Top 4 Địa chỉ bán đặc sản Thái Nguyên làm quà uy tín nhất

Hồng Ngọc 3313 0 Báo lỗi

Đến thăm thú bất kì tỉnh thành nào bạn cũng muốn tìm mua những đặc sản vùng miền về làm quà. Đến Thái Nguyên sẽ nghĩ đến mua chè xanh. Đúng, đương nhiên quê ... xem thêm...

  1. Trà xanh Thái Nguyên là một trong những đặc sản nhất định phải mua của mọi du khách mỗi khi có dịp đến Thái Nguyên, mà ngon nhất phải là trà Tân Cương.


    Hợp tác xã Trà xanh Thái Nguyên là nơi sản xuất và cung ứng trà Tân Cương nổi tiếng bậc nhất Thái Nguyên. Trà Tân Cương của Hợp tác xã Trà xanh Thái Nguyên có mùi thơm mạnh, mùi cốm và bền, vị chát đậm dịu, hài hòa, không đắng gắt, nước trà xanh, rất hấp dẫn. Nhờ kinh nghiệm trong canh tác và chế biến, người dân ở Tân Cương nói chung và công nhân của Hợp tác xã Trà xanh Thái Nguyên đóng gói và cho ra mắt những túi chè chất lượng. Bất kì ai có sở thích thưởng trà đều quyến luyến hương vị trà Tân Cương nơi đây.


    Hợp tác xã Trà xanh Thái Nguyên cung cấp nhiều loại trà chế biến, gồm có trà cám, trà tấm, trà đinh Tân Cương, trà Hương Lài và các hộp trà được đóng gói trang trọng, thích hợp làm quà tặng cho người thân, bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 38, ngõ 288, tổ 21, phường Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên
    • Xóm Hồng Thái, xã Tân Cương, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0944 889 009 & 0988 925 926
    Email: htxtraxanhthainguyen@gmail.com
    Website: trathainguyentancuong.vn
    Fanpage: www.facebook.com/chethainguyenvietgap.htxtraxanhthainguyen
    Gọi điện
    Hợp tác xã Trà xanh Thái Nguyên
    Hợp tác xã Trà xanh Thái Nguyên
    Hợp tác xã Trà xanh Thái Nguyên
    Hợp tác xã Trà xanh Thái Nguyên

  2. Top 2

    Hợp tác xã miến Việt Cường

    Gọi điện

    Thương hiệu Hợp tác xã miến Việt Cường là một thương hiệu không chỉ được ưa chuộng trên thị trường trong tỉnh Thái Nguyên mà còn được đông đảo các gia đình trên khắp cả nước biết đến, là món đặc sản được nhiều du khách ưa chuộng lựa chọn mua làm quà khi có dịp đi đến Thái Nguyên. Miến Việt Cường chế biến quanh năm, nhưng vụ miến thường nở rộ từ giữa năm cho đến gần Tết.


    Quy trình làm miến tại Hợp tác xã miến Việt Cường về cơ bản không khác nhiều so với những vùng làm miến khác nhưng các công đoạn thì cầu kỳ, tỉ mỉ hơn rất nhiều, có như vậy mới cho ra những cân miến đặc biệt mà người tiêu dùng thưởng thức một lần rồi nhớ mãi. Ngay từ công đoạn chọn nguyên liệu đã yêu cầu rất cao.


    Trải qua nhiều bước trong quy trình sản xuất phức tạp cũng những khâu tuyển chọn gắt gao, những sợi miến đều đẹp ra đời. Quy trình phơi cũng phải có những bí kíp riêng thì mới tạo được hương vị đặc biệt cho miến. Độ đẹp của miến phụ thuộc nhiều vào thời tiết, ngày nắng đều và không gắt phơi miến là đẹp nhất, vì miến khô chủ yếu bằng gió và nắng nhạt, nếu nắng gắt quá sẽ khiến miến mất nhiệt nhanh dẫn đến sợi miến khi nấu bị khô và không còn màu trong nữa. Thông thường một mẻ phơi đẹp là khoảng 2 nắng. Miến sau khi phơi kỹ sẽ được gói lại, để nơi cao ráo tránh độ ẩm và được vận chuyển đi khắp các vùng miền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Việt Cường, Hóa Thượng, Đồng Hỷ, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0982 948 948 & 0975 969 998
    Email: mienvietcuong@gmail.com
    Website: mienvietcuong.com
    Fanpage: www.facebook.com/mienvietcuong

    Lazada: www.lazada.vn/shop/htx-mien-viet-cuong

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00 (T2 - T7) & 07:00 - 12:00 (CN)
    Gọi điện
    Hợp tác xã miến Việt Cường
    Hợp tác xã miến Việt Cường
    Hợp tác xã miến Việt Cường
    Hợp tác xã miến Việt Cường
  3. Ai một lần đến với xã Úc Kỳ đều không thể bỏ qua cơ hội nếm thử vị ngọt đậm đà thơm lừng của tương nếp. Tương nếp Tuyến Loan là một trong những cơ sở sản xuất tương nếp Úc Kỳ ngon và nổi tiếng nhất Thái Nguyên.


    Tương nếp Tuyến Loan đã được cấp phép vệ sinh an toàn thực phẩm, nhận được nhiều bằng khen, cúp lưu niệm của tỉnh Thái Nguyên. Tương nếp Úc Kỳ nhà Tuyến Loan được làm từ hạt lúa nếp thầu dầu - một trong những điều tạo nên đặc trưng khác với các vùng làm tương nếp khác - qua sự tuyển chọn kỹ càng, kết hợp cùng đỗ tương và muối trắng, đặc biệt không có chất phụ gia và chất bảo quản. Quy trình làm tương đòi hỏi sự cầu kỳ, công phu tỉ mỉ và giàu kinh nghiệm.


    Thành phẩm đạt yêu cầu là tương có màu sậm, sánh mịn và thơm mùi đỗ tương, dùng tương làm món chấm, làm gia vị cho các món kho nấu. Đến với Tuyến Loan bất cứ mùa nào trong năm, các gia đình đều có chum tương nếp thơm nồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm Ngoài II, Úc Kỳ, Phú Bình, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0979 895 423 & 0984 764 368
    Email: quy.interior@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tuongnepucky.tuyenloan

    Shopee: shopee.vn/minhkhang070912

    Gọi điện
    Tương nếp Tuyến Loan
    Tương nếp Tuyến Loan
    Tương nếp Tuyến Loan
    Tương nếp Tuyến Loan
  4. Bánh chưng Bờ Đậu là một đặc sản nhất định phải thử của du khách mỗi khi có dịp đặt chân đến Thái Nguyên, và cũng là một món ăn thường được lựa chọn làm quà mang về của khách du lịch. Địa chỉ bán bánh chưng Bờ Đậu uy tín, chất lượng, thường được người dân mách tai nhau và khuyên du khách trải nghiệm phải kể đến bánh chưng của Công ty TNHH Hương Liên.


    Bánh chưng Bờ Đậu khác với bánh chưng vùng miền khác là thợ bánh gói không sử dụng khuôn nhưng vẫn tạo thành hình vuông đẹp mắt. Gạo là thứ gạo nếp từ vùng Định Hóa trắng, tròn, mẩy. Đậu xanh đãi vỏ chọn loại vỏ mỏng, vàng tươi có độ dẻo tự nhiên. Thịt ba chỉ ướp tiêu làm cho bánh chưng có độ ngậy, thơm. Bánh nấu theo đúng quy trình, nước nấu từ giếng làng Bờ Đậu mà người ta hay gọi là “giếng thần”. Bánh chưng Bờ Đậu mang những nét đặc trưng của ẩm thực Việt, lại có những cái mới lạ vùng miền. Bánh chưng rất ngon, nhận được sự yêu thích của du khách Việt Nam và cả du khách nước ngoài.


    Bánh chưng Bờ Đậu của Công ty TNHH Hương Liên không sử dụng chất bảo quản nên để giúp sản phẩm để được lâu hơn thì đòi hỏi khâu đóng gói cần cẩn thận và chỉn chu. Bánh vớt ra, ép chặt, phơi cho nguội rồi mới bọc lại lớp lá xanh tươi. Sau khi đủ điều kiện mới được dán tem, hút chân không và đóng hộp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 59, Xóm 9, Cổ Lũng, Phú Lương, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0389 952 385 & 0982 348 333
    Email: huongliencustomer@gmail.com
    Website: huonglien.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064692080140
    Gọi điện
    Bánh chưng Bờ Đậu - Công ty TNHH Hương Liên
    Bánh chưng Bờ Đậu - Công ty TNHH Hương Liên
    Bánh chưng Bờ Đậu - Công ty TNHH Hương Liên
    Bánh chưng Bờ Đậu - Công ty TNHH Hương Liên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy