Top 5 Địa chỉ mua iPhone uy tín nhất Hậu Giang

  1. Top 1 Thế Giới Di Động
  2. Top 2 CellphoneS
  3. Top 3 FPT Shop
  4. Top 4 Táo Ngã Sáu
  5. Top 5 Linh Mobile

Top 5 Địa chỉ mua iPhone uy tín nhất Hậu Giang

Mặn Mặn 240 0 Báo lỗi

Để iPhone bền vững sau thời gian dài sử dụng thì việc mua máy từ địa chỉ uy tín góp phần đặc biệt quan trọng. Cùng xem tại Hậu Giang có những cửa hàng nào bán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Thế Giới Di Động chắc chắn là cái tên không thể thiếu trong danh sách ngày hôm nay. Hệ thống các chi nhánh của cửa hàng không đã trải dài khắp cả nước và ở Hậu Giang cũng có không ít địa chỉ.


    Mọi cửa hàng của Thế Giới Di Động luôn thường xuyên cập nhập nhiều mẫu mã sản phẩm điện thoại và phụ kiện trang trí độc đáo, thiết kế đẹp mắt, như bao da, ốp lưng,... đa dạng để đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của các vị khách. Tại chi nhánh Hậu Giang cũng không ngoại lệ.

    Chưa hết, Thế Giới Di Động còn có dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật, cài đặt cấu hình, danh bạ,… rất thuận tiện cho khách hàng đến mua sắm. Bên cạnh đó thì Thế Giới Di Động cũng sở hữu các sản phẩm công nghệ hiện đại cùng với dịch vụ chất lượng. Đặc biệt là dịch vụ chăm sóc khách hàng tại những chi nhánh này cũng tốt không hề kém cạnh so với các cửa hàng ở thành phố lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tỉnh Lộ 925, ấp Thị Trấn, TT. Ngã Sáu, H. Châu Thành, Hậu Giang
    • 954, ấp Cầu Xáng, xã Tân Bình, H. Phụng Hiệp, Hậu Giang
    • 30 Nguyễn Huệ, P. Thuận An, Thị xã Long Mỹ, Hậu Giang
    • Xem thêm: https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/hau-giang

    Điện thoại: 1800 1060
    Email:
    cskh@thegioididong.com
    Website:
    http://www.thegioididong.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/thegioididongcom

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động.
    Thế Giới Di Động.
    Thế Giới Di Động.
    Thế Giới Di Động.

  2. Top 2

    CellphoneS

    Gọi điện

    CellphoneS chắc chắn sẽ là cái tên được nhắc đến trong bài viết ngày hôm này. Khi đến đây, bạn cứ yên tâm là sẽ chọn được chiếc điện thoại iPhone chính hãng, chất lượng và với chi phí hợp lý nhất. Bởi đây là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu tại Hậu Giang về sản phẩm điện tử chất lượng, giá thành tốt nhất!


    Tại CellphoneS, dòng sản phẩm điện thoại bao giờ cũng là sản phẩm được đông đảo khách hàng quan tâm hỏi tư vấn, điển hình và nổi bật là dòng iPhone. Vì thế nên danh sách sản phẩm iPhone của cửa hàng luôn cập nhật liên tục các đời mới nhất một cách nhanh chóng nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm không ngừng đổi mới của từng người.


    Chưa dừng lại ở đó, CellphoneS còn có nhiều chính sách hỗ trợ cũng như ưu đãi để khách bỏ số tiền ít nhất có thể cho việc sở hữu một sản phẩm chất lượng. Nhờ vậy mà bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi khác nhau, giúp việc mua sắm có nhiều lợi ích hơn!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    29-31 3 Tháng 2, P. V, TP. Vị Thanh, Hậu Giang - 0287 100 0029

    Điện thoại: 1800 2097 & 1800 2064 & 1800 2063

    Email: cskh@cellphones.com.vn
    Website:
    https://cellphones.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/CellphoneSVietnam

    Gọi điện
    CellphoneS
    CellphoneS
    CellphoneS
    CellphoneS
  3. Top 3

    FPT Shop

    Gọi điện

    Tất cả các chi nhánh của FPT Shop ở Hậu Giang luôn đáp ứng tất cả các tiêu chí chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đem đến những trải nghiệm hài lòng tối ưu cho từng khách hàng. Tại đây, các sản phẩm điện tử thông minh điển hình như iPhone, Samsung, Real Me,... đều đảm bào là hàng chính hãng. Ngoài ra tại các chi nhánh FPT Shop ở Hậu Giang cũng có đầy đủ những sản phẩm công nghệ nổi bật khác.


    Đến với cửa hàng FPT Shop Hậu Giang thì bạn an tâm rằng sẽ được đội ngũ nhân viên của cửa hàng tư vấn rất tận tình. FPT Shop cũng phân chia các mẫu mã điện thoại theo nhiều mức giá và tính năng khác nhau nhằm thuận tiện phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được giải đáp trực tiếp một cách nhanh chóng và chính xác. Chính vì thế nên khi có nhu cầu mua sắm thì bạn đừng ngần ngại nữa mà hãy ghé đến FPT Shop gần nhất để sở hữu những chiếc điện thoại chất lượng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 02 Quốc Lộ 61, Ấp Tân Phú, TT Cái Tắc, H. Châu Thành A, Hậu Giang
    • 2 Ngô Quốc Trị, TP. Vị Thanh, Hậu Giang

    Điện thoại: 1800 6616 & 1800 6601
    Email
    : fptshop@fpt.com.vn
    Website
    : https://fptshop.com.vn/
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/FPTShopOnline

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  4. Top 4

    Táo Ngã Sáu

    Gọi điện

    Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn cửa hàng điện thoại bán iPhone nào ở Hậu Giang chất lượng, vừa ý thì ghé ngay Táo Ngã Sáu. Đây là cửa hàng có mặt nhiều năm trên thị trường, thu hút đông đảo những người là fan của nhà Apple.

    Thay vì bạn chạy quanh nhiều cửa hàng ở Hậu Giang để lựa được 1 máy iPhone ngon, thì đã có Táo Ngã Sáu giúp bạn làm điều đó. Sản phẩm nào ở Táo Ngã Sáu cũng đều có nguồn gốc rõ ràng, được shop sưu tầm, tuyển chọn một cách kỹ lưỡng. Tất cả những máy bán ra đều đã được Táo Ngã Sáu kiểm tra cẩn thận về mặt kỹ thuật lẫn hình thức trước khi đến tay bạn. Và tất nhiên là Táo Ngã Sáu cam kết mọi sản phẩm của cửa hàng đều là hàng zin keng nguyên bản, bản quốc tế 100%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TT. Ngã Sáu, H. Châu Thành, Hậu Giang
    Điện thoại: 0939 318 699
    Fanpage: https://www.facebook.com/seven.love.946179

    Gọi điện
    Táo Ngã Sáu
    Táo Ngã Sáu
    Táo Ngã Sáu
    Táo Ngã Sáu
  5. Top 5

    Linh Mobile

    Gọi điện

    Một cái tên có đa dạng các sản phẩm di động ở Hậu Giang để phục vụ khách hàng chính là Linh Mobile. Linh Mobile chuyên cung cấp cho khách hàng điện thoại, đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, vì vậy cửa hàng luôn đem đến nhiều mẫu điện thoại mới nhất.


    Điều mà Linh Mobile cam kết đó chính là 100% sản phẩm của cửa hàng đều là chính hãng. Một khi đến với Linh Mobile, bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Điều đặc biệt là đội ngũ nhân viên của Linh Mobile đã có nhiều kinh nghiệm, am hiểu về các sản phẩm công nghệ, nên chắc chắn cung cấp lời tư vấn và hướng dẫn chính xác nhất cho những vị khách của mình.


    Một ưu điểm của Linh Mobile là có nhiều chính sách bảo hành và hậu mãi nhằm giúp khách hàng có nhiều lựa chọn tối ưu với chi phí hợp lý nhất có thể. Vậy nên bất kì vị khách nào qua đây mua sắm đều được phục vụ chỉn chu, tận tình và hài lòng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Chợ xã Đông Phú, Ấp Phú Nhơn, Xã Đông Phú, H. Châu Thành, Hậu Giang
    Điện thoại:
    0984 772 881
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/dienthoaigiarecantho.vn

    Gọi điện
    Linh Mobile
    Linh Mobile
    Linh Mobile
    Linh Mobile



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy