Top 4 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại Cam Ranh, Khánh Hoà

  1. Top 1 Mắt Kính Á Âu Cam Ranh
  2. Top 2 Mắt kính Đức Tiến
  3. Top 3 Mắt kính Sài Gòn
  4. Top 4 Mắt kính Việt Nhật

Top 4 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại Cam Ranh, Khánh Hoà

Luân Hồ 1949 0 Báo lỗi

Kính mắt giúp những người bị bệnh về mắt (cận thị, viễn thị, loạn thị,...) khắc phục tầm nhìn hoặc bảo vệ mắt khỏi khói bụi và tia cực tím. Dưới đây là top ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mắt Kính Á Âu Cam Ranh

    Gọi điện

    Điều làm nên sự bền vững cho thương hiệu Mắt Kính Á Âu Cam Ranh như ngày hôm nay nằm ở những mẫu mã cực kỳ được ưa chuộng và đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Đơn vị luôn luôn lắng nghe và phấn đấu chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn để chiếm được cảm tình của khách hàng.


    Đến với cửa hàng, bạn thoải mái lựa chọn kiểu gọng, mắt kính và kiểu dáng kính phù hợp với nhu cầu của mình. Chất liệu gọng kính cũng vô cùng đa dạng như nhựa dẻo, ultem hay titan … Ngoài ra, Mắt Kính Á Âu Cam Ranh còn mang nhiều ưu điểm nổi bật:

    • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, có tâm và có óc thẩm mỹ sẽ giúp bạn chọn được chiếc kính phù hợp với dáng mặt và công việc của mình.
    • Cơ sở vật chất hiện đại.
    • Đồng thời, nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi khách hàng được áp dụng thường xuyên để làm hài lòng tất cả những vị khách đến đây.
    • Cửa hàng luôn cập nhật các kiểu kính đa dạng, kính thời trang, kính thể thao. Đáp ứng nhu cầu và luôn đáp ứng sự hiểu biết thị trường của khách hàng.

    Khách hàng không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm. Tất cả các sản phẩm ở đây đều được đảm bảo độ bền và chất lượng cao. Đảm bảo rằng các tiêu chuẩn liên quan đến an toàn và sức khỏe được cung cấp cho khách hàng với giá cả hợp lý. Đây sẽ là một địa chỉ nổi tiếng với người tiêu dùng mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2201 Hùng Vương, P. Cam Lợi, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0388 700 988 & 0983 992 336
    Email: matkinhaaucr78@gmail.com
    Website: https://matkinhaaucamranh.blogspot.com/
    Fanpage: www.facebook.com/quyetdung.cr/
    Gọi điện
    Mắt Kính Á Âu Cam Ranh
    Mắt Kính Á Âu Cam Ranh
    Mắt Kính Á Âu Cam Ranh
    Mắt Kính Á Âu Cam Ranh

  2. Cửa hàng Mắt kính Đức Tiến rộng rãi thoáng đãng và đặc biệt cực kỳ sạch sẽ, bước vào đã thấy ưng rồi. Sản phẩm đa dạng kiểu dáng hiện đại thanh mảnh, sang trọng phù hợp với nhiều người. Từ gọng cho tới mắt kính đều chắc chắn, đảm bảo sử dụng lâu dài mà không gặp bất kì vấn đề gì. Chất lượng kính mắt ở đây vô cùng tốt, điều đó đã thu hút được rất nhiều khách hàng ghé đến ủng hộ cửa hàng.


    Nhân viên tư vấn nhiệt tình, có đo mắt miễn phí, độ chính xác tuyệt đối. Mắt kính Đức Tiến nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn bởi thái độ phục vụ nhẹ nhàng, chiều khách. Giá thành phải chăng, rẻ hơn so với nhiều địa chỉ khác. Mẫu mã sản phẩm ở đây vô cùng đa dạng và đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Khách hàng có thể thoải mái chọn lựa sản phẩm tùy theo nhu cầu của cá nhân. Đây thực sự là địa điểm mua kính mắt lý tưởng cho bạn. Còn chần chờ gì mà không ghé đến cửa hàng để chọn lựa cho mình một chiếc kính ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 280 Hùng Vương, P. Cam Phúc Nam, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8385 5175
    Email: ductien.eyesstore@gmail.com

    Giờ mở cửa: 06:30–22:00

    Gọi điện
    Mắt Kính Đức Tiến
    Mắt Kính Đức Tiến
    Mắt kính Đức Tiến
    Mắt kính Đức Tiến
  3. Top 3

    Mắt kính Sài Gòn

    Mắt kính Sài Gòn có không gian cực kỳ rộng rãi, được bài trí sắp đặt hợp lý. Nhờ vậy bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Khách hàng có thể qua trực tiếp cửa hàng hoặc mua online cũng được. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn màu và kiểu phù hợp nhất. Nhân viên luôn tích cựa tư vấn cho khách hàng để chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất.


    Cửa hàng cam kết chỉ bán sản phẩm chất lượng, chắc chắn, hỗ trợ đổi trả trong trường hợp kính mắt bị xước hay gãy xuất phát lỗi từ nhà sản xuất. Giá thành hợp lý, nhân viên nhiệt tình là điểm cộng khiến quán ngày càng đông khách. Cửa hàng đã nhận về rất nhiều lời khen của khách hàng và có rất nhiều đánh giá tích cực. Mắt kính Sài Gòn, bạn chắc chắn sẽ không thể ra về tay không vì có quá nhiều mẫu ưng ý dù là kính cận, viễn hay kính râm. Khách hàng cũng sẽ được đo mắt miễn phí khi tới cửa hàng. Nếu đang kiếm tìm một địa chỉ cắt kính uy tín thì đây chính là địa điểm bạn cần đi đến. Còn chần chờ gì mà không ghé đến cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198 Nguyễn Trọng Kỳ, P. Cam Lợi, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 205 689

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Mắt Kính Sài Gòn
    Mắt Kính Sài Gòn
    Mắt kính Sài Gòn
    Mắt kính Sài Gòn
  4. Mắt kính Việt Nhật chuyên đo mắt và bán các sản phẩm kính đeo mắt thời trang, kính cận, kính áp tròng. Với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kính thuốc, và trình độ tư vấn, thẩm định thời trang để tư vấn cho khách hàng hiện nay thì đây là địa chỉ kính mắt yên tâm chất lượng cao, giá tốt. Kính mắt Hà Nội luôn lắng nghe đến những mong muốn của khách hàng để có thể đưa đến những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, làm hài lòng mọi khách hàng.


    Mắt kính Việt Nhật cam kết bảo hành sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng. Cửa hàng luôn đảm bảo rằng mọi sản phẩm mắt kính mà chúng tôi cung cấp đều là hàng chất lượng tốt nhất, không bao giờ là hàng nhái hoặc hàng giả. Khách hàng sẽ được trải nghiệm một trải nghiệm mua sắm đầy thú vị với sự đa dạng của gọng kính và kính mát từ các kiểu dáng cổ điển đến hiện đại. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại chất liệu từ nhựa dẻo, kim loại đến titanium để phù hợp với nhu cầu và sở thích của mọi khách hàng. Với chất lượng, uy tín và dịch vụ tốt thì đây là cửa hàng mắt kính uy tín mà bạn nên tham khảo. Tai nghe không bằng một thấy, bạn hãy đến và cảm nhận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Điện Biên Phủ, P. Cam Lợi, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0941 604 626
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Mắt kính Việt Nhật
    Mắt kính Việt Nhật
    Mắt kính Việt Nhật
    Mắt kính Việt Nhật




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy