Top 6 Đơn vị thi công nhà lắp ghép uy tín nhất tại Đà Nẵng

Thùy Linh 49 0 Báo lỗi

Nhà lắp ghép có rất nhiều ưu điểm nhưng không cần phải làm móng mà sử dụng chính trọng lượng và giải pháp thiết kế cân bằng giúp bạn tiết kiệm chi phí xây ... xem thêm...

  1. Ecowood Vietnam là địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu nhà lắp ghép chuyên dụng nổi tiếng tại Đà Nẵng. Các sản phẩm tại công ty được thiết kế và sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế với nguyên vật liệu xanh, thân thiện với môi trường và có khả năng kháng nước cao. Chính vì lẽ đó, các mẫu nhà lắp ghép tại Ecowood đều mang phong cách tự nhiên, tươi mát và đáp ứng phong cách xanh tại các khu nghỉ dưỡng, nhà nghỉ, công cộng.


    Sản phẩm của Ecowood được cung cấp trực tiếp tại nhà máy tại Trung Quốc và Úc. Với đội ngũ nhân viên từ kiến trúc sư đến kỹ sư thiết kế có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng nên chỉ cần khách hàng có nhu cầu, công ty sẵn sàng giải quyết mọi thắc mắc. Từ quá trình tư vấn, thiết kế hay chọn lọc nguyên liệu và thi công, đơn vị cam kết tạo cho khách hàng một không gian sống tao nhã, sang trọng và đẹp mặt. Đúng với phương châm mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 32-B2-118 KĐT Nam Hòa Xuân, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 024 8588 8880
    Email: van.arch238@gmail.com
    Website: https://ecowood.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ecowood.gr?ref=embed_page

    Gọi điện
    Nhà lắp ghép tại Ecowood Vietnam - Công ty CP XD Green Global Việt Nam
    Nhà lắp ghép tại Ecowood Vietnam - Công ty CP XD Green Global Việt Nam
    Ecowood Vietnam - Công ty CP XD Green Global Việt Nam
    Ecowood Vietnam - Công ty CP XD Green Global Việt Nam

  2. Zamin Steel là công ty chuyên thiết kế, gia công, lắp dựng nhà tiền chế. Các sản phẩm của công ty được thiết kế theo tiêu chuẩn tiên tiến nhất hiện nay của Hoa Kỳ AISC 360 - 10 kinh tế và an toàn nhất. Đồng thời còn mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra đội ngũ chuyên gia, kỹ sư của Zamin có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà thép, nhà lắp ghép tiền chế, luôn tư vấn tận tâm cho khách hàng với phương án tối ưu nhất.


    Zamin hiện tại đang là đơn vị thiết kế hàng đầu với sự sáng tạo và tâm huyết trong từng sản phẩm, hứa hẹn mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Hiện nay, Zamin Steel đang cho ra mẫu thiết kế nhà lắp ghép đẹp trọn gói. Đây là cơ hội thích hợp cho khách hàng để có thể sở hữu căn nhà với phong cách dễ thương nhưng đầy đủ tiện nghi, phù hợp với gia đình nhỏ hoặc làm nhà nghỉ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 245 Âu Cơ, TP Đà Nẵng
    Điện thoại: 0908 624 368
    Email: Ceozamin@gmail.com
    Website: https://zaminsteel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhatheptienche.com.vn

    Gọi điện
    Công ty xây dựng nhà thép Zamin Steel
    Công ty xây dựng nhà thép Zamin Steel
    Công ty xây dựng nhà thép Zamin Steel
    Công ty xây dựng nhà thép Zamin Steel
  3. Công ty TNHH MTV SX TM xuân Tiến Đạt chuyên về lĩnh vực sản xuất và lắp đặt các hạng mục: nhà lắp ghép tiền chế, nhà hàng, quán cafe khung thép, nhà Bungalow du lịch, nhà kho, nhà xưởng... Ngoài ra còn sản xuất, lắp dựng các công trình thiết yếu trong xây dựng thuộc lĩnh vực cơ khí. Với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng và phong phú, công ty hứa hẹn sẽ cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Xuân Tiến Đạt luôn lấy phương châm: “Sự hài lòng của khách hàng chính là nguồn động viên, nỗ lực phấn đấu của công ty”, để ngày càng đưa ra nhiều sản phẩm với chất lượng tốt nhất vượt quá sự mong đợi của quý khách hàng.


    Với đội ngũ kỹ thuật của công ty được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ sản xuất, gia công, lắp ghép và thi công hoàn thiện, Xuân Tiến Đạt cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Số 427 Phạm Hùng, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
    • Xưởng SX: K110 Mẹ Suốt, Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 411 262 - 0905 637 099
    Email: m.tiendat5@gmail.com
    Website: http://xuantiendat.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/congtrinh.cauthangdanang

    Gọi điện
    Công ty TNHH MTV SX TM Xuân Tiến Đạt
    Công ty TNHH MTV SX TM Xuân Tiến Đạt
    Công trình công ty TNHH MTV SX TM Xuân Tiến Đạt
    Công trình công ty TNHH MTV SX TM Xuân Tiến Đạt
  4. Công ty cổ phần cơ khí xây dựng Nam Trung Steel là thương hiệu nhà thép lắp ghép hàng đầu tại Đà Nẵng, chuyên cung cấp sản phẩm và giải pháp kết cấu thép chất lượng cao cho các công trình của chủ đầu tư. Công ty chuyên về tất cả thi công nhà lắp ghép với chất lượng tốt nhất. Nam Trung Steel luôn hướng đến chất lượng, nhanh chóng, an toàn với mục tiêu là trở thành tập đoàn xây dựng hàng đầu Việt Nam.

    Nam Trung Steel tự hào với thế mạnh về năng lực tư vấn, thiết kế, thi công và đội ngũ nhân lực chất lượng cao làm việc tuân thủ theo quy trình chuyên nghiệp. Tất cả đều được kiểm soát một cách nghiêm ngặt nhằm hạn chế tối đa rủi ro ảnh hưởng đến chất lượng và tiến độ công trình. Đây là yếu tố giúp công ty luôn tự tin trước yêu cầu của các chủ đầu tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 427, 429 CMT8, Phường Hoà Thọ Đông, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0931 768 739
    Email: namtrungsteel@gmail.com
    Website: https://namtrungsteel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/namtrungsteel?ref=embed_page

    Gọi điện
    Công trình nhà lắp ghép của Nam Trung Steel
    Công trình nhà lắp ghép của Nam Trung Steel
    Công trình nhà lắp ghép của Nam Trung Steel
    Công trình nhà lắp ghép của Nam Trung Steel
  5. Hoàng Phát Steel là công ty chuyên thiết kế và thi công xây dựng nhà thép tiền chế, nhà xưởng, nhà kho, nhà để ở... và là nơi cung cấp thiết bị vật tư ngành kết cấu thép hàng đầu tại Đà Nẵng và Miền Trung Tây Nguyên. Là công ty của người Việt luôn đi đầu trong ngành xây dựng nhà thép tiền chế, với khát vọng vươn lên nâng tầm chất lượng thiết kế và thi công nhà lắp ghép với những quy chuẩn và quy trình quản lý chất lượng hàng đầu Việt Nam.


    Với định hướng trở thành nhà cung cấp kết cấu thép tiền chế hàng đầu Việt Nam, không chỉ sản xuất và cung cấp sản phẩm kết cấu thép mà hơn thế công ty còn cung cấp “Giải pháp toàn diện về kết cấu thép tiền chế” cho khách hàng bằng dịch vụ trọn gói: Thiết kế, sản xuất, lắp đặt. Hoàng Phát Steel đã tiếp cận học tập và làm chủ được công nghệ gia công tiên tiến, cùng đội ngũ kỹ sư sáng tạo và đội thợ tay nghề cao, công ty cam kết mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng và đối tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 84 Nguyễn Giản Thanh, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • Hệ thống: https://thicongnhathep.vn/

    Điện thoại: 0905 626 386
    Email: nguyenvanhoang030197@gmail.com
    Website: https://thicongnhathep.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphatsteel?ref=embed_page

    Gọi điện
    Công ty TNHH Hoàng Phát Steel
    Công ty TNHH Hoàng Phát Steel
    Công trình nhà lắp ghép của công ty TNHH Hoàng Phát Steel
    Công trình nhà lắp ghép của công ty TNHH Hoàng Phát Steel
  6. Công Ty TNHH Đăng Lê ALC là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và thi công nhà lắp ghép. Cung cấp giải pháp toàn diện “Thiết kế, sản xuất, lắp đặt” với kỹ thuật tiên tiến, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về kỹ thuật, đảm bảo chất lượng, tiến độ công việc và chi phí thấp nhất. Đăng Lê ALC với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thi công nhà lắp ghép, công ty luôn tự hào về nặng lực sản xuất và thi công, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật cao của Việt Nam và thế giới.


    Bên cạnh đó công ty liên tục học tập nâng cao tay nghề, năng lực chuyên môn, nghiên cứu phương án thiết kế, công nghệ sản xuất mới tiên tiến mang lại giải pháp tốt, đáp ứng công năng sử dụng với chi phí thấp nhất. Công ty tự tin có thể xây dựng nhà lắp ghép một cách nhanh chóng, kịp tiến độ và đúng kỹ thuật thi công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Nguyễn Duy Hiệu, An Hải Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 443 266
    Email: Baodang2266@gmail.com
    Website: https://danglealc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/danglealc

    Gọi điện
    Nhà lắp ghép tại công ty TNHH Đăng Lê ALC
    Nhà lắp ghép tại công ty TNHH Đăng Lê ALC
    Nhà lắp ghép tại công ty TNHH Đăng Lê ALC
    Nhà lắp ghép tại công ty TNHH Đăng Lê ALC




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy