Top 5 Địa chỉ mua iPhone cũ, mới uy tín nhất Sóc Trăng

  1. Top 1 Thế Giới Di Động
  2. Top 2 FPT Shop
  3. Top 3 Trương Toàn Sóc Trăng
  4. Top 4 Vinh Shop Smartphone
  5. Top 5 iPhone Hoàng Nam

Top 5 Địa chỉ mua iPhone cũ, mới uy tín nhất Sóc Trăng

Mặn Mặn 270 0 Báo lỗi

Ở Sóc Trăng không phải cửa hàng nào cũng bán iPhone cũ và mới đáng tin cậy. Hãy cân nhắc những địa chỉ uy tín ngay sau đây nhé.... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Thế Giới Di Động là thương hiệu uy tín trong việc cung cấp IPhone chính hãng, nguyên kiện, nguyên tem, chất lượng hàng đầu thị trường hiện tại. Thế Giới Di Động luôn được đông đảo khách hàng ghi điểm không chỉ bởi không gian các cửa hàng được trang trí khoa học, gọn gàng, bắt mắt, mang đến cái nhìn thiện cảm cho đại đa số mọi người mỗi khi ghé đến mà còn bởi vì chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên nơi đây.


    Thế Giới Di Động tập trung xây dựng dịch vụ khách hàng khác biệt với chất lượng vượt trội, phù hợp với văn hoá đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của công ty. Hơn thế, Thế Giới Di Động còn rất chỉn chu trong việc cung cấp thông tin về sản phẩm để khách hàng hiểu tường tận trước khi đặt hàng kể cả đặt online hay mua trực tiếp. Hiện tại ở Sóc Trăng có nhiều chi nhánh cửa hàng, Khách hàng có thể dễ dàng đến trải nghiệm và sắm cho mình những chiếc IPhone mới nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 2 Trần Hưng Đạo, P. 2, TP. Sóc Trăng
    • 13-15A Hùng Vương, P. 6, TP. Sóc Trăng
    • 50 - 52 Hai Bà Trưng, P. 1, TP. Sóc Trăng
    • Xem thêm: https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/soc-trang

    Điện thoại: 1800 1060
    Email
    : cskh@thegioididong.com
    Website
    : http://www.thegioididong.com/
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/thegioididongcom

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động

  2. Top 2

    FPT Shop

    Gọi điện

    Hệ thống bán lẻ FPT Shop đã ra đời từ tháng 8/2007. Hiện tại, FPT Shop bao gồm những trung tâm bán lẻ có không gian mua sắm tiện nghi, hiện đại. Tại bất kì chi nhánh nào thì FPT cũng có đầy đủ các dòng điện thoại iPhone.


    Đến với FPT Shop bạn có thể thoải mái tìm hiểu và mua sắm các sản phẩm iPhone có từ lâu lẫn đời mới nhất. Và tất nhiên, sản phẩm từ FPT Shop đảm bảo chính hãng, chất lượng từ nhà Apple. Chiếc iPhone nào bạn cầm trên tay cũng đảm bảo sang trọng, được bảo vệ bởi bộ khung vỏ thép, đầm tay và chắc chắn. Có thể sẽ hơi khó lựa chọn bởi bạn bạn sẽ lập tức bị lôi cuốn bởi vẻ ngoài cao cấp với thân máy bóng bẩy của sản phẩm iPhone.

    Ngoài ra, bạn cũng nên biết rằng FPT Shop là trung tâm bán lẻ đầu tiên của Việt Nam đuợc cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất luợng theo tiêu chuẩn quốc tế. FPT Shop được công nhận là một trong những hệ thống bán lẻ phần mềm, phần cứng và thiết bị mạng lớn nhất Việt Nam.


    Hiện tại FPT Shop đã phủ sóng toàn quốc với hơn 372 cửa hàng. Hơn thế, FPT Shop đang dần khẳng định mình trên lĩnh vực điện thoại và máy tính bảng. Bất kì sản phẩm điện thoại hay thiết bị điện tử nào khác đến từ cửa hàng FPT Shop cũng đảm bảo là hàng chính hãng, hơn thế còn được bảo hành lâu dài. Đặc biệt nếu bạn là người yêu dế, nhất là iPhone, thì yên tâm rằng các dòng iPhone nổi tiếng và chất lượng nhất hiện nay trên thế giới đều sẵn có tại FPT Shop!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 68 Đoàn Thế Trung, TT. Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Sóc Trăng
    • 89 - 91 Hùng Vương, P. 6, TP. Sóc Trăng
    • 159 Hai Bà Trưng, P. 1, TP. Sóc Trăng
    • 89 - 91 Hùng Vương, P. 6, TP. Sóc Trăng
    • 42 Hai Bà Trưng, P. 1, TP. Sóc Trăng

    Điện thoại: 1800 6616 & 1800 6601
    Email
    : fptshop@fpt.com.vn
    Website
    : https://fptshop.com.vn/
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/FPTShopOnline

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  3. Top 3

    Trương Toàn Sóc Trăng

    Gọi điện

    Trương Toàn Sóc Trăng là cái tên chắc chắn phải có mặt trong danh sách ngày hôm nay. Trương Toàn Sóc Trăng là cửa hàng được đánh giá cao trên các diễn đàn công nghệ tỉnh Sóc Trăng nói riêng và cả nước nói chung về chất lượng sản phẩm, đặc biệt dòng điện thoại iPhone của nhà Apple.


    Trương Toàn Sóc Trăng trong suốt thời gian qua đã chứng tỏ được mình là địa chỉ uy tín để những khách hàng mong muốn sở hữu một chiếc iPhone với mức giá hợp lý mà vẫn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao có thể tin tưởng được. Với những bạn thích dùng iPhone chính hãng và đang tìm một cửa hàng iPhone Sóc Trăng uy tín thì cái tên Trương Toàn Sóc Trăng cực kì lý tưởng để bạn tìm hiểu thêm.


    Cửa hàng Trương Toàn Sóc Trăng cam đoan sẽ cung cấp những sản phẩm iPhone chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo nguồn hàng ổn định với mức giá hợp lý cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Chưa dừng lại ở đó, Trương Toàn Sóc Trăng cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn tri ân khách hàng. Vậy nên nếu đã lỡ phải lòng dòng iPhone nào, thì bạn đừng quên liên hệ họ để không bỏ qua ưu đãi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    89 Lê Hồng Phong, P. 3, TP. Sóc Trăng
    Điện thoại:
    0335 333 353
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/iphonesoctrang/

    Gọi điện
    Trương Toàn Sóc Trăng
    Trương Toàn Sóc Trăng
    Trương Toàn Sóc Trăng
    Trương Toàn Sóc Trăng
  4. Top 4

    Vinh Shop Smartphone

    Gọi điện

    Sẽ là một thiếu sót lớn khi mà Vinh Shop Smartphone thiếu vắng trong bài viết này. Từ lâu, cửa hàng Vinh Shop Smartphone được biết đến là nơi bán điện thoại chất lượng, uy tín tại Sóc Trăng, nên không có gì đáng ngạc nhiên khi họ được các tín đồ công nghệ lựa chọn.


    Một khi đến với Vinh Shop Smartphone, khách hàng ai ai cũng bị choáng ngợp khi được chiêm ngưỡng thiên đường của những dòng sản phẩm điện thoại, ipad,... cực kì hot hit của hãng Apple. Vinh Shop Smartphone đảm bảo với khách rằng cửa hàng luôn cung cấp chất lượng dịch vụ hoàn hảo với những ưu điểm nổi bật khiến ai cũng phải hài lòng. Nhất là với loại sản phẩm iPhone, cửa hàng đảm bảo có đầy đủ các thế hệ iPhone cho mọi đối tượng khách hàng.

    Đến với Vinh Shop Smartphone bạn hãy an tâm rằng chiếc iPhone mình đã nhắm đến sẽ không bị can thiệp bởi mọi lý do, không móp méo khung viền hay trầy xước. Đặc biệt cửa hàng còn có nhiều chính sách và chế độ bảo hành chu đáo cho khách hàng. Hơn thế, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đưa ra những thông tin hữu ích để khách hàng chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    57 Lê Hồng Phong, P. 3, TP. Sóc Trăng
    Điện thoại:
    0916 980 740
    Email
    : quangvinhdlst@gmail.com
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/iphonevinhshop/

    Gọi điện
    Vinh Shop Smartphone
    Vinh Shop Smartphone
    Vinh Shop Smartphone
    Vinh Shop Smartphone
  5. Top 5

    iPhone Hoàng Nam

    Gọi điện

    Không nằm ngoài mong đợi của các tín đồ iPhone ở Sóc Trăng, cái tên iPhone Hoàng Nam cũng sẽ xuất hiện trong danh sách này. Không chỉ người ở Sóc Trăng, người sống tại khu vực lân cận cũng không ngần ại uy tín tại Sóc Trăng, được đông đảo người dân nơi đây tìm kiếm và tin tưởng.


    Thể hiện rõ ràng ngay từ ngay tên gọi, iPhone Hoàng Nam chuyên bán các dòng điện thoại iPhone, từ những sản phẩm đời cũ như iPhone 6, 6S, 7 Plus,... đến dòng mới như iPhone 14 đều đủ cả. Mỗi sản phẩm tại iPhone Hoàng Nam luôn phải trải qua một quy trình kiểm tra kỹ lưỡng và cẩn thận trước khi đưa đến tay khách hàng. Nhờ vậy mà iPhone Hoàng Nam luôn làm hài lòng khách hàng về giá bán, thời gian phục vụ nhanh chóng và khả năng giải quyết thỏa đáng các vấn đề trong bảo hành,…


    Một khi ghé qua iPhone Hoàng Nam, bạn hãy an tâm bởi tất cả chiếc dế yêu do iPhone Hoàng Nam kinh doanh đều đảm bảo 100% chính hãng, đa dạng về mẫu mã lẫn kiểu dáng. iPhone Hoàng Nam được đông đảo các khách hàng hậu trải nghiệm tại cửa hàng đánh giá cao về sản phẩm lẫn dịch vụ. Bởi đi kèm với chất lượng sản phẩm, iPhone Hoàng Nam còn có sự phục vụ tận tâm từ đội ngũ nhân viên, đảm bảo giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm không vượt ngân sách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    55 Lê Hồng Phong, P. 3, TP. Sóc Trăng
    Điện thoại:
    0903 113 366
    Email
    : hoangnamluxuryst@gmail.com
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/iPhoneHoangNam83

    Gọi điện
    iPhone Hoàng Nam
    iPhone Hoàng Nam
    iPhone Hoàng Nam
    iPhone Hoàng Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy