Top 7 Địa chỉ massage trị liệu, phục hồi sức khỏe tốt nhất ở Quận 10

  1. Top 1 Qspa
  2. Top 2 Lụa Spa
  3. Top 3 An’s Spa
  4. Top 4 SPA - Viện Thẩm Mỹ Úc Châu
  5. Top 5 Massage Khiếm Thị Tâm Đắc
  6. Top 6 MAY Relax & Spa
  7. Top 7 Spa Khiếm Thị MY

Top 7 Địa chỉ massage trị liệu, phục hồi sức khỏe tốt nhất ở Quận 10

Bảo Ngọc 64 0 Báo lỗi

Cuộc sống càng hiện đại, con người càng có nhu cầu cao trong việc chăm sóc và nâng cao sức khoẻ bản thân. Hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu danh sách các địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Qspa

    Gọi điện

    Nhắc đến một trong những địa điểm massage trị liệu, phục hồi sức khoẻ tốt nhất tại quận 10, TP.HCM, ta không thể bỏ qua Qspa. Điều đầu tiên mà khách hàng tâm đắc tại Qspa có lẽ là chất lượng các dịch vụ tốt cũng như cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, an toàn và hiện đại. Đến với Qspa, không chỉ những dịch vụ thông thường mà bạn sẽ được trải nghiệm phòng đá muối Himalaya, Sauna, Steam Bath, ngồi thiền trong khuôn viên thiền Mediation - Relaxing,…Qspa được lòng đông đảo các vị khách quý còn ở chỗ tay nghề cao của các kỹ thuật viên, đặc biệt là khi massage, những liệu pháp phù hợp và thao tác thuần thục, áp lực vừa phải, đặc biệt chú trọng đến từng nhu cầu, cảm giác của từng người khách, mang đến những phút giây thư giãn và xua tan mọi phiền lo, mệt nhọc.


    Chưa dừng lại ở đó, Qspa còn sở hữu không gian sang trọng, thanh lịch, trang nhã với những thiết kế tinh tế, thẩm mỹ cao, hoà cùng những giai điệu âm nhạc du dương, mùi hương tinh dầu thoang thoảng, tạo nên bầu không khí yên bình, êm dịu, thư thái. Chính điều ấy là một trong những yếu tố giúp những vị khách đến với Qspa không chỉ được phục hồi sức khoẻ vật lý mà còn để tinh thần được thả lỏng, tạm rời xa cuộc sống nhộn nhịp, xô bồ nơi phố thị, rũ bỏ những bộn bề và tái tạo nguồn năng lượng tươi mới và dồi dào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 407/10, Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 868 3619 & 0283 868 3620 & 0283 868 3621

    Email: qspaquyenle@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/QspaCenter

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Qspa
    Qspa
    Qspa
    Qspa

  2. Top 2

    Lụa Spa

    Gọi điện

    Lụa Spa là hệ thống massage trị liệu uy tín, có danh tiếng tốt tại quận 10 nói riêng và cả TP HCM nói chung cũng như các tỉnh thành lân cận khác. Là một trong số ít những địa điểm massage trị liệu tư nhân được nhận sự cố vấn chuyên môn, hợp tác với các lương y, bác sĩ và nhà trị liệu tâm lý hàng đầu Việt Nam, Lụa Spa khẳng định mức độ an toàn, chuyên nghiệp, uy tín của hệ thống và gặt hái được lòng yêu mến, tin tưởng của các vị khách quý.


    Đội ngũ Lụa Spa từ chức vụ quản lý đến kỹ thuật viên đều được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên sâu và dày dặn kinh nghiệm thực hành. Hầu hết những người từng trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc tại Lụa Spa đều dành những lời khen có cánh cho đội ngũ kỹ thuật viên như phong thái làm việc chuyên nghiệp, tay nghề tốt, tận tình, có tâm với nghề, thường xuyên ân cần hỏi thăm tình trạng, cảm giác của khách hàng trong xuyên suốt quá trình trị liệu nhằm kịp thời điều chỉnh, từ mang lại cảm giác an toàn và bản thân được nâng niu, trân trọng trong mỗi vị khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 42/45 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

    Điện thoại: 0989 715 356 & 0981 187 179

    Email: trilieu@luaspa.net

    Website: https://luaspa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/luaspa.massagetrilieu

    Giờ mở cửa: 09:30–19:00

    Gọi điện
    Lụa Spa
    Lụa Spa
    Lụa Spa
    Lụa Spa
  3. Top 3

    An’s Spa

    Gọi điện

    AN’s Spa là hệ thống chăm sóc sức khoẻ hàng đầu tại thành TP HCM và thu hút đông đảo mọi người, kể cả các du khách quốc tế trong thời gian gần đây. Yếu tố khiến AN’s Spa ghi điểm trong lòng những người từng ghé đến trải nghiệm chính là phong thái làm việc chuyên nghiệp, niềm nở, linh hoạt, năng suất của đội ngũ nhân viên cũng như kỹ thuật viên, luôn sẵn sàng và nhanh chóng đáp ứng mọi yêu cầu, giải đáp mọi thắc mắc, khiến các vị khách quý cảm nhận được sự tận tâm với nghề và bản thân được tôn trọng, chăm sóc, nâng niu. Các kỹ thuật viên của AN’s Spa được đào tạo bài bản và tham gia các buổi kiểm tra định kỳ, nâng cao tay nghề để luôn mang lại những cảm giác thoải mái nhất cũng như hỗ trợ tối đa việc cải thiện, phục hồi sức khoẻ cho khách hàng.


    Không gian tại AN’s Spa được đánh giá cao về thẩm mỹ, tính yên tĩnh, ấm cúng, khiến các vị khách đến đây được dịp tách biệt với cuộc sống xô bồ bên ngoài, lắng mình thanh tịnh và tận hưởng các dịch vụ thư giãn, trị liệu một cách trọn vẹn, hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: Số 30 đường số 8 - Khu đô thị Hà Đô Centrosa (số 200 đường 3 tháng 2), phường 12, Quận 10,TP. HCM

    Điện thoại: 0902 323 470

    Email: ansspatrilieu@gmail.com

    Website: https://an-spa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ansspapremium

    Giờ mở cửa: 10:00-21:00

    Gọi điện
    AN’s Spa
    AN’s Spa
    AN’s Spa
    AN’s Spa
  4. SPA - Viện Thẩm Mỹ Úc Châu là một trong những địa điểm làm đẹp và chăm sóc, phục hồi sức khoẻ hàng đầu tại TP HCM. Úc Châu sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên viên có kinh nghiệm lâu năm trong ngành làm đẹp, đầy đủ chứng chỉ, trình độ chuyên môn cao và thường xuyên học hỏi, khám phá, cập nhật các kỹ thuật, phương pháp mới nhất

    giúp khách hàng được phục vụ, chăm sóc một cách an toàn và xứng đáng, hiệu quả nhất. Đặc biệt, tại Úc Châu với đội ngũ bác sĩ nói riêng, đều đạt hơn 10 năm kinh nghiệm, tốt nghiệp từ các trường đại học top đầu trong và ngoài nước. Phương pháp điều trị tại Úc Châu được thiết kế theo sự kết hợp giữa các dịch vụ làm đẹp cổ điển và công nghệ tiên tiến hiện nay.


    SPA - Viện Thẩm Mỹ Úc Châu không ngừng chú trọng việc lựa chọn công nghệ đạt chuẩn về độ an toàn, được các tổ chức như FDA chứng nhận, cấp phép sử dụng. Quy trình làm đẹp đạt chuẩn về độ an toàn theo quy định của Bộ Y tế. Tất cả khách hàng khi đến với SPA - Viện Thẩm Mỹ Úc Châu đều được bác sĩ tư vấn, thăm khám, xét nghiệm kỹ càng để đảm bảo không có trường hợp rủi ro xảy ra khi làm dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm:
    719 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 161 788 & 0938 780 159

    Email: cskh@thammyucchau.com

    Website: https://thammyucchau.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/AustralasianCosmeticSurgerySaigonClinic?mibextid=LQQJ4d

    Giờ mở cửa: 09:00 – 18:00

    Gọi điện
    SPA - Viện Thẩm Mỹ Úc Châu
    SPA - Viện Thẩm Mỹ Úc Châu
    SPA - Viện Thẩm Mỹ Úc Châu
    SPA - Viện Thẩm Mỹ Úc Châu
  5. Massage Khiếm Thị Tâm Đắc là dự án đặc biệt, ý nghĩa với mục đích mang đến việc làm cho người khiếm thị cũng như truyền động lực, tiếp thêm sức mạnh cho họ. Hiện Massage Khiếm Thị Tâm Đắc sở hữu nhiều cơ sở tại TP HCM với chất lượng tốt và được đánh giá cao. Đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên tại Tâm Đắc luôn nỗ lực trong việc thiết kế, áp dụng các phương pháp điều trị kết hợp Đông Tây Y để chữa các chứng bệnh về cơ xương khớp, rối loạn tiền đình, đau mỏi vai gáy giúp lưu thông khí huyết trị mất ăn mất ngủ. Các kỹ thuật viên tại Tâm Đắc đã được đào tạo bài bản về kiến thức, kỹ thuật và tay nghề, kết hợp với những khả năng, ưu điểm đặc biệt của mỗi cá nhân. Với quan niệm “dù không sáng đôi mắt nhưng bù lại khả năng cảm nhận là thiên tài”, hệ thống Massage Khiếm Thị Tâm Đắc chọn cách tin tưởng vào tấm lòng, tài năng và trình độ của những chuyên viên và luôn chiếm trọn sự hài lòng, yêu quý từ bộ phận khách hàng sau mỗi lần trải nghiệm các dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 448 Đ. Vĩnh Viễn, Phường 8, Quận 10, TP HCM
    Điện thoại:
    0828 448 448

    Website: https://spakhiemthitamdac.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/massagekhiemthitamdac?mibextid=LQQJ4d
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Massage Khiếm Thị Tâm Đắc
    Massage Khiếm Thị Tâm Đắc
    Massage Khiếm Thị Tâm Đắc
    Massage Khiếm Thị Tâm Đắc
  6. Top 6

    MAY Relax & Spa

    Gọi điện

    Địa điểm chăm sóc sức khoẻ tiếp theo được đánh giá tốt tại quận 10, TP HCM chính là MAY Relax & Spa. Đây là hệ thống Spa quen thuộc và ngày càng được mở rộng tại địa bàn TP.HCM và các tỉnh thành miền Nam với các dịch vụ trong lĩnh vực gội đầu dưỡng sinh, spa, massage làm đẹp,…Hướng tới việc xây dựng hệ thống chăm sóc sức khoẻ, phục hồi trị liệu uy tín, MAY Relax & Spa chọn cách đầu tư sử dụng các trang thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn, được nhập khẩu trực tiếp nhằm đưa đến chật lượng dịch vụ tốt nhất, đặc biệt là dịch vụ trị liệu công nghệ cao.


    MAY Relax & Spa đặc biệt chú trọng trong việc đào tạo, huấn luyện và đầu tư chất xám vào đội ngũ kỹ thuật viên, đảm bảo tay nghề ổn định, bài bản, thành thục các quy trình trị liệu và thường xuyên nâng cao kỹ năng, phổ cập kiến thức mới, nhanh chóng cập nhật các xu hướng, phương pháp hiện đại, giúp mang lại cho khách hàng trải nghiệm Spa an toàn, hiệu quả, thư giãn nhất. Thêm một điểm cộng mà MAY Relax & Spa có được chính là sự nhiệt tình, gần gũi, nhanh nhạy và chuyên nghiệp của các nhân viên, góp phần nâng tầm trải nghiệm của các vị khách quý khi đến với MAY Relax & Spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 280 Đ. Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

    Điện thoại: 0908 038 009

    Email: mayrelaxspa.com@gmail.com

    Website: https://mayrelaxspa.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mayrelaxspa1

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    MAY Relax & Spa
    MAY Relax & Spa
    MAY Relax & Spa
    MAY Relax & Spa
  7. MY là một trong số ít những Spa Khiếm Thị tại TP HCM và thường xuyên được nhận những tình cảm, sự yêu mến và gắn bó lâu dài của những vị khách từng đến trải nghiệm. Không tiêu cực bằng việc xem đôi mắt không lành lặn là vấn đề cản trở ước mơ, các nhân viên tại MY chọn cách tin tưởng và tận dụng khả năng đặc biệt của những bộ phận cơ thể khác, ưu điểm, sở trường riêng của bản thân mà tiếp tục vươn lên, cống hiến cho đời, mang lại phút giây thư giãn và phục hồi sức khoẻ cho những người đang mỏi mệt và bị cơn đau nhức hành hạ, quấy rầy. Tay nghề của các kỹ thuật viên tại MY được đánh giá tốt, ổn định, đào tạo bài bản, kỹ lượng và khiến khách hàng cảm nhận được sự chú tâm, tận tình trong từng thao tác, từng chuyển động trong suốt liệu trình trị liệu, massage.

    Một trong những điều độc nhất vô nhị của MY so với các địa điểm chăm sóc, trị liệu sức khoẻ khác chính là sự gắn bó bền chặt, thân thiết giữa khách hàng và nhân viên, những ai từng đến MY đều chọn quay lại đây trong những lần trị liệu, thư giãn tiếp theo. Lý do chủ chốt chính là chất lượng dịch vụ và tính cách dễ mến, thật thà, chân thành và lương thiện của các nhân viên, kỹ thuật viên tại đây, khiến tâm hồn con người ta được sưởi ấm và có thêm niềm tin, động lực trong cuộc sống, thêm yêu đời và yêu người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 83/4, Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10, TP HCM

    Điện thoại: 0337 891 000

    Email: spakhiemthimy@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/spakhiemthiMY

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Spa Khiếm Thị MY
    Spa Khiếm Thị MY
    Spa Khiếm Thị MY
    Spa Khiếm Thị MY




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy