Top 3 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng nhất tỉnh Lạng Sơn

  1. Top 1 Kính Mắt Việt Long
  2. Top 2 Mắt Kính Mạnh Cường
  3. Top 3 Trung Tâm Kính Mắt Việt Tiệp

Top 3 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng nhất tỉnh Lạng Sơn

Trương Ngọc Nhi 1184 0 Báo lỗi

Tại bài viết này của Toplist sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ mua mắt kính đẹp và chất lượng tại Lạng Sơn, giúp bạn có thể yên tâm chọn cho mình những chiếc kính ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kính Mắt Việt Long

    Gọi điện

    Với thái độ làm việc chuyên nghiệp, chế độ bảo hành tốt cùng nhiều ưu đãi khác dành cho khách hàng mà tại Lạng Sơn Kính mắt Việt Long là một trong những cửa hàng kinh doanh kính mắt thành công và tạo được uy tín trong lòng khách hàng. Nhiều khách hàng đến với Việt Long, thử nghiệm các dịch vụ tại đây và để lại những lời khen có cánh cho cơ sở kính mắt này. Không chỉ chuyên về cung cấp các loại kính thuốc cho các khách hàng cận thị, loạn thị, lão và đa tròng,... mà Kính Mắt Việt Long cũng rất chú tâm nhập những mẫu kính đẹp từ các thương hiệu khác nhau để đáp ứng nhu cầu thời trang ngày càng cao của khách hàng.


    Ngoài ra một số dịch vụ khác cũng được phát triển mạnh tại Việt Long như đo mắt, lắp kính bằng máy tự động, cung cấp và sửa chữa máy đo khúc xạ, máy mài kính mắt tự động, thiết bị phòng kính mắt. Mong muốn mang lại những sản phẩm mới uy tín cho khách hàng của mình nên Kính mắt Việt Long luôn luôn cập nhật mẫu gọng kính mới nhất, chất lượng tốt nhất, bảo hành dài hạn. Hơn nữa các chương trình như Hỗ trợ đổi gọng kính cũ, lấy gọng kính mới cũng được tổ chức thường xuyên tại cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 34 đường Xương Giang, TT. Mẹt, Hữu Lũng, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0977 036 080 & 0916 661 569
    Email: kinhmatvietlonghuulung@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatvietlonglangson
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Kính Mắt Việt Long
    Kính Mắt Việt Long
    Kính Mắt Việt Long
    Kính Mắt Việt Long

  2. Top 2

    Mắt Kính Mạnh Cường

    Gọi điện

    Tại Lạng Sơn, Mắt Kính Mạnh Cường là một địa điểm được lui tới thường xuyên bởi những khách hàng mong muốn tìm được một chiếc kính đẹp, phù hợp và hơn hết là chất lượng. Mắt kính Mạnh Cường với những chuyên viên kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn nhiệt tình để có thể lựa chọn được chiếc kính phù hợp với từng khuôn mặt và độ mắt để cùng đồng hành trong thời gian dài. Ngoài ra, ở Mạnh Cường hiện đang cung cấp nhiều loại tròng chất lượng, được nhiều người tin chọn như Essilor, Crizal, Excelite TVX và nhiều loại gọng kiểu dáng xịn xò cho nàng khoe phong cách như Exfash, Bolon Eyewear, Velocity,...


    Nếu gọng kính tại Mạnh Cường nhẹ, mềm mại, bền và không gây kích ứng cho da thì tròng kính lại mang nhiều ưu điểm đáng quan tâm như siêu bền, chống trầy xước, giảm độ bám nước, bám bụi, loại bỏ tia tử ngoại và chịu lực cao,...


    Do đó một khi đến với Mắt Kính Mạnh Cường thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như hài lòng bởi mọi nhu cầu của khách hàng sẽ được đáp ứng kịp thời. Đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình và được đào tạo bài bản về nghiệp vụ chuyên nghiệp về ngành mắt kính luôn lắng nghe, hiểu được khách hàng cần gì để có thể phục vụ một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Trần Đăng Ninh, Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0888 088 809
    Email: manhcuongoptic@gmail.com
    Website: https://kinhthuocmanhcuong.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/matkinhmanhcuong
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
      Gọi điện
      Mắt Kính Mạnh Cường
      Mắt Kính Mạnh Cường
      Mắt kính Mạnh Cường
      Mắt kính Mạnh Cường
    • Trung tâm Kính Mắt Việt Tiệp là một địa chỉ uy tín để chọn mua những chiếc mắt kính xinh xinh, hay cần thay mới một chiếc gọng, tròng kính tại Lạng Sơn. Kính mắt ở Việt Tiệp không những chất lượng mà mẫu mã cũng rất đa dạng và phong phú, xét về khía cạnh thời trang thì những chiếc kính nơi đây sẽ giúp cho bạn càng thêm phong cách. Kính mắt mang nhiều công dụng khác nhau từ che nắng, tránh bụi hay cũng có thể dùng như một chiếc phụ kiện cho bộ trang phục thêm điểm nhấn, hiểu được điều này mà Trung tâm Kính mắt Việt Tiệp luôn cập nhật những mẫu mới với kiểu dáng và công dụng khác nhau để đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.


      Từ kính râm, kính cận, kính bới cho đến tất tần tật các loại lens Việt Tiệp đều có đủ. Nhiều mẫu lens thuộc các hãng uy tín như Prime color vision, Cornflower, Little Aloha,.. khiến bộ sưu tập lens của các nàng càng thêm phong phú hơn. Áp dụng công nghệ hiện đại với các máy móc đạt chuẩn, quá trình đo khám mắt tại Trung tâm kính mắt Việt Tiệp diễn ra nhanh chóng, an toàn mang lại độ chuẩn xác cao và lắp kính trên dây chuyền tự động với công nghệ mới giúp những sản phẩm tạo ra chỉn chu, không sai sót.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 487 Bà Triệu, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn - 0816 425 555
      • 05 Lê Lợi. TP Lạng Sơn, Lạng Sơn - 0384 464 222
      Hotline: 0982 727 678
      Email: kinhviettiep.optic@yahoo.com.vn
      Website: kinhviettiep.optic@yahoo.com.vn
      Fanpage:
      • www.facebook.com/kinhviettiep
      • www.facebook.com/kinhviettiep.cs2
        Gọi điện
        Trung Tâm Kính Mắt Việt Tiệp
        Trung Tâm Kính Mắt Việt Tiệp
        Trung Tâm Kính Mắt Việt Tiệp
        Trung Tâm Kính Mắt Việt Tiệp




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy