Top 3 Quán bánh mì chảo ngon nhất Quận 8, TP HCM

  1. Top 1 Bánh Mì Chảo Thảo
  2. Top 2 Bánh Mì Chảo Út Giàu
  3. Top 3 Tiệm Bánh Mì Chảo 607

Top 3 Quán bánh mì chảo ngon nhất Quận 8, TP HCM

Ngoc Huyen 392 0 Báo lỗi

Bánh mì chảo là một món ăn vô cùng quen thuộc không thể thiếu đối với người dân Sài Gòn, rất được ưa chuộng bởi thực khách mọi lứa tuổi, từ già trẻ lớn bé đều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Mì Chảo Thảo

    Gọi điện

    Bánh Mì Chảo Thảo - một quán bánh mì nhỏ tại quận 8 nhưng lại không hề kém chất lượng. Quán hoạt động rất đơn giản chỉ với một chiếc xe đẩy hàng nhỏ và chỗ ngồi trên vỉa hè, tuy vậy vẫn luôn được nhiều khách hàng ghé tới dù xa hay gần. Bánh Mì Chảo Thảo có thực đơn khá đa dạng, riêng về bánh mì chảo có nhiều topping khác nhau như ốp la, xíu mại, xúc xích, cá hộp với mức giá vô cùng bình dân chỉ từ 20.000 đến 30.000 đồng, phù hợp với túi tiền của học sinh sinh viên, công nhân, người lao động...


    Khi thưởng thức bánh mì chảo tại đây, bạn sẽ được miễn phí trà đá nên đây là một trong những điểm cộng của quán. Ngoài ra, Bánh Mì Chảo Thảo còn có các loại cafe, nước ngọt và các món ăn khác như nui, mì xào bò, trứng... Quán có chỗ để xe thoải mái cho khách tới ăn tại chỗ, đồng thời có bán mang về và giao hàng tận nơi. Cô chủ quán vô cùng dễ thương và vui tính, vậy nên đừng quên thử ghé qua đây một lần nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 đường số 9, khu Bình Đăng, P6, Q8, TPHCM
    Điện thoại: 0909 450 949
    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005457186996
    Giờ mở cửa: 6h30 - 14h

    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo Thảo
    Bánh Mì Chảo Thảo
    Bánh Mì Chảo Thảo
    Bánh Mì Chảo Thảo

  2. Nếu sáng nay bạn không biết ăn gì, vậy thì hãy thử ngay quán Bánh Mì Chảo Út Giàu để thưởng thức món bánh mì nóng hổi thơm ngon cho một ngày tuyệt vời xem sao? Bánh Mì Chảo Út Giàu có thực đơn đơn giản với hai món chính là bánh mì chảo và mì trộn, trong đó món bánh mì chảo luôn rất được thực khách ưa chuộng. Một chảo bánh mì ở đây có đầy đủ các loại món ăn khác nhau làm nên hương vị không thể thiếu của món ăn quen thuộc này: trứng, xíu mại, xúc xích, chả, cá hộp... Quán có thể gia giảm các loại topping tùy theo yêu cầu và sức ăn của bạn.


    Một điểm cộng khá lớn của Bánh Mì Chảo Út Giàu đó là có chỗ ngồi thoải mái, có thể một lúc tiếp đón được nhiều khách hàng. Ngoài ra quán còn có giá cả khá bình dân chỉ từ 45.000 đồng đổ lại, rất phù hợp cho một bữa sáng chắc dạ để có năng lượng cho cả ngày học tập và làm việc. Tuy nhiên nhược điểm của quán là thường nghỉ bán vào các ngày mùng 1, ngày rằm hàng tháng, do đó bạn nên chú ý nhé! Mặc dù vậy, Bánh Mì Chảo Út Giàu vẫn là một địa chỉ đáng lưu tâm mà bạn nên ghé qua thưởng thức một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Đào Cam Mộc, P.4, Quận 8, TPHCM
    Điện thoại: 0838 038 424
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo Út Giàu
    Bánh Mì Chảo Út Giàu
    Bánh Mì Chảo Út Giàu
    Bánh Mì Chảo Út Giàu
  3. Top 3

    Tiệm Bánh Mì Chảo 607

    Quán bánh mì chảo tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn đó là Tiệm Bánh Mì Chảo 607 nằm ở Tạ Quang Bửu. Với phần ăn đặc biệt gồm các món bánh mì chảo có bít tết, Tiệm Bánh Mì Chảo 607 hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng của mình những suất ăn đầy đặn và chất lượng nhất. Với phần sốt nhiều, thịt bò tươi ngon thơm nức mũi, đi kèm cùng các topping quen thuộc không thể thiếu trong một phần bánh mì chảo của người Sài Gòn, Tiệm Bánh Mì Chảo 607 là địa điểm xứng đáng được bạn chú ý đến.


    Tiệm Bánh Mì Chảo 607 luôn tận tình, chu đáo khi phục vụ khách hàng bất kể là ăn tại chỗ, mua mang về hay đặt hàng online. Nhiều khách hàng đã thưởng thức món ăn tại đây và muốn quay lại lần nữa. Tuy nhiên giá cả của tiệm có hơi cao so với mặt bằng chung, nhưng để đổi lại một phần ăn chất lượng thì vẫn xứng đáng đúng không nào? Bạn đừng bỏ lỡ địa chỉ này nếu đang tìm kiếm một cửa hàng bánh mì chảo ở quận 8 nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 607 Tạ Quang Bửu, P. 4, Quận 8, TP. HCM
    ShopeeFood: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/tiem-banh-mi-chao-607-ta-quang-buu
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Tiệm Bánh Mì Chảo 607
    Tiệm Bánh Mì Chảo 607
    Tiệm Bánh Mì Chảo 607
    Tiệm Bánh Mì Chảo 607



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy