Top 4 Địa chỉ mua điện thoại uy tín nhất Đồng Nai

  1. Top 1 Thế giới di động
  2. Top 2 FPT Shop
  3. Top 3 Cellphones
  4. Top 4 Viettel Store

Top 4 Địa chỉ mua điện thoại uy tín nhất Đồng Nai

Nguyễn Phước Lộc 145 0 Báo lỗi

Điện thoại được xem là vật dụng không thể thiếu trong đời sống hiện đại. Hiện nay với nhiều dòng điện thoại liên tục ra mắt, thật khó để tìm một nơi uy tín để ... xem thêm...

  1. Thế Giới Di Động là hệ thống chuỗi các cửa hàng bán lẻ đa ngành nghề số một Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận. Đơn vị này đã và đang dần định vị được vị thế của mình trong lòng khách hàng và sẽ sớm trở thành đơn vị độc tôn ở lĩnh vực bán lẻ đa ngành.


    Hiện nay, Thế Giới Di Động nhiều chi nhánh ở Đồng Nai, tạo điều kiện thuận lợi cho sự tiếp cận về sản phẩm đối với khách hàng. Gía điện thoại ở đơn vị này luôn cạnh tranh so với giá thị trường và đa dạng mẫu mã đa dạng mà khách hàng có thể lựa chọn. Ngoài những sản phẩm mới nhất, tại đây còn có cung cấp các sản phẩm đã qua sử dụng với mức giá hợp lý. Ngoài điện thoaị, Thế giới di động còn bán những mặt hàng khác như tai nghe, laptop, đồng hồ, sạc dự phòng,... để đáp ứng nhu cầu khách hàng cũng như mang đến trải nghiệm mua hàng toàn diện nhất cho quý khách để khẳng định vị thế của mình.


    Lắng nghe khách hàng, Thế giới di động luôn không ngừng hoàn thiện bản thân để trở thành đơn vị tốt nhất, uy tín nhất trong lĩnh vực bán lẻ các mặt hàng điện tử như điện thoại, laptop cũng như ở lĩnh vực bán lẻ đa ngành tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 2 Bùi Trọng Nghĩa, Tổ 31 KP 3A, Trảng Dài, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    • Ki-ốt số 3 - Tầng 01 (CC Chợ Biên Hòa, Cách Mạng Tháng 8, P, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    • 94 Quốc Lộ 1A, KP 8A, P.Tân Biên, TP.Biên Hòa, Đồng Nai, Đồng Nai
    • Tham khảo thêm các cửa hàng khác tại: https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/dong-nai

    Điện thoại: 1800 1060
    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: www.thegioididong.com
    Fanpage: facebook.com/thegioididongcom
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động

  2. Top 2

    FPT Shop

    Gọi điện

    FPT Shop là hệ thống chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện và dịch vụ công nghệ,… chính hãng. Với nhiều năm hoạt động, FPT Shop luôn cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, các sản phẩm luôn chính hãng từ các thương hiệu như Apple, Realme, Oppo, Samsung,...


    Đi cùng với quy mô ngày càng lớn, những trải nghiệm mua sắm của quý khách cũng được chú trọng tích cực, thông qua các sản phẩm chính hãng chất lượng, cùng đội ngũ kỹ thuật cao đem đến cho khách hàng sự an tâm khi lựa chọn sản phẩm. Bên cạnh đó giá cả cũng rất cạnh tranh trên thị trường, cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng vào những dịp đặc biệt. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, chân thành, đáp ứng mọi nhu cầu của mỗi khách hàng, mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện nhất. Các sản phẩm của shop từ những thiết bị còn mới cho đến những chiếc máy cũ đều được kiểm tra đầy đủ với chất lượng tốt.


    FPT Shop luôn cố gắng trở thành đơn vị tốt nhất trong việc bán lẻ mặt hàng điện tử như điện thoại và laptop. Lắng nghe và thấu hiểu khách hàng là hai điều quan trọng mà FPT Shop quan tâm nhằm tạo ra chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Vì vậy nếu muốn mua điện thoại, hãy đến ngay với FPT Shop!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 02 Đ. Bùi Trọng Nghĩa, Tổ 31 Khu phố 3A, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    • 516 Cách Mạng Tháng 8, Quang Vinh, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    • 282 Đ. Phạm Văn Thuận, Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    • Hệ thống cửa hàng: xem chi tiết tại https://fptshop.com.vn/cua-hang/dong-nai

    Điện thoại: 1800 6601

    Email: fptshop@fpt.com.vn

    Website: fptshop.com.vn

    Fanpage: facebook.com/FPTShopOnline

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  3. Top 3

    Cellphones

    Gọi điện

    Cellphones thuộc lĩnh vực bán lẻ và sửa chữa các sản phẩm công nghệ. Mặt khác, đơn vị này còn hoạt động trong lĩnh vực truyền thông giải trí bao gồm 3 công ty thành viên CellphoneS – Điện thoại vui – Smedia. Nhưng nhiều người biết đến nơi đây như một chuỗi trung tâm cửa hàng thiết bị điện tử gia dụng và được đánh giá cao từ nhiều khách hàng vì chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Cho đến nay, hệ thống bán lẻ CellphoneS liên tục mở rộng với chuỗi hơn 70 cửa hàng tại hơn 10 tỉnh/thành phố trên toàn quốc và tự hào là 1 trong 5 hệ thống lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ bên cạnh các trụ cột lớn như Thế giới di động, FPT Shop,...


    Cellphones chuyên bán các lạoi điện thoại của các thương hiệu lớn như iPhone, Oppo, Realme, Samsung, Xiaomi, Huawei,...với mức giá ưu đãi, cạnh tranh trên thị trường. Bên cạnh đó, đơn vị này còn chuyên cung cấp các sản phẩm điện tử tiêu dùng chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng như Dell, Lenovo, Asus, HP, Acer, MSI, Apple và nhiều thương hiệu khác nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng từ phía khách hàng. Với tất cả sự tín nhiệm và tin tưởng từ khách hàng, Cellphones đảm bảo tất cả các sản phẩm điện thoại tại đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bàn giao cho khách hàng để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Ngoài điện thoại thì địa chỉ này còn bán các mặt hàng điện tử khác như điện thoại, iPad, tai nghe,...với giá thành phải chăng, phù hợp nhiều đối tượng.


    Cellphones có đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu,cam đoan bảo hành sản phẩm trong thời gian dài và đưa ra giải pháp nhanh chóng cho khách hàng khi gặp phải sự cố. Nếu tìm một địa chỉ mua laptop uy tín thì Cellphones là một trong số những địa chỉ bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 7 -9 -11 Đ. Bùi Văn Hòa, Long Bình, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    • 57 Đ. Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    • 44/2 Nguyễn Ái Quốc, Tân Biên, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 1800 2097 & 1800 2063 & 1800 2064

    Email cskh@cellphones.com.vn

    Website: cellphones.com.vn

    Fanpage: facebook.com/CellphoneSVietnam/

    Giờ mở cửa: 07:30–21:30

    Gọi điện
    Cellphones
    Cellphones
    Cellphones
    Cellphones
  4. Top 4

    Viettel Store

    Gọi điện

    Viettel Store là một trong những chuỗi cửa hàng bán lẻ thuộc Viettel Group - nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tại Việt Nam. Viettel vốn là thương hiệu quen thuộc của hầu hết người dân Việt Nam vì vậy từ khi Viettel Store ra mắt, nhiều khách hàng đã dành sự chú ý của mình dành cho những cửa hàng này của đơn vị này. Song điều quan trọng nhất chính là chất lượng dịch vụ tốt đã để lại dấu ấn trong lòng khách hàng.


    Viettel Store chuyên kinh doanh các sản phẩm di động như điện thoại thông minh của các thương hiệu nổi tiếng như Apple, Samsung, Oppo, Xiaomi, Huawei và Nokia. Ngoài ra, Viettel Store còn cung cấp các sản phẩm viễn thông khác như thuê bao di động, sản phẩm internet và truyền hình cáp. Đặc biệt, tại Viettel Store, khách hàng có thể tận hưởng các dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt như tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật, bảo hành và đổi trả sản phẩm.


    Viettel Store hiện có mặt và phát triển tại nhiều địa điểm trên toàn quốc, đáp ứng nhu cầu của khách hàng về dịch vụ viễn thông và công nghệ. Và hứa hẹn trong tương lai, Viettel sẽ ngày càng phát triển hơn để khẳng định vị thế của mình trên thị trường viễn thông cũng như ở lĩnh vực bán lẻ sản phẩm điện tử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 2047 Nguyễn Ái Quốc, Trung Dũng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    • 10/1-10/2 Đ. Đồng Khởi, Kp3, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    • 240A Đ. Phạm Văn Thuận, Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0961 307 207
    Email: info@viettel-dongnai.vn
    Website: viettel-dongnai.vn
    Fanpage: facebook.com/Vieteldongnai.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 –18:30

    Gọi điện
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy