Top 5 Nhà hàng món Nhật ngon nhất tại Lotte Mall Tây Hồ, Hà Nội

  1. Top 1 Ushi Mania
  2. Top 2 Sushi Hokkaido Sachi
  3. Top 3 CoCo Ichibanya
  4. Top 4 Yukichi Ramen
  5. Top 5 Marukame Udon

Top 5 Nhà hàng món Nhật ngon nhất tại Lotte Mall Tây Hồ, Hà Nội

Bach Vu Tung 433 0 Báo lỗi

Lotte Mall Tây Hồ sẽ là khu tổ hợp đẳng cấp bậc nhất tại khu vực phía Bắc và bạn có thể được thưởng thức nhiều phong cách ẩm thực khác nhau, từ món Âu cho đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ushi Mania

    Gọi điện

    Nhà hàng có không gian sang trọng, cùng với kỹ thuật chế biến đặc biệt bằng bếp Teppan Nhật Bản. Đặc biệt, Ushi Mania có quầy Salad Bar vô cùng bắt mắt,đảm bảo sự cân bằng về dinh dưỡng cũng như hương vị món ăn. Ushi Mania Tân Phú có không gian khá rộng rãi và thoải mái, mang đậm nét phong cách Nhật Bản sẽ khiến bạn ấn tượng ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Nổi tiếng với nguồn nguyên liệu tươi ngon, được chọn lọc kỹ càng và các đầu bếp tài hoa. Đến với Việt Nam, Ushi Mania cũng mang trọn vẹn công thức đã làm nên thành công cho thương hiệu với nguyên liệu nhập khẩu 100%.


    Khi nhắc đến đất nước Nhật Bản xinh đẹp bạn sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh hoa anh đào hay núi Phú Sĩ. Và Ushi Mania đã rất tài tình khi đã đặt hai hình ảnh đó vào không gian của nhà hàng. Vừa bước chân vào nhà hàng đập vào mắt bạn chính là cây hoa anh đào được đặt ở ngay đầu cửa ra vào. Và đó là những bước chân đầu tiên để đưa bạn đến trải nghiệm những món ăn và hương vị Nhật Bản ở nơi đây. Bằng những bàn tay chuyên nghiệp của các đầu bếp sẽ biến hóa những miếng thịt trở nên hoàn hảo trước mắt thực khác. Chắc chắn Ushi Mania sẽ đánh gục cả những khách hàng khó tính nhất bởi những hương vị khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, Lotte Mall West Lake, 272 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0247 308 7088

    Email: ushimania.tanphu@ushimania.vn

    Website: https://ushimania.vn/book-now/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Ushimania.restaurant/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Ushi Mania
    Ushi Mania
    Ushi Mania
    Ushi Mania

  2. Sushi Hokkaido Sachi thuộc sở hữu của Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Takahiro, có trụ sở văn phòng đặt tại thành phố Hồ Chí Minh. Với vốn đầu tư nước ngoài từ Nhật Bản, đến nay công ty đã khai trương được hơn bốn chi nhánh nhà hàng trên địa bàn thành phố và dự kiến sẽ tiếp tục còn mở rộng hơn nữa trong tương lai không xa. Các món sushi tại nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi đều được chế biến từ gạo Nhật nhập khẩu với mong muốn mang đến các món sushi ngon, chất lượng và đúng điệu nhất từ xứ sở Phù Tang để phục vụ mọi thực khách.


    Bếp trưởng là một đầu bếp chuyên nghiệp hơn 30 năm kinh nghiệm người Nhật Bản, và đội ngũ các đầu bếp người Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nhà hàng hướng tới mục tiêu trở thành 1 nhà hàng Nhật chính thống, đẳng cấp bậc nhất tại Việt Nam. Các món ăn ở Sushi Hokkaido Sachi đều được làm từ nguyên liệu rất tươi ngon, nhập trực tiếp ở Nhật Bản đến từng thứ nhỏ nhất, chưa kể còn được chính tay những đầu bếp người Nhật chế biến nên luôn làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Đến đây, bạn nhớ thử qua hàu nướng phô mai, nhim biển, cua hoàng đế, các set sushi và sashimi,… đảm bảo sẽ rất hấp dẫn đó nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lotte Mall West Lake, 272 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 701 019

    Email: cs@takahiro.com.vn

    Website: https://sushihokkaidosachi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sushihokkaidosachi

    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

    Gọi điện
    Sushi Hokkaido Sachi
    Sushi Hokkaido Sachi
    Sushi Hokkaido Sachi
    Sushi Hokkaido Sachi
  3. Top 3

    CoCo Ichibanya

    Gọi điện

    Người ta vẫn thường nói với nhau một điều, đó là dấu ấn từ cái nhìn đầu tiên luôn khiến con người ta nhớ mãi không thôi và mùi hương chính là sức quyến rũ đầu tiên của món cà ri Nhật Bản của CoCo Ichibanya. Nó không hữu hình và không thể nắm bắt, nó khiến chúng ta tò mò và kiếm tìm. Chính vì sự mơ hồ ấy mà nó lại trở nên quyến rũ lạ thường. Bí quyết để làm nên mùi hương ấy là cả một nghệ thuật phức tạp và đồ sộ. Mùi hương nức nở của nhiều loại gia vị khác nhau, mùi hương nồng nàn của từng hạt bột mịn màng được đảo trong dầu nóng, mùi hương của hành, của thịt, rau củ hòa quyện vào nhau cuốn lên từng đợt trên không trung.


    Chúng thâm nhập vào khứu giác một cách dịu dàng, lặng lẽ. Chúng len lỏi vào từng ngóc ngách của khí quản. Và rồi, chúng khơi lên một thứ xúc cảm dữ dội khiến người ta khó có thể chối từ. Thật ra, sẽ chẳng có thứ tình yêu nào có thể được truyền tải trọn vẹn chỉ thông qua những con chữ. Hãy trực tiếp cảm nhận, chìm đắm vào nó, bạn sẽ tìm thấy được sự kì diệu tại CoCo Ichibanya. Tuần mới đã tới, hãy nhấc máy và gọi cho bạn bè rủ đi ăn cà-ri CoCo Ichibanya ngay để tri kỉ thêm gắn kết, tình bạn thêm "keo" ngay thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, Lotte Mall West Lake, 272 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0901 189 647

    Website: https://www.cocoichibanya.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/CocoIchibanyaVN/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

    Gọi điện
    CoCo Ichibanya
    CoCo Ichibanya
    CoCo Ichibanya
    CoCo Ichibanya
  4. Top 4

    Yukichi Ramen

    Gọi điện

    Tại Yukichi Ramen, bạn không chỉ được thưởng thức những tô mì ramen nóng hổi, hấp dẫn và chuẩn vị Nhật Bản mà còn được khám phá bộ thực đơn đa dạng với các có các món mì nước, mì trộn, mì cay,... cùng nhiều món đồ nhắm đặc trưng tại xứ sở hoa anh đào. Tất cả sẽ khiến bạn được đắm chìm trong sự kích thích, thỏa mãn mọi giác quan vốn có. Ngoài thưởng thức những món nóng được chế biến trực tiếp tại bàn, bạn còn có cơ hội được chiêm ngưỡng những màn biểu diễn đầy điêu luyện, đẹp mắt của đầu bếp Yukichi.


    Không chỉ đắm mình trong “làn hơi thở” của xứ sở mặt trời mọc mà bạn còn có thể hấp thụ những nét văn hoá đặc trưng của đất nước này. Từ cung cách phục vụ chu đáo, phong cách làm việc năng động đến ẩm thực “chuẩn Nhật” đậm đà, cách thưởng mì trọn vẹn nhất. Thậm chí, những loại gia vị ăn kèm đơn giản nhất cũng được chuẩn bị đầy đủ. Không ít khách hàng người Việt Nam đã thuần thục cách tận hưởng “hơi thở” ấy như một người bản địa. Với không gian độc đáo và lạ mắt, Yukichi Ramen là điểm hẹn lý tưởng để bạn cùng gia đình, bạn bè hay người thân quây quần, để cùng thưởng thức những tô Ramen đậm đà và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lotte Mall West Lake, 272 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 628 358

    Email: yukichiramen@gmail.com

    Website: yukichiramen.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/yukichiramen/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30

    Gọi điện
    Yukichi Ramen
    Yukichi Ramen
    Yukichi Ramen
    Yukichi Ramen
  5. Top 5

    Marukame Udon

    Gọi điện

    Marukame Udon là hệ thống nhà hàng Udon hàng đầu thế giới được đông đảo các tín đồ yêu thích ẩm thực Nhật Bản lựa chọn. Nhà hàng Marukame Udon thuộc hệ thống chuỗi mì Udon lớn nhất Nhật Bản. Phương châm kinh doanh dựa trên nền tảng ẩm thực truyền thống Nhật. Nổi bật với nhiều món ăn ngon, nguyên liệu tươi và chất lượng tuyệt vời. Ngoài ra, thực khách khi tới đây sẽ được tận hưởng một không gian văn hóa đặc sắc và ấn tượng. Điểm hấp dẫn thu hút khách hàng của Marukame Udon chính là nguyên liệu sạch và giàu dinh dưỡng.


    Mì Udon được làm hoàn toàn bằng tay, không chất bảo quản. Luôn giữ được độ tươi ngon, an toàn theo tiêu chuẩn, chất lượng Nhật Bản. Sợi mì được làm từ bột lúa mì, dài và khá dày so với các loại mì khác trên thế giới. Tại Marukame Udon, nguyên liệu làm mì chủ yếu được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Đó là mì Sanuki Udon, đặc sản của tỉnh Kagawa – nơi được coi là thủ phủ của mì Udon. Đây là lý do mà mì Udon tuy chỉ được làm từ nước, bột mì và muối, nhưng lại có hương vị đặc trưng khó quên. Từ những sợi mì này, các vị đầu bếp đã khéo léo chế biến thành những món ăn hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, Lotte Mall West Lake, 272 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0908 535 066

    Email: marukameudonvn@toridollvlotus.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/MarukameUdonVN/

    Giờ mở cửa: 11:00 – 20:30

    Gọi điện
    Marukame Udon
    Marukame Udon
    Marukame Udon
    Marukame Udon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy