Top 4 Quán bánh mì chảo ngon nhất TP. Bạc Liêu

Thi Cao 284 0 Báo lỗi

Bánh mì chảo là sự lựa chọn vừa ngon miệng vừa nhanh gọn cho một bữa sáng hoàn hảo, vậy để ăn được món bánh mì chảo đúng điệu ở Bạc Liêu thì chúng ta phải ăn ... xem thêm...

  1. Nếu bạn chưa có người yêu thì do duyên bạn chưa tới. Còn nếu chưa tìm được một quán bánh mì chảo ngon bổ rẻ phù hợp với mình thì là do bạn chưa tìm được chân ái mà thôi. Mách bạn quán bánh mì này là một trong những quán bánh mì chảo "ruột" của con dân Bạc Liêu - Bánh mì chảo cà phê Kim Oanh. Một phần thập cẩm ở đây bao gồm đầy đủ 5 món trứng, xúc xích, pate, xíu mại, cá mòi cùng nước sốt mang hơi hướng đậm đà ngòn ngọt.


    Hãy thử tưởng tượng bạn đang cầm một ổ bánh mì giòn rụm chấm đẫm với nước sốt ăn kèm với một chút pate hay xíu mại hòa cùng không gian thoáng mát, ngắm sự nhộn nhịp của phố phường quả thật là không gì sánh bằng đúng không nào? Đến đây bạn có thể gọi thêm sâm lạnh hay cà phê,… để ăn cùng góp phần thêm cho một bữa sáng đủ đầy chất dinh dưỡng nha.


    Mặc dù nằm ngay mặt tiền một trong những con đường lớn và ngay trung tâm của Thành phố Bạc Liêu nhưng mức giá ở đây là vô cùng hợp lý nhe, chỉ cần cầm trong tay chỉ từ 25.000 đồng là bạn đã có thể có một bữa sáng rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2đ/9 đường Hoà Bình Phường 3, TP Bạc Liêu
    Điện thoại: 0942 275 311
    Fanpage: facebook.com/groups/553672452169152/user/100058425794859/
    Giờ hoạt động: 6:00 - 12:000


    Gọi điện
    Bánh mì chảo cà phê Kim Oanh
    Bánh mì chảo cà phê Kim Oanh
    Bánh mì chảo cà phê Kim Oanh
    Bánh mì chảo cà phê Kim Oanh

  2. Là một tân binh vừa xuất hiện cách đây không lâu tại Bạc Liêu nhưng độ hot của Bò Ngon Bạc Liêu cho đến nay vẫn chưa hạ nhiệt. Với thực đơn vô cùng đa dạng cùng nhiều món khác nhau từ món chính đến các món phụ ăn kèm, Bò Ngon Bạc Liêu thời gian qua đã tạo nên cơn sốt vô cùng mạnh mẽ đến nhiều tệp khách hàng khác nhau tại Bạc Liêu.


    Tinh túy tại đây là sự phong phú từ các món được chế biến từ thịt bò nhưng thứ tạo nên sự khác biệt và thu hút sự tò mò của thực khách phải kể đến chính là món bánh mì chảo bò Wagyu với mức giá vô cùng hạt dẻ cùng các vị nước sốt chỉ riêng nơi đây mới có như: sốt tiêu đen, sốt phô mai cay hay sốt Napoleon.


    Quán mở hầu như cả ngày nên nếu có dịp khám phá Bạc Liêu, bạn hãy đến và cảm nhận ngay cảm giác miếng thịt bò đẫm sốt mềm tan trong miệng của món bánh mì chảo bò Wagyu cùng hơn 10 món ăn khác nhau được chế biến từ bò tại đây như: bò nhúng giấm. bò nướng Phú Sĩ, cơm xèo bò, bò lúc lắc,... nhé !


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 133 Hòa Bình P7, TP. Bạc Liêu

    Điện thoại: 0918 344 507
    Email: bongonbaclieu@gmail.com
    Website: bongonbaclieu.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063623092065
    Giờ hoạt động: 6:00 - 11:00 & 16:00 - 20:00


    Gọi điện
    Bò Ngon Bạc Liêu
    Bò Ngon Bạc Liêu
    Bò Ngon Bạc Liêu
    Bò Ngon Bạc Liêu
  3. Tại Thành phố Bạc Liêu, khi ăn sáng bằng món bánh mì chảo thì chắc hẳn suy nghĩ đầu tiên của mọi người là đến ngay với quán Bánh mì chảo đường Cách Mạng. Là một quán ăn địa phương bán bánh mì chảo đã kinh doanh hơn 15 năm qua, không hề có tên quán chỉ nhớ đến là quán bánh mì chảo nằm ngay con đường Cách mạng hoặc quán bánh mì chảo đầu hẻm 2 đường Cách Mạng, nhưng lúc nào nơi đây cũng đông đúc khách ra vào.


    Điều thu hút khách hàng của quán hơn một thập kỷ qua đó chính là hương vị đặc trưng lâu đời của món bánh mì chảo nơi đây. Cũng chỉ đơn giản là các nguyên liệu: trứng ốp la, cá mòi, xúc xích, xíu mại hòa quyện cùng nước sốt sóng sánh ngòn ngọt mà nơi đây đã là địa điểm ăn sáng của biết bao thế hệ tại Thành phố Bạc Liêu.


    Mức giá cho một phần bánh mì chảo nơi đây sẽ giao động vào 18.000 - 35.000 đồng tùy vào số lượng topping mà mọi người gọi nhé !


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 403 Cách Mạng, Phường 1, TP.Bạc Liêu
    Giờ hoạt động: 6:00 - 11:00

    Bánh mì chảo đường Cách Mạng
    Bánh mì chảo đường Cách Mạng
    Bánh mì chảo đường Cách Mạng
    Bánh mì chảo đường Cách Mạng
  4. Top 4

    Bánh Mì Cô Khén

    Bánh Mì Cô Khén - cái tên quán bánh mì chảo không còn xa lạ gì với con dân Phường 5 Bạc Liêu. Quán có một điều đặc biệt đó là không sử dụng nước sốt mà lại nghiêng về độ ngọt tự nhiên của các nguyên liệu. Và bù lại, một suất bánh mì chảo ở đây được làm rất đầy đặn với những nguyên liệu quen thuộc. Trong đó bao gồm xúc xích, pate, trứng ốp la ăn kèm với dưa leo để giải ngán. Pate của quán nổi tiếng thơm ngon và rất nhiều thực khách đã ghiền sau khi ăn ở đây.


    Bên cạnh đó, quán còn ghi điểm với sự phục vụ, tiếp đãi nhẹ nhàng của cô Khén mặc dù chỉ là một quán địa phương bình thường , cho dù bạn chỉ đến đây lần đầu cũng phải ấn tượng khi cô luôn nhẹ nhàng và nuông chiều theo sở thích ăn uống của bạn, chỉ cần bạn yêu cầu món bánh mì chảo của bạn như thế nào cô sẽ sẵn lòng làm như thế ấy. Nếu bạn chưa biết nên chọn chỗ nào để ăn sáng thì bạn hãy thử đến với Bánh Mì Cô Khén, chắc chắn hương vị đồ ăn ở đây sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 141 Cao Văn Lầu, Phường 5, TP. Bạc Liêu

    Giờ hoạt động: 6:00 - 10:00


    Bánh Mì Cô Khén
    Bánh Mì Cô Khén
    Bánh Mì Cô Khén
    Bánh Mì Cô Khén



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy