt động khá lâu năm trên đất Thanh Hoá và cũng là một trong những quán phở rất đông khách, hương vị được người dân yêu thích. Với vị trí đắc địa, nằm tọa lạc trên con đường chính, sầm uất gần với ga Thanh Hoá nên việc để thực khách tìm đến thưởng thức rất dễ dàng. Hương vị ở đây không quá đặc trưng nhưng nó lại phù hợp với khẩu vị của đa số người dân ở đây. Nước dùng trong và rất ngọt, vị ngọt tự nhiên đến từ xương và củ hầm chứ không phải bỏ đường hay bọt ngọt.


    Nước dùng thanh thanh, sợi phở mềm mềm dai dai trắng nõn nà, ăn kèm với chút măng muối chua thì ngon khó cưỡng. Quán Phở Thịnh Tầu có 2 món chính đó là phở nạm bò và phở bò tái, phục vụ theo yêu cầu của khách hàng.Nếu bạn là tín đồ của phở và đang tìm cho mình quán phở ưng ý thì hãy đến đây thử nhé, biết đâu bạn lại tìm được "chân ái" của cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Đào Duy Từ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0934 410 681
    Website: https://pho-thinh-tau.business.site
    Giờ mở cửa: 05:00 - 11:00

    Gọi điện
    Phở Thịnh Tầu
    Phở Thịnh Tầu
    Phở Thịnh Tầu
    Phở Thịnh Tầu

  2. Top 2

    Phở Ngọc

    Gọi điện

    Nhắc đến ẩm thực Việt Nam ắt hẳn người nước ngoài nào cũng sẽ nghĩ ngay đến món phở, không có gì bàn cãi Phở là món ăn đặc trưng của ẩm thực Việt Nam. Khách nước ngoài đến Việt Nam ai cũng muốn một lần được thưởng thức món phở truyền thống nhưng để tìm được môt quán phở ngon chuẩn vị thì không phải dễ, nếu bạn phân vân thì hãy thử đến Phở Ngọc nhé.

    Quán Phở Ngọc ở Thanh Hoá tuy mới mở chưa lâu nhưng cũng đã chiếm được lòng tin của khách hàng bởi hương vị thơm ngon khó cưỡng của món bún nơi đây. Sợi phở ở đây có độ dày độ dai rất vừa ăn. Hơn nữ ở đây giá cả cũng vô cùng phải chăng, 1 tô bở bự khá nhiều thịt cũng chỉ tầm 25.000đ, tầm đó tiền mà bạn có thể thưởng thức một tô phở thơm ngon chuẩn vị thật là một cái giá quá xứng đáng. Nếu có dịp bạn hãy thử một lần đến quân thử nhé. Ở đây có rất nhiều món phở khác nhau phở bò, gà, tái nạm, gân bạn có thể lựa chọn tùy thích nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: NLK09-02 - KĐT ven sông Hạc, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0907 532 888
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

    Gọi điện
    Phở Ngọc
    Phở Ngọc
    Phở Ngọc
    Phở Ngọc
  3. Phở là món ăn được nhiều người yêu thích, bởi hương vị thơm ngon dễ ăn và tiện lợi của nó. Phở cũng là món ăn sáng quen thuộc của người Hà Nội và ở Thanh Hoá cũng không ngoại lệ. Ngoài món bún bò Huế nổi tiếng thì ở Thanh Hoá cũng có rất nhiều quán phở ngon và đông khách. Quán Phở Bò Lan Thịnh tọa lạc trên con đường Lý Nhân Tông, con đường có rất nhiều quán phở hoạt động nhưng theo quan sát quán này là một trong những quán đông khách nhất.


    Nhận được sự ủng hộ như vậy cũng bởi hương vị thơm ngon của món ăn và sự phục vụ nhiệt tình của quán. Quán Phở Bò Lan Thịnh có menu đa dạng ngoài phở ra quán còn có bún bò và cơm chiên, nên nếu quý khách không muốn ăn phở thì có thể thử qua bún bò, bún bò ở đây cũng rất ngon. Một tô phở nóng hổi vừa được đưa ra, nước dùng thanh thanh ngòn ngọt, thịt bò mềm chín tới thái lát vừa ăn, sợ phở mềm mềm dai dai đặc trưng, thêm vào chút hành, chút ớt cay và măng chua thì quả là mĩ vị nhân gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 400 Lý Nhân Tông, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 023 7375 1024
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Quán Phở Bò Lan Thịnh
    Quán Phở Bò Lan Thịnh
    Quán Phở Bò Lan Thịnh
    Quán Phở Bò Lan Thịnh
  4. Top 4

    Phở Cồ Chất

    Gọi điện

    Phở Cồ Chất là quán ăn có tiếng từ rất lâu ở Thanh Hoá, quán ăn không chỉ có món phở mà còn là một menu dày đặc và rất phong phú. Phở Cồ Chất là quán ăn nấu theo phong cách người Hoa ai ăn quen sẽ thấy ngon và sẽ mãi trung thành với hương vị của quán. Phở Cồ Chất phục vụ khách hàng với bát phở to nước dùn trong, thanh và đặc biệt ngọt từ xương, hương vị đậm đà. Tô Phở Cồ Chất phục vụ khách hàng gồm quả trứng hồng đào, bò tái, nạm, gàu, sợi phở trắng trong ăn với một ít hành và tiêu.

    Phở Cồ Chất không chỉ được người dân địa phương tin tưởng và yêu thích mà khách du lịch cũng phản hồi rất tích cực: "Tôi đã ăn ở đây nhiều lần, nước dùng thật là tuyệt. Đặc biệt, quán Phở Cồ Chất có những món như: mỳ xào giòn, cơm chiên gà rất ngon, giá cả cũng không phải là quá đắt đỏ. Lần sau ghé Thanh Hoá, các bạn hãy chọn quán này." vì vậy không tự dưng Phở Cồ Chất đông khách mà chính là từ chất lượng món ăn làm nên thương hiệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Lô Bắc Ga, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0332 713 991
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phở Cồ Chất
    Phở Cồ Chất
    Phở Cồ Chất
    Phở Cồ Chất
  5. Phở bát đá vẫn còn là một cái tên còn khá xa lạ với nhiều người. Món phở độc đáo này gồm một tô đá đựng nước phở sôi, thơm mùi thanh ngọt của nước dùng, một đĩa bánh phở, một đĩa thịt theo yêu cầu của thực khách kèm rau sống cùng với những gia vị khác. Phở ngon nhất là phở ăn khi còn nóng, nước phở nóng hổi mới làm dậy hương thơm của nguyên liệu, bởi vậy Phở Bát Đá 68 - Thanh Hoá đã sử dụng cách thức đặc biệt, đó là dùng bát đá đựng nước dùng nhúng phở.


    Thịt trong Phở Bát Đá 68 - Thanh Hoá có thể thịt bò được tuyển chọn kỹ lưỡng từ phần thịt ngon nhất là nạm bò, gầu bò, thịt đỏ lựng, tươi ngon được thái mỏng điệu nghệ, thớ thịt bò mềm, tan trong miệng khi thưởng thức. Hoặc thực khách cũng có thể tạo nên bát phở nai độc đáo từ thịt nai sạch, tươi ngon, lớp bì giòn và đặc biệt không bị gây. Mỗi suất ăn được đầu bếp cân lượng chính xác để đảm bảo sự đồng nhất đã được tính toán trước đó từ lượng bánh phở đến lượng thịt để đảm bảo hương vị hoàn hảo nhất cho Phở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Dương Đình Nghệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0942 319 939
    Giờ mở cửa: 05:30 - 00:00
    Gọi điện
    Phở Bát Đá 68 - Thanh Hoá
    Phở Bát Đá 68 - Thanh Hoá
    Phở Bát Đá 68 - Thanh Hoá
    Phở Bát Đá 68 - Thanh Hoá
  6. Top 6

    Phở Xuân

    Gọi điện

    Quán phở nổi tiếng tại Thanh Hóa phải kể đến đó là Phở Xuân. Phở Xuân là sự lựa chọn của nhiều người cho bữa ăn sáng của mình. Một bát phở nóng hổi thom ngon thịt vừa chín ăn rất mềm. Nước dùng tại quán được nêm nếm từ xương bò rất cẩn thận, thơm ngọt từ xương, tạo cho thực khách một hương vị khó quên khi đến đây. Tuy nhìn bề ngoài, quán được bày trí khá đơn giản và bình dân, nhưng với phương châm phục vụ luôn mang đến chất lượng tốt nhất và sự hài lòng cho thực khách nên vì thế mà quán rất đông khách, bất kể là buổi sáng hay tối.


    Phở Xuân là một trong những quán phở bình dân được yêu thích nhất tại Tân Bình. Quán nổi tiếng với hương vị nước dùng thơm ngon đặc trưng, ăn một lần là sẽ nhớ mãi. Ở đây có phở gà và phở bò các loại: tái nạm, gầu, nhừ,.... Một tô đầy ắp, nước dùng ngon ngọt xương, thịt nhiều và ăn kèm những gia vị khác như chanh, ớt sẽ rất kích thích vị giác, chỉ muốn ăn thêm nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Phan Bội Châu, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0815 141 944
    Giờ mở cửa: 00:00 - 10:30
    Gọi điện
    Phở Xuân
    Phở Xuân
    Phở Xuân
    Phở Xuân
  7. Quán Phố - Phở Hà Nội & Cà phê là một quán phở nổi tiếng, nổi bật với không gian thoáng mát, rộng rãi và sạch sẽ. Khi bước vào quán, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thoải mái và hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi thưởng thức, bạn sẽ được trải nghiệm vị ngọt đậm của nước dùng phở, hòa quyện với vị béo vừa phải, hấp dẫn và cuốn hút. Món phở ở đây được chế biến từ các loại xương hầm lâu giúp tạo ra nước dùng đậm đà và thơm. Tô phở có màu sắc hài hòa với màu trắng của bánh phở, màu nâu đỏ hấp dẫn của thịt, màu xanh tươi của hành lá.


    Quán Phố - Phở Hà Nội & Cà phê luôn chú trọng vào việc lựa chọn nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao, để đảm bảo món ăn luôn đạt được chất lượng tốt nhất. Nếu bạn chưa có dịp ghé qua Phở Quỳnh, hãy đến và thưởng thức một lần để cảm nhận sự tuyệt vời của món phở này. Bạn sẽ không chỉ được trải nghiệm không gian thoáng đãng và sạch sẽ, mà còn thưởng thức tô phở thơm ngon, nóng hổi và đậm đà hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Từ Đạo Hạnh, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Giờ mở cửa: 0926 291 993
    Gọi điện
    Quán Phố - Phở Hà Nội & Cà phê
    Quán Phố - Phở Hà Nội & Cà phê
    Quán Phố - Phở Hà Nội & Cà phê
    Quán Phố - Phở Hà Nội & Cà phê




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy