Top 6 Spa Đông y trị liệu tốt nhất Hà Nội

Biện Thục Uyên 90 0 Báo lỗi

Dưỡng sinh Đông y là phương pháp làm đẹp tự nhiên, an toàn và hiệu quả, đã được lưu truyền và phát triển qua hàng nghìn năm. Kết hợp giữa dược liệu Đông y và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoa Mộc Tâm An Spa

    Gọi điện

    Hoa Mộc Tâm An Spa là một chuỗi spa chăm sóc sức khỏa bằng phương pháp Dưỡng sinh Đông y. Với hơn 10 năm phát triên, Hoa Mộc Tâm An đã có 6 cơ sở trên toàn quốc và trở thành địa chỉ spa tin cậy của nhiều khách hàng, đặc biệt những người quan tâm đến spa đông y trị liệu.


    Hoa Mộc Tâm An Spa quy tụ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm chuyên môn lẫn đạo đức nghề nghiệp. Các liệu trình chăm sóc tại Hoa Mộc Tâm An đều được thực hiện bởi những chuyên gia có tay nghề cao, đảm bảo mang lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng. Không gian tại Hoa Mộc Tâm An được thiết kế mang đến cảm giác thư giãn, yên tĩnh, ấm cúng và sang trọng. Hầu hết, tại đây được làm từ các vật liệu thiên nhiên như gỗ, đá,tre,...


    Khi tới Hoa Mộc Tâm An Spa, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất như:

    • Đánh bay một cách hiệu quả các cơn đau nhức đang hành hạ: Massage trị liệu giúp giảm đau nhức ở các vùng cơ thể như cổ, lưng, vai gáy, chân tay,... do căng cơ, viêm khớp, chấn thương,...
    • Giúp hỗ trợ đả thông mạch máu tốt nhất: Massage trị liệu giúp lưu thông khí huyết, kích thích tuần hoàn máu, giúp cơ thể đào thải độc tố, cải thiện sức khỏe tổng thể.
    • Xua tan tình trạng tê mỏi cổ, lưng, vai gáy, chân tay,…: Massage trị liệu giúp thư giãn cơ bắp, giảm căng thẳng, giúp cơ thể cảm thấy thoải mái, dễ chịu.
    • Giúp hỗ trợ kích thích, lưu thông tuần hoàn máu hiệu quả: Massage trị liệu giúp giãn cơ, giảm đau, tăng cường lưu thông máu, giúp da hồng hào, mịn màng.
    • Ngủ ngon và sâu hơn, cải thiện hiệu quả chứng đau đầu, đau nửa đầu: Massage trị liệu giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp ngủ ngon và sâu hơn, cải thiện hiệu quả chứng đau đầu, đau nửa đầu.
    • Cải thiện khả năng tập trung: Massage trị liệu giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp tinh thần minh mẫn, cải thiện khả năng tập trung.
    • Trị liệu đảm bảo an toàn, sử dụng nguyên liệu tự nhiên, không tác dụng phụ: Massage trị liệu sử dụng các kỹ thuật massage chuyên sâu, kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên, an toàn, không gây tác dụng phụ.

    Bên cạnh đó, Hoa Mộc Tâm An sử dụng thiết bị máy dưỡng sinh được nhập khẩu độc quyền, đảm bảo về chất lượng với khách hàng. Được kết hợp cùng phương pháp châm cứu nội nhiệt không kim, mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CS1:104 Phố Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội
    • CS2: 56 Trần Tử Bình, Cầu Giấy, Hà Nội
    • CS3: 75 Hồng Tiến, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0855 162 555

    Email: hmtaspa@gmail.com

    Website: hoamoctamanspa.vn

    Fanpage: www.facebook.com/hmtaspa/

    Gọi điện
    Hoa Mộc Tâm An Spa
    Hoa Mộc Tâm An Spa
    Hoa Mộc Tâm An Spa
    Hoa Mộc Tâm An Spa

  2. Top 2

    HB Spa

    Gọi điện

    HB Spa được thành lập từ năm 2017, cho đến nay HB Spa đã sở hữu 42 cửa hàng trên toàn quốc. Là hệ thống Spa nổi tiếng về trị liệu, chăm sóc sức khỏe theo phương thức dưỡng sinh đông y. HB Spa với mục tiêu hướng tới trở thành hệ thống spa dưỡng sinh đông y hàng đầu Việt Nam, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện, hiệu quả và an toàn.


    HB Spa cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, sử dựng các phương pháp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước, kết hợp giữa các bài thuốc đông y cổ truyền và công nghệ hiện. Bên cạnh đó, Spa sở hữu cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại. Cùng với đó, là không gian sang trọng thoải mái, thiết kế theo phong cách thuần Việt, mang đậm bản sắc văn hóa Việt. Tất cả các sản phẩm tại Spa đều được kiểm nghiệm an toàn và lành tính.


    Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại HB Spa bao gồm:

    • Giúp giảm đau, đánh tan u cục: Massage bấm huyệt tác động sâu vào các huyệt đạo, giúp lưu thông khí huyết, giảm căng thẳng, đau nhức, tê bì chân tay,...
    • Cải thiện các vấn đề về sức khỏe: Massage bấm huyệt giúp cải thiện tình trạng chóng mặt, đau mỏi cổ, vai gáy, tê bì chân tay, thiếu máu, thiếu oxy lên não, huyết áp, tiền đình,...
    • Điều hòa khí huyết, giảm stress: Massage bấm huyệt giúp điều hòa khí huyết, giảm căng thẳng, mệt mỏi, mang lại cảm giác thư thái, thoải mái.
    • Giữ dáng, đẹp da: Massage bấm huyệt giúp săn chắc cơ, giảm mỡ thừa, hỗ trợ điều trị mụn, nám, tàn nhang,...

    Nếu bạn đang tìm cho mình một địa điểm spa trị liệu đông y uy tín, bạn có thể ghé ngay HB Spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: D8 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 976 299 & 0906 701 299

    Email: mn@hbspa.vn

    Website: hbspa.vn

    Fanpage: www.facebook.com/HBspa.vn/?ref=embed_page

    Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8:30 - 21:00

    Gọi điện
    HB Spa
    HB Spa
    HB Spa
    HB Spa
  3. Top 3

    Hương Sen Healthcare Center

    Gọi điện

    Spa Hương Sen Healthcare Center có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trị liệu đông y. Không chỉ là nơi chăm sóc sức khỏe và cải thiện làn da, Hương Sen Healthcare Center còn là địa chỉ thư giãn lý tưởng, giúp khách hàng trị liệu các vấn đề như: mỏi cơ, vai, gáy và xương khớp.


    Tại Spa Hương Sen Healthcare Center, khách hàng sẽ được cung cấp rất nhiều dịch vụ spa và chăm sóc sức khỏe trị liệu đông y, nổi bật như:

    • Hỗ trợ phục hồi các bệnh lý cơ - xương - khớp: Massage trị liệu có tác dụng giảm đau, kháng viêm, lưu thông máu, tăng cường khả năng vận động cho các khớp xương,... Từ đó, giúp hỗ trợ điều trị các bệnh lý cơ - xương - khớp như gai cột sống, đau cổ vai gáy, thoái hóa cột sống cổ, lưng, thoát vị đĩa đệm,...
    • Giúp thư giãn, giảm stress: Massage trị liệu giúp giải phóng căng thẳng, mệt mỏi, xua tan lo âu, căng thẳng. Từ đó, giúp cải thiện giấc ngủ, tăng cường sức khỏe tinh thần và cải thiện chất lượng cuộc sống.
    • Chăm sóc da hiệu quả: Massage trị liệu giúp kích thích lưu thông máu, tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất của da. Từ đó, giúp da sáng khỏe, mịn màng, săn chắc hơn.

    Đội ngũ bác sĩ, kĩ thuật viên tại Hương Sen Healthcare Center là những người giỏi về chuyên môn, giàu y đức và luôn tận tâm với khách hàng. Hương Sen Healthcare Center được trang bị những thiết bị hiện đại, luôn đổi mới và cập nhật nâng cấp để đưa đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Khi tới Hương Sen Healthcare bạn sẽ được trải nghiệm không gian trị liệu lớn, sang trọng, ngoài dịch vụ sức khỏe, tại đây còn có những vụ khác để khách hàng có thể thoài mái trải nghiệm. Hương Sen Healthcare Center những năm qua luôn hoạt động với phương châm: "Sức khỏe của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu".

    Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Hương Sen Healthcare Center đã được trao nhiều giải thưởng và chứng nhận về dịch vụ. Vì vậy, nếu bạn đang tìm cho mình một Spa trị liệu Đông Y bạn có thể ghé thăm ngay Hương Sen Center.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CS1: 68 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội - 024 3717 1999
    • CS2: 5 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 3853 3999
    • CS3: 14-15, Lô TT01, HD Mon, Ngõ 2 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hà Nội - 024 3927 1330
    • CS4: Xuân Mai Tower, Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội - 024 3313 3999

    Hotline: 0353 183 888

    Email: huongsenhealthcarecenter@gmail.com
    Website:
    vi.huongsenhealthcare.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/huongsenhealthcare/?ref=embed_page
    Giờ mở cửa:
    Thứ 2 - Chủ nhật: 9:00 – 22:30

        Gọi điện
        Hương Sen Healthcare Center
        Hương Sen Healthcare Center
        Hương Sen Healthcare Center
        Hương Sen Healthcare Center
      • Top 4

        Andeva – Korea Spa Land

        Gọi điện

        Andeva - Korea Spa Land là spa chăm sóc sức khỏe cao cấp 5 sao tại Hà Nội, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thư giãn, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp toàn diện. Andeva Spa mang nét văn hóa Hàn Quốc độc đáo, cung cấp dịch vụ Jjim Jil Bang, là một loại phòng xông hơi khô truyền thống của Hàn Quốc kết hợp cùng các phương pháp trị liệu của đông y cổ truyền Việt Nam và Trung Hoa.


        Khi tới Andeva - Korea Spa Land, khách hàng sẽ được trải nghiệm đa cảm giác liên tiếp tại các phòng xông đặc biệt làm từ các nguyên liệu thiên quý hiếm trên thế giới như: gỗ thông Hinoki, đá muối Himalaya, tuyết lạnh, bùn khoáng thuốc bắc, bi hoàng thổ, hang hồng ngoại,... Đồng thời, Andeva Spa còn sử dụng các công nghệ hiện, tiên tiến nhất để khách hàng có thể trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất. Không gian tại đây được thiết kế sang trọng, hiện đại, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn của nước ngoài. Đội ngũ chuyên gia tại Andeva Spa là các chuyên gia, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.


        Một số điểm đặc biệt của Andeva Spa khiến nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng chính là:

        • Jjim Jil Bang - nét văn hóa độc đáo của Hàn Quốc: 6 phòng xông chuyên dụng với 15 bước thải độc giúp cơ thể đào thải độc tố, thư giãn tinh thần, cải thiện sức khỏe.
        • Các liệu trình chăm sóc sức khỏe theo Đông y: massage, bấm huyệt, châm cứu,... giúp điều hòa khí huyết, lưu thông kinh mạch, giảm đau nhức, tăng cường sức khỏe.
        • Các liệu trình làm đẹp: chăm sóc da, chăm sóc tóc, massage thư giãn,... giúp mang lại vẻ đẹp tươi trẻ, rạng rỡ cho khách hàng.

        Có thể nói, Andeva - Korea Spa Land chính là điểm đến lý tưởng cho mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng 7, Toà nhà Sao Mai, 435 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

        Điện thoại: 0913 181 016

        Email: andeva.spa@gmail.com

        Website: andevavn.vn

        Fanpage: www.facebook.com/vientrilieuAndeva

        Giờ làm việc: 9:00 - 21:00 (Thứ 3 - CN)

        Gọi điện
        Andeva – Korea Spa Land
        Andeva – Korea Spa Land
        Andeva – Korea Spa Land
        Andeva – Korea Spa Land
      • Top 5

        Hồi Spa Đông Y Hà Nội

        Gọi điện

        Hồi Spa Đông Y là spa nổi tiếng về cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp theo phương pháp Đông y. Thuộc một trong những spa Đông y trị liệu hàng đầu tại Hà Nội. Hồi Spa có nhiều cơ sở trên toàn nước như: Hà Nội, Quảng Ninh và Nghệ An. Spa được thành lập với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thư giãn và chăm sóc sức khỏe toàn diện bằng phương pháp trị liệu đông y truyền thống.


        Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia Đông y tại Hồi Spa Đông Y đều là những người có kinh nghiệm và chuyên môn lâu năm. Bên cạnh sử dụng các phương pháp trị liệu Đông y truyền thống, spa còn kết hợp cùng các công nghệ tiên tiến hiện đại mang lại kết quả tối ưu nhất cho khách hàng.


        Một số dịch vụ nổi bật tại Hồi Spa Đông Y như:

        • Đả thông kinh lạc: Đây là phương pháp giúp lưu thông khí huyết, giải phóng tắc nghẽn, cải thiện sức khỏe tổng thể.
        • Massage thư giãn: Giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, lấy lại tinh thần sảng khoái.
        • Trị liệu da: Sử dụng các bài thuốc Đông y kết hợp với các sản phẩm thảo dược thiên nhiên để chăm sóc da, giúp da khỏe mạnh, mịn màng.
        • Trị liệu sắc đẹp: Giúp cải thiện các vấn đề về sắc đẹp như nám, tàn nhang, mụn,...
        • Cạo gió: Phương pháp này giúp cải thiện tuần hoàn máu, giảm đau đầu, chóng mặt, đau vai gáy.
        • Bấm huyệt chân: iúp kích thích các huyệt đạo trên chân, giúp cải thiện chức năng các cơ quan trong cơ thể.
        • Bấm huyệt mặt: Giúp lưu thông khí huyết, cải thiện sắc tố da, giảm nếp nhăn.
        • Xông hơi thảo dược: Giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố, giải cảm, giảm ho.

        Không gian tại Hồi Spa Đông Y sang trọng, hiện đại nhưng lại đưa đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, thư thái khi trải nghiệm các dịch vụ. Một phần vì tại đây, đội ngũ nhân viên luôn chuyên nghiệp, tận tâm và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Vì vậy, Hội Spa Đông Y là một trong những lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể lựa chọn tới thư giãn và chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của bản thân.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • CS1: Số 10, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội - 0849 594 889
        • CS2: 53 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội - 0816 227 266
        • CS3: 14 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng - 0946 698 001

        Fanpage: www.facebook.com/hoispadongyhanoi/

        Giờ làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 8:30 - 18:00

        Gọi điện
        Hồi Spa Đông Y
        Hồi Spa Đông Y
        Hồi Spa Đông Y
        Hồi Spa Đông Y
      • Top 6

        Spa Đông Y Hương Ngọc

        Gọi điện

        Spa Đông Y Hương Ngọc là địa chỉ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp uy tín, chuyên cung cấp các dịch vụ theo phương pháp Đông y. Spa luôn chú trọng đến dịch vụ, mang đến cho những khách hàng sự thoải mái, thư giãn và sự tin tưởng.


        Spa Đông Y Hương Ngọc sở hữu không gian sang trọng, ấm cúng, đưa đến cảm giác thư giãn và thoải mái cho những khách hàng khi tới đây. Đội ngũ nhân viên tại spa đều được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ bác sĩ đều là những chuyên gia có trình độ cao và đặc biệt được đào tạo bài bản tại Trung Quốc. Với kinh nghiệm dày dặn, chuyên môn cao, khách hàng có thể yên tâm khi tới spa.


        Dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Spa Đông Y Hương ngọc rất đa dạng:

        • Chăm sóc da: Điều trị mụn, nám, tàn nhang, lão hóa da,...
        • Massage: Massage thư giãn, massage trị liệu,...
        • Phòng xông hơi: Xông hơi thảo dược, xông hơi khô, xông hơi ướt,...
        • Tiêm filler, botox: Trẻ hóa da, xóa nhăn,...
        • Cấy tóc, cấy lông: Kích thích mọc tóc, mọc lông,...

        Mức giá tại spaa Đông Y Hương Ngọc vô cùng hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đồng thời, spa cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí. Spa cam kết đưa đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp an toàn, hiệu quả, chi phó hợp lý. Luôn nỗ lực không ngừng và đổi mới để nâng cao chất lượng dịch vụ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 18 Nguyễn Đồng Chỉ, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

        Điện thoại: 0867 559 992 & 0981 065 887

        Email: ha.csskcd@gmail.com

        Website: huongngocspa.vn
        Giờ làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 8:00 - 20:00

        Gọi điện
        Spa Đông Y Hương Ngọc
        Spa Đông Y Hương Ngọc
        Spa Đông Y Hương Ngọc
        Spa Đông Y Hương Ngọc




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy