Top 6 Địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất tỉnh Sóc Trăng

Linh Chu 1693 0 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ làm đẹp uy tín và uy tín trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những ... xem thêm...

  1. Khoảng cách giữa đôi môi thâm sì và hồng mọng tự nhiên đôi khi chỉ là việc lựa chọn được địa chỉ phun xăm phù hợp với bản thân mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Hải Yến Spa tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng cá nhân của từng khách hàng, với bộ sưu tập không giới hạn các sản phẩm uy tín và chất lượng, kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ nhân viên nơi đây.


    Sự công phu từ khâu kiểm tra ban đầu, đánh giá nền môi và nghiên cứu lộ trình cũng như màu sắc chọn phun phù hợp nhất với khuôn mặt độ tuổi từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, an toàn, lâu dài" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm hiệu quả tuyệt vời trên đôi môi hay làn da của mình. Hải Yến Spa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng, đặc biệt là những ai tương đối nhạy cảm.

    Hiện nay, Hải Yến Spa sở hữu công nghệ phun môi collagen, khử thâm môi bên cạnh điêu khắc chân mày, chăm sóc da... cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và dễ dàng cho khách hàng khi lựa chọn màu sắc và kiểu dáng phù hợp với mình. Dưới đây là một số ưu điểm của Hải Yến Spa mà Toplist chỉ xin liệt kê sơ qua:

    • Màu môi lên đẹp, tươi màu, tự nhiên, siêu căng mịn, đặc biệt với công nghệ hiện đại không gây sưng tấy, đau rát.
    • Có thể đi làm ngay sau khi thực hiện.
    • Thổi bay hoàn toàn tình trạng môi thâm vĩnh viễn, phủ bóng sắc môi hồng, mềm mại, không khô, không đậm màu
    • Và lẽ dĩ nhiên là do thợ chuyên nghiệp thực hiện.

    Bước ra từ Hải Yến Spa, bạn sẽ hoàn toàn có thể yên tâm tạm biệt vĩnh viễn kẻ thù mang tên "môi thâm" đáng ghét, được thỏa sức tung tăng đi chơi, đi học hay dự party cùng hội chị em mà có khi chẳng cần tô son - một cách thức hữu hiệu để giúp chị em tiết kiệm một khoản không nhỏ đổ vào mỹ phẩm. Tóm lại, Hải Yến Spa là một trong những tiệm đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 253 Quốc Lộ 1, Phường 7, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

    Điện thoại: 0941 411 883

    Fanpage:

    • www.facebook.com/haiyenspa253
    • www.facebook.com/profile.php?id=100012908838043

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Hải Yến Spa
    Hải Yến Spa
    Hải Yến Spa
    Hải Yến Spa

  2. Không phải ngẫu nhiên mà Thúy Đinh Spa - Clinic xuất hiện trong "bảng vàng" ngày hôm nay. Từ kết quả Toplist thu được qua các cuộc khảo sát bình chọn từ cộng đồng, Thúy Đinh Spa - Clinic đã và đang là là một trong các địa chỉ có tiếng và uy tín nhất trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng hiện nay nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao "mặt tiền" của mình cho các sản phẩm nơi đây.

    Tại Thúy Đinh Spa - Clinic, khách sẽ được tư vấn về màu mực và đặc biệt khách sẽ được vẽ thử dáng và màu mực trước khi làm. Thúy Đinh Spa - Clinic cam kết làm xong y như vẽ! Các bạn chỉ cần chọn màu theo sở thích của mình. Việc còn lại cứ để Thúy Đinh Spa - Clinic lo! Thúy Đinh Spa - Clinic luôn áp dụng những công nghệ mới nhất nhằm đưa những sản phẩm đẹp nhất đến với khách hàng. Những ưu điểm chỉ có tại Thúy Đinh Spa - Clinic:

    • Kỹ thuật phun xăm môi có thể khắc phục được những nhược điểm của môi như: Tạo dáng khuôn môi sao cho viền môi đều và rõ nét, khắc phục tình trạng môi lệch bằng cách "ăn gian" hoặc "thu hẹp" mà vẫn đảm bảo được vẻ đẹp tự nhiên của đôi môi, giúp tạo viền môi tròn đầy gợi cảm hoặc khắc phục những khiếm khuyết khác trên môi như: sẹo ở môi, môi bị lệch, viền môi không rõ nét.
    • Đảm bảo an toàn: Phun xăm môi collagen siêu mềm mịn là kỹ thuật hiện đại bậc nhất và chất lượng mực cao cấp đến từ các hãng uy tín, hoàn toàn không chứa các độc tố gây tác dụng phụ hay nguy hại tới sức khỏe người dùng.
    • Đôi môi xinh xắn, tự nhiên: Dưới bàn tay khéo léo của chuyên viên thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể sở hữu đôi môi xinh xắn, tự nhiên.
    • Hiệu quả lâu dài: Phun xăm công nghệ tiên tiến đem lại vẻ đẹp hoàn hảo và hiệu quả lâu dài. Đặc biệt, mực xăm sử dụng có độ bền cao và chất lượng tốt sẽ góp phần duy trì hiệu quả lâu dài.Không sưng tấy, không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

    Nhận được nhiều review tích cực trên mạng xã hội từ các bạn đã trải nghiệm dịch vụ tại đây, chắc chắn Thúy Đinh Spa - Clinic sẽ không phụ sự kỳ vọng của phái đẹp với những cách thức làm đẹp theo xu hướng mới và khoa học nhất được cập nhật thường xuyên trong làng thẩm mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Căn PG 01 - 05, Khu nhà phố Vincom, Đường Trần Hưng Đạo, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

    Điện thoại: 0948 445 773 & 0968 445 773

    Email: dinhthuy19.8.89@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/thuydinh19889
    • www.facebook.com/SpaThuyDinh

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thúy Đinh Spa - Clinic
    Thúy Đinh Spa - Clinic
    Thúy Đinh Spa - Clinic
    Thúy Đinh Spa - Clinic
  3. Với từng ấy thời gian hoạt động trong nghề, Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường luôn là cái tên được các tín đồ làm đẹp tin tưởng và nằm trong Top đầu trong ngành thẩm mỹ khu vực. Bước vào Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường ấn tượng đầu tiên chính là cả không gian đều toát lên vẻ sáng sủa và ấm áp, chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Quả thực là một lựa chọn không tồi. Hiện tại, Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường đã trở thành một trong những tổ hợp phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da và spa được yêu thích nhất trên phạm vi toàn tỉnh Sóc Trăng.

    Bên cạnh đó, Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường cung cấp dịch vụ chăm sóc hậu thẩm mỹ tốt nhất với công nghệ hiện đại nhất, thực sự là nơi quy tụ những ưu điểm vượt trội về sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ. Mực dùng để phun xăm ở đây đều là hàng chính hãng có tiếng, chất lượng vô cùng. Điều các khách hàng thích nhất ở Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường có lẽ là các kỹ thuật, công nghệ mới đều được cập nhật nhanh chóng. Những liệu trình hiệu quả hiện đại nhất chỉ không lâu sau là spa đã có thể ứng dụng rồi. Quy trình phun xăm môi tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường:

    • Thăm khám, tư vấn màu và vẽ khuôn môi: Đầu tiên chuyên viên phun xăm thẩm mỹ sẽ thăm khám tư vấn màu môi cho phù hợp nhất với tuổi tác, nền da trên khuôn mặt, và theo yêu cầu của khách hàng.
    • Vệ sinh vùng môi: Sát khuẩn vệ sinh vùng môi trước khi xăm sẽ đảm bảo an toàn cho quá trình thực hiện.
    • Bôi tê và gây tê ngoài da: Chuyên viên phun xăm môi sẽ bôi tê trước đến khi nào ngấm tê mới gây tê nhẹ ngoài da để bạn không cảm thấy đau thoải mái.
    • Tiến hành phun xăm môi: Chuyên viên sẽ tiến hành phun môi, xăm môi một cách tỉ mỉ chi tiết. Chỉ mất 30 - 40 phút để có đôi môi căng bóng, bền đẹp tự nhiên.

    Giá được cập nhật rõ ràng, tùy thuộc vào gói dịch vụ khách hàng lựa chọn và được đánh giá là tương đối ổn định so với mặt bằng chung. Cửa hàng trả lời tin nhắn nhiệt tình, nhanh chóng. Còn chần chừ gì mà không ghé qua cơ sở của Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường ngay và luôn hôm nay?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 82 Nguyễn Trung Trực, Phường 2, TP. .Sóc Trăng, Sóc Trăng

    Điện thoại: 029 9360 1339 & 1900 7067

    Email: ngochuong@thammyvienngochuong.vn

    Website: http://ngochuong.net/

    Fanpage: www.facebook.com/ngochuongvietnam/

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
  4. Thẩm Mỹ Kim Khuyên Sóc Trăng là một địa chỉ thực hiện dịch vụ phun môi thẩm mỹ đẹp ở Sóc Trăng. Dịch vụ phun môi ở đây được thực hiện với công nghê phun môi vi chạm hạt collagen - một trong những công nghệ tân tiến bậc nhất hiện nay, với ưu điểm là không đau, không sưng.

    Ngoài ra điều đã khiến Thẩm Mỹ Kim Khuyên Sóc Trăng được nhiều khách hàng biết đến chính là dịch vụ phun môi vi chạm collagen 8D được trực tiếp thực hiện bởi nghệ nhân phun thêu hàng đầu kết hợp cùng với việc ứng dụng độc quyền công nghệ phun 8D. Cây bút sử dụng di mực là loại bút chuyên dụng nhập khẩu, sẽ giúp tạo ra một làn môi tươi tắn, quyến rũ với tông màu thời thượng, tự nhiên.

    Vì sao khách hàng nên tới với Thẩm Mỹ Kim Khuyên Sóc Trăng để sử dụng dịch vụ phun môi?

    • Sắc môi tươi tắn, căng, mềm, mọng, vô cùng quyến rũ nhưng lại toát lên vẻ tự nhiên, khắc phục triệt để tình trạng môi thâm, nhợt màu do bẩm sinh hoặc nhiễm chì.
    • Cải thiện toàn diện những khuyết điểm về dáng môi hiện có của khách, che khuyết điểm môi mỏng, viền môi không rõ nét, môi lệch trở nên sexy với tone màu thời thượng, đẹp ngay sau 30 phút thực hiện.
    • Thực hiện bởi nghệ nhân Top 10 phun thêu đẹp nhất , thao tác chuyên nghiệp cùng với kỹ thuật tỉ mỉ. Đặc biệt là hoàn toàn không có bất kì dấu hiệu đau đớn nào, không để lại sẹo, có thể đi làm, đi chơi ngay.
    • Cam kết mực nhập khẩu 100% từ Mỹ, chiết xuất tự nhiên, an toàn tuyệt đối.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168 QL1 Khóm 1, Phường 7, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

    Điệnt thoại: 0988 390 167

    Email: thammyvienkimkhuyen@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kimkhuyensoctrang/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Kim Khuyên Sóc Trăng
    Thẩm Mỹ Kim Khuyên Sóc Trăng
    Thẩm Mỹ Kim Khuyên Sóc Trăng
    Thẩm Mỹ Kim Khuyên Sóc Trăng
  5. Thật không nói quá khi cho rằng Moon Beauty Spa là một trong những điểm đến tin tưởng nhất để chị em tại Sóc Trăng. Bởi lẽ, nơi đây được biết đến như một thiên đường chăm sóc sắc đẹp bởi sự tập hợp đầy đủ các loại hình dịch vụ. Nhất là khi các bạn đang cần tìm một dịch vụ Phun môi uy tín.

    Tại Moon Beauty Spa sử dụng dịch vụ phun môi với công nghệ phủ bóng 6D tiên tiến nhất, không đau, không sưng. Sau hai tháng, làn môi bạn nhận được sẽ ổn định màu môi, không còn môi thâm, đen nhám, màu môi lên đẹp tự nhiên và tươi bóng. Phun môi tế bào gốc có thể giữ màu được từ 3 đến 5 năm không phải tô son. Tại Moon Beauty Spa, rất nhiều màu môi mới, đẹp cho bạn lựa chọn. Không những vậy, nếu khách hàng còn băn khoăn thì đội ngũ chuyên gia tư vấn ở đây sẽ trực tiếp tư vấn và thiết kế cho bạn.

    Moon Beauty Spa thực hiện dịch vụ với các tiêu chuẩn:

    • Thao tác nhẹ nhàng, kim đi sâu không quá 0,2mm.
    • Không sưng đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
    • Bảo hành miễn phí trong thời gian 3 tháng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 29 Bà Triệu, Phường 8, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

    Điện thoại: 0939 368 678 & 0768 840 880

    Fanpage: www.facebook.com/shopanvat.rubynguyet

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Moon Beauty Spa
    Moon Beauty Spa
    Moon Beauty Spa
    Moon Beauty Spa
  6. Đối với cộng động làm đẹp Sóc Trăng, Lê Trâm luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao và nhận được lòng tin của nhiều chị em phụ nữ. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự thành công của tiệm này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng sản phẩm mang đến giải pháp hoàn hảo cho sắc vóc của phụ nữ thuộc đủ mọi lứa tuổi.

    Lê Trâm khẳng định những hiệu quả các bạn nhận được sau khi phun môi đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng bởi trong thời buổi hiện nay, việc PR online qua mạng xã hội thường rơi vào tình trạng "thật giả lẫn lộn". Với mong muốn giúp các cô gái sẽ không còn phải mặc cảm bởi vấn đề môi thâm hay môi tối màu, trở nên thu hút hơn trong các sự kiện, buổi hẹn hay gây dấu ấn đối với người ấy, các liệu trình điều trị: phun xăm thẩm mỹ, điêu khắc lông mày kết hợp với phun shadding... đều được chọn lọc và thực hiện tỉ mỉ, chú trọng vào cả việc chăm sóc sau khi thẩm mỹ đến từng chi tiết để các bạn nam nữ sẽ không còn thiếu tự tin khi giao tiếp trong cuộc sống sinh hoạt cũng như học tập, làm việc.

    Mực được dùng là sản phẩm cao cấp "chuẩn không cần chỉnh", ngoài việc không gây kích ứng, tác dụng phụ, còn mang đến cho bạn màu môi bền và đẹp tự nhiên. Vì vậy, các bạn hãy yên tâm sẽ không có tình trang chỉ một, hai năm đã xỉn màu nhé. Bạn có thể đường hoàng sở hữu đôi môi căng mọng cực baby đẹp ngay sau khi làm, không cần nghỉ dưỡng, kiêng khem quá vất vả và phức tạp.

    Nếu các bạn có một niềm đam mê đặc biệt đối với việc chăm sóc sắc đẹp thì nhất định không thể bỏ qua cái tên Lê Trâm. Nơi đây sở hữu công nghệ phun xăm thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất kết hợp cùng kỹ thuật điêu luyện của chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, cam kết không sưng đau và mang lại cho khách hàng các đường nét trên khuôn mặt đẹp thời thượng. Đó có thể là bờ môi mềm mọng, gợi cảm, là đôi lông mày hút hồn, tất cả sẽ góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho các chị em. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ hội bạn cùng lớp đến Lê Trâm ngay và luôn để nhận được những kết quả thật tuyệt vời?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Hùng Vương, Phường 6, TP. Sóc trăng, Sóc Trăng

    Điện thoại: 0967 050 457

    Fanpage: www.facebook.com/bichtram.le.75

    Gọi điện
    Lê Trâm
    Lê Trâm
    Lê Trâm
    Lê Trâm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy