Top 5 Địa chỉ mua kính áp tròng uy tín nhất TP. Buôn Ma Thuột

Chu Bích Ngọc 2028 0 Báo lỗi

Hiện nay, kính áp tròng ngày càng trở nên quen thuộc, được mọi người ưa chuộng để thay thế những cặp kính vào những ngày muốn đổi mới bản thân, đem đến tính ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kính mắt Anna

    Gọi điện

    Kính mắt Anna chắc không còn quá xa lạ với giới trẻ hiện nay nữa, với hệ thống chuỗi cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam đã cho thấy được chất lượng cũng như uy tín hãng đem lại. Do đó, một trong những cửa hàng bán sản phẩm kính áp tròng chính hãng, khách hàng có thể yên tâm lựa chọn tại Buôn Ma Thuột đó là cửa hàng kính mắt Anna. Ngoài các sản phẩm kính áp tròng thì cửa hàng còn đa dạng sản phẩm từ kính mắt có cận, kính râm, kính kiểu thời trang đa dạng độ tuổi để khách hàng lựa chọn.


    Cửa hàng kính mắt Anna được thành lập từ năm 2015, trải qua hơn 7 năm phát triển kính mắt Anna đã, đang chiếm vị trí không thể thiếu đối với các khách hàng quan tâm về kính mắt. Cửa hàng luôn cập nhật, đổi mới liên tục các mẫu mã để phục vụ nhu cầu đa dạng của thị hiếu khách hàng hiện nay. Tại cửa hàng luôn có sẵn những mẫu kính áp tròng có độ, không độ, các màu sắc lens khác nhau để phục vụ cho nhu cầu make up. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ nhân viên cũng là một điểm cộng lớn để khách hàng ghé đến bên cạnh với chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, tại cửa hàng bạn có thể ghé đến để được đo thị lực để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Phan Bội Châu, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 1900 0359
    Email: marketing@kinhmatanna.com
    Website: kinhmatanna.com
    Fanpage: www.facebook.com/annaeyeglasses
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
    Gọi điện
    Kính mắt Anna
    Kính mắt Anna
    Kính mắt Anna
    Kính mắt Anna

  2. Rym Lens Xinh - Buôn Ma Thuột không còn là cái tên xa lạ đối với giới trẻ tại thành phố Buôn Ma Thuột khi nhắc đến địa chỉ mua lens chất lượng, uy tín nơi đây. Các mẫu lens của nhà Rym đa dạng màu sắc đến kích thước, luôn cập nhật những mẫu lens xu hướng để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Chất liệu của lens bên Rym Lens cam kết không gây hại đến đôi mắt, không làm đau hay tổn thương cho mắt mà vẫn tạo được cảm giác êm ái nhất khi đeo. Nguồn gốc xuất xứ cũng phải được nêu rõ ràng trên bao bì sản phẩm (contact lens Thai Lan) được Bộ Y tế cấp phép lưu hành.


    Rym Lens Xinh - Buôn Ma Thuột không chỉ đem đến cho đôi mắt một vẻ đẹp trong trẻo, rất tự nhiên, các bạn vừa có thể đeo đi học, cũng có thể đeo đi chơi để làm mới bản thân. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên của hãng nhiệt tình, tận tâm, giúp bạn tìm kiếm được mẫu lens phù hợp với bản thân và túi tiền của mình. Nếu bạn muốn thay đổi hay làm mới ngoại hình của mình, giúp đôi mắt thêm long lanh thì hãy đến với Rym Lens Xinh - Buôn Ma Thuột, để sở hữu ngay đôi mắt toả sáng, thu hút ánh nhìn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 209 Phan Chu Trinh, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0915 952 528
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063661267929
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00
    Gọi điện
    Rym Lens Xinh - Buôn Ma Thuột
    Rym Lens Xinh - Buôn Ma Thuột
    Rym Lens Xinh - Buôn Ma Thuột
    Rym Lens Xinh - Buôn Ma Thuột
  3. Một trong những cửa hàng vừa cung cấp đa dạng các loại kính đầy đủ mẫu mã vừa bán sản phẩm kính áp tròng chất lượng, để có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng khách hàng hiện nay đó là cửa hàng kính thuốc Rạng Đông - Buôn Ma Thuột. Hãng chuyên cung cấp các dòng lens là hàng công ty chính hãng nên hoàn toàn yên tâm về chất lượng, nguồn gốc xuất sứ và độ an toàn của sản phẩm.


    Cửa hàng kính thuốc Rạng Đông - Buôn Ma Thuộc luôn cập nhật liên tục những mẫu mã kính áp tròng đa dạng độ cận đến mẫu mã, màu sắc để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Nói đến kính áp tròng thì ngoài chế độ vệ sinh thì thời hạn sử dụng cũng được cửa hàng tư vấn kỹ lưỡng để khách hàng có thể bảo quản sản phẩm ở chế độ tốt nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm tư vấn bán kính áp tròng cho nhiều bạn với những tình trạng mắt và số độ cận khác nhau, Kính Thuốc Rạng Đông nhận thấy 3 tháng là khoảng thời gian lý tưởng nhất để thay đổi cặp kính áp tròng. Bạn đang có nhu cầu sử dụng kính áp tròng có độ để thay thế chiếc mắt kính thường ngày, thay đổi bề ngoài trong những dịp quan trọng thì có thể ghé đến cửa hàng để được nhân viên tư vần và lựa chọn được sản phẩm uy tín, chất lượng cho mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Y Jut, Thắng lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk
    Điện thoại: 0708 093 333
    Email: baotranvuong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kinhthuocrangdong
    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00
      Gọi điện
      Kính Thuốc Rạng Đông - Buôn Ma Thuột
      Kính Thuốc Rạng Đông - Buôn Ma Thuột
      Kính Thuốc Rạng Đông - Buôn Ma Thuột
      Kính Thuốc Rạng Đông - Buôn Ma Thuột
    • Hồng Vân là một địa chỉ chuyên phân phối sỉ và lẻ áp tròng thời trang chuẩn hàng Thái, có đầy đủ giấy chứng nhận xuất xứ rõ ràng và an toàn, đã được Bộ Y tế cấp phép sử dụng. Hồng Vân - chuyên sỉ lẻ Lens Thái - Hàn cung cấp kính áp tròng, kính áp tròng cận, kính giãn tròng, lens giãn tròng, nước ngâm lens, lens giãn tròng cận... giá hợp lý và uy tín. Ngoài ra cửa hàng còn bán các mặt hàng mỹ phẩm đa dạng, bạn có thể ghé cửa hàng để lựa chọn cho mình những sản phẩm cần thiết.


      Cửa hàng luôn cập nhật sản phẩm mới và chất lượng liên tục để đảm bảo mẫu mã đa dạng, luôn có sẵn những sản phẩm kính có độ hoặc không độ để phục vụ cho khách hàng. Hiện nay việc sử dụng kính áp tròng đã trở nên quen thuộc và thuận tiện để khách hàng có thể thay thế cho những chiếc kính hàng ngày hay giúp đôi mắt thêm long lanh, phục vụ cho việc trang điểm theo từng phong cách. Bên cạnh đó, nhân viên cửa hàng luôn biết cách tư vấn sản phẩm chuyên nghiệp, kỹ càng để hiểu rõ nhu cầu khách hàng sử dụng phù hợp với gương mặt, túi tiền. Hãy liên lạc với cửa Hồng Vân để được sử dụng sản phẩm chất lượng, uy tín và giúp đôi mắt bạn thêm tự tin, tỏa sáng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 27 Lê Thị Riêng, Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0905 138 728
      Email: Phanthihongvan281096@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100058908408310
      Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00
      Gọi điện
      Hồng Vân - Chuyên Sỉ Lẻ Lens Thái - Hàn
      Hồng Vân - Chuyên Sỉ Lẻ Lens Thái - Hàn
      Hồng Vân - Chuyên Sỉ Lẻ Lens Thái - Hàn
      Hồng Vân - Chuyên Sỉ Lẻ Lens Thái - Hàn
    • Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán những sản phẩm kính áp tròng chất lượng, giá thành phù hợp với học sinh sinh viên, đa dạng mẫu mã thì cửa hàng lens Jummy Nguyễn sẽ là một lựa chọn hợp lý cho bạn, đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên. Các sản phẩm kính áp tròng tại cửa hàng đều có nguồn gốc giấy tờ xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn cho mắt và được Bộ y tế cấp phếp được sử dụng.


      Cửa hàng luôn có sẵn những mẫu kính áp trong đa dạng từ màu sắc, kiểu dáng như kính áp tròng có đầy đủ độ cận, kình áp tròng không độ, kính giãn tròng, ... phục vụ cho nhu cầu khách hàng khác nhau. Cửa hàng lens Jummy Nguyễn luôn cập nhật các mẫu kính áp trọng thường xuyên trên trang page để khách hàng online có thể theo dõi và lựa chọn mà không cần ghé đến cửa hàng. Hãy để cửa hàng đồng hành cùng bạn, giúp bạn thay đổi đôi mắt trở nên trong trẻo và thần thái nhanh chóng qua những chiếc kính áp tròng chất lượng. Ngoài ra, cửa hàng còn bán kèm những sản phẩm để vệ sinh như nước ngâm, hộp đựng lens hay dụng cụ để đeo lens để bạn có thể sử dụng dễ dàng và bảo quản sản phẩm đúng cách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 02/7 Nguyễn An Ninh, Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0988 323 055
      Fanpage: www.facebook.com/si.le.lens.bmt
      Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00
      Gọi điện
      Cửa hàng chuyên sỉ lens đẹp Jummy Nguyễn
      Cửa hàng chuyên sỉ lens đẹp Jummy Nguyễn
      Cửa hàng chuyên sỉ lens đẹp Jummy Nguyễn
      Cửa hàng chuyên sỉ lens đẹp Jummy Nguyễn




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy