Top 5 Địa chỉ mua điện thoại uy tín nhất Hậu Giang

  1. Top 1 Thế Giới Di Động
  2. Top 2 CellphoneS
  3. Top 3 FPT Shop
  4. Top 4 Táo Ngã Sáu
  5. Top 5 Linh Mobile

Top 5 Địa chỉ mua điện thoại uy tín nhất Hậu Giang

Mặn Mặn 152 0 Báo lỗi

Ở Hậu Giang mà muốn mua điện thoại di động chất lượng thì phải ghé ngay cửa hàng bán uy tín. Cùng tìm hiểu nhé!... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Cái tên không thể thiếu trong danh sách này đó chính là Thế Giới Di Động. Hệ thống cửa hàng này không chỉ quá nổi tiếng với người Hậu Giang mà còn với người người khắp cả nước. Tất cả các chi nhánh của Thế Giới Di Động luôn thường xuyên cập nhập nhiều mẫu mã sản phẩm điện thoại và phụ kiện trang trí độc đáo, thiết kế đẹp mắt, như bao da, ốp lưng,... đa dạng đến cho khách hàng. Và tất nhiên chi nhánh tại Hậu Giang cũng không ngoại lệ.


    Không dừng lại ở đó, Thế Giới Di Động còn có dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật, cài đặt cấu hình, danh bạ,… rất thuận tiện cho khách hàng đến mua sắm. Tại chi nhánh ở Hậu Giang, Thế Giới Di Động cũng sở hữu các sản phẩm công nghệ hiện đại cùng với dịch vụ chất lượng. Và tất nhiên không thể thiếu đó chính là điều nổi tiếng ở cửa hàng - dịch vụ chăm sóc khách hàng.

    Nhân viên của Thế Giới Di Động ngay từ đầu đã được đào tạo một cách rất bài bản. Khách hàng đến cửa hàng được cá nhân hóa và được họ phục vụ một cách hết sức chu đáo. Từ khâu tư vấn đến dịch vụ sau mua hàng đều được khách hàng đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tỉnh Lộ 925, ấp Thị Trấn, TT. Ngã Sáu, H. Châu Thành, Hậu Giang
    • 954, ấp Cầu Xáng, xã Tân Bình, H. Phụng Hiệp, Hậu Giang
    • 30 Nguyễn Huệ, P. Thuận An, Thị xã Long Mỹ, Hậu Giang
    • Xem thêm: https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/hau-giang

    Điện thoại: 1800 1060
    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: http://www.thegioididong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioididongcom

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động

  2. Top 2

    CellphoneS

    Gọi điện

    CellphoneS là điểm đến hứa hẹn đem lại đa dạng các sản phẩm cho khách hàng. Đến đây bạn dễ dàng tìm thấy được điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ thông minh,... Và hiển nhiên, cái tên CellphoneS cũng là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu tại Hậu Giang về sản phẩm điện tử chất lượng, giá thành tốt nhất.


    Tại CellphoneS, dòng sản phẩm điện thoại bao giờ cũng là sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất. Hơn thế nữa danh sách sản phẩm luôn cập nhật liên tục nên đáp ứng nhu cầu mua sắm không ngừng đổi mới của từng vị khách. Ngoài ra, CellphoneS còn có nhiều chính sách ưu đãi để khách có chi phí thấp nhất có thể, từ đó khách hàng của cửa hàng được hưởng nhiều ưu đãi khác nhau, giúp việc mua sắm có nhiều lợi ích hơn. Ghé đến cửa hàng để tiện mua sắm bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29-31 3 Tháng 2, P. V, TP. Vị Thanh, Hậu Giang - 0287 100 0029

    Điện thoại: 1800 2097 & 1800 2064 & 1800 2063

    Email: cskh@cellphones.com.vn

    Website: https://cellphones.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CellphoneSVietnam

    Gọi điện
    CellphoneS
    CellphoneS
    CellphoneS
    CellphoneS
  3. Top 3

    FPT Shop

    Gọi điện

    FPT Shop là một cái tên đặc biệt quen thuộc với người Hậu Giang, bởi đây là một trong những địa chỉ uy tín về dịch vụ cung cấp điện thoại, các sản phẩm điện tử thông minh chính hãng. Tại chi nhánh ở Hậu Giang thì FPT Shop cũng có đầy đủ những sản phẩm công nghệ, nhất là điện thoại.


    Đến với cửa hàng FPT Shop Hậu Giang thì bạn an tâm rằng sẽ được đội ngũ nhân viên của hệ thống tư vấn tận tình. Shop cũng phân chia các mẫu mã điện thoại theo nhiều mức giá và tính năng khác nhau nhằm thuận tiện phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng. Vì thế khi đến đây trải nghiệm thì bạn dễ dàng tìm được mẫu điện thoại ưng ý của mình. Vậy nên bạn đừng chần chờ gì nữa mà hãy ghé đến FPT Shop để sở hữu những chiếc điện thoại chất lượng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 02 Quốc Lộ 61, Ấp Tân Phú, TT Cái Tắc, H. Châu Thành A, Hậu Giang
    • 2 Ngô Quốc Trị, TP. Vị Thanh, Hậu Giang

    Điện thoại: 1800 6616 & 1800 6601
    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Website: https://fptshop.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/FPTShopOnline

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  4. Top 4

    Táo Ngã Sáu

    Gọi điện

    Nếu bạn vẫn còn đang bận rộn tìm kiếm địa chỉ mua điện thoại uy tín ở Hậu Giang thì Toplist đề cử bạn một nơi chất lượng, đó chính là cửa hàng Táo Ngã Sáu. Đây là cửa hàng có mặt nhiều năm trên thị trường, thu hút đông đảo những người yêu thích các sản phẩm của nhà Apple.


    Thay vì bạn chạy quanh khắp nơi để tìm nơi chất lượng ở Hậu Giang thì ghé ngay Táo Ngã Sáu sẽ nhanh chóng tậu được chiếc điện thoại ưng ý. Tất cả các các chiếc điện thoại ở Táo Ngã Sáu cũng đều có nguồn gốc rõ ràng, được cửa hàng sưu tầm, tuyển chọn một cách kỹ càng. Hơn thế, những máy bán ra đều đã được nhân viên chuyên nghiệp kiểm tra cẩn thận về mặt kỹ thuật lẫn hình thức trước khi đến tay khách hàng. Và tất nhiên là cửa hàng còn cam kết mọi sản phẩm của cửa hàng đều là hàng zin keng nguyên bản, bản quốc tế 100%, để khách hàng trọn yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TT. Ngã Sáu, H. Châu Thành, Hậu Giang
    Điện thoại:
    0939 318 699
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/seven.love.946179

    Gọi điện
    Táo Ngã Sáu
    Táo Ngã Sáu
    Táo Ngã Sáu
    Táo Ngã Sáu
  5. Top 5

    Linh Mobile

    Gọi điện

    Là địa chỉ có đa dạng các sản phẩm di động để phục vụ người Hậu Giang, Linh Mobile hiện đang được nhiều người biết đến và tin tưởng lựa chọn. Nơi này chuyên buôn bán điện thoại, đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu nên cửa hàng luôn đem đến nhiều mẫu điện thoại mới nhất.

    Linh Mobile cam kết rằng tất cả 100% sản phẩm bên mình đều là hàng chính hãng. Một khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Điều đặc biệt là đội ngũ nhân viên của cửa hàng đều là những người có kinh nghiệm lâu năm và am hiểu về các sản phẩm công nghệ, nên chắc chắn cung cấp lời tư vấn và hướng dẫn chính xác nhất.


    Một điểm cộng kế tiếp của cửa hàng Linh Mobile đó chính là chính sách bảo hành và hậu mãi được cửa hàng cung cấp đầy đủ cho khách hàng. Vậy nên bất kì vị khách nào qua đây mua sắm đều được phục vụ chỉn chu, tận tình và hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ xã Đông Phú, Ấp Phú Nhơn, Xã Đông Phú, H. Châu Thành, Hậu Giang
    Điện thoại: 0984 772 881
    Fanpage: https://www.facebook.com/dienthoaigiarecantho.vn

    Gọi điện
    HT Mobile
    HT Mobile
    HT Mobile
    HT Mobile




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy