Top 5 Quán buffet ngon nhất tỉnh Sóc Trăng

Phạm Kim Ngân 59 0 Báo lỗi

Thưởng thức các món ăn bằng hình thức buffet đã trở nên cực kỳ phổ biến. Tại Sóc Trăng cũng có nhiều quán ăn, nhà hàng buffet chất lượng. Bài viết này Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Soowon BBQ

    Gọi điện

    Soowon BBQ có thế mạnh nổi trội trong việc phục vụ buffet lẩu nướng mang phong cách Hàn Quốc. Sở hữu thực đơn đa dạng và nổi bật với: Bắp hoa bò Mỹ, cổ bò Mỹ ướp sốt, tôm, bạch tuộc,… Soowon BBQ mang tới cho bạn cơ hội trải nghiệm bữa tiệc hấp dẫn theo phong cách nướng Hàn Quốc. Bên cạnh đó, tại Soowon cũng có các món khai vị, panchan ăn cùng hay bạn có thể lựa chọn mức giá cao hơn để thưởng thức các món lẩu hấp dẫn của nhà hàng. Đề cao nguyên liệu tươi ngon tự nhiên và cân bằng dưỡng chất cho cơ thể, bàn tiệc nướng tại Soowon BBQ là sự kết hợp giữa các loại thịt hảo hạng được tuyển chọn kỹ lưỡng cùng rau củ tươi ngon.

    Soowon BBQ
    có sức chứa lớn, trang trí hiện đại, tạo thiện cảm với thực khách bởi những đường nét đậm chất Nhật Bản, từ nội thất: bàn nướng hiện đại, ghế gỗ đệm da,… cho đến những bức tranh tường sống động, mái nhà gỗ kiểu Hàn. Đó là những điều Soowon BBQ muốn đem tới cho thực khách, không chỉ thưởng thức món ăn ngon mà còn là dịp trải nghiệm một nét văn hóa Hàn Quốc ngay trong lòng TP. Sóc Trăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 382 Nguyễn Văn Linh, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0862 622 629
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086717965888
    Giờ mở cửa: 10:00 - 12:30 | 16:00 - 20:30
    Địa điểm chất lượng
    : 4.4/5 (31 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Soowon BBQ
    Soowon BBQ
    Soowon BBQ
    Soowon BBQ

  2. Top 2

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Được biết đến với danh hiệu: "vua lẩu băng chuyền", Kichi-Kichi là một trong những thương hiệu thành công nhất đưa xu hướng thưởng thức độc đáo này đến gần hơn với người Việt Nam. Đến với nhà hàng này, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm không gian văn hóa ẩm thực Nhật Bản đích thực, thích món gì chỉ việc nhón tay lấy chiếc hộp đựng món đó.

    Thực khách có thể thoải mái lựa chọn những thực phẩm theo khẩu vị của mình: tôm, thịt, mực, cá hồi,... không hạn định để nhúng vào nước lẩu Tomyum kiểu Thái chua chua cay cay. Tiệc lẩu rực cháy thêm đỉnh với các loại nước lẩu chất lượng, đặc sắc và menu các loại thịt bò mới: ba chỉ, lõi vai, ức, bắp, gầu hoa,... nhập khẩu từ Mỹ. Không gian thoáng đãng với những đường nét giản đơn, đề cao sự thuận tiện và thoải mái nhất dành cho thực khách, dùng bữa tại Kichi-Kichi sẽ mang đến cho bạn những phút giây thực sự thư giãn và ấm áp bên người thân và bạn bè. Bạn còn chần chừ gì nữa, cùng tận hưởng ngay thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Vincom, Trần Hưng Đạo, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 1900 6622 & 029 9730 0688
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: kichi.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Địa điểm chất lượng:
    4.2/5 (27 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
  3. Top 3

    Tiệm Buffet Nướng Và Lẩu Xóm Nọ

    Gọi điện

    Tiệm Buffet Nướng Và Lẩu Xóm Nọ là quán ăn theo kiểu buffet chuyên các món lẩu nướng tại TP. Sóc Trăng. Quán đáp ứng đầy đủ ba tiêu chí ngon - sạch - chất lượng, siêu to và đa dạng nên rất được lòng thực khách nơi đây. Nhằm phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất, ở quán Tiệm Buffet Nướng Và Lẩu Xóm Nọ có không gian rộng rãi, thoải mái và được trang trí đẹp mắt. Nhân viên được đào tạo bài bản, nhanh nhẹn và nhiệt tình hỗ trợ khách hàng.

    Những món nướng xì xèo, nóng hổi được nướng trực tiếp trên bếp nướng với hương vị thơm ngon đặc trưng luôn có sức hấp dẫn khó cưỡng đối với bất kỳ tín đồ ẩm thực nào. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để thưởng thức đồ nướng tươi ngon với giá hấp dẫn thì nhất định không nên bỏ qua Tiệm Buffet Nướng Và Lẩu Xóm Nọ tại TP. Sóc Trăng nhé. Chắc hẳn chất lượng món ăn cũng như dịch vụ của quán sẽ khiến bạn hài lòng khi thưởng thức ẩm thực tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 239 Dương Minh Quan, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0779 221 139
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61553394064977
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Địa điểm chất lượng:
    5/5 (9 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiệm Buffet Nướng Và Lẩu Xóm Nọ
    Tiệm Buffet Nướng Và Lẩu Xóm Nọ
    Tiệm Buffet Nướng Và Lẩu Xóm Nọ
    Tiệm Buffet Nướng Và Lẩu Xóm Nọ
  4. Top 4

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House luôn được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng bởi chất lượng món ăn lẫn phong cách phục vụ. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi,... khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng xứ Hàn đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mì lạnh, canh kim chi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.

    Không gian thoải mái tại GoGi House cũng đóng góp vào trải nghiệm ấn tượng của khách hàng. Bàn ghế được bài trí một cách hài hòa, tạo nên không khí thoải mái thích hợp cho cả những buổi họp mặt gia đình hay những cuộc gặp gỡ bạn bè. Tất cả những ưu điểm này biến GoGi House thành địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực chất lượng và tận hưởng những khoảnh khắc đặc biệt bên người thân yêu. Đến với GoGi House, khách hàng sẽ trải nghiệm hành trình ẩm thực tuyệt vời, đắm chìm trong không gian sang trọng và đặc sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Vincom, Trần Hưng Đạo, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 1900 6622 & 029 9730 0886
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: gogi.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Địa điểm chất lượng:
    3.9/5 (55 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  5. Tiệm Nướng Khói Buffet là địa chỉ cấp dịch vụ ăn - uống, tổ chức tiệc sinh nhật, buffet tự chọn thu hút đông đảo thực khách ngay từ những ngày đầu ra mắt. Quán được thiết kế theo lối kiến trúc thoáng mát nên tạo cho thực khác cảm giác thoải mái, không tạo cảm giác khó chịu hay phiền toái vì cái nóng của bếp nướng phát ra. Không chỉ vậy, với mong muốn mang cả thế giới thịt và hải sản vào bữa tiệc của bạn nên menu lẩu - nướng của quán có đa đạng các loại món như: Salad, các món khai vị, các loại thịt heo, thịt bò, thịt gà, hải sản,... Với thực đơn phong phú sẽ cho bạn một bữa tiệc lẩu và nướng thật đã tại Tiệm Nướng Khói Buffet.

    Nguyên liệu nướng và lẩu có nhiều loại thịt và hải sản tươi sống như nghêu, sò, tôm, mực,... để khách hàng lựa chọn. Đặc biệt, gia vị tẩm ướp đều là những nguyên liệu tự nhiên đảm bảo, mang lại hương vị tuyệt hảo nhất, cảm giác chân thật nhất. Tiệm Nướng Khói Buffet còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn chú trọng khâu vệ sinh giúp khách hàng thưởng thức tiệc buffet trong không gian thoải mái, dễ chịu nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 251 Phú Lợi, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0915 756 684
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61553762044607
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Nướng Khói Buffet
    Tiệm Nướng Khói Buffet
    Tiệm Nướng Khói Buffet
    Tiệm Nướng Khói Buffet




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy