Top 5 Quán nướng được yêu thích nhất tỉnh Sóc Trăng

Phạm Kim Ngân 38 0 Báo lỗi

Sau những giờ làm việc, học hành căng thẳng thưởng thức món nướng thơm lừng, hấp dẫn thì thật là tuyệt vời phải không nào? Bài viết này Toplist sẽ giới thiệu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Nướng 5k

    Gọi điện

    Quán Nướng 5k là một trong những quán xiên nướng ngon ở Sóc Trăng. Quán điểm tụ tập lý tưởng cho những hôm thèm BBQ mà đang bị “cháy túi” đấy. Nhiều loại xiên nướng đến từ thịt heo, bò, cá bao gồm: ba rọi, bò nướng phô mai, gà, đậu bắp nướng, chạo hải sản, bò nướng mật ong,… được tẩm ướp gia vị cực kỳ ngon và rất hấp dẫn, hải sản tươi. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai thích ăn món nướng từ thịt bò, heo, gà đến hải sản tôm, mực, cá, các loại viên,… Nguyên liệu tại đây đều được lựa chọn từ nguồn uy tín, sơ chế đảm bảo.


    Các món xiên que ở đây được ướp đậm đà và giữ lạnh nên ăn luôn cảm giác được sự tươi ngon. Với giá dao động khá bình dân cho mỗi xiên lại còn đa dạng các loại xiên que trông khác gì tiệc buffet nên bạn tha hồ lựa chọn món ăn mình yêu thích nhé. Đặc biệt hơn, quán nướng vỉa hè này cũng rất hút khách ở phần nước chấm, là loại muối ớt xanh được pha đúng vị, vừa cay vừa thơm vừa có độ béo nhẹ khiến bạn nghiện từ lần ăn đầu tiên. Quán Nướng 5k là địa điểm cực kỳ thích hợp cho những bữa tụ họp, liên hoan cùng bạn bè đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1107 Trần Hưng Đạo, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0919 119 605
    Fanpage: https://www.facebook.com/quan.nuong.5k/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (128 đánh giá Google)

    Gọi điện
    Quán Nướng 5k
    Quán Nướng 5k
    Quán Nướng 5k
    Quán Nướng 5k

  2. Top 2

    Bò Nướng Ngói Sóc Trăng

    Gọi điện

    Một quán nướng mang phong cách nướng ngói được nhiều thực khách Sóc Trăng yêu thích chính là Bò Nướng Ngói Sóc Trăng. Với tiêu chí các món ăn đều mang đậm bản sắc Việt Nam, quán luôn chú trọng trong khâu lựa chọn nguyên liệu, bảo quản thực phẩm và cách chế biến món ăn. Những miếng thịt nướng của quán rất tươi ngon, tẩm ướp gia vị đậm đà mang đến hương vị đặc biệt nhất.

    Ngoài ra, đầu bếp tại quán đều rất chuyên nghiệp nên các nguyên liệu tại đây đều được chế biến cẩn thận, chỉn chu. Bò Nướng Ngói Sóc Trăng hứa hẹn sẽ đem đến cho thực khách bữa ăn trọn vị và hấp dẫn nhất. Thực đơn của quán với đa dạng các món nướng sẽ khiến bạn mê tít ngay từ lần đầu thưởng thức. Tất cả được nướng trên miếng ngói hay miếng kim loại với bếp than hồng truyền thống đem lại cho người ăn cảm giác thơm ngon thích thú. Giá của các món ăn cũng vô cùng hợp lý, không quá cao đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Còn chần chừ gì mà không đến ngay để tận hưởng thôi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Lý Tự Trọng, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0949 542 559
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (283 đánh giá Google)

    Gọi điện
    Bò Nướng Ngói Sóc Trăng
    Bò Nướng Ngói Sóc Trăng
    Bò Nướng Ngói Sóc Trăng
    Bò Nướng Ngói Sóc Trăng
  3. Top 3

    An Gia Quán

    Gọi điện

    Thật sai sót nếu bỏ qua An Gia Quán khỏi list quán nướng ngon ở Sóc Trăng. Tại đây bạn có thể gọi nhiều loại thịt khác nhau từ ba chỉ bò, thăn bò, vai bò,... bên cạnh đó quán cũng phục vụ các món nướng khác như bạch tuộc, tôm,... An Gia Quán không chỉ là địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món nướng, mà còn là nơi hoàn hảo để tụ tập bạn bè, đồng nghiệp hay gia đình đầy ý nghĩa.


    Điểm đặc biệt tại An Gia Quán không chỉ là một bữa ăn thịnh soạn, đồ ăn đa dạng, tươi ngon, mà còn ở sự hài lòng của khách hàng trong cách phục vụ, sự chu đáo nhanh nhẹn của nhân viên. Nếu có cơ hội thưởng thức món nướng tại An Gia Quán, chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Không chỉ có món ăn ngon, quán còn được bài trí đẹp mắt với không gian rộng rãi, thoáng mát với sức chứa cả mấy chục người cùng lúc. Những nguyên liệu tươi mới được tuyển chọn khắt khe, qua bàn tay chế biến tài hoa của các đầu bếp của An Gia Quán. An Gia Quán sẽ mang đến những món nướng thượng hạng đủ sức chiều lòng tất cả những thực khách kỹ tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 337 Phú Lợi, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0989 238 060 & 0919 736 336
    Fanpage: https://www.facebook.com/AnGiaQuan337/
    Giờ mở cửa: 13:00 - 00:00

    Địa điểm chất lượng: 5/5 (4 đánh giá Google)

    Gọi điện
    An Gia Quán
    An Gia Quán
    An Gia Quán
    An Gia Quán
  4. Nhắc đến quán nướng ngon ở Bắc Ninh thì không thể bỏ qua quán Mê Lee BBQ & BEER được. Đây là một trong những quán nướng được lòng giới trẻ Sóc Trăng hiện nay. Phải công nhận menu ở quán Mê Lee BBQ & BEER rất đa dạng, phong phú món nào món đó hấp dẫn thơm ngon. Ngoài món nướng ngon, quán còn có các món lẩu ngon không kém. Các món ăn đều tươi ngon, được bày trí đẹp mắt, lựa chọn từ những nguồn nguyên liệu uy tín, sơ chế sạch sẽ, nêm nếm đậm đà.

    Về giá cả, quán Mê Lee BBQ & BEER đáp ứng được tiêu chí ngon, bổ, rẻ vừa túi tiền của sinh viên, nên quán lúc nào cũng đông khách. Đừng quên note lại quán Mê Lee BBQ & BEER để cuối tuần có dịp hẹn hò cùng lũ bạn thân nhé. Với một quán đồ ăn bao ngon rẻ như thế này nên nhiều thực khách lui tới thường xuyên. Quán đông khách nhưng nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, không để khách phải chờ đợi lâu. Nếu tìm một quán nướng ngon tại Sóc Trăng thì quán Mê Lee BBQ & BEER sẽ là sự lựa chọn hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Lý Thường Kiệt, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0987 635 102
    Fanpage: https://www.facebook.com/meelee1996/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (7 đánh giá Google)

    Gọi điện
    Mê Lee BBQ & BEER
    Mê Lee BBQ & BEER
    Mê Lee BBQ & BEER
    Mê Lee BBQ & BEER
  5. 1996 Hotpot - BBQ - Buffet là một quán buffet lẩu nướng được nhiều thực khách Sóc Trăng biết đến. Nguồn nguyên liệu của 1996 Hotpot - BBQ - Buffet là nguồn nguyên liệu từ những nhà cung cấp sản xuất uy tín. Nhờ vào những món ăn tươi ngon được tẩm ướp với hương vị tuyệt vời, hấp dẫn cùng không gian quán thoáng đãng, sáng sủa phù hợp tụ tập bạn bè. Mà quán nướng này được rất nhiều người ghé đến so với nhiều quán khác thuộc cùng khu vực.

    1996 Hotpot - BBQ - Buffet
    với không gian mở theo lối kiến trúc hiện đại, bày trí từ bàn ghế, tranh treo tường, hoa văn trẻ trung. Buffet với các món nướng dưới bàn tay của những đầu bếp tài hoa và dịch vụ hiện đại sẽ là một địa chỉ ẩm thực uy tín, đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng. Ngoài ra quầy buffet còn có nhiều món ăn kèm như panchan, salad, đồ tráng miệng, khai vị cho bạn tha hồ lựa chọn. Nếu còn phân vân chưa biết lựa chọn quán nào để thưởng thức những món nướng hấp dẫn tại Sóc Trăng thì hãy mạnh dạng thử đến 1996 Hotpot - BBQ - Buffet bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57-59 Nguyễn Văn Hữu, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0987 137 106 & 0943 074 462
    Fanpage: https://www.facebook.com/1996Hotpot/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

    Gọi điện
    1996 Hotpot - BBQ - Buffet
    1996 Hotpot - BBQ - Buffet
    1996 Hotpot - BBQ - Buffet
    1996 Hotpot - BBQ - Buffet



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy