Top 9 Địa chỉ mua dâu tây sạch uy tín nhất tại Đà Lạt

Châu An 137 0 Báo lỗi

Nhắc đến thiên đường du lịch không thể bỏ qua thành phố ngàn hoa- Đà Lạt. Đến với thành phố tình yêu trên cao nguyên Lâm Viên, chúng ta có thể thong dong tản ... xem thêm...

  1. Nhắc đến những vườn dâu sạch và "chuẩn chỉnh" không thể không nhắc đến Vườn dâu tây Bà Lan. Sở dĩ ca ngợi như vậy vì đây được công nhận đạt tiêu chuẩn cơ sở sản xuất dâu tây sạch bởi bộ Nông Nghiệp. Những khu vườn dâu trong nhà kính không chỉ có trên phim Hàn Quốc mà bạn sẽ được tận mắt chứng kiến ngay tại Đà Lạt. Vườn Bà Lan trồng hoàn toàn trong nhà kính với chu trình canh tác khép kín, tuân thủ quy định nghiêm ngặt. Cũng chính vì thế, du khách chỉ được vào tham quan, thưởng thức dâu vào đúng mùa thu hoạch. Những trái dâu thơm ngon nhất, chất lượng nhất chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả du khách.


    Khách hàng có thể trải nghiệm việc thu hoạch trái dâu tây tươi ngon ngay tại trang trại của Vườn dâu tây Bà Lan. Ngoài ra, quý khách cũng có thể mua các sản phẩm chế biến từ dâu tây như mứt, jame và nước ép tại cửa hàng của trang trại. Vườn dâu tây Bà Lan là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích các loại trái cây và muốn trải nghiệm cuộc sống nông thôn thực sự. Hãy đến và tận hưởng những trải nghiệm độc đáo tại Vườn dâu tây Bà Lan khi đến thăm thành phố trên cao này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 121 Hồ Xuân Hương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0985 354 796

    Gọi điện
    Vườn dâu tây Bà Lan
    Vườn dâu tây Bà Lan
    Vườn dâu tây Bà Lan
    Vườn dâu tây Bà Lan

  2. Vườn dâu tây Đà Lạt Phước Lộc là vườn dâu được đánh giá cao vì những shoot hình "cực chất". Vườn dâu tây Nhật Bản khác lạ ở điểm kết hợp trồng dâu tây với cà chua ứng dụng công nghệ cao. Dâu được trồng giá trên giàn cao, không dính bùn đất nên bạn có thể thưởng thức ngay tại vườn. Đặc biệt, sau khi nhấm nháp hương vị ngọt ngào của dâu, bạn có thể khám phá cà chua chocolate và cà chua cherry mới lạ. Những "chùm" quả đẹp mắt sẽ khiến bạn bấm máy không muốn dừng.


    Vườn dâu tây Đà Lạt Phước Lộc được trang bị các trang thiết bị hiện đại để giúp các nhân viên thu hoạch dâu một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Cùng với đó, vườn còn có các dịch vụ và trò chơi giải trí cho các con cái của khách du lịch như trò chơi ăn dâu, vòng quay may mắn, trượt ống nước... Với giá vé vào cửa phải chăng, khách du lịch có thể thoải mái tản bộ trong vườn, thu thập dâu và trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời với gia đình và bạn bè. Ngoài ra, các sản phẩm dâu của Vườn dâu tây Đà Lạt Phước Lộc cũng được bày bán tại đây, đảm bảo về chất lượng và giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 159A Thánh Mẫu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0974 440 466

    Gọi điện
    Vườn dâu tây Đà Lạt Phước Lộc
    Vườn dâu tây Đà Lạt Phước Lộc
    Vườn dâu tây Đà Lạt Phước Lộc
    Vườn dâu tây Đà Lạt Phước Lộc
  3. Vườn dâu tây Đà Lạt - Khả Hân là một điểm đến hấp dẫn cho du khách khi ghé thăm thành phố trên cao này. Vườn nằm tại độ cao hơn 1.500 mét so với mực nước biển và có diện tích khoảng 20 hecta, tọa lạc tại khu vực phía Nam Đà Lạt. Với khí hậu ôn hòa, độ ẩm cân bằng và nhiều ánh nắng, tất cả những yếu tố này đã tạo ra môi trường lý tưởng để trồng dâu tây. Vườn dâu tây Đà Lạt cho phép người ta thưởng thức và mua các loại dâu tây tươi ngon, đảm bảo chất lượng. Các loại dâu tây được trồng tại vườn gồm: dâu tây đỏ, dâu tây hồng và dâu tây trắng. Những quả dâu tây được trồng tại đây có hương vị thơm ngon và hấp dẫn, rất thích hợp để chế biến các loại món ăn như sinh tố, kem, bánh và mứt.


    Không chỉ có dâu tây, người ta cũng có thể thưởng thức nhiều loại trái cây khác như hồng xiêm, cà phê, mận, đào, xoài, bưởi... Các loại trái cây này đều là sản phẩm được trồng tại vườn trang trại Đà Lạt trong một môi trường tự nhiên và sạch. Ngoài ra, Vườn dâu tây Đà Lạt - Khả Hân cũng cung cấp cho du khách những trải nghiệm khác như đi tham quan vườn hoa, ăn uống tại nhà hàng, tham gia trò chơi và đua xe Go-kart. Tại đây, bạn cũng có thể tham gia các lớp học nấu ăn, học cách làm kem dâu tây, tắm bùn, trồng rau và đời sống nông thôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Trần Thánh Tông, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0916 638 449

    Giờ mở cửa: 07:00 – 20:00

    Gọi điện
    Vườn dâu tây Đà Lạt - Khả Hân
    Vườn dâu tây Đà Lạt - Khả Hân
    Vườn dâu tây Đà Lạt - Khả Hân
    Vườn dâu tây Đà Lạt - Khả Hân
  4. Vườn dâu Quỳnh Hương tại Đà Lạt là một địa điểm du lịch hấp dẫn cho những ai yêu thích hoa quả. Vườn trồng dâu theo công nghệ hiện đại, với diện tích lớn và sản lượng cao. Nơi đây có hơn 50.000 cây dâu đang chờ đợi để được hái. Với một khung cảnh xanh tươi và yên bình, vườn dâu Quỳnh Hương là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn. Vườn dâu Quỳnh Hương tọa lạc tại phía Tây của thành phố Đà Lạt, cách trung tâm thành phố khoảng 15 phút lái xe. Đây là nơi thích hợp để khách du lịch hưởng thụ những giờ phút vui vẻ trong một không gian xanh mát và tràn đầy hoa quả tươi ngon. Vườn dâu Quỳnh Hương được trang bị các trang thiết bị hiện đại để giúp các nhân viên thu hoạch dâu một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Cùng với đó, vườn còn có các dịch vụ và trò chơi giải trí cho các con cái của khách du lịch như trò chơi ăn dâu, vòng quay may mắn, trượt ống nước...


    Vườn dâu Quỳnh Hương cũng là một nơi hoàn hảo để tham quan và tìm hiểu về quá trình sản xuất dâu tại địa phương, từ việc trồng, chăm sóc, thu hoạch cho đến chế biến và sử dụng. Khách du lịch có thể tìm hiểu cách làm sữa chua dâu, mứt dâu, nước ép dâu... để mang về làm quà cho những người thân yêu. Với giá vé vào cửa phải chăng, khách du lịch có thể thoải mái tản bộ trong vườn, thu thập dâu và trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời với gia đình và bạn bè. Ngoài ra, các sản phẩm dâu của vườn Quỳnh Hương cũng được bày bán tại đây, đảm bảo về chất lượng và giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 Thánh Mẫu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0383 231 468
    Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00
    Gọi điện
    Vườn dâu Quỳnh Hương
    Vườn dâu Quỳnh Hương
    Vườn dâu Quỳnh Hương
    Vườn dâu Quỳnh Hương
  5. Vườn Dâu Berry Valley là một trang trại dâu tây lớn nằm ở vùng đất đẹp nhất của xứ sở Hoa Anh Đào, Nhật Bản. Vườn có quy mô lớn với diện tích hơn 50 hecta và được xây dựng theo kiểu trồng dâu tây trên chân đế cao, tạo sự thoáng mát và hỗ trợ cho quá trình trồng trọt. Dâu tây ở Vườn Dâu Berry Valley được trồng theo phương pháp chăm sóc tỉ mỉ, bảo vệ và tưới nước đầy đủ. Nhờ đặc tính khí hậu độc đáo của vùng đất, dâu tây tại vườn không chứa bất kỳ chất bảo quản hay hóa chất nào khác, đảm bảo sức khỏe và an toàn cho người tiêu dùng. Sản phẩm dâu tây ở Vườn Dâu Berry Valley được chia thành nhiều loại với nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau. Không những có dâu tây đỏ sáng, vườn còn trồng được dạng dâu tây xanh lá cây, dâu tây tím, dâu tây vàng và nhiều loại dâu tây khác nhau, mang đến sự đa dạng và phong phú cho người tiêu dùng.


    Các sản phẩm từ dâu tây trong Vườn Dâu Berry Valley đã trở thành món quà độc đáo và lý tưởng cho các dịp lễ, tết hay đơn giản là để tặng nhau. Các sản phẩm bao gồm mứt dâu tây, kem dâu tây, socola dâu tây, nước ép dâu tây và nhiều loại sản phẩm khác nữa. Không chỉ là một trang trại dâu tây, Vườn Dâu Berry Valley còn là một địa điểm du lịch hấp dẫn cho du khách. Với thiết kế đẹp mắt và cảnh quan hữu tình, du khách có thể tham quan, chụp ảnh và trải nghiệm thực tế quá trình sản xuất và chăm sóc dâu tây. Ngoài ra, du khách cũng có thể thưởng thức các món ăn và đồ uống từ dâu tây tại nhà hàng và quán cà phê trong khuôn viên vườn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Thánh Mẫu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0363 327 642
    Website: https://berryvalleyad.wixsite.com/mysite-1/strawberry-farm
    Gọi điện
    Vườn Dâu Berry Valley
    Vườn Dâu Berry Valley
    Vườn Dâu Berry Valley
    Vườn Dâu Berry Valley
  6. Top 6

    Vườn dâu 88

    Gọi điện

    Vườn dâu 88 là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Đà Lạt, nơi khách hàng có thể trải nghiệm và thưởng thức những loại quả đặc sản nổi tiếng của miền đất cao nguyên này. Vườn dâu 88 nằm ở độ cao 1.500m so với mực nước biển, với một khung cảnh đẹp và rộng lớn, phù hợp cho các hoạt động ngoài trời như đi bộ, tản bộ, chụp ảnh, tắm nắng và thưởng thức ẩm thực. Tương truyền, vườn dâu này được lấy cảm hứng từ truyện cổ tích nổi tiếng về cô gái tên đó là Bạch Tuyết và bảy chú lùn. Tại đây, khách hàng có thể nhìn thấy những cánh đồng dâu rực rỡ, tươi tắn, lấp lánh ánh nắng, rất hấp dẫn với những người yêu thích tự nhiên.


    Đặc biệt, Vườn dâu 88 còn là nơi sản xuất ra những loại dâu ngon nhất, nhiều người đánh giá là tốt nhất tại Việt Nam. Bạn có thể mua trực tiếp những trái dâu tươi và thơm ngon từ vườn, hoặc thưởng thức các món ăn được làm từ dâu, như kem dâu, nước ép dâu, bánh dâu tây và nhiều loại đồ uống khác. Không chỉ có dâu, ở Vườn dâu 88 còn có nhiều loại hoa và cây cảnh độc đáo như hoa thạch thảo, hoa hồng, cây đào, phong lữ để tham quan và tận hưởng. Các hoạt động khác như thăm quan nhà kính trồng rau, thu hoạch rau sạch và trồng rau lên ngay tại vườn cũng là những trải nghiệm thú vị dành cho du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Thánh Mẫu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0909 350 594
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
    Gọi điện
    Vườn dâu 88
    Vườn dâu 88
    Vườn dâu 88
    Vườn dâu 88
  7. Vườn dâu Hiệp Lực là một trong những địa điểm nổi tiếng nằm trong khu du lịch sinh thái Hiệp Lực. Ở đây chủ yếu trồng giống dâu New Zealand, được chăm sóc thủy bán thủy canh độc đáo giúp cho ra dâu tây to hơn, màu sắc đỏ tươi hoặc hồng phớt bắt mắt, thịt quả bắt mắt, thịt giòn và ngọt thơm.


    Tại đây, du khách có thể tự hái và thưởng thức dâu sạch ngay tại vườn. Ngoài mua dâu tươi, vườn Hiệp Lực còn bán nhiều các sản phẩm làm từ dâu khác như mứt dâu tây Đà Lạt, siro dâu tây Đà Lạt… phù hợp thưởng thức tại chỗ hoặc mua làm quà cho người thân, bạn bè. Vườn dâu Hiệp Lực có diện tích rộng lớn, với hàng ngàn cây dâu được trồng và bảo quản cẩn thận. Mùa dâu thường diễn ra từ tháng 11 đến tháng 5 năm sau, khi cây dâu đạt giai đoạn trưởng thành và cho trái ngọt ngon. Du khách có thể đi vào vườn, tự tay hái dâu và thưởng thức trái dâu tươi ngon ngay tại chỗ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144B Vòng Lâm Viên, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0933 063 480
    Gọi điện
    Vườn dâu Hiệp Lực
    Vườn dâu Hiệp Lực
  8. Vườn dâu Chú Hùng là một địa điểm nổi tiếng để tận hưởng trải nghiệm trồng và hái dâu tại thành phố Đà Lạt, Việt Nam. Đường Thánh Mẫu là một trong những con đường tập trung nhiều vườn dâu Đà Lạt nhất. Trong đó, vườn dâu chú Hùng được xem là địa chỉ mua dâu uy tín top đầu, được nhiều du khách tìm đến nhất.


    Trái dâu Nhật ở đây tròn to, căng mọng và chắc thịt. Bên cạnh việc tham quan khu vườn và thưởng thức dâu, bạn sẽ còn có cơ hội được nghe chia sẻ về cách trồng cũng như chăm sóc các loại dâu sạch từ chính chủ vườn dâu này. Vườn dâu Chú Hùng được biết đến như một địa chỉ mua dâu uy tín hàng đầu và thu hút nhiều du khách. Nơi đây trồng và chăm sóc các loại dâu với phương pháp hữu cơ, không sử dụng hóa chất độc hại, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Đường Thánh Mẫu, Phường 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0355 749 866
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00
    Gọi điện
    Vườn dâu Chú Hùng
    Vườn dâu Chú Hùng
    Vườn dâu Chú Hùng
    Vườn dâu Chú Hùng
  9. Top 9

    Biofresh Farm

    Gọi điện

    Biofresh Farm là một trang trại hữu cơ nằm tại Đà Lạt, một thành phố nổi tiếng với nông nghiệp và sản xuất rau quả tại Việt Nam. Biofresh Farm chuyên trồng và cung cấp các loại rau, hoa quả, và các sản phẩm hữu cơ chất lượng cao. Trang trại Biofresh Farm nằm trong một khu vực rộng lớn và được thiết kế theo tiêu chuẩn hữu cơ, không sử dụng các loại phân bón hóa học hay thuốc trừ sâu độc hại. Thay vào đó, phương pháp trồng trọt tại Biofresh Farm dựa trên các nguyên tắc tự nhiên, bao gồm sử dụng phân bón hữu cơ và các biện pháp kiểm soát sâu bệnh bằng các phương pháp sinh học và hữu cơ.


    Ngoài việc cung cấp các sản phẩm hữu cơ, Biofresh Farm cũng mở cửa đón khách tham quan và trải nghiệm. Du khách có thể tham gia vào các tour tham quan trang trại, đi dạo trong các vườn rau và hoa quả, và thậm chí tham gia vào các hoạt động trồng và hái rau tươi ngon. Biofresh Farm đại diện cho xu hướng nông nghiệp bền vững và hữu cơ tại Đà Lạt và đã thu hút sự quan tâm của nhiều người đang tìm kiếm những sản phẩm sạch và an toàn cho sức khỏe. Với cam kết về chất lượng và sự bảo vệ môi trường, Biofresh Farm là một địa chỉ đáng khám phá cho những ai quan tâm đến nông nghiệp hữu cơ và ăn uống lành mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151B Ngô Gia Tự, Phường 12, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0974 075 000
    Website: http://biofresh.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 16:00
    Gọi điện
    Biofresh Farm
    Biofresh Farm
    Biofresh Farm
    Biofresh Farm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy