Top 10 Địa chỉ mua điện thoại uy tín nhất An Giang

Mặn Mặn 960 0 Báo lỗi

Việc mua sắm điện thoại tại An Giang sẽ tiết kiệm, chuẩn xác hơn nếu ngay từ đầu bạn đã xác định trước những địa chỉ bán điện thoại uy tín. Cùng tìm hiểu đó là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế giới di động

    Gọi điện

    Thế giới di động là cái tên không thể bỏ qua nếu đề cập đến các địa chỉ mua điện thoại uy tín nhất An Giang. Hiện tại, Thế giới di động là một trong những cửa hàng lớn hàng đầu hiện nay.


    Thế giới di động sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ khâu đón khách hàng đến khâu kỹ thuật. Tất cả các chi nhánh của Thế giới di động luôn thường xuyên cập nhập nhiều mẫu mã sản phẩm điện thoại và phụ kiện trang trí độc đáo, thiết kế đẹp mắt, như bao da, ốp lưng,... đa dạng đến cho khách hàng. Không dừng lại ở đó, Thế giới di động còn có dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật, cài đặt cấu hình, danh bạ,… rất thuận tiện cho khách hàng.


    Uy tín là tiêu chí hàng đầu để Thế giới di động đặt ra và mang đến sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng trải nghiệm. Khi mua hàng chính hãng tại Thế giới di động, bạn luôn nhận được các gói khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn nhất. Điều ấy cũng phần nào lý giải cho việc tại sao ở An Giang có không ít cửa hàng, địa chỉ bán điện thoại nhưng nếu xét tiêu chí uy tín thì khó nơi nào có thể thay thế vị trí của Thế giới di động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 7 Nguyễn Văn Linh, P. Long Thạnh, Thị xã Tân Châu, An Giang
    • 79 Trần Hưng Đạo, Khóm 2, TT. Tri Tôn, H. Tri Tôn, An Giang
    • Quốc Lộ 91, ấp Bình Hòa, TT. Cái Dầu, H. Châu Phú, An Giang
    • Xem thêm: https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/an-giang

    Điện thoại: 1800 1060
    Email:
    cskh@thegioididong.com
    Website:
    http://www.thegioididong.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/thegioididongcom

    Gọi điện
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động

  2. Top 2

    FPT Shop

    Gọi điện

    Đã nhắc Thế giới di động thì không thể thiếu đơn vị thường được nhắc đến như bạn đồng hành - FPT Shop. FPT Shop là một trong những cái tên nổi bậc về kinh doanh điện thoại, laptop, máy tính bảng, phụ kiện và dịch vụ công nghệ,... bậc nhất hiện nay tại Việt Nam.

    Chỉ một lần ghé qua cửa hàng của FPT Shop thì bạn cũng dễ dàng thoải mái trải nghiệm sản phẩm điện thoại yêu thích và hot nhất thị trường hiện có. Nếu bạn còn phân vân thì cứ yên tâm bởi nhân viên tư vấn của FPT Shop sẽ nhiệt tình giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất. Tính đến hiện tại, FPT Shop đang là nhà phân phối trực tiếp điện thoại của hầu hết các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Sam Sung, Oppo, Vivo, Realme,... Nhất là FPT Shop còn là là đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam, tất cả sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Apple với tem nhập khẩu ghi rõ "Công ty TNHH Apple Vietnam" hoặc "Công ty Cổ Phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT", nên các tín đồ của Apple cứ an tâm đến FPT Shop trải nghiệm và tham khảo.


    Không chỉ vậy, FPT Shop còn hỗ trợ trả góp với lãi suất 0% cùng nhiều ưu đãi khác với thời gian duyệt hồ sơ nhanh chóng và hồ sơ không cần công chứng. Hơn thế nữa, FPT Shop cũng thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm sốc vô cùng hấp dẫn, đổi trả sản phẩm khi lỗi,... Vì thế nếu bạn đã nhắm đến dế yêu nào thì cứ tự tin ghé đến cửa hàng FPT Shop gần nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 17 Nguyễn Hữu Cảnh, TT. An Phú, H. An Phú, An Giang
    • 132 - 134 Quốc Lộ 91, Thị trấn Cái Dầu, H. Châu Phú, An Giang
    • 455 Đường Tỉnh Lộ 954, Tổ 8, Ấp Thượng 2, TT. Phú Mỹ, H. Phú Tân, An Giang
    • Xem thêm: https://fptshop.com.vn/cua-hang/an-giang

    Điện thoại: 1800 6616 & 1800 6601

    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Website:
    https://fptshop.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/FPTShopOnline

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  3. Top 3

    Hoàng Hà Mobile

    Gọi điện

    Hoàng Hà Mobile là cái tên được Toplist giới thiệu đến những bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua điện thoại chính hãng chất lượng với giá tốt bậc nhất trên địa bàn An Giang. Thời điểm này Hoàng Hà Mobile đã sở hữu chuỗi cửa hàng là nhà bán lẻ hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng tại thị trường Việt Nam và khắp địa bàn đất nước.


    Bên cạnh đó, cái tên Hoàng Hà Mobile còn được nhiều khách hàng biết tới khi họ hoạt động với phương châm, "Nếu những gì chúng tôi không có, nghĩa là bạn không cần”. Không dừng lại ở đó, Hoàng Hà Mobile còn luôn đảm bảo đa dạng mọi chủng loại sản phẩm cho từng nhánh sản phẩm khác nhau nhằm đảm bảo nhu cầu mua sắm phong phú của nhiều nhóm đối tượng khách hàng. Ngoài ra dịch vụ mà shop Hoàng Hà Mobile cung cấp luôn đảm bảo chính hãng, chất lượng và uy tín. Nhờ vậy nên càng ngày Hoàng Hà Mobile càng đón nhận được nhiều sự tin tưởng và có được đông đảo khách hàng trung thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1415 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0902 291 415 & 1900 2091

    Email: cskh@hoanghamobile.com

    Website: https://hoanghamobile.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoanghamobilecom/

    Gọi điện
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
  4. Top 4

    APT Mobile

    Gọi điện

    Nếu đang tìm kiếm cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất nhì ở An Giang mà bỏ qua cái tên APT Mobile thì đó sẽ là một thiếu sót cực lớn của bài viết này. Đây cũng chính là điểm đến quen thuộc của những người yêu công nghệ tại Long Xuyên, An Giang hiện nay.


    APT Mobile hoạt động nhiều năm trên thị trường với phương châm "chất lượng - uy tín" tạo nên thương hiệu cùng đội ngũ trẻ nhiệt tình, tận tâm với khách hàng. Nhờ thế nên APT Mobile luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình và càng ngày càng thu hút được đông đảo khách hàng mới, giữ chân nhiều khách hàng cũ trung thành.


    Tại APT Mobile không chỉ chuyên các dòng iPhone mà các sản phẩm sẵn có như macbook, laptop, phụ kiện,... cũng đảm bảo là hàng cao cấp, chất lượng, bền bỉ. Với nguồn gốc nơi sản xuất các sản phẩm của mình chính hãng, rõ ràng, cửa hàng APT Mobile cam kết đảm bảo chất lượng, cơ chế đổi trả linh hoạt và có tương đối nhiều ưu đãi. Thêm nữa, đội ngũ nhân viên của APT Mobile, những người trực tiếp làm việc với khách hàng ai ai cũng tận tình và chu đáo, tư vấn chính xác để đảm bảo khách hàng được sử dụng sản phẩm tốt nhất, phù hợp với nhu cầu nhất. Vậy nên nhất định bạn nên cân nhắc ghé APT Mobile tham khảo nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    8A2 Lý Thái Tổ, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại
    : 029 6393 6666 & 0398 819 999 & 0917 777 333
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/aptmobile

    Gọi điện
    APT Mobile
    APT Mobile
    APT Mobile
    APT Mobile
  5. Top 5

    Táo Mỹ

    Gọi điện

    Táo Mỹ là địa chỉ uy tín tiếp theo được nhắc đến. Nơi này được xây dựng và hoạt động trong lĩnh vực cung ứng những sản phẩm iPhone cao cấp chính hãng. Vì vậy nên khách hàng của cửa hàng luôn yên tâm và tin tưởng với tất cả sản phẩm cũng như dịch vụ mà Táo Mỹ cung cấp.


    Táo Mỹ hiện đang có những dịch vụ như:

    • Chuyên mua và bán hàng quốc tế
    • Mua bán các sản phẩm iPhone chính hãng - điều mà chắc chắn bạn nào cũng muốn khi bản thân là người sành sản phẩm Apple.
    • Sữa chữa, thay thế linh phụ kiện chính hãng.
    • Đổi trả các sản phẩm iPhone đảm bảo chính hãng.


    Táo Mỹ khâu quản lý sản phẩm cũng như quy trình test máy kỹ, chọn lọc khắt khe, có nguồn gốc nơi sản xuất rõ ràng. Nhờ vậy nên tất cả sản phẩm của cửa hàng luôn được đánh giá cao. Hơn thế Táo Mỹ còn có chính sách bảo hành 6 tháng phần cứng, lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu sử dụng, FaceiD + màn hình 10 ngày,... Bạn tham khảo nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    312/4B Lý Thái Tổ, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại
    : 0825 191 111 & 0987 777 443
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/TAOMYlongxuyen/

    Gọi điện
    Táo Mỹ
    Táo Mỹ
    Táo Mỹ
    Táo Mỹ
  6. Top 6

    Minh Trường Store

    Gọi điện

    Minh Trường Store có thể sẽ là địa chỉ lý tưởng nhất dành cho bạn nếu bạn đang ở An Giang và muốn sắm sửa chiếc điện thoại chính hãng, uy tín và người bán có chính sách bảo hành tốt. Minh Trường Store đã có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường, vì thế trong những năm vừa qua, khách hàng ghé đến sử dụng dịch vụ, mua sản phẩm từ Minh Trường Store ngày càng đông hơn.


    Hiện tại, Minh Trường Store chuyên bán tất cả các dòng của Apple như IPhone, IPad, IMac, MacBook, Apple Watch,… chính hãng. Một ưu điểm của Minh Trường Store đó chính là đào tạo đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, cẩn thận. Nhờ vậy khách hàng ghé nơi đây sẽ được các nhân viên tư vấn nhiệt tình, trẻ tuổi, trình độ cao, hướng dẫn và hỗ trợ tận tình, đúng nhu cầu của khách.


    Bên cạnh đó thì Minh Trường Store còn hỗ trợ khách hàng của mình các hình thức trả góp hấp dẫn, hỗ trợ thu cũ đổi mới, phù hợp với những khách hàng không đủ điều kiện kinh tế. Vậy nên Toplist tin rằng bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn lựa cho mình một chiếc điện thoại mà không cần lo về nguồn gốc, chất lượng, giá cả tại Minh Trường Store!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    178 Lý Thái Tổ, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0939 993 129 & 0878 456 738 & 0888 267 826
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/minhtruongstorelx/

    Gọi điện
    Minh Trường Store
    Minh Trường Store
    Minh Trường Store
    Minh Trường Store
  7. Top 7

    K-98 Store

    Gọi điện

    K-98 Store nổi tiếng là một cửa hàng ở An Giang chuyên mua bán trao đổi các dòng iPhone lock và quốc tế. Khách hàng bất kể là ai, một khi đã đến với cửa hàng K-98 Store, họ cũng sẽ phải bất ngờ và hài lòng với sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, cho đến cách bài trí lối đi, trưng bày sản ở


    K-98 Store hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của mỗi khách hàng. Dù người mua là ai thì K-98 Store cũng tư vấn một cách chính xác và đúng sự thật nhằm đảm bảo khách được sở hữu một sản phẩm sử dụng bền lâu. Và tất nhiên, các dế yêu của nhà K-98 Store đều là chính hãng.


    Mua sắm ở đây thì bạn yên tâm. Các loại máy bao giờ cũng có đầy đủ loại dung lượng, màu sắc với nhiều loại khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Cho đến hiện tại, K-98 Store đã từng bước khẳng định vị thế của mình và dành được niềm tin của khách hàng bằng “uy tín, chất lượng và giá cả”.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    1320 Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang

    Điện thoại: 0777 777 740

    Email: K98storelongxuyen@gmail.com
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/k98storelongxuyen/

    Gọi điện
    K-98 Store
    K-98 Store
    K-98 Store
    K-98 Store
  8. Top 8

    Thuần Mobile

    Gọi điện

    Việc sắm cho mình, người thân, bạn bè một chiếc điện thoại chính hãng, giá cả tốt, hậu mãi ổn, tại An Giang sẽ trở nên rất dễ dàng nếu bạn lựa chọn Thuần Mobile. Đây là cửa hàng điện thoại được không ít người đánh giá cao là uy tín tại Long Xuyên, An Giang trong thời buổi các địa chỉ bán điện thoại mọc dày đặc trên địa bàn này.


    Tại Thuần Mobile chuyên kinh doanh các mặt hàng IPhone, IPad, Macbook, linh kiện phụ kiện chính hãng tốt nhất trên thị trường nên việc mua sắm của bạn sẽ trở nên thuận tiện, dễ dàng. Thuần Mobile mong muốn cửa hàng sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu mua sắm của khách hàng. Dựa vào yêu cầu về mẫu mã, loại, công dụng, giá tiền,… nhân viên - những người được đào tạo bài bản, chuyên sâu, am tường của Thuần Mobile sẽ giúp khách hàng tìm được chiếc điện thoại ưng ý nhất.


    Hơn nữa, Thuần Mobile cũng cực kì nhiệt tình, cung cấp nhiều chính sách tốt nhằm hỗ trợ các hình thức trả góp hấp dẫn, thu mua điện thoại chính hãng giá cao. Nhờ vậy càng ngày cái tên Thuần Mobile ngày trở nên phổ biến và quen thuộc với khách hàng ở An Giang và nhiều vùng lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 175 Thoại Ngọc Hầu, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại
    : 0996 393 999 & 0964 273 939
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/100035926006940

    Gọi điện
    Thuần Mobile
    Thuần Mobile
    Thuần Mobile
    Thuần Mobile
  9. Top 9

    NGHĨA APPLE Store

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ của iPhone, muốn tìm kiếm cửa hàng điện thoại uy tín, chính hãng ở An Giang nhưng chưa biết đi đâu kiếm thì Toplist đề cử bạn cân nhắc cái tên NGHĨA APPLE Store. Đây là địa chỉ chuyên mua bán & sửa chữa các dòng iPhone chính hãng,


    Đã nhiều năm kinh doanh và phục vụ khách hàng nhưng đến nay NGHĨA APPLE Store vẫn không ngừng nỗ lực hết mình để cải thiện dịch vụ nhằm mang đến cho các vị khách những sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh nhất cùng chế độ bảo hành và những hậu mãi tốt nhất. Thêm vào đó, để tiết kiệm chi phí cho khách hàng khi mua hàng, NGHĨA APPLE Store còn giảm thiểu nhiều chi phí không cần thiết. Nhờ thế nên ngoài là nơi bán điện thoại chất lượng cao thì NGHĨA APPLE Store còn nổi tiếng với cái danh địa chỉ có giá cả rẻ nhất thị trường điện thoại Long Xuyên, An Giang ở thời điểm này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    918/10 Phạm Cự Lượng, P. Mỹ Quý, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại
    : 0943 997 733 & 0903 794 099

    Email: ngoctram4099@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nghiaiapplestore/

    Gọi điện
    NGHĨA APPLE Store
    NGHĨA APPLE Store
    NGHĨA APPLE Store
    NGHĨA APPLE Store
  10. Top 10

    Táo Trắng

    Gọi điện

    Táo Trắng - một địa chỉ bán điện thoại uy tín tại An Giang - đã được thành lập từ năm 2008. Cho đến thời điểm này, Táo Trắng được biết đến là một trong những cửa hàng cung cấp các sản phẩm Apple chính hãng cùng dịch vụ bảo hành, hậu mãi chu đáo bậc nhât của An Giang.


    Khi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và nghề, Táo Trắng cung cấp đa dạng hơn nữa những dòng sản phẩm đến từ nhà Apple, điển hình như là: iPhone, iPad, Macbook, iWatch,... Dù nhu cầu của bạn là gì, với ngân sách bao nhiêu thì Táo Trắng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất.


    Chỉ cần một lần ghé qua trải nghiệm sản phẩm và cách phục vụ của Táo Trắng, khách hàng sẽ dễ dàng bị chinh phục bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu công nghệ của cửa hàng sẽ tư vấn một cách tỉ mỉ để khách chọn được một chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu nhất. Bên cạnh đó Táo Trắng còn là địa chỉ quen thuộc của những người sành điệu, thích đổi máy liên tục, bởi cửa hàng rất thường xuyên cập nhật nhanh chóng các mẫu điện thoại mới nhất và đặc biệt là chương trình hậu mãi siêu hấp dẫn, đáp ứng được những mong muốn khó tính của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    6B, Hùng Vương, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0919 993 333 & 0296 391 3333 & 0989 993 333
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/AppleChinhHangLongXuyen/

    Gọi điện
    Táo Trắng
    Táo Trắng
    Táo Trắng
    Táo Trắng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy