Top 9 Quán bún đậu mắm tôm được yêu thích nhất Sóc Trăng

Thuý Vy 707 0 Báo lỗi

Bún đậu mắm tôm là một món ăn kết hợp những hương vị dân dã với độ ngon khó cưỡng thu hút nhiều tín đồ ẩm thực. Tại Sóc Trăng cũng có nhiều nơi bán món ăn đặc ... xem thêm...

  1. Bún Đậu Mắm Tôm Xưa là một trong những điểm đến nhận được sự quan tâm của đông đảo thực khách Sóc Trăng. Bún đậu ở đây có giá rất bình dân cho một phần gồm bún và đậu rán. Ngoài ra, quán Bún Đậu Mắm Tôm Xưa còn có thêm vô vàn loại topping để bạn lựa chọn: bún đậu thịt luộc, bún đậu nem chả, bún đậu bắp giò, bún đậu tá lả, bún đậu đặc biệt,... với mức giá cao hơn nhưng món ăn cũng nhiều hơn, rất phù hợp với chất lượng đấy.


    Mỗi suất bún tại Bún Đậu Mắm Tôm Xưa được bày biện đẹp mắt, phải nói “ đầy ú ụ” nhìn thôi đã ưng con mắt, bún thơm, đậu hủ được chiên chín vàng đều béo béo, thịt luộc nạc mỡ hòa quyện, ăn không bị khô, đủ để thèm thuồng rồi nhé, nem được rán công phu với thật nhiều nhân bên trong nữa chứ, ngoài ra còn có chả cốm và rau tươi ngon, có cả cà pháo ăn kèm. Bún Đậu Mắm Tôm Xưa luôn nỗ lực để đem lại những món ăn thực sự chất lượng từ nguyên liệu, sạch sẽ 100% từ khâu chế biến, và còn phải được bày trí thật đẹp mắt. Đậu rán giòn, thơm, rau sạch, mắm tôm đậm đà hương vị là những phản hồi tích cực mà khách hàng Sóc Trăng thường xuyên dành cho quán Bún Đậu Mắm Tôm Xưa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Trần Hưng Đạo, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0368 790 070
    Fanpage: https://www.facebook.com/bundauxuasoctrang/

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm Xưa
    Bún Đậu Mắm Tôm Xưa
    Bún Đậu Mắm Tôm Xưa
    Bún Đậu Mắm Tôm Xưa

  2. Quán Bún Đậu Kinh Bắc đã và đang phục vụ đông đảo thực khách Sóc Trăng mỗi ngày. Bún đậu ở đây có 4 lựa chọn cho khách hàng, bao gồm: bún đậu mắm tôm cơ bản, bún đậu mắm tôm thịt bắp, bún đậu mắm tôm tá lả và bún đậu mắm tôm đặc biệt. Mỗi lựa chọn sẽ có nhiều mức giá tương ứng từ 1 - 4 người ăn để bạn cân nhắc, giá không quá cao. Bún Đậu Kinh Bắc lúc nào cũng nhận được sự yêu mến của khách hàng nên quán rất đông đúc không chỉ về được yêu thích bởi chất lượng đồ ăn, thái độ phục vụ, giá cả và cả không gian quán cũng rất rộng rãi và thoải mái. Một mẹt bún đậu mắm tôm suất đầy đủ chỉ với giá khá bình dân gồm: Đậu mơ, chả cốm, thịt luộc, nem chua rán,... món ăn được dọn ra sẽ nóng hôi hổi luôn.


    Bún đậu mắm tôm ở đây được chuẩn bị nhanh, trình bày đẹp mắt và hương vị ổn. Đặc biệt, tại quán Bún Đậu Kinh Bắc, thịt bắp gân luộc mềm đặc biệt không có nhiều mỡ, đậu chiên giòn, chả cốm ngon được rất nhiều khách hàng khen ngợi. Phần mắm tôm không quá nồng, khi ăn bạn cần thêm chút chanh chút ớt là vị vừa vặn, giúp mẹt bún của bạn thơm ngon ngoài mong đợi. Ngoài ra, quán bún đậu mắm tôm này cũng có nhận đơn hàng giao tận nơi để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Huỳnh Phan Hộ, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0912 699 881 & 0845 678 811

    Email: truongtanhieu.010185@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/KinhBac01/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bún Đậu Kinh Bắc
    Bún Đậu Kinh Bắc
    Bún Đậu Kinh Bắc
    Bún Đậu Kinh Bắc
  3. Bún Đậu Ngõ 586 – một địa chỉ khá nổi danh ở Sóc Trăng. Bạn sẽ thực sự sẽ để lại ấn tượng cho bạn không thua gì thương hiệu gốc ngoài Hà Nội đâu. Bún Đậu Ngõ 586 là một trong những địa chỉ bán món bún đậu mắm tôm mà tín đồ ẩm thực Sóc Trăng cần lưu ngay vào cuốn sổ tay ẩm thực của mình. Thực đơn của quán sẽ chia theo phần ăn 1 người, 2 người và phần gia đình bao gồm: bún đậu thường, bún đậu đặc biệt và bún đậu lòng tá lả để khách hàng lựa chọn. Khách hàng yêu thích quán Bún Đậu Ngõ 586 bởi vị béo ngậy của đậu hũ chiên giòn kết hợp với bún thịt bắp giò được lựa chọn rất kỹ lưỡng.


    Ngoài ra, mẹt bún đậu của quán Bún Đậu Ngõ 586 cũng có sẵn bánh tráng để khách hàng cuốn và thưởng thức theo ý muốn. Mỗi phần ăn sẽ bao gồm mẹt bún - topping và một mẹt rau đi cùng, được trình bày hài hòa, đẹp mắt. Phần rau ăn cùng cũng được Bún Đậu Ngõ 586 đảm bảo tươi ngon và nhiều loại để bạn thưởng thức. Mắm tôm cũng rất vừa miệng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nên thực khách có thể yên tâm nhé. Quán có không gian mở, rộng rãi, mát mẻ, quán lúc nào cũng rất đông đúc nhưng nhân viên phục vụ vẫn vui vẻ, nhiệt tình và cố gắng lên món một cách nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Trần Hưng Đạo, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0966 881 887
    Fanpage: https://www.facebook.com/Quán-Bún-Đậu-Ngõ-586-102471227901911/

    Gọi điện
    Bún Đậu Ngõ 586
    Bún Đậu Ngõ 586
    Bún Đậu Ngõ 586
    Bún Đậu Ngõ 586
  4. Bún đậu là món ăn dân dã gây nghiện nhất trong các món ăn vừa no vừa ngon, bún đậu bắt nguồn từ Hà Nội, nhưng vì độ hot của nó, hiện nay được bán ở rất nhiều nơi, làm vừa lòng tất cả thực khách. Sóc Trăng cũng vậy, tại đây có rất nhiều các cửa hàng mở bán bún đậu và một trong những địa chỉ được mọi người yêu thích là Bún Đậu & Ăn Vặt Quê Nhà.

    Bún Đậu & Ăn Vặt Quê Nhà bán bún đậu mắm tôm đặc biệt thơm ngon, béo ngậy, đảm bảo vừa lòng được cả những thực khách khó tính. Bún ở đây cực thơm ngon, miếng đậu được rán vỏ giòn bên trong lại rất mềm, bún dẻo thơm, rau tươi, lòng dồi rán siêu ngon và không có vị đắng. Buổi trưa và tối quán cực kì hút “ fan”. Chẳng hề gì nếu bạn muốn ăn bún đậu nhưng không ăn được mắm tôm vì quán sẽ đổi cho bạn nước mắm chua cay pha cực đỉnh. Có thể nói, đội ngũ nhân viên tại quán cực thân thiện, chu đáo, tận tình với thực khách, bún đậu chất lượng, sạch sẽ mà giá cả còn vô cùng hợp lí.

    Bất kì ai đã ghé đến Bún Đậu & Ăn Vặt Quê Nhà đều không thể quên được hương vị mắm tôm thơm ngon đặc biệt tại quán. Nhưng không chỉ là mắm tôm ngon mà tất cả thành phần làm nên một suất bún đậu đều được chủ quán chọn lựa rất kĩ càng, có thể tất cả những ưu điểm đó đã tạo nên uy tín cho quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 267 Nguyễn Văn Linh, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0376 242 226
    Email: bundauquenhast@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100060301493640
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Đậu & Ăn Vặt Quê Nhà
    Bún Đậu & Ăn Vặt Quê Nhà
    Bún Đậu & Ăn Vặt Quê Nhà
    Bún Đậu & Ăn Vặt Quê Nhà
  5. Nếu bạn không phải "fan cứng" của bún đậu mắm tôm thì chắc bạn sẽ phải bối rối khi chọn một quán bún đậu mắm tôm để thưởng thức đấy. Nhưng đừng lo để đó cho Toplist, địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn là Khoái Đậu - Bún Đậu Miền Tây. Quán nhìn rất sạch sẽ và tất nhiên phục vụ thì rất nhiệt tình, nhanh nhẹn, đáp ứng yêu cầu khó tính của khách như ăn đậu giòn hay rán vừa tầm, thịt luôn được cắt vừa phải, có đồ chua ăn kèm không bị ngấy, rau tươi roi rói, bí quyết tạo nên sự khác biệt của quán chính là cách pha mắm tôm và nước mắm chấm độc quyền. Không quá mặn nồng cũng không quá ngọt, vừa ăn mà mùi thơm của mắm tôm dù chưa ăn nhưng nghe qua đã thấy thèm.

    Giá cả lại bình dân đây chắc chắn là địa chỉ lý tưởng để các bạn có thể quây quần bên gia đình, bạn bè,... Vậy nên không có gì khó hiểu khi quán lúc nào cũng có lượng khách đông đúc, ổn định. Khoái Đậu - Bún Đậu Miền Tây là một trong những quán bún đậu đông khách bậc nhất tại Sóc Trăng. Với không gian quán được trang trí mộc mạc, hơi hẹp nhưng vẫn gây được ấn tượng với thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Lê Lợi, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0939 515 838
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084317478039
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:15
    Gọi điện
    Khoái Đậu - Bún Đậu Miền Tây
    Khoái Đậu - Bún Đậu Miền Tây
    Khoái Đậu - Bún Đậu Miền Tây
    Khoái Đậu - Bún Đậu Miền Tây
  6. Tại Sóc Trăng, các tín đồ ẩm thực có thể đến đường Xô Viết Nghệ Tĩnh tìm quán Bún Đậu Phố Cổ để thưởng thức món bún đặc trưng của Hà Nội. Bún Đậu Phố Cổ là địa chỉ phục vụ những món ăn hương vị Hà Nội gốc như: Bún đậu, bún chả, nước sấu,.. Luôn luôn tận tình phục vụ. Đây là một quán ăn hấp dẫn được biết đến bởi những mẹt bún đậu mắm tôm chuẩn vị ngon đến ngất ngây. Không gian của quán khá đẹp mắt, nổi bật với những nét vẽ về kiến trúc Hà Nội trên tường, mang đến sự thoải mái cho khách hàng khi ghé qua.


    Phần bún đậu đầy đủ sẽ có topping gồm: đậu, nem chua rán, thịt, chả cốm, phèo chiên,... Khi thưởng thức bún đậu của quán Phố Cổ, khách hàng sẽ hài lòng bởi đậu rán thơm thơm, béo ngọt kết hợp cùng bún sợi tươi ngon, mắm tôm đậm đà, chuẩn vị. Quán có phần riêng dành cho một người và các combo cho nhóm đông để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu. Một ưu điểm của quán Bún Đậu Phố Cổ chính là phục vụ tại đây khá nhiệt tình và nhanh nhẹn nên đồ ăn ra rất nhanh, không để khách chờ lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0966 999 416 & 0797 083 083

    Email: minhhauzx@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dauphoco/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Phố Cổ
    Bún Đậu Phố Cổ
    Bún Đậu Phố Cổ
    Bún Đậu Phố Cổ
  7. Trưa nay bạn chưa biết mình sẽ ăn gì, ở đâu, món gì ngon thì Bún Đậu Mắm Tôm _ Bắp là một gợi ý cho các bạn một bữa trưa no nê mà giá lại rất phải chăng.Có thể hỏi khi bạn bước vào quán đã được chiêm ngưỡng một không gian vô cùng cổ xưa, quán có menu đa dạng với tất cả các loại bún đậu mắm tôm tha hồ cho các bạn lựa chọn. Cách phục vụ nhanh nhẹn, tận tâm bạn sẽ không phải đợi quá lâu, cho dù quán có đông khách.


    Mỗi suất bún được bày biện đẹp mắt, phải nói “ đầy ú ụ” nhìn thôi đã ưng con mắt, bún thơm, đậu được rán chín vàng đều béo béo, thịt luộc nạc mỡ hòa quyện đủ để thèm thuồng rồi nhé, nem được rán công phu với thật nhiều nhân bên trong nữa chứ, ngoài ra còn có chả cốm và rau tươi ngon. Có thể nói những miếng đậu phụ cắt ra mà vẫn giòn, nóng hổi và không bị cháy là cả một sự khéo léo, cẩn thận của đầu bếp chính. Món ăn nhìn đơn giản vậy thôi, du khách chỉ cần ăn thử một miếng thôi, chắc chắn rồi lại muốn ăn nữa.Thật là tuyệt vời khi được thưởng thức món ăn này cùng bạn bè mình tại Bún Đậu Mắm Tôm _ Bắp. Vừa no bụng lại còn lưu cho mình được một địa chỉ ăn ngon mà chất lượng nữa chứ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 250 Hùng Vương, Thị xã Ngã Năm, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0353 696 924
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075825324874
    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm _ Bắp
    Bún Đậu Mắm Tôm _ Bắp
    Bún Đậu Mắm Tôm _ Bắp
    Bún Đậu Mắm Tôm _ Bắp
  8. Cùng với những địa chỉ trên, quán Bún Đậu Mắm Tôm 68 cũng là một cái tên mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Quán ăn này luôn đảm bảo bún đậu được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng, vệ sinh. Không chỉ đẹp về phần nhìn mà món ăn ở Bún đậu mắm tôm 68 rất ngon khi mang đậm hương vị món ăn miền Bắc. Topping ăn kèm đầy đủ với đậu rán, lòng heo, rau thơm, chả, giò, thịt chân giò,... bạn có thể gọi tùy theo sở thích.


    Một điểm thu hút nữa là giá cả ở quán khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Thêm vào đó, quán Bún Đậu Mắm Tôm 68 còn được khen ngợi nhờ cung cách phục vụ của nhân viên rất chuyên nghiệp, mang đến sự thoải mái cho khách. Đối với đơn đặt hàng giao tận nơi, bún đậu cũng được trình bày đẹp mắt và đóng gói cẩn thận, đảm bảo món ăn giao nhanh chóng và đúng yêu cầu. Với mong muốn cho khách hàng ăn ngon và thoải mái nên khi đến quán để thưởng thức bún đậu mắm tôm bạn sẽ cảm nhận được tinh thần đó. Ở đây ngon nhất bởi mắm tôm thơm, ngon lại được pha khá vừa vặn. Mắm tôm chất lượng, nếu bạn thích ăn chua có thể vắt tận 3 quả quất mà vẫn vừa vặn, chỉ muốn chấm mãi. Mắm kiểu đằm mặn chứ không bị ngọt cho bạn nào thích ăn đúng vị mắm tôm. Một suất ở đây có đa dạng đồ ăn kèm, và lượng thì siêu đầy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 303 Phú Lợi, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0358 063 937 & 0939 207 577

    Email: phammanhst1994@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bundaumamtom68st/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm 68
    Bún Đậu Mắm Tôm 68
    Bún Đậu Mắm Tôm 68
    Bún Đậu Mắm Tôm 68
  9. Top 9

    Cô Duyên Quán

    Gọi điện

    Cô Duyên Quán là một trong số những quán bún đậu ngon và được nhiều thực khách yêu thích tại Sóc Trăng. Đậu phụ rán giòn, bên trong mềm thơm, sau đó là những miếng chả cốm không thể thiếu trong nia bún đậu quen thuộc, chả cốm mềm được rán chín vàng hòa quyện với mùi thơm của “cốm dẻo” – Một món quà của lúa non thật dễ dàng quyến rũ du khách khi thưởng thức món ăn dù chỉ là lần đầu tiên.

    Chưa hết, cùng với đó là những miếng chân giò, thịt luộc được thái đều tăm tắp, từng miếng thịt nóng hổi được xếp ra đĩa ăn trông thật hấp dẫn làm sao. Ngoài ra thực khách có thể ăn thỏa mãn với nhiều món ăn khác như: Lòng lợn, thơm nức mùi ngậy của dồi rán, nem rán. Những món ăn rất gần gũi, dân dã với người dân Việt Nam. Sự hoàn hảo của món này không những nằm ở những miếng đậu phụ rán hay những sợi bún dai, mềm và trắng mà nằm ngay ở sự kết hợp hài hòa của bát nước chấm “mắm tôm”. Thật ra không phải ai cũng ăn được mắm tôm, nhất là những du khách quốc tế khi thưởng thức món ăn này ban đầu lại rất khó chịu với mùi vị này nhưng một khi đã ăn rồi thì chỉ có thể là “nghiện”. Đến Cô Duyên Quán để thưởng thức món bún đậu mắm tôm ngon và chât lượng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0789 668 896
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091273282902
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cô Duyên Quán
    Cô Duyên Quán
    Cô Duyên Quán
    Cô Duyên Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy