Top 5 Spa đông y trị liệu tốt nhất tỉnh Thanh Hóa

Yuuki Anna 25 0 Báo lỗi

Ngày nay, càng ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn đông y làm phương pháp trị liệu, chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp cho mình. Bởi lẽ hiệu quả mà nó mang lại là thứ ... xem thêm...

  1. Đầu tiên, không thể không kể đến Hoa Mộc Tâm An Spa, là một chuỗi Spa chăm sóc sức khỏe chủ động bằng phương pháp Dưỡng sinh Đông y lớn nhất cả nước, đương nhiên trong đó không thể thiếu cơ cở tại Thanh Hoá.


    Hoạt động trong nghề đã nhiều năm nên đội ngũ chuyên gia tại đây vô cùng giàu kinh nghiệm, tay nghề vững chắc. Khi đến đây bạn sẽ được những chuyên gia, kỹ thuật viên chăm sóc, hỗ trợ nhiệt tình. Bạn sẽ được những đôi bàn tay khéo léo, mịn màng xua tan đi mệt mỏi, giúp bạn thư giãn, thoải mái sau những ngày vất vả, bận rộn. Tinh thần và thể chất cũng được cải thiện hơn sau mỗi liệu trình. Không chỉ vậy, trị liệu bằng đông y còn mang lại rất nhiều lợi ích như: Tăng cường quá trình lưu thông khí huyết, thúc đẩy đào thải độc tố, đả thông kinh lạc; Xua tan cảm giác mệt mỏi, mang lại tinh thần thoải mái vui vẻ; Hỗ trợ quá trình hồi phục tổn thương xương khớp, nâng cao sức đề kháng, củng cố thể trạng, sức khỏe;...


    Ngoài ra Hoa Mộc Tâm An Spa còn có hệ thống chuyên nghiệp và quy mô lớn, cơ sở được đầu tư đầy đủ về cả nguồn nhân lực và cơ sở vật chất. Xứng đáng là nơi để bạn trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Triệu Quốc Đạt, P. Điện Biên, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0976 691 147
    Email: hmtaspa@gmail.com
    Website: hoamoctamanspa.vn
    Fanpage: www.facebook.com/hmtaspa/

    Gọi điện
    Hoa Mộc Tâm An Spa
    Hoa Mộc Tâm An Spa
    Hoa Mộc Tâm An Spa
    Hoa Mộc Tâm An Spa

  2. Top 2

    Dưỡng Sinh An Dược

    Gọi điện

    Bạn đang muốn tìm nơi massage thư giãn sau một ngày làm việc vất vả, muốn được trị liệu bằng các phương pháp cổ truyền, vậy thì không thể không đến với Dưỡng Sinh An Dược. Là thương hiệu spa, chăm sóc sức khỏe bằng phương pháp dưỡng sinh đông y uy tín, chất lượng hàng đầu Thanh hoá, Dưỡng Sinh An Dược được đông đảo khách hàng tin cậy và lựa chọn.


    Dưỡng Sinh An Dược cung cấp cho khách hàng tổ hợp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với không gian thư giãn tinh thần. Tại đây có rất nhiều dịch vụ thư giãn và chăm sóc sức khoẻ, với các phương pháp tự nhiên bạn có thể chọn như: điếu ngải cứu, massage đá nóng, bấm huyệt trị liệu vai cổ vai gáy, xông phụ khoa, tắm lá dao,...


    Bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn Dưỡng Sinh An Dược vì: ở đây sử dụng 100% thảo mộc tự nhiên an toàn và tốt cho sức khoẻ; bộ phận kiểm tra nghiêm ngặt, chất lượng nhất; hơn nữa đội ngũ bác sĩ Đông y, kĩ thuật viên đều là những người có kinh nghiệm chuyên môn và lâu năm trong lĩnh vực Đông y, dưỡng sinh, làm đẹp. Dưỡng Sinh An Dược tự hào là thương hiệu spa uy tín tại Thanh Hoá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PG02_08A Nguyễn Du, Vincom, P. Điện Biên, Thanh Hóa
    Điện thoại: 023 7868 5868
    Email: duongsinhanduoc@gmail.com
    Website: duongsinhanduoc.com
    Fanpage: www.facebook.com/DuongsinhanduocTH/

    Gọi điện
    Dưỡng Sinh An Dược
    Dưỡng Sinh An Dược
    Dưỡng Sinh An Dược
    Dưỡng Sinh An Dược
  3. Địa chỉ tiếp theo mà toplist gợi ý cho bạn trong danh sách hôm nay chính là Spa Dưỡng Sinh Trị Liệu Sen Việt. Là spa chăm sóc sức khoẻ có tiếng tại Thanh Hoá, với các phương pháp trị liệu đông y mà bạn đang kiếm tìm, đây chắc chắn là nơi dành cho bạn.


    Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, cùng với kĩ thuật và độ chuyên nghiệp mà spa có, bạn sẽ không thất vọng khi đến đây. Spa sẽ giúp bạn massage giảm nhức mỏi để hệ thần kinh trở nên ổn định, tràn đầy năng lượng, giảm mệt mỏi, căng thẳng, stress, đồng thời còn để thư giãn gân cốt. Massage trị liệu còn có tác dụng lưu thông máu giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, tốt cho hệ tim mạch ngăn ngừa những triệu chứng của bệnh tim mạch, thực hiện phương pháp massage còn có thể thúc đẩy hệ tiêu hóa làm việc một cách tốt nhất và hiệu quả nhất, giúp cho cơ thể mau chóng bình phục lại sức khỏe, giúp bạn ăn ngon miệng hơn,...


    Đến với Spa Dưỡng Sinh Trị Liệu Sen Việt bạn sẽ được phục vụ dịch vụ chất lượng nhất, spa sẽ giúp bạn xua tan đi sự mệt mỏi này, còn chờ gì mà không nhanh tay đến thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 12A Lê Hữu Kiều, P. Điện Biên, Thanh Hóa
    • 91 Lạc Long Quân, P. Đông Vệ, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0925 185 789
    Email: spasenviet268@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DuongSinhSenViet.Spa/

    Gọi điện
    Dưỡng Sinh Sen Việt
    Dưỡng Sinh Sen Việt
    Dưỡng Sinh Sen Việt
    Dưỡng Sinh Sen Việt
  4. Top 4

    An Spa & Drinks

    Gọi điện

    Nếu bạn cần nơi để giải toả căng thẳng, quên đi áp lực cuộc sống, đánh bay mọi mệt mỏi thì đừng lo vì đã có Trung tâm chăm sóc sức khoẻ, trị liệu dưỡng sinh đông y An Spa & Drinks giúp bạn. Đến với An Spa bạn sẽ được đến với một không gian thư thái nhẹ nhàng, ấm áp nồng nhiệt ngày đông và mát mẻ dịu nhẹ mùa hè.


    Quy trình trị liệu tại An Spa & Drinks vô cùng chuyên nghiệp, lộ trình rõ ràng, chi tiết. Bằng những thao tác massage điêu luyện, ấn huyệt nhẹ nhàng, tinh tế, các chuyên viên cua spa sẽ giúp bạn xua tan các triệu chứng mệt mỏi toàn thân. Đồng thời với liệu pháp massage mặt và body, các chuyên viên spa còn trị liệu bổ sung bằng các động tác ấn huyệt chân, đầu, vai, gáy kết hợp đá nóng sẽ giúp khí huyết lưu thông, xóa tan sự mệt mỏi, giúp tinh thần thư giãn, sảng khoái và giúp khôi phục năng lượng tốt nhất cho cơ thể. Không chỉ vậy massage còn sẽ giúp cơ thể đào thải độc tố, hỗ trợ ngăn ngừa bệnh tật, thúc đẩy quá trình tiêu hao lượng mỡ thừa tích lũy trong cơ thể, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, giúp tinh thần sảng khoái, tăng cường sức khỏe.


    Hãy đến để được trải nghiệm ngay những bàn tay điêu luyện và chuyên nghiệp của An Spa & Drinks nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Minh Khai, Ba Đình, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0985 861 373
    Email: anspadrink@gmail.com
    Website: duongsinhanspa.com
    Fanpage: www.facebook.com/AnSpaDrinks

    Gọi điện
    An Spa & Drinks
    An Spa & Drinks
    An Spa & Drinks
    An Spa & Drinks
  5. Top 5

    HB Thanh Hóa

    Gọi điện

    Trị liệu Y Cổ Truyền - HB Thanh Hóa là spa chất lượng tiếp theo mà bạn nên tham khảo. Với sứ mệnh đem tới cho khách hàng sức khoẻ về dưỡng sinh và làm đẹp theo phương pháp tự nhiên, an toàn nhất, spa chắc chắn sẽ không phụ sự mong đợi của bạn.


    Là spa đời đầu với nhiều kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực đông y, khi đến đây bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ, giúp đỡ, lên lộ trình trị liệu chi tiết, hợp lí. Trị liệu tại đây bạn sẽ không hối hận vì những lợi ích mà nó mang lại như: không còn đau nhức vai gáy, đau lưng, mỏi cổ, xua tan mỏi mệt và căng thẳng, lấy lại tinh thần và năng lượng sau chuỗi ngày vất vả, giúp bạn khỏe mạnh dẻo dai hơn, giúp khách hàng có giấc ngủ ngon hơn và sâu hơn, nâng cao tinh thần, thư giãn thoải mái, và giúp khách hàng giảm nguy cơ mắc bệnh hơn,...


    Được đánh giá cao cả về chất lượng, lẫn thái độ nhiệt tình, chào khách, Trị liệu Y Cổ Truyền - HB Thanh Hóa xứng đáng là spa hàng đầu bạn nên tin dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Triệu Quốc Đạt, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại: 0944 542 986
    Email: hbspathanhhoa@gmail.com
    Website: hbspa.net
    Fanpage: www.facebook.com/spasuckhoehbthanhhoa/

    Gọi điện
    HB Thanh Hóa
    HB Thanh Hóa
    HB Thanh Hóa
    HB Thanh Hóa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy