Top 6 Địa chỉ massage trị liệu, phục hồi sức khỏe tốt nhất ở TP. Thủ Đức, TP.HCM

  1. Top 1 Phaya Thai Spa - Trị liệu thảo mộc
  2. Top 2 An Miên Spa
  3. Top 3 Dưỡng sinh Cô Ba
  4. Top 4 Massage P.R.O
  5. Top 5 An Nhiên Spa & Therapy
  6. Top 6 Leelawadee Thai Therapy

Top 6 Địa chỉ massage trị liệu, phục hồi sức khỏe tốt nhất ở TP. Thủ Đức, TP.HCM

Thuý Vy 232 0 Báo lỗi

Có rất nhiều cách để thư giãn, phục hồi sức khỏe sau những giờ làm việc vất vả và massage trị liệu là một loại hình hữu hiệu. Hiện nay có nhiều địa chỉ cung ... xem thêm...

  1. Phaya Thai Spa là hệ thống spa trị liệu có nhiều chi nhánh tại TP.HCM để khách hàng dễ dàng tìm được nơi thư giãn gần nhà. Phaya Thai Spa sở hữu loại hình trị liệu, thư giãn chuẩn Hoàng Gia Thái Lan mang đến cho khách hàng Thủ Đức nhiều trải nghiệm thú vị. Không gian sang trọng, thư giãn, gần gũi với thiên nhiên sẽ khiến khách hàng cực kì thoải mái và nhanh chóng lấy lại năng lượng. Tại đây cung cấp nhiều dịch vụ trong đó có liệu trình trị liệu cổ vai gáy được rất nhiều khách hàng tin dùng.


    Các kỹ thuật viên tay Phaya Thai Spa có tay nghề cao sẽ ấn huyệt khai thông các huyệt đạo, kích thích các huyệt đạo, giảm đau nhức. Đồng thời bạn cũng sẽ được trị liệu toàn thân cùng đá nóng và tinh dầu trị liệu giúp giảm đau nhức và thả lỏng các cơ. Với các gói massage này, khách hàng từ sự thư giãn cũng sẽ có giấc ngủ sâu và ngon hơn mỗi đêm, lưu thông khí huyết, tăng cường trí nhớ hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 đường số 10, phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP HCM

    Điện thoại: 0911 697 929

    Website: https://phayathaispa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phaythaispa

    Giờ mở cửa: 10.00 - 21.00

    Gọi điện
    Phaya Thai Spa - Trị liệu thảo mộc
    Phaya Thai Spa - Trị liệu thảo mộc
    Phaya Thai Spa - Trị liệu thảo mộc
    Phaya Thai Spa - Trị liệu thảo mộc

  2. Top 2

    An Miên Spa

    Gọi điện

    An Miên là thương hiệu với 13 chi nhánh được biết tới là nơi có các dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, massage trị liệu chất lượng tốt. Các liệu pháp massage, xông hơi, trị liệu... tại spa sẽ có lợi cho sức khỏe và làm cho bạn trông tươi trẻ và rạng rỡ hơn. Riêng TP.Thủ Đức, An Miên Spa có hai chi nhánh để giúp khách hàng thư giãn, phục hồi sức khỏe sau những giờ làm việc căng thẳng.


    Tại An Miên Spa, mọi sự đau nhức, mệt mỏi và lo toan đều sẽ tan biến với chu trình chăm sóc da đầu, massage cơ thể hay massage gót chân. Spa có các gói massage trị liệu, phục hồi sức khỏe, bấm huyệt được những kỹ thuật viên có tay nghề cao được đào tạo bài bản khi vào nghề. Trong quá trình massage trị liệu, nhân viên tận tâm và rất chú ý đến cảm nhận của khách từ đó điều chỉnh lực tay phù hợp. Cùng với đó, không gian của An Miên Spa chú trọng sự yên tĩnh để khách hàng được thả lỏng đầu óc, có hương thơm tinh dầu thiên nhiên dễ chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 17 đường số 20, phường Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức, TP.HCM - 0865 258 268
    • 147 An Khánh, phường An Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM - 0981 800 860

    Email: anmienspa@gmail.com

    Website: https://anmienspa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/anmienspahcm

    Giờ mở cửa: 9.00 - 21.00

    Gọi điện
    An Miên Spa
    An Miên Spa
    An Miên Spa
    An Miên Spa
  3. Top 3

    Dưỡng sinh Cô Ba

    Gọi điện

    Địa chỉ massage trị liệu, phục hồi sức khỏe tốt tiếp theo Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Dưỡng sinh Cô Ba. Với hai chi nhánh tại TP.Thủ Đức, Dưỡng sinh Cô Ba đầu tư không gian ấm cúng thơm dịu mùi thảo dược, chất lượng dịch vụ đồng đều. Spa sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có tay nghề thành thạo giúp khách hàng hồi phục trạng thái sức khỏe tốt nhất sau khi massage trị liệu.


    Tại Dưỡng sinh Cô Ba có các gói massge trị liệu, phục hồi sức khỏe hiệu quả gồm: Massage trị liệu cổ vai gáy; Massage body, đào thải độc tố; Massage trị liệu đau mỏi thắt lưng eo; Massage chân chuyên sâu, thư giãn,... với mức giá hợp lý. Các liệu trình đã được xây dựng động tác bài bản, giúp bạn trải qua 45 - 90 phút trải nghiệm dễ chịu và cải thiện tình trạng mệt mỏi hiệu quả. Hơn nữa, spa chỉ sử dụng tinh dầu thiên nhiên và kỹ thuật sẽ được điều chỉnh sao cho phù hợp với thể trạng từng khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 54 Đặng Văn Bi, phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.HCM – 0388 837 679
    • 59 đường số 10A, khu phố 4, phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM - 0961 159 148

    Hotline: 0936 902 828

    Email: duongsinhcoba@gmail.com

    Website: https://duongsinhcoba.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/goidauduongsinhCoBa

    Gọi điện
    Dưỡng sinh cô Ba
    Dưỡng sinh cô Ba
    Dưỡng sinh cô Ba
    Dưỡng sinh cô Ba
  4. Top 4

    Massage P.R.O

    Gọi điện

    Tại TP.Thủ Đức, Massage P.R.O là một địa chỉ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực massage trị liệu, phục hồi sức khỏe. Massage P.R.O có các gói massage thư giãn trị liệu đa dạng để khách hàng lựa chọn như massage toàn thân, massage đá nóng, massage đá muối, giác hơi trị liệu, massage trị liệu Shiatsu,… Thời gian thực hiện liệu trình sẽ dao động 60 phút, 90 phút tùy gói. Trong đó massage trị liệu Shiatsu được khách hàng khá yêu thích.


    Massage body Shiatsu dùng lực từ các ngón tay với các thao tác chính xác, linh hoạt làm tiêu tan mệt mỏi, điều chỉnh cấu trúc cơ thể, tăng cường năng lượng tự nhiên, duy trì một sức khỏe dẻo dai, một cảm giác thư giãn tuyệt vời. Ngoài ra, không gian Massage P.R.O rất chú trọng các khâu như: thiết kế, bài trí phòng ốc, mùi hương, dược liệu, không gian, âm nhạc, vệ sinh và dịch vụ phục vụ luôn đạt đẳng cấp sang trọng và giúp khách hàng thư giãn mỗi khi trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60A Trần Não, phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0797 383 943

    Fanpage: https://www.facebook.com/MassagePRO.Vietnam/

    Gọi điện
    Massage P.R.O
    Massage P.R.O
    Massage P.R.O
    Massage P.R.O
  5. Top 5

    An Nhiên Spa & Therapy

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm địa chỉ massage trị liệu, phục hồi sức khỏe tốt tại TP.Thủ Đức thì có thể cân nhắc An Nhiên Spa & Therapy. An Nhiên Spa & Therapy chinh phục khách hàng với liệu trình massage trị liệu dưỡng sinh chuyên nghiệp. Liệu trình này sẽ hỗ trợ điều chỉnh hoạt động của các cơ quan nội tạng như gan, thận, hệ tiêu hoá thúc đẩy đào thải độc tố để cơ thể khoẻ mạnh hơn, đồng thời cũng có khả năng giúp lưu thông khí huyết, cải thiện tuần hoàn máu.


    Trong quá trình massage, nhân viên còn kết hợp thêm tinh dầu, thảo dược và đá nóng để khách thư giãn đa giác quan. Chỉ trong thời gian 60-90 phút, bạn không chỉ được tận hưởng những giây phút thư giãn mà còn sở hữu cơ thể khỏe mạnh hơn, giảm căng thẳng hiệu quả. Hiện tại, An Nhiên Spa & Therapy có ba chi nhánh tại TP.Thủ Đức để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 18 Đặng Văn Bi, phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • 36 Đường 11, phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • 6 Đặng Văn Bi, phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0896 613 089
    Fanpage: https://www.facebook.com/annhienspa.pvd/

    Gọi điện
    An Nhiên Spa & Therapy
    An Nhiên Spa & Therapy
    An Nhiên Spa & Therapy
    An Nhiên Spa & Therapy
  6. Top 6

    Leelawadee Thai Therapy

    Gọi điện

    Leelawadee Thai Therapy cũng là một trong những địa chỉ massage trị liệu, phục hồi sức khỏe tốt tại TP.Thủ Đức. Leelawadee Thai Therapy sẽ giúp bạn thư giãn và phục hồi sức khỏe hiệu quả sau mỗi gói massage. Leelawadee Thai Therapy phục vụ khách hàng nam và nữ với những bài massage trị liệu hiệu quả độc quyền từ Thái Lan. Mỗi phương pháp điều trị được thiết kế đặc biệt và được thực hiện bởi bàn tay khéo léo của của các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ những ngày đầu tiên bởi các chuyên gia.


    Mang âm hưởng phong cách Thái Lan trong thiết kế và bài trí, Leelawadee Thai Therapy khiến khách hàng rất thích thú khi ghé qua. Nhân viên và cả khách hàng cũng sẽ được mặc những trang phục theo phong cách Thái Lan. Những động tác massage mạnh, nhẹ nhuần nhuyễn kết hợp với tinh dầu và thảo dược trị liệu sẽ giúp khách có trải nghiệm tuyệt vời khi lựa chọn Leelawadee Thai Therapy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215A6 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0899 342 956
    Fanpage: https://www.facebook.com/LeelawadeeSaigon/

    Gọi điện
    Leelawadee Thai Therapy
    Leelawadee Thai Therapy
    Leelawadee Thai Therapy
    Leelawadee Thai Therapy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy