Top 5 Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Sóc Trăng

  1. Top 1 Vườn Bia K36
  2. Top 2 Hải Sản Biển Đông
  3. Top 3 Gạo Tẻ Restaurant
  4. Top 4 Nhà Hàng Hải Sản Thanh Thảo 3
  5. Top 5 Nhà hàng Hải Tượng

Top 5 Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Sóc Trăng

Tâm Thanh 29 0 Báo lỗi

Sinh nhật là sự kiện đặc biệt trong năm của mỗi người, đây là dịp gia đình, bạn bè quây quần bên nhau, cùng ăn bữa cơm ngon, chia sẻ, chuyện trò với nhau. Nếu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vườn Bia K36

    Gọi điện

    Vườn Bia K36 là một nhà hàng nổi tiếng tại Sóc Trăng với nội thất sang trọng và không gian rộng rãi, nhà hàng này là lựa chọn hoàn hảo cho các buổi tiệc sinh nhật. Không gian tại Vườn Bia K36 được thiết kế sang trọng, hiện đại và thoải mái, mang đến trải nghiệm đẳng cấp cho khách mời. Nhà hàng cung cấp nhiều ưu đãi dịch vụ trọn gói, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tổ chức tiệc đáp ứng mọi nhu cầu của chủ tiệc một cách chu đáo và linh hoạt.


    Đến với nhầ hàng, bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon và hấp dẫn, dưới bàn tay tài hoa của người đầu bếp cùng sự sáng tạo đã tạo nên các món ngon đặc trưng từng vùng miền tại Vườn Bia K36. Hương vị hòa quyện cùng cách trình bày tinh tế, nhà hàng sẽ làm thực khách thỏa phần nhìn, mãn phần vị. Dù là tiệc sinh nhật hay là buổi họp mặt gia đình, bữa tiệc lớn, các món ngon tại đây sẽ chạm đến vị giác lẫn thị giác của mọi thực khách. Đội ngũ nhân viên của nhà hàng là những chuyên gia chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức tiệc, sự kiện, đảm bảo mọi khía cạnh của tiệc diễn ra một cách suôn sẻ luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Nguyễn Văn Linh, Phường 2, Sóc Trăng
    Điện thoại: 029 9381 2589
    Email: amthuc36@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/VuonbiaK36SocTrang
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h30

    Gọi điện
    Vườn Bia K36
    Vườn Bia K36
    Vườn Bia K36
    Vườn Bia K36

  2. Hải sản Biển Đông không gian ấm cúng vô cùng sang trọng mà giá cả lại vô cùng hợp lý, đó là tất cả những gì bạn sẽ nhận được khi đến với nhà hàng hải sản Biển Đông. Nơi đây luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ bằng những cam kết cụ thể, mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái và tiện lợi như đang ở nhà. Với không gian rộng rãi với sức chứa lớn là điểm hẹn lí tưởng cho những ai muốn tổ chức sinh nhật.


    Cũng giống như nhiều nhà hàng khác ở Sóc Trăng nhà hàng hải sản Biển Đông cũng sở hữu thực đơn đa dạng với rất nhiều tên gọi mà chỉ nghe tên thôi đã cảm thấy sức hấp dẫn vô cùng. Trong đó, đặc trưng nhất vẫn là hải sản, đa dạng và đặc sắc, giá cả hợp lý so với bất kỳ nhà hàng nào. Đặc biệt tôm hùm bông, tôm hùm útt xanh, tôm càng xanh, cua gạch, cua thịt, các loại ốc, nghêu, sò,... là những loại hải sản được nhiều người lựa chọn nhất. Và tất cả các món ăn đều được làm từ nguồn nguyên liệu sạch, được chế biến bởi dàn đầu bếp chuyên nghiệp, kết hợp màu sắc, bài trí bắt mắt và mùi vị độc đáo sẽ giúp mang đến những bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ, đồng thời “ghi điểm” trong lòng mọi thực khách. Đặc biệt, hải sản Biển Đông có rất nhiều chương trình hấp dẫn để tri ân khách hàng nhân các dịp sinh nhật, lễ tết. Chính vì vậy mà hải sản Biển Đông là địa điểm tổ chức sinh nhật hay sự kiện tại Sóc Trăng được nhiều khách hàng feedback và đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 243 đường Lê Duẩn, Phường 3, Sóc Trăng
    Điện thoại: 029 9355 1552
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057437568500
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Hải Sản Biển Đông
    Hải Sản Biển Đông
    Hải Sản Biển Đông
    Hải Sản Biển Đông
  3. Top 3

    Gạo Tẻ Restaurant

    Gọi điện

    Nhắc đến top nhà hàng Sóc Trăng chắc chắn không thể thiếu Gạo Tẻ. Đây là địa chỉ lý tưởng dành cho những ai muốn trải nghiệm và tìm hiểu về văn hóa truyền thống địa phương. Với không gian rộng rãi, ấm áp nhà hàng là lựa chọn lý tưởng tổ chức bữa tiệc sinh nhật của bạn và người thân. Bữa tiệc là sự kết hợp hoàn hảo, giúp khách hàng tận hưởng không khí ấm áp, tràn ngập niềm vui trong không gian ấm áp, sang trọng của Gạo Tẻ. Với thực đơn độc đáo, chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    Đến Gạo Tẻ bạn sẽ được phục vụ các món ăn đặc sắc, giao thoa ẩm thực Á - Âu. Với menu hơn 100 món đặc sản được chọn lọc từ những nguyên liệu kỹ càng cùng phương pháp chế biến tài hoa của đầu bếp nhà hàng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Không gian của Gạo Tẻ cũng rất thích hợp để bạn tổ chức các bữa tiệc sang trọng với hầm rượu đẳng cấp. Đặc biệt, nhà hàng này còn sở hữu đội ngũ nhân viên hùng hậu, chuẩn bị, dàn dựng, dọn dẹp nhanh chóng và tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 305 Nguyễn Văn Linh, Phường 2, TP. Sóc Trăng
    Điện thoại: 0899 499 959 & 0794 305 305
    Email: gaotesoctrang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/gaoterestaurantsoctrang/
    Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

    Gọi điện
    Gạo Tẻ Restaurant
    Gạo Tẻ Restaurant
    Gạo Tẻ Restaurant
    Gạo Tẻ Restaurant
  4. Nhà hàng hải sản Thanh Thảo 3 nằm giữa lòng Thành Phố Sóc Trăng với đầy đủ các loại sản sản tươi sống, không khí yên tĩnh, thoáng mát, không gian rộng rãi. Trái ngược với khung cảnh bên ngoài bên trong là một hệ thống phòng riêng tiện nghi đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Sẽ rất là hợp lý nếu như bạn có một buổi sinh nhật, hẹn hò, lãng mạn với người yêu, bạn bè của mình hay một bữa cơm ấm áp cùng với gia đình thân yêu trong không gian ấm áp tại Thanh Thảo 3.


    Nhà hàng hải sản Thanh Thảo 3 tự tin mang đến cho thực khách những món ăn ngon, được chế biến theo đúng phong cách đồng quê đảm bảo giữ được vị tươi ngon của nguyên liệu, bởi người đầu bếp tài hoa với nhiều năm kinh nghiệm từng làm việc tại nhiều nhà hàng lớn. Như món: Lẩu gà ta nấu ớt hiểm, lẩu gà nấu lá giang, lẩu nấm, lẩu thái, lẩu cá kèo, lẩu chua, giò heo bó chiên bột, chả cá thác lác chiên, vịt trời khìa đặc biệt món lẩu ở đây được chăm chút từ khâu chuẩn bị nguyên liệu, nước lẩu nêm nếm vừa đủ, rau ăn kèm thì tươi, sạch, nên cứ yên tâm đến đây và thưởng thức nha. Đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 204 Phú Lợi, Phường 2, Sóc Trăng
    Điện thoại: 029 9361 1119
    Email: amthucthanhthao3@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/amthucthanhthao3/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Thanh Thảo 3
    Nhà Hàng Hải Sản Thanh Thảo 3
    Nhà Hàng Hải Sản Thanh Thảo 3
    Nhà Hàng Hải Sản Thanh Thảo 3
  5. Top 5

    Nhà hàng Hải Tượng

    Gọi điện

    Nhà hàng Hải Tượng là một trong những quán ăn ngon, giá cả phải chăng, đồ ăn decor đẹp mắt, nhiều không gian đẹp để check in, sống ảo. rất phù hợp cho những buổi tiệc liên hoan, sinh nhật, thôi nôi,..... Nhà hàng sẽ đảm bảo rằng mọi yêu cầu và chi tiết của buổi tiệc sinh nhật của bạn được chuẩn bị kỹ lưỡng, từ thực đơn, đến trang trí tiệc và âm thanh. Bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời với sự phục vụ tận tâm và chất lượng tại nhà hàng.


    Được mệnh danh là thiên đường ấm thực với gần 200 món ăn của năm châu bốn biển, từ các món Âu Á hiện đại đến các món chợ quê truyền thống, từ biển cả xanh mát đến các món đặc sản núi rừng độc đáo từ màu sắc đến hương vị sẽ làm bạn không thể không nhớ đến mỗi khi đến nhà hàng Hải Tượng. Các món ăn tại nhà hàng này đều được chăm chút tỉ mỉ từ khi lựa chọn nguyên liệu cho đến chế biến, bày đặt bởi bàn tay tài hoa của những đầu bếp giàu kinh nghiệm. Nhà hàng Hải Tượng luôn không ngừng nỗ lực trong việc chinh phục thực khách bằng chất lượng ẩm thực tuyệt hảo. Tất cả các món ăn tại nhà hàng đều được chế biến bằng cả tâm huyết của những người đầu bếp chuyên nghiệp. Không chỉ mang đến không gian sang trọng mà còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 02, Đường số 6, KĐT 5A, P. 4, Sóc Trăng
    Điện thoại: 029 9361 4247
    Email: nhahanghaituongst@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaituong
    Giờ mở cửa: 8h00 - 23h00

    Gọi điện
    Nhà hàng Hải Tượng
    Nhà hàng Hải Tượng
    Nhà hàng Hải Tượng
    Nhà hàng Hải Tượng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy