Top 5 Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hậu Giang

  1. Top 1 Bông Sen Restaurant
  2. Top 2 Nhà Hàng Tiến Thơ
  3. Top 3 Soowon BBQ Vị Thanh
  4. Top 4 Khách sạn Hậu Giang
  5. Top 5 Vườn Nướng Dzô Dzô

Top 5 Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hậu Giang

Tâm Thanh 22 0 Báo lỗi

Sinh nhật là ngày thiêng liêng và ý nghĩa, đánh dấu sự xuất hiện trên cuộc đời của một thiên thần, còn là ngày ghi nhớ công ơn sinh thành của cha mẹ. Vào ngày ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bông Sen Restaurant

    Gọi điện

    Nhà hàng Bông Sen nằm ngay vị trí trung tâm Tp. Vị Thanh, view sông đẹp nhà hàng thoáng mát, rộng rãi là nơi mà nhiều khách hàng chọn là nơi tụ tập của gia đình, liên hoan, tổ chức tiệc sinh nhật,...Hơn 10 năm trong ngành ẩm thực và dịch vụ, đội ngũ nhân viên nhiệt tình cùng sự chu đáo sẽ làm thực khách thật sự hài lòng khi đặt chân đến với nhà hàng.


    Với sự giao thoa đặc sắc của văn hóa ẩm thực Việt, nhà hàng Bông Sen vẫn giữ được những những nét đặc sắc riêng, cùng những điểm chạm nổi bật, phù hợp với khẩu vị và văn hóa ẩm thực của người Việt Nam. Ngoài ra cuối tuần nhà hàng Bông Sen còn mở thêm dịch vụ buffet cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn chỉ với mức giá ưu đãi chỉ từ 59k/ vé buffet. Menu phong phú với hơn 25 món sẽ làm bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. Ẩm thực đa dạng cùng không gian ấm cúng sang trọng tại nhà hàng Bông Sen là dịp quây quần hội tụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Tp. Vị Thanh, Hậu Giang
    Điện thoại: 029 3652 6868
    Email: restaurantbongsen@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bongsenrestauranthg
    Giờ mở cửa: 7h00 - 23h00


    Gọi điện
    Bông Sen Restaurant
    Bông Sen Restaurant
    Bông Sen Restaurant
    Bông Sen Restaurant

  2. Top 2

    Nhà Hàng Tiến Thơ

    Gọi điện

    Nhà hàng Tiến Thơ là một trong những địa điểm ăn uống và tổ chức tiệc sinh nhật, tiệc cưới, liên hoan, hội họp tuyệt vời tại Hậu Giang mà bạn không nên bỏ qua. Với kiến trúc mới hiện đại, không gian rộng rãi và sạch sẽ, quán được đánh giá cao về mặt văn hóa ẩm thực cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp, set up toàn bộ trong quá trình tổ chức tiệc tại đây.


    Thực đơn của nhà hàng phong phú từ những đặc sản địa phương như chả cá thác lác, mực né thập cẩm… với cách chế biến khá độc đáo cùng với hương liệu đặc trưng của Hậu Giang đem đến vị ngon không đâu khác có thể tìm thấy ở mỗi món ăn. Không chỉ mạnh về những món địa phương nhà hàng Tiến Thơ Hậu Giang còn thu hút khách bởi hải sản tươi ngon, chất lượng. Điểm đặc biệt của nhà hàng là bãi đỗ xe rộng rãi và có võng nghỉ ngơi cho các khách hàng lái xe chờ đợi. Phục vụ tại đây cực kỳ nhiệt tình và vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 16 Đường Ngô Quốc Trị, Phường 5, Tp,Vị Thanh, Tỉnh Hậu Giang
    Điện thoại: 0913 334 996 & 0946 382 999
    Email: nhahangtienthohg@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtienthohaugiang/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Tiến Thơ
    Nhà Hàng Tiến Thơ
    Nhà Hàng Tiến Thơ
    Nhà Hàng Tiến Thơ
  3. Top 3

    Soowon BBQ Vị Thanh

    Gọi điện

    Soowon BBQ Vị Thanh một trong những điểm đến lý tưởng tại Hậu Giang với không gian sang trọng, rộng rãi, sạch sẽ phù hợp những buổi tụ tập cùng bạn bè, gia đình, hay sinh nhật, liên hoan. Với không gian phòng lạnh chắc chắn sẽ giúp cho bạn có 1 buổi tiệc cực kì thoải mái.


    Menu phong phú hơn 23 món từ hải sản, đồ nướng, panchan và các món tráng miệng với một menu đa dạng bao gồm các loại thịt bò nhập khẩu, hải sản, thịt heo, gà và nhiều hơn nữa, tất cả được ướp với sốt gia vị để đảm bảo hương vị thơm ngon nhất. Không chỉ có các món nướng lẩu ngon miệng, nhà hàng cũng cung cấp các món đi kèm hấp dẫn. Ngoài ra nhà hàng có nhiều chương trình ưu đãi vào các dịp khác nhau, nhân viên phục vụ luôn vui vẻ, nhiệt tình. Với những ưu điểm trên thì đây chính xác là một điểm đến lý tưởng để thỏa sức thưởng thức những món ăn ngon đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 199 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Tp,Vị Thanh, Tỉnh Hậu Giang
    Điện thoại: 0896 473 148

    Website: https://soowonbbq.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083040265331

    Gọi điện
    Soowon BBQ Vị Thanh
    Soowon BBQ Vị Thanh
    Soowon BBQ Vị Thanh
    Soowon BBQ Vị Thanh
  4. Top 4

    Khách sạn Hậu Giang

    Gọi điện

    Khách sạn Hậu Giang chuyên kinh doanh nhà hàng, khách sạn quy mô đạt chuẩn 3 sao. Với kiến trúc hiện đại, sang trọng, không gian thoáng mát, hệ thống nhà hàng, phòng hội nghị, phòng tổ chức tiệc, sảnh cà phê, phù hợp cho khách hàng tổ chức các buổi paty, liên hoan, sự kiên, sinh nhật.


    Nhà hàng với menu phong phú phục vụ các món ăn Á, Âu và các món ăn đặc sản miền Tây. Tất cả món ăn của nhà hàng đều được chế biến công phu dưới bàn tay của những đầu bếp chuyên nghiệp nhất, đảm bảo mang đến cho khách hàng những món ăn chất lượng nhất, đẹp mắt nhất. Đồng thời, sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung, thân thiện và hiếu khách luôn làm khách hàng hài lòng nhất mỗi khi tổ chức tiệc tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Hải Thượng Lãn Ông, Phường 1, Thành Phố Vị Thanh, Tỉnh Hậu Giang
    Điện thoại: 0943 771 799
    Fanpage: https://www.facebook.com/khachsanhaugiang/


    Gọi điện
    Khách sạn Hậu Giang
    Khách sạn Hậu Giang
    Khách sạn Hậu Giang
    Khách sạn Hậu Giang
  5. Top 5

    Vườn Nướng Dzô Dzô

    Gọi điện

    Vườn Nướng Dzô Dzô với không gian rộng thoáng mát nhất tại Vị Thanh, Hậu Giang có vỉa hè và cả trên lầu cho mọi người thoải mái lựa chọn chỗ ngồi để tổ chức tiệc sinh nhật. Ôm trọn view vỉa hè nhìn thấy sông nước cùng ngắm nhìn thành phố lung linh. Quán decor xinh xắn với nhiều góc sống ảo, cho bạn ghi lại khoảnh khắc lung linh ở mọi góc chụp.


    Menu đa dạng, chuyên nướng và lẩu các loại từ bò, heo, gà đến hải sản, kèm các loại sốt đặc biệt của riêng Dzô Dzô. Chưa kể các bạn có thể làm ấm người với các loại rượu suchu Hàn Quốc. Dzô Dzô có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, công thức chế biến riêng và lựa chọn nguồn nguyên liệu kĩ càng những món ăn ngon mang đậm bản chất của Thái Lan, kèm theo những món ăn thuần Việt vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra nhân viên ở đây được đào tạo chuyên nghiêp, nhiệt tình, luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Đường số 9, kv3, phường 5, TP. Vị Thanh, T. Hậu Giang
    Điện thoại: 0765 988 369
    Email: phamthikieuthoa1996hg@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087273592507
    Giờ mở cửa: 15h00 - 23h00

    Gọi điện
    Vườn Nướng Dzô Dzô
    Vườn Nướng Dzô Dzô
    Vườn Nướng Dzô Dzô
    Vườn Nướng Dzô Dzô




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy