Top 6 Cửa hàng phụ kiện điện thoại đẹp và chất lượng nhất tỉnh Sóc Trăng

  1. Top 1 Thế Giới Di Động
  2. Top 2 FPT Shop
  3. Top 3 Phụ kiện MT
  4. Top 4 Hảo - Phụ kiện điện thoại Sóc Trăng
  5. Top 5 Phụ kiện DK
  6. Top 6 TÍN Mobile

Top 6 Cửa hàng phụ kiện điện thoại đẹp và chất lượng nhất tỉnh Sóc Trăng

Nguyễn Thị Hải Yến 236 0 Báo lỗi

Bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để sắm cho mình một chiếc smartphone thì không ai là tiếc tiền bỏ ra một khoản nữa để trang bị những phụ kiện bảo vệ và nâng cấp ... xem thêm...

  1. Thế Giới Di Động cũng là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị công nghệ. Đây là địa điểm lui tới của nhiều hộ gia đình Việt mỗi khi có nhu cầu mua hàng công nghệ. Thế nhưng ít ai biết rằng, Thế Giới Di Động còn cung cấp thêm các linh kiện, phụ kiện điện thoại đẹp, đa dạng mẫu mã.


    Với sự đảm bảo về chất lượng và giá cả, Thế Giới Di Động tự tin có thể mang đến cho bạn những sản phẩm ''chất hết nấc - chuẩn xịn - trên cả tuyệt vời''. Thêm vào đó, với một phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình và luôn chiều khách của đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, am hiểu về mọi sản phẩm liên quan đến phụ kiện điện thoại, chắc chắn rằng đây cũng là một địa chỉ rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.


    Thế Giới Di Động cam kết về chất lượng sản phẩm đảm bảo, giá thành phù hợp nhất cho mọi đối tượng. Khi mua hàng tại đây bạn sẽ được bảo hành ngay tại nhà, giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức mà vẫn nhận được dịch vụ bảo hành tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Ấp An Nghiệp, xã An Thạnh 3, huyện Cù Lao Dung, Sóc Trăng
    • Ấp An Trạch, xã An Hiệp, huyện Châu Thành, Sóc Trăng
    • ...
    • https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/soc-trang

    Điện thoại:

    • Gọi mua: 1800 1060
    • Kỹ thuật: 1800 1763
    • Khiếu nại: 1800 1062
    • Bảo hành: 1800 1064

    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: https://www.thegioididong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động

  2. FPT là cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt. Đây là chuỗi cửa hàng kinh doanh các thiết bị, sản phẩm công nghệ chính hãng. Được thành lập và đi vào hoạt động lâu năm, FPT Shop đã và đang trở thành địa điểm mua hàng uy tín được khách hàng tin chọn. Thêm vào đó, các sản phẩm phụ kiện liên quan như: sạc, cáp, pin dự phòng, đồ chơi cho smart-phone,… cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao ở mức chất lượng luôn được đảm bảo là tốt nhất.


    Tóm lại, các sản phẩm của FPT Shop vô cùng đa dạng và nhiều chủng loại, hàng về liên tục với nhiều mẫu mã hợp thời trang, được khách hàng ưa chuộng và bán rất chạy vì giá cả phải chăng, ship hàng thì nhanh, gọn, lẹ, đây cũng chính là những ưu điểm đã khiến FPT Shop thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay.


    Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ ấy, hiện FPT Shop đã đạt được những thành công nhất định, nhận được sự ủng hộ và tín nhiệm của rất nhiều các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 89 - 91 Hùng Vương (đối diện Co.op Mart), phường 6, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    • Số 159 Hai Bà Trưng (ngay cầu Quay), phườn 1, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

    Hotline: 1800 6601

    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Website: https://fptshop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline/

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  3. Cửa hàng tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là phụ kiện MT. Chắc hẳn bạn sẽ không thấy xa lạ khi nghe đến cái tên này. Các mặt hàng phụ kiện của MT từ ốp lưng, sạc, tai nghe,… đều là hàng chính hãng với chất lượng cao và giá thành cực tốt. Trong quá trình sử dụng, nếu hàng hóa có vấn đề gì sẽ được nhân viên hỗ trợ một cách tối ưu, đây chính là một ưu điểm để MT trở thành lựa chọn của khách hàng.


    Và nếu đã từng đến với phụ kiện MT chắc hẳn bạn sẽ không thể nào rời mắt được trước những bộ sưu tập ốp lưng lung linh, đầy sắc màu của nơi này. Đó có thể là những mẫu ốp Silicon Piglet cực kỳ đáng yêu, ốp Silicon in bóng cute hết mức, ốp silicon thú đủ kiểu đủ dạng hay các mẫu đính đá đẳng cấp, thời thượng,... tất cả sẽ tạo nên một thiên đường ốp lưng để bạn tha hồ khám phá.


    Đây là 1 trong những địa chỉ có nguồn cung phụ kiện dồi dào tại Sóc Trăng, bạn có thêm nhiều lựa chọn khi cần mua sắm phụ kiện cho điện thoại của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 52 Lê Lợi, phường 6, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    • 161 đường 30/4, phường 1, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    • ...
    • www.facebook.com/phukienmtonline

    Điện thoại: 0968 695 252
    Email: khanhndcl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phukienmtonline
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Phụ kiện MT
    Phụ kiện MT
    Phụ kiện MT
    Phụ kiện MT
  4. Hảo là cửa hàng phụ kiện điện thoại quen thuộc với thế hệ tuổi teen tại địa bàn Sóc Trăng. Nơi đây cung cấp những mẫu phụ kiện độc lạ, dễ thương, phù hợp với thị hiếu của giới trẻ. Do đó đây chính là địa điểm lui tới thường xuyên của những cô cậu học sinh cấp 3, sinh viên,…


    Nếu bạn là một người năng động, yêu thích sự trẻ trung và mới lạ thì Hảo là một sự lựa chọn hợp lý. Ngoài ra, cửa hàng còn nhận order phụ kiện, nếu bạn có nhu cầu hãy gửi ảnh sản phẩm bạn muốn order đến Hảo. Sau đó Hảo sẽ liên hệ với bạn khi hàng đã về. Với những thành công đã đạt được trong thời gian vừa qua, Hảo tự tin có thể mang đến cho bạn những sản phẩm ''chất hết nấc - chuẩn xịn - trên cả tuyệt vời''.


    Khi mua hàng tại đây bạn sẽ được bảo hành ngay tại nhà, giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức mà vẫn nhận được dịch vụ bảo hành tốt nhất. Thêm vào đó là giá cả luôn ở mức phải chăng, tương xứng với chất lượng, thế nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Hai Bà Trưng, phường 1, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0977 777 993
    Fanpage: www.facebook.com/PKDTSocTrang

    Gọi điện
    Hảo - Phụ kiện điện thoại Sóc Trăng
    Hảo - Phụ kiện điện thoại Sóc Trăng
    Hảo - Phụ kiện điện thoại Sóc Trăng
    Hảo - Phụ kiện điện thoại Sóc Trăng
  5. Top 5

    Phụ kiện DK

    Bạn đang ở Sóc Trăng và đang có nhu cầu mua phụ kiện điện thoại? Bạn đang phân vân không biết mua điện thoại ở đâu cho đẹp và đảm bảo? Hãy tham khảo phụ kiện DK – một trong những cái tên hot nhất nhì Sóc Trăng trong lĩnh vực phụ kiện, linh kiện điện thoại.


    Luôn đặt lợi ích khách hàng và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, phụ kiện DK cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm với chất lượng vượt trội, đồng thời nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng của đội ngũ nhân viên nhất là trong khâu tư vấn sản phẩm. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ ấy, hiện shop đã đạt được những thành công nhất định và minh chứng là chỉ trong một thời gian ngắn, phụ kiện DK đã nhận được sự ủng hộ và tín nhiệm của rất nhiều các khách hàng.


    Bên cạnh đó, phụ kiện DK cũng thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi với giá cực ưu đãi, vậy nên bạn hãy thường xuyên ghé qua fanpage của phụ kiện DK để có thể mua được những sản phẩm ưng ý với giá rẻ nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Tôn Đức Thắng, phường 8, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0373 215 678
    Email: koreabuonks@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PHUKIENDK

    Phụ kiện DK
    Phụ kiện DK
    Phụ kiện DK
    Phụ kiện DK
  6. Top 6

    TÍN Mobile

    Gọi điện

    Không thể bỏ qua trong danh sách này đó chính là TÍN Mobile. Đây là cửa hàng phụ kiện đẹp được nhiều khách hàng tại Sóc Trăng ưa chuộng. Với những gì đã làm được trong thời gian qua, TÍN Mobile đã thực sự ghi dấu ấn tốt đẹp trong lòng nhiều khách hàng với những mẫu ốp lưng đầy ấn tượng, chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý, thêm vào đó là phong cách phục vụ hết sức nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại Shop.


    ''Uy tín - chất lượng - giá rẻ'' đó chính là những tiêu chí mà TÍN Mobile hướng tới để có thể mang đến những sản phẩm luôn đạt đến độ hoàn hảo từ kiểu dáng cho đến công dụng. Chính vì thế, nếu bạn đang có ý định tân trang cho ''dế yêu'' của mình sao cho thật nổi bật, khác biệt hay chỉ với mục đích bảo vệ nó thì đừng ngần ngại đến với TÍN Mobile, đảm bảo mọi nhu cầu của bạn sẽ luôn được đáp ứng.


    Thêm vào đó, với một phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, am hiểu về mọi sản phẩm liên quan đến phụ kiện điện thoại. Chắc chắn rằng TÍN Mobile cũng là một địa chỉ rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Phú lợi, phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0962 111 333 & 0971 873 483 & 0773 854 854
    Email: tin.itst@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/itshopst
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    TÍN Mobile
    TÍN Mobile
    TÍN Mobile
    TÍN Mobile




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy