Top 5 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất tỉnh Bạc Liêu

  1. Top 1 Minh Tạo Studio
  2. Top 2 Bối Studio
  3. Top 3 Studio Thanh Clack
  4. Top 4 Khánh Phong Studio
  5. Top 5 Na Baby Studio

Top 5 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất tỉnh Bạc Liêu

Phạm Hằng 699 0 Báo lỗi

Có thể thấy được khi gia đình bạn có thêm một thiên thần nhỏ trong gia đình thì đó chính là một niềm vui vỡ òa cho bất cứ các bậc làm cha làm mẹ nào. Cho nên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Minh Tạo Studio

    Gọi điện

    Minh Tạo Studio là một địa chỉ chuyên chụp ảnh cưới phim trường, chụp ngoại cảnh chất lượng cao với giá ưu đãi tại Bạc Liêu. Không chỉ vậy, Minh Tạo Studio còn cho ra đời vô số bộ ảnh newborn tuyệt đẹp và độc đáo từ tạo hình cho đến màu sắc. Ngoài nhận chụp hình tại tiệm, ngoại cảnh, Minh Tạo còn nhận chụp cho bé tại nhà với một ekip cực kỳ chuyên nghiệp, nhiệt tình và đạo cụ phong phú. Đảm bảo, những tấm ảnh dành cho bé sẽ hoàn toàn tự nhiên, tươi tắn, và... siêu nghệ thuật.


    Chụp ảnh cho con ở Minh Tạo studio, ba mẹ được thoải mái lựa chọn các chủ đề khác nhau dành cho con như: Bé và những người bạn, bé với đồ chơi, thiên thần say ngủ, bé làm xấu, bé làm người lớn, bố mẹ và bé,.... Tuỳ từng gia đoạn phát triển, giới tính, hay tính cách của bé mà đội ngũ ekip sẽ tư vấn cho bố mẹ của bé chọn chủ đề.


    Tại đây, có rất nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi dành cho khách hàng. Còn chần chờ gì nữa mà bạn không book lịch ngay tại Minh Tạo Studio để có những album ảnh đẹp nhất dành cho bé yêu nhà mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168 Ninh Bình, P. 2, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0947 445 464 & 0941 515 015
    Fanpage: www.facebook.com/MinhTaoStudio/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Gọi điện
    Minh Tạo Studio
    Minh Tạo Studio
    Minh Tạo Studio
    Minh Tạo Studio

  2. Bối Studio là một địa chỉ tên tuổi chuyên thực hiện dịch vụ chụp ảnh baby và gia đình chuyên nghiệp tại Bạc Liêu. Đến đây, bạn sẽ sở hữu cuốn nhật ký bằng ảnh giàu cảm xúc lưu lại những khoảnh khắc hồn nhiên của các bé, những thiên thần đáng yêu trong lòng cha mẹ nhân những sự kiện và ngày đặc biệt đáng nhớ.


    Ở Bối Studio, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự thân thiện, kinh nghiệm và kiên nhẫn trong từng góc chụp độc đáo, bắt trọ từng khoảnh khắc để các con có được những bức hình tự nhiên nhất, cảm xúc nhất qua các cử chỉ ngây thơ hồn nhiên của trẻ. Tất nhiên, ba mẹ hoàn toàn không cần lo ngại bởi hình ảnh chất lượng, style sang chảnh, dễ thương, trang phục và đạo cụ cho bé cực kỳ phong phú.


    Đặc biệt, đội ngũ hỗ trợ của Bối Studio cực kỳ chuyên nghiệp, họ nắm bắt được tâm lý trẻ nhỏ theo từng độ tuổi để cho ra những bức ảnh đẹp nhất để trả về cho phụ huynh. Bên cạnh đó studio cũng có chất lượng ảnh tốt, giá cả hợp lý ba mẹ có thể căn nhắc lựa chọn để chụp ảnh cho bé nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường số 17 KDC Tràng An, P. 7, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại:
    0348 813 688

    Email: minhngoc329@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/minhngoc329/

    Gọi điện
    Bối Studio
    Bối Studio
    Bối Studio
    Bối Studio
  3. Studio Thanh Clack là studio cho mẹ và bé tại Bạc Liêu tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đọc. 100% nhân viên tại Thanh Clack được đào tạo bài bản, phải đáp ứng cơ bản đủ 2 yêu cầu về kĩ năng và sự yêu mến trẻ. Cũng nhờ tiêu chí luôn tận tâm trong mỗi set ảnh, số lượng ngày một tăng nhanh kể từ khi studio đi vào hoạt động đến nay.


    Song song đó Studio Thanh Clack không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như vị trí của mình, bởi Thanh Clack hiểu không danh hiệu gì bằng niềm tin trong lòng bạn. Các thiết bị quay chụp luôn luôn được trang bị hiện đại nhất và đề cao tới sự an toàn cho bé như: máy ảnh, đèn... Cơ sở vật chất cũng ngày một được studio thiết kế theo sự tinh tế, ấm áp, hiện đại nhất những không kém phần cute, baby.


    Chắc chắn rằng một lần chụp tại Studio Thanh Clack là một lần trải nghiệm nhớ mãi bởi tình yêu thương, sự tận tâm, chuyên nghiệp. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn tin tưởng và trao cơ hội cho studio này đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 182B/4, Khóm 2, Đ. Trần Phú, P. 7, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu

    Điện thoại: 0943 201 030 & 0911 422 240

    Email: thanhclack1997@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MiniWeddingThanhClack

    Gọi điện
    Studio Thanh Clack
    Studio Thanh Clack
    Studio Thanh Clack
    Studio Thanh Clack
  4. Top 4

    Khánh Phong Studio

    Gọi điện
    Khi bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chụp hình uy tín để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của con yêu, Khánh Phong Studio là lựa chọn hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua. Với đội ngũ nhiếp ảnh gia đầy nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm và sáng tạo, cửa hàng cam kết sẽ giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của bé yêu một cách tự nhiên và ý nghĩa nhất.

    Khánh Phong Studio là nơi để chụp hình cho bé với một không gian gần gũi với thiên nhiên giúp bé dễ dàng tạo kiểu trong quá trình chụp ảnh. Mỗi bức ảnh tại Khánh Phong Studio đều mang đậm dấu ấn của bé, tạo nên những bức tranh đẹp mắt và tự nhiên.

    Khánh Phong Studio
    cung cấp đa dạng các loại phông nền, đạo cụ và concept cho bạn lựa chọn, giúp bạn có được bộ ảnh dành cho bé phù hợp nhất với phong cách và sở thích của gia đình. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và nhanh nhẹn, Khánh Phong Studio cam kết sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chụp hình hoàn hảo nhất, từ khâu thiết kế ảnh đến dịch vụ chụp ảnh tận tâm. Hãy đến với cửa hàng và để lưu lại những dấu ấn đẹp nhất cũng như hành trình lớn lên cho bé yêu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Hai Bà Trưng, P. 3, TP Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0903 828 128
    Email: tkphong@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/KhanhPhongStudio
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Khánh Phong Studio
    Khánh Phong Studio
    Khánh Phong Studio
    Khánh Phong Studio
  5. Top 5

    Na Baby Studio

    Gọi điện
    Có những khoảnh khắc trong cuộc đời của bé thật sự đáng yêu và đáng nhớ, nhưng chúng thường trôi qua nhanh chóng mà không thể lặp lại. Đó là lý do tại sao việc bắt kịp và ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của bé là vô cùng quan trọng. Để làm điều này, Na Baby Studio ra đời và hứa hẹn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để lưu trữu những khoảng khắc dễ thương của các bé.

    Việc chụp ảnh cho bé không chỉ đơn giản là nhấn máy, mà còn đòi hỏi sự tinh tế trong việc chọn concept phù hợp, khéo léo trong việc chỉ đạo và tạo dáng cho bé. Với nhiều năm kinh nghiệm, Na Baby Studio là địa chỉ hàng đầu và đáng tin cậy của các bậc phụ huynh. Cửa hàng luôn mang lại những ý tưởng mới mẻ với các bối cảnh đa dạng và thơ mộng. Tại đây, các bé được tự do thể hiện bản thân và để lại những dấu ấn đáng yêu trên những tấm ảnh.

    Không chỉ vậy, Na Baby Studio còn cung cấp đa dạng trang phục và background phong phú, giúp cho việc chọn lựa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Vì vậy, bố mẹ không cần lo lắng về việc chuẩn bị trang phục cho bé, mà chỉ cần đưa bé đến và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ cùng Na Baby Studio.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Lê Hồng Phong, P. 2, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0945 305 232
    Email: cxvinh.studio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nababystudio
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Gọi điện
    Na Baby Studio
    Na Baby Studio
    Na Baby Studio
    Na Baby Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy