Top 8 Quán cơm ngon nhất tại tỉnh Hậu Giang

Quỳnh Chi 730 0 Báo lỗi

Quán cơm từ bao đời nay đã trở thành một phần văn hóa không thể thiếu của bất cứ một người Việt Nam nào. Ở mỗi một vùng miền, lại có những quán cơm mang màu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán cơm Ngoại Thành

    Gọi điện

    Nhắc đến một trong những quán cơm ngon nhất Hậu Giang, không thể không nhắc đến Quán cơm Ngoại Thành. Và cũng không phải ngẫu nhiên khi quán cơm này lại thu hút hàng nghìn lượt theo dõi qua facebook. Có lẽ bởi ai đến nơi đây, cũng được thưởng thức những món ăn ngon như nhà làm với giá cả phải chăng, khi đã quá chán với những đồ ăn bụi và những đồ ăn nhanh không mấy ngon miệng, mà lại chưa có thời gian nấu ăn ở nhà.


    Quán cơm Ngoại Thành còn chinh phục thực khách bởi thực đơn phong phú, như: cơm bò lúc lắc, cơm bò sốt tiêu đen, cơm cá thu chiên mắm, cơm gà chanh dây, cơm gà cari. Và đến với Quán cơm Ngoại Thành, thật là một thiếu sót nếu bỏ qua món cơm ngũ vị, gồm cơm gà ngũ vị, cơm sườn ngũ vị, cơm móng giò hầm ngũ vị, cơm cá kho ngũ vị. Mỗi loại thức ăn, thực khách có thể chọn cơm đảo, cơm trắng hoặc cơm niêu. Hạt cơm mềm thơm, nóng hổi, thưởng thức cùng thịt gà đậm đà, sườn nướng giòn tan, móng giò béo ngậy, ăm kèm chút rau xanh, thực sự cuốn hút lòng người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL61C, Huyện Vị Thuỷ, Hậu Giang
    Điện thoại: 0772 127 271
    Fanpage: https://www.facebook.com/quancomngoaithanh

    Gọi điện
    Quán cơm Ngoại Thành
    Quán cơm Ngoại Thành
    Quán cơm Ngoại Thành
    Quán cơm Ngoại Thành

  2. Top 2

    Quán Cơm Lê Các

    Gọi điện

    Quán Cơm Lê Các là địa chỉ thưởng thức món cơm tấm ngon quen thuộc của rất nhiều người dân địa phương. Quán nhỏ xinh thoáng mát là địa điểm lý tưởng để thưởng thức những bữa cơm ngon ý nha. Những đĩa cơm chất lượng nhìn thôi cũng đã thấy hấp dẫn vô cùng rồi đó. Mọi người đừng lo ăn cơm tấm ở đây mà sợ bị nhàm chán vì quán có rất nhiều món cơm tấm. Mọi người có thể chọn món mình thích với menu quán đa dạng các loại cơm tấm như cơm tấm sườn chả, cơm tấm sườn xíu mại, cơm tấm sườn nướng ốp la và đặc biệt là món cơm tấm gà nướng ngon muốn xỉu.


    Ngoài món chính là cơm tấm thì quán còn phục vụ thêm món cơm chiên dương và món bún thịt nướng nữa đó nha. Hạt cơm mềm, tơi và xốp, ăn kèm với thịt thơm lừng, trứng béo béo, mỡ hành, đồ chua thì ngon phải biết, không quên kèm theo vào lát cà chua thái mỏng và dưa leo thanh mát nữa. Quán Cơm Lê Các còn là địa điểm cơm tấm ngon chất lượng, được rất nhiều thực khách gần xa tin tưởng ủng hộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Đoàn Thị Điểm, TP. Vị Thanh, Hậu Giang
    Điện thoại: 029 3387 6663
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Quán Cơm Lê Các
    Quán Cơm Lê Các
    Quán Cơm Lê Các
    Quán Cơm Lê Các
  3. Top 3

    Quán Cơm Sáu Tỷ

    Gọi điện

    Quán Cơm Sáu Tỷ là một trong những quán cơm trưa rất được ưa chuộng tại Hậu Giang. Đến với quán bạn có thể thưởng thức đa dạng các món ăn khác nhau với mức giá phải chăng. Các món ăn tại đây thơm ngon đậm đà, thực đơn phong phú, thay đổi mỗi ngày, giao bằng khay nhiều ngăn khá tiện dụng và sạch sẽ. Mỗi phần ăn tại quán cơm Bình sẽ bao gồm: Cơm + Mặn + Canh + Rau xào.


    Những món ăn được nhiều người yêu thích tại đây không thể không kể đến như: cơm gà kho sả ớt, cơm thịt kho tiêu, cơm trứng chiên thịt, cơm cá mồi sốt cà chua, cơm cá thu nhật kho thơm, cơm thịt kho trứng cút, cơm cá bông lau kho tộ, cơm hến xào hành lá và cơm chua cá bông lau... Một điểm cộng cho địa điểm này chính là không gian sạch sẽ, thoáng mát, được vệ sinh thường xuyên. Các nhân viên phục vụ phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình. Nơi đây sẽ mang đến những trải nghiệm không khiến bạn phải thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Phạm Hùng, TP. Ngã Bảy, Hậu Giang
    Điện thoại: 0919 747 450
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Quán Cơm Sáu Tỷ
    Quán Cơm Sáu Tỷ
    Quán Cơm Sáu Tỷ
    Quán Cơm Sáu Tỷ
  4. Top 4

    Cơm Tấm Mẳn Long Xuyên

    Gọi điện

    Cơm Tấm Mẳn Long Xuyên đã hoạt động được nhiều năm nay và là một địa điểm quen thuộc của những ai ở tại Hậu Giang. Không gian và cách bài trí: Quán sạch sẽ, không gian thoáng mát, mọi thứ đều được sắp xếp gọn gàng. Món ăn được trình bày khá đẹp mắt thu hút thực khách. Điểm nổi bật, thu hút thực khách tới quán là 2 món ăn kèm chả trứng muối lạ vị và đùi gà chiên mắm đậm đà. Phần cơm tấm tơi, không khô như nhiều quán khác.


    Cơm Tấm Mẳn Long Xuyên bán hai loại chả là chả trứng và chả trứng muối. Cơm tấm ở đây ngon nhất là chả cá, chả trứng muối và đùi gà. Chả mềm, thịt xay ẩm, trứng muối ăn bùi bùi mà cho nhiều trứng lắm. Đùi gà được chiên sơ qua lớp nước mắm, vậy nên khi ăn cảm nhận được vị mằn mặn cực thích. Về phần chả cá, ăn thì dai dai thơm thơm béo béo không hề bột như những loại thông thường; còn chả trứng muối to, dày, thơm ăn vào là mê liền. Miếng thịt to bằng bàn tay, chả cũng cùng kích cỡ, nói chung đồ ăn ở đây khá đầy đặn và chất lượng và đó chính là điểm đặc biệt nhất của quán. Nhiều người thừa nhận “Chỉ ăn ở đây một lần mà mê luôn”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Nguyễn Công Trứ, TP. Vị Thanh, Hậu Giang
    Điện thoại: 0854 919 979
    Giờ mở cửa: 05:30 - 20:30

    Gọi điện
    Cơm Tấm Mẳn Long Xuyên
    Cơm Tấm Mẳn Long Xuyên
    Cơm Tấm Mẳn Long Xuyên
    Cơm Tấm Mẳn Long Xuyên
  5. Top 5

    Quán cơm Nam Lý 2

    Gọi điện

    Quán cơm Nam Lý 2 là địa chỉ ăn trưa dân dã mà Toplist gợi ý trong bài viết này. Bạn có muốn thử trải nghiệm không gian đầy hồi ức ngay bây giờ? Quán cơm Nam Lý 2 giới thiệu thực đơn món ngon ba miền độc đáo để thực khách thỏa sức tận hưởng cùng gia đình, bạn bè. Tiệm luôn sẵn lòng giúp thực khách tan đi những giây phút mệt mỏi bằng món ăn ngon trong không gian ấm cúng, bình dị.


    Đồng thời, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức một bữa cơm gia đình ngon tròn vị với cuốn thực đơn được chau chuốt từ món khai vị, món chính, cho đến các món tráng miệng. Quán có khá nhiều món ăn như: Cuốn tôm thịt, Nộm rau muống chẻ, canh cua... Đến Quán cơm Nam Lý 2 tôi để thưởng thức ẩm thực đậm chất quê hương nhé! Quán được hình thành khá lâu nên lượng khách hàng đến luôn đông đúc. Tuy vậy, nhân viên ở đây phục vụ khá nhanh chóng và luôn có thái độ niềm nở với khách hàng. Nếu muốn thưởng thức cơm hãy đến với Quán cơm Nam Lý và sẽ đặc biệt hơn nếu bạn đi đến đây cùng với gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp trường khánh 1, Huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang
    Điện thoại: 0939 217 424
    Giờ mở cửa: 07:0 - 20:00

    Gọi điện
    Quán cơm Nam Lý 2
    Quán cơm Nam Lý 2
    Quán cơm Nam Lý 2
    Quán cơm Nam Lý 2
  6. Top 6

    Quán Cơm Anh Thư

    Gọi điện

    Thêm một cái tên quen mặt với team mê cơm tại Hậu Giang chính là Quán Cơm Anh Thư. Cơm ở Quán Cơm Anh Thưú có sức quyến rũ không thể chối từ nhưng lại khiến nhiều người bất ngờ khẩu phần nhiều, với một phần đầy đủ sẽ khiến bạn ăn no say, căng bụng. Vì thế quán cũng rất đông, đặc biệt là vào buổi trưa dân văn phòng rất ưu ái những đĩa cơm chất lượng của quán.


    Quán Cơm Anh Thư mang đến nhiều lựa chọn để khách hàng thưởng thức như cơm nướng sườn nướng, cơm tấm giò loại nào cũng ngon. Sườn của quán được tẩm ướp đều tay, chả tự làm nên cũng đảm bảo an toàn và có hương vị rất riêng. Với tên tuổi, chất lượng thơm ngon như thế, giá cả của quán cũng không ở mức quá bình dân nhưng bạn có thể yên tâm vì một khi lựa chọn, bạn sẽ được thưởng thức một đĩa cơm ngon đáng tiền. Dù bạn ăn tại chỗ hay mang về thì quán cơm tấm này cũng sẽ chuẩn bị chỉn chu nhất. Cơm tấm đi kèm đồ chua, nước mắm, canh rất đầy đủ và được đóng hộp cẩn thận, ngon như ăn tại chỗ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Nguyễn Công Trứ, TP. Vị Thanh, Hậu Giang
    Điện thoại: 0987 056 866
    Giờ mở cửa: 05:00 - 18:00
    Gọi điện
    Quán Cơm Anh Thư
    Quán Cơm Anh Thư
    Quán Cơm Anh Thư
    Quán Cơm Anh Thư
  7. Top 7

    Quán cơm phần (cô giáo Uyên)

    Gọi điện

    Quán cơm phần (cô giáo Uyên) là địa chỉ nổi bật mà Toplist muốn giới thiệu đến với những khách hàng muốn ăn cơm tại Hậu Giang. Tại đây, Quán cơm phần (cô giáo Uyên) chuyên phục vụ khách hàng cơm với những món ăn kèm khác nhau như: sườn nướng, gà chiên, thịt kho,… Thực đơn đa dạng đảm bảo phục vụ đầy đủ tất cả những nhu cầu của khách hàng dù là khó tính nhất.


    Nếu đi làm ở gần đây thì bạn có thể tranh thủ giờ nghỉ giải lao buổi trưa ghé qua Quán cơm phần (cô giáo Uyên) gọi một suất cơm với gà rang muối hay mực chiên bơ, đảm bảo bạn sẽ bị nghiện ngay từ lần ăn đầu tiên. Hoặc cuối tuần có thể cùng bạn bè và những người thân yêu tới đây thưởng thức những đĩa cơm thơm dẻo cùng những món ăn dân giã như: ốc om chuối đậu, gà ri nướng, cá diêu hồng om dưa… Hơn nữa, giá thành các món ăn ở đây vô cùng phù hợp, bình dân. Chính vì thế, đừng quên cùng người thân thưởng thức bữa cơm đầm ấm tại Quán cơm phần (cô giáo Uyên) nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 709 Trần Hưng Đạo, TP. Vị Thanh, Hậu Giang
    Điện thoại: 0844 277 899
    Gọi điện
    Quán cơm phần (cô giáo Uyên)
    Quán cơm phần (cô giáo Uyên)
    Quán cơm phần (cô giáo Uyên)
    Quán cơm phần (cô giáo Uyên)
  8. Top 8

    Cơm Tấm Đêm 18 Đoàn Thị Điểm

    Gọi điện

    Nhắc đến cơm tấm là phải nhắc đến “Cơm tấm sườn bì chả trứng” trứ danh của Cơm Tấm Đêm 18 Đoàn Thị Điểm. Đây là một món ăn kết hợp từ cơm với thịt sườn đậm đà, miếng bì giòn ngậy cho tới chả trứng thơm lừng và đương nhiên không thể thiếu nước dùng chua chua ngọt ngọt.


    Với một dân ghiền cơm tấm Sài Gòn thứ thiệt, các bạn có thể chọn cho mình mỗi ngày một suất ăn khác nhau mà không sợ chán tại Cơm Tấm Đêm 18 Đoàn Thị Điểm. Tại đây có từ cơm tấm sườn bì chả trứng truyền thống cho tới cơm tấm đùi gà ướp được nêm nếm đậm đà.Sau một ngày dài mệt mỏi, không có gì giàu năng lượng và ấm bụng bằng một bát cơm tấm thơm ngon với món ăn kèm tùy chọn! Đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy thèm thêm bất kì món nào khác sau khi đặt một suất cơm đầy đặn từ Cơm Tấm Đêm 18 Đoàn Thị Điểm, vừa chắc dạ lại không lo bị đói lúc nửa đêm. Gạo tấm có giá trị dinh dưỡng cao, cũng như do kích thước nhỏ nên khi nấu chín sẽ mềm, dẻo, thấm vị hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Đoàn Thị Điểm, TP. Vị Thanh, Hậu Giang
    Điện thoại: 0939 323 166
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm Đêm 18 Đoàn Thị Điểm
    Cơm Tấm Đêm 18 Đoàn Thị Điểm
    Cơm Tấm Đêm 18 Đoàn Thị Điểm
    Cơm Tấm Đêm 18 Đoàn Thị Điểm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy