Top 5 Địa chỉ lấy sinh trắc vân tay uy tín nhất tại Đà Nẵng

Hòa Dương 1244 1 Báo lỗi

"Mỗi đứa trẻ là một tài năng thiên bẩm” (Albert Einstein). Do đó, Sinh trắc vân tay không chỉ giúp khơi dậy niềm đam mê tạo hoá mà còn hướng đến đến một môi ... xem thêm...

  1. Trải qua 5 năm hình thành và phát triển, TouchFinger – USA đã trở thành thương hiệu quen thuộc với phụ huynh, nhà trường, doanh nghiệp. Touch Finger hiểu rằng việc tạo ra giá trị cốt lõi quan trọng đáp ứng chất lượng tốt nhất với khách hàng Công nghệ Mỹ, chính xác 95%. Công ty cung cấp phần mềm bản quyền và dịch vụ sinh trắc vân tay cho hàng trăm đơn vị trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Với sứ mệnh đó là sự sẻ chia, quan tâm tới khách hàng đội ngũ chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Các hội nghị lớn tại các ngân hàng VietcomBank, Vietinbank, VIB… đã đón nhận nồng nhiệt lớn nhất.


    Về dịch vụ của Trung tâm sinh trắc vân tay Touch Finger - USA gồm có: các gói sinh trắc vân tay cho trẻ em, người lớn, gia đình, các cặp đôi. Ngoài ra, còn có các khóa đào tạo về sinh trắc vân tay và tham vấn tâm lý về cách nuôi dạy con, rất phù hợp cho các gia đình đang có con nhỏ, các cặp đôi đang chuẩn bị cho hôn nhân, các bạn trẻ đang định hướng nghề nghiệp.


    Quy trình làm sinh trắc vân tay tại Touch Finger bao gồm các bước:

    • Lấy dấu vân tay khách hàng và tư vấn cơ bản tại nhà miễn phí
    • Phân tích và xuất kết quả sinh trắc
    • Chuyên gia trả kết quả và tư vấn cho khách hàng, kèm theo đề xuất các phương pháp kích hoạt
    • Hỗ trợ sau tư vấn: Touch Finger tiếp tục đồng hành cùng khách hàng, nhằm giúp bạn hiểu rõ bài sinh trắc của mình và hỗ trợ lộ trình kích hoạt bản thân.

    Touch Finger luôn hoàn thiện quy trình tư vấn và chăm sóc khách hàng, nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 69 Khánh An 11, P. Hòa Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0911 100 448
    Email: Touchfinger.vietnam@gmail.com | sinhtrac.net@gmail.com
    Website: https://sinhtrac.net/
    Fanpage: www.facebook.com/touchfingervietnam

      Gọi điện
      Trung tâm sinh trắc vân tay Touch Finger - USA
      Trung tâm sinh trắc vân tay Touch Finger - USA
      Trung tâm sinh trắc vân tay Touch Finger - USA
      Trung tâm sinh trắc vân tay Touch Finger - USA

    • Sinh trắc vân tay Ngọc Việt được thành lập năm 2017 trụ sở tại Hà Nội, sau hơn 5 năm hoạt động, Ngọc Việt đã mở ra nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Ngọc Việt phục vụ bằng sự tận tâm chuyên nghiệp mang lại cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất. Với 5 lĩnh vực hoạt động chính: Tư vấn và trị liệu tâm lý, Giáo dục chuyên biệt, Giáo dục sớm, tư vấn đào tạo phát triển kỹ năng và nhân cách cho trẻ em. Đặc biệt công ty chú trọng phát triển lĩnh vực Sinh trắc vân tay nhằm mục đích tư vấn giáo dục và định hướng nghề nghiệp cho trẻ em và học sinh.


      Dịch vụ sinh trắc vân tay tại Ngọc Việt sẽ đưa ra phương pháp khoa học giúp bạn:

      • Khám phá điểm mạnh yếu của bản thân, các kỹ năng vượt trội, tính cách và hành vi.
      • Giải pháp kích hoạt tiềm năng và định hướng đúng đắn nghề nghiệp mang lại thành công vượt trội.
      • Đánh giá sự cân bằng 2 bán cầu, sự phân bổ tế bào thần kinh.

      Dấu vân tay không thể nhìn bằng mắt thường có thể phân tích chính xác, cần phải sử dụng công nghệ để phân tích cho kết quả chính xác nhất. Quy trình làm sinh trắc vân tay tại Ngọc Việt như sau:

      • Khách hàng lấy dấu vân tay trực tiếp tại văn phòng Ngọc Việt hoặc nhân viên sẽ đến tận nhà bằng thiết bị scan vân tay chuyên dụng (30 phút)
      • Tiến hành phân tích dấu vân tay bằng hệ thống máy tính và phần mềm độc quyền đảm bảo kết quả chính xác nhất. (3 ngày, không kể thứ 7 hay Chủ nhật).
      • Tư vấn trực tiếp 1-1 với chuyên viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp để hiểu rõ về kết quả và ứng dụng vào đời sống. (2 giờ)

      Một số lý do nên chọn Sinh trắc vân tay Ngọc Việt:

      • Ngọc Việt đã hoạt động hơn 5 năm trên 3 miền Bắc – Trung – Nam. Với Hơn 100 đại lý, 300 khoá học và phục vụ hơn 10 triệu khách hàng.
      • Đội ngũ của Ngọc Việt là những nhà tư vấn tâm lý chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm.
      • Ngọc Việt cam kết chăm sóc và tư vấn trọn đời đối với khách hàng đã đặt niềm tin sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty.
      • Tính chuyên nghiệp của công ty Ngọc Việt được thể hiện từ trang phục của nhân viên, từ hình thức bên ngoài đến trình độ chuyên môn

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô 21 B2-80 KĐT Nam Hòa Xuân, P. Hòa Quý, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0984 808 019
      Email: ngocviets.com@gmail.com
      Website: https://ngocviets.com/

      Gọi điện
      Sinh trắc vân tay Ngọc Việt
      Sinh trắc vân tay Ngọc Việt
      Sinh trắc vân tay Ngọc Việt
      Sinh trắc vân tay Ngọc Việt
    • Gen Talents là đơn vị đầu tiên hợp tác với Viện Nghiên Cứu Sinh Trắc Vân Tay (Institute Of Dermatoglyphic Research). Gen Talents với ứng dụng công nghệ sinh trắc vân tay mới nhất 4.0 cho hơn 700.000 khách hàng với 97% trong số đó cảm thấy hài lòng. Gen Talents đã trở thành công cụ đắc lực trong việc khám phá bản thân vô cùng tối ưu với hơn 40 thông số về tiềm năng bẩm sinh. Những thành tựu khoa học về di truyền học, phôi học... cùng hơn 8.000 công trình nghiên cứu về dấu vân tay ở cả trong và ngoài nước, đã mang đến sự phát triển mạnh mẽ cho công nghệ sinh trắc vân tay. Đây cũng là nguồn động lực to lớn giúp Gen Talents cố gắng không ngừng nghỉ trên con đường thực hiện sứ mạnh của mình.


      Sinh trắc vân tay GenTalents có trụ sở Việt Nam và nhiều hệ thống khắp cả nước trong đó có Đà Nẵng, ngoài ra còn có hệ thống ở Australia. Một số lí do bạn nên chọn Gentalents là gì?

      • Đội ngũ Tham vấn viên Gen Talents chuẩn mực và được đào tạo chuyên môn có chứng chỉ của Viện nghiên Cứu Sinh trắc vân tay. Tất cả Tham vấn viên đều thấm đượm giá trị cốt lõi của Gen Talents.
      • Là chương trình Sinh trắc vân tay 4.0 mới nhất hiện nay, được kết hợp công nghệ 4.0 có bản quyền sáng chế của Mỹ và được phát triển bởi viện nghiên cứu sinh trắc vân tay đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.
      • Duy nhất tại Việt Nam có các chương trình/ khóa học/ứng dụng điện thoại để chăm sóc khách hàng sau sinh trắc để sử dụng và tối ưu các kết quả có được.
      • Áp dụng kiến thức và công nghệ tiên tiến và sinh trắc vân tay với đầy đủ các chứng nhận.

      Sinh trắc vân tay có các gói dịch vụ cho trẻ em, người lớn và doanh nghiệp. Tư vấn 1 – 1 trong 120 phút bởi Đội ngũ tham vấn viên đã được cấp chứng chỉ. Gen Talents tập trung mạnh mẽ vào khâu quan trọng nhất là khâu tư vấn và hướng dẫn khách hàng ứng dụng kết quả Sinh trắc vân tay vào trong bản thân và đời sống.


      Quy trình thực hiện sinh trắc vân tay có các bước như:

      • Quét vân tay trong vòng 15 phút
      • Dữ liệu sẽ được gửi lên máy chủ của Gentalents
      • Phân tích dữ liệu báo cáo
      • Khách hàng nhận kết quả qua mail và đặt lịch tư vấn

      Đến với Gentalents, bạn yên tâm vì công ty sẽ đồng hành và tham vấn lâu dài trong quá trình định hướng phát triển của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 648 Tôn Đản, P. Hoà Phát, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0934 707 782
      Email: hanhphamsinhtracvantay@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100032304712318

      Gọi điện
      Sinh trắc vân tay Gentalents
      Sinh trắc vân tay Gentalents
      Sinh trắc vân tay Gentalents
    • Sinh Trắc Vân Tay Bảo Phúc chuyên thực hiện sinh trắc vân tay cho con, người lớn, nhượng quyền kinh doanh sinh trắc. Bảo phúc đã và đang phát triển mạnh các hệ thống trên toàn quốc, với sứ mệnh định hướng phát triển cho thế hệ trẻ, đào tạo nhân tài cho đất nước.


      Đến với Sinh trắc vân tay Bảo phúc, các bậc phụ huynh sẽ biết được con của mình có thế mạnh như thế nào, các thế mạnh, điểm yếu của con cái. Ngoài ra, phụ huynh có thể tham giá các khóa học nuôi dạy con đúng cách, đồng hành cùng bé trên con đường phát triển và định hướng bản thân.


      Về dịch vụ sinh trắc vân tay:

      • Các bài kết quả sinh trắc dễ hiểu, có kèm theo kết luận và đề xuất phương pháp kích hoạt tiềm năng, cải thiện điểm yếu cho khách hàng.
      • Không chỉ mang lại kết quả của bài sinh trắc cho bạn, mà đó còn là sự đề xuất những hương pháp nhằm kích hoạt tiềm năng, cải thiện yếu điểm.
      • Với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, giúp bạn hiểu rõ kết quả sinh trắc và tính cách đặc trưng của bản thân.
      • Luôn đông hành với bạn trong suốt quá trình phát triển nền tảng của kết quả sinh trắc và phương pháp kích hoạt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 34 Phạm Văn Tráng, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0913 461 120
      Email: Baophuc.id.jsc@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/STVTBaophuc

      Gọi điện
      Sinh Trắc Vân Tay - Bảo Phúc
      Sinh Trắc Vân Tay - Bảo Phúc
      Sinh Trắc Vân Tay - Bảo Phúc
      Sinh Trắc Vân Tay - Bảo Phúc
    • Công ty TNHH Đào Tạo & Phát Triển Thiên Tài Việt cung cấp dịch vụ sinh trắc vân tay và coaching tại Đà Nẵng. Thiên Tài Việt là công ty đi đầu trong lĩnh vực này tại Đà Nẵng. Là các bậc phụ huynh, bạn có muốn con cái mình học giỏi, phát huy hết tài năng và xây dựng được những nền tảng vững chắc cho một tương lai thành đạt? Sinh trắc vân tay sẽ giúp bạn. Bạn đang phân vân hay vướng mắc về công việc, Coaching sẽ giúp bạn.


      Dịch vụ Sinh trắc vân tay tại Thiên Tài Việt sử dụng công nghệ hiện đại, phân tích điểm mạnh, điểm yếu, tính cách, tố chất, các chỉ số thông minh thông qua mẫu dấu vân tay. Giúp các bậc phụ huynh chọn được phương pháp giáo dục hiệu quả, tạo điều kiện và môi trường tốt nhất cho con phát triển.


      Với 3.000.000 VNĐ cho một bài báo cáo, nội dung của báo cáo Sinh trắc học dấu vân tay bao gồm:

      • Phân tích các thiên hướng vượt trội trên 5 thùy của não bộ : Thùy trước trán, Thùy trán, Thùy đỉnh, Thùy thái dương, Thùy chẩm.
      • Phân tích vị trí các tiềm năng vượt trội trên hệ hoạt động của bộ não, từ đó có thể xác định được các điểm mạnh và điểm yếu trong tố chất bẩm sinh của bạn, giúp cân bằng hệ não bộ bằng các phương pháp giáo dục hỗ trợ tác động từ bên ngoài.
      • Phân tích sự phân bổ số lượng tế bào trong não trái – não phải và thiên hướng vượt trội trên nửa bán cầu não.
      • Phân tích tính cách và hành vi MBTI của cá nhân giúp định hướng mô hình hướng dẫn ý thức con người để cha mẹ hiểu tính cách của con trẻ, vợ chồng hiểu nhau, thầy cô hiểu học sinh để có cách ứng xử phù hợp nhằm nâng cao giá trị cuộc sống và hạnh phúc.
      • Phân tích sự nhạy bén trong việc tiếp thu kiến thức và quan điểm cụ thể qua các giác quan : thị giác, thính giác và vận động để có phương pháp giáo dục phù hợp với từng tố chất hấp thu việc học đặc thù của cá nhân đó.
      • Phân tích các chỉ số thông minh EQ, IQ, CQ, AQ.
      • Phân tích các chỉ số thông minh và năng lực vượt trội thông qua Thuyết Đa Thông Minh của Tiến sĩ Howard Gardner nhằm thiết lập các môn học, khóa học và nghề nghiệp phù hợp với tính cách của mỗi cá nhân.
      • Phân tích nghề nghiệp phù hợp dựa trên tính cách, đặc tính bẩm sinh, các năng lực vượt trội.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 664 Trần Cao Vân, P. Xuân Hà, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0905 516 321
        Email: info.thientaiviet@gmail.com

        Website: https://thientaiviet.com

        Fanpage: facebook.com/NguyenTuOanhLifecoach/

        Gọi điện
        Sinh trắc vân tay Thiên tài Việt
        Sinh trắc vân tay Thiên tài Việt
        Sinh trắc vân tay Thiên tài Việt
        Sinh trắc vân tay Thiên tài Việt




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy