Top 5 Spa Đông y trị liệu tốt nhất Thủ Đức, TPHCM

  1. Top 1 An Miên Spa
  2. Top 2 Mầm Gạo Spa
  3. Top 3 Dưỡng Sinh Cô Ba
  4. Top 4 Queen Spa
  5. Top 5 An Nhiên Spa & Therapy

Top 5 Spa Đông y trị liệu tốt nhất Thủ Đức, TPHCM

Thuý Vy 14 0 Báo lỗi

Để chăm sóc cơ thể kết hợp với thư giãn sau ngày dài mệt mỏi thì spa Đông y trị liệu là đểm đến được nhiều người lựa chọn hiện nay vì độ hiệu quả cao. Với nhu ... xem thêm...

  1. Top 1

    An Miên Spa

    Gọi điện

    An Miên Spa là nơi bạn sẽ bị chinh phục bởi sự thoải mái từ nhiều liệu trình thư giãn do spa xây dựng. An Miên Spa có các liệu pháp massage, xông hơi, trị liệu... theo Đông y có lợi cho sức khỏe và làm cho bạn trông tươi trẻ và rạng rỡ hơn. Riêng TP.Thủ Đức, An Miên Spa có hai chi nhánh để giúp khách hàng thư giãn, phục hồi sức khỏe sau những giờ làm việc căng thẳng.


    Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, kỹ thuật viên tay nghề cao nên sau khi trải nghiệm xong, khách hàng sẽ cảm nhận được năng lượng thay đổi rất tích cực, các vấn đề mỏi vai gáy cũng giảm thiểu khá rõ. Vì khách đến rất đông nên tốt nhất bạn hãy đặt lịch qua hotline hoặc fanpage trước khi đến An Miên Spa nhé. Thêm vào đó, An Miên Spa còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn vừa giúp bạn chi tiền ít hơn nhưng vẫn đảm bảo nhận được chất lượng dịch vụ đúng như ban đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 17 đường số 20, phường Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức, TP.HCM - 0865 258 268
    • 147 An Khánh, phường An Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM - 0981 800 860

    Email: anmienspa@gmail.com

    Website: https://anmienspa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/anmienspahcm

    Giờ mở cửa: 9.00 - 21.00

    Gọi điện
    An Miên Spa
    An Miên Spa
    An Miên Spa
    An Miên Spa

  2. Top 2

    Mầm Gạo Spa

    Gọi điện

    Mầm Gạo Spa ra đời vào năm 2016 có hai chi nhánh tại TP.HCM. Ở chi nhánh Thủ Đức, các dịch vụ nổi bật ở nhà Mầm gồm có: Trị liệu vai cổ gáy, thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa điệm vùng lưng và thắt lưng; Trị liệu giải cảm trừ hàn Cốc Phù Dương; Yoga trẻ hóa vùng cổ và mặt đá Guasha; Mặt thải độc Bát tiên trà hoa; Mặt nâng cơ Koguri kết hợp Tanaka; Tắm trắng thuốc Bắc Bạch Quý Phi,... Quy trình được nghiên cứu và xây dựng bài bản do kỹ thuật viên chuyên nghiệp thực hiện.


    Mức giá dịch vụ tại Mầm Gạo Spa không quá chênh lệch so với những địa điểm khác, hơn nữa cũng có nhiều gói combo để khách hàng lựa chọn. Dù ở mức giá nào thì spa luôn đảm bảo chỉn chu tất cả quy trình. Không gian spa tràn đầy thiên nhiên màu sắc hài hòa to bằng ngôi nhà 3 lầu, vào bên trong là sự ấm cúng, ngát hương của quế, sả, gừng và góc trà chiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33/24 Quốc Hương, phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0917 414 040
    Website: https://www.spamamgao.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mamgaospa

    Gọi điện
    Mầm Gạo Spa
    Mầm Gạo Spa
    Mầm Gạo Spa
    Mầm Gạo Spa
  3. Top 3

    Dưỡng Sinh Cô Ba

    Gọi điện

    Dưỡng Sinh Cô Ba cũng là thương hiệu spa Đông y trị liệu chất lượng tốt tại TP. Thủ Đức, TP.HCM. Dưỡng Sinh Cô Ba có quy trình chăm sóc, trị liệu bài bản chuẩn Đông y nhờ vậy khách hàng sẽ được thư giãn, giảm bớt mệt mỏi, căng thẳng. Trong mỗi liệu trình cũng sẽ sử dụng thêm những sản phẩm thiên nhiên 100%, đảm bảo không chỉ làm mới làn da mà còn an toàn với mọi loại da.


    Từ lâu, Dưỡng Sinh Cô Ba đã sở hữu một lượng khách quen nhờ dịch vụ chuyên nghiệp. Mức giá được niêm yết cụ thể, các bước sẽ được tư vấn rõ ràng trước khi thực hiện. Trong mọi gói dịch vụ, nhân viên của spa Dưỡng Sinh Cô Ba đều tận tâm và rất chú ý đến cảm nhận của khách để điều chỉnh lực tay phù hợp. Tuy số lượng khách hàng luôn đông nhưng Dưỡng Sinh Cô Ba vẫn đảm bảo không gian trải nghiệm có vách ngăn riêng tư, được vệ sinh sạch sẽ sau mỗi đợt khách ra - vào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 54 Đặng Văn Bi, phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.HCM - 0388 837 679
    • 59 đường số 10A, khu phố 4, phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM - 0961 159 148

    Website: https://duongsinhcoba.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/goidauduongsinhCoBa

    Gọi điện
    Dưỡng Sinh Cô Ba
    Dưỡng Sinh Cô Ba
    Dưỡng Sinh Cô Ba
    Dưỡng Sinh Cô Ba
  4. Top 4

    Queen Spa

    Gọi điện

    Một trong những hệ thống spa Đông y trị liệu có nhiều năm kinh nghiệm tại TP.HCM chính là Queen Spa. Hiện nay cũng có một cơ sở tại TP. Thủ Đức với không gian thư giãn dễ chịu kết hợp hài hòa giữa mùi hương và âm thanh. Queen Spa có các gói trị liệu theo phương pháp Đông y gồm: Dưỡng sinh trị liệu cổ vai gáy, Dưỡng sinh bảo dưỡng thận, Dưỡng sinh vùng đầu Thủ Đạo Thang, Cạo gió mặt ngọc thạch chăm da, ngừa lão hoá, Hồng quang thần cứu...


    Queen Spa luôn đảm bảo khách hàng sẽ được thư giãn bằng spa các sản phẩm thiên nhiên, không có hoá chất - hoá mỹ phẩm. Với nhiều liệu trình, nhân viên Queen Spa sẽ dựa trên mong muốn cũng như tình trạng của khách hàng để tư vấn giúp bạn gói phù hợp nhất. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng, hơn nữa giá các gói dịch vụ cũng được đánh giá là hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 121 Đường Vành Đai Tây, phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0822 679 679 & 0846 150 575 & 0931 426 199

    Website: https://queenvietnam.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/queenspavietnamm/

    Gọi điện
    Queen Spa
    Queen Spa
    Queen Spa
    Queen Spa
  5. Top 5

    An Nhiên Spa & Therapy

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm spa Đông y trị liệu tốt để cải thiện sức khỏe, thư giãn tinh thần thì không nên bỏ qua đơn vị uy tín - An Nhiên Spa & Therapy. An Nhiên Spa & Therapy có các gói trị liệu theo phương pháp Đông y để hỗ trợ điều chỉnh hoạt động của các cơ quan nội tạng như gan, thận, hệ tiêu hoá,... Qua đó thúc đẩy đào thải độc tố để cơ thể khoẻ mạnh hơn, đồng thời cũng có khả năng giúp lưu thông khí huyết, cải thiện tuần hoàn máu. Hơn nữa spa cũng chinh phục khách hàng nhờ đội ngũ trị liệu viên chắc kiến thức, vững tay nghề và đầy nhiệt huyết.


    Hiện tại, An Nhiên Spa & Therapy có ba chi nhánh tại TP.Thủ Đức để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Ở tất cả các chi nhánh, không gian của An Nhiên Spa & Therapy đều được thiết kế chuyên biệt, hiện đại, mang lại cảm giác thư thái nhất. Trong không gian dịu nhẹ của hương thảo mộc và âm nhạc, từ tinh tuý y học dưỡng sinh Đông y, spa sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 18 Đặng Văn Bi, phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • 36 Đường 11, phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • 6 Đặng Văn Bi, phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0896 613 089

    Fanpage: https://www.facebook.com/annhienspa.pvd/

    Gọi điện
    An Nhiên Spa & Therapy
    An Nhiên Spa & Therapy
    An Nhiên Spa & Therapy
    An Nhiên Spa & Therapy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy