Top 10 Địa chỉ mua nước hoa chính hãng uy tín tại Nha Trang

Linh Mi 12270 0 Báo lỗi

Khi muốn được người khác phái chú ý, mọi người thường tạo sự nổi bật với đối tượng bằng tất cả những giác quan, trong đó khứu giác là sự lựa chọn thông minh. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nước Hoa Duyên Duyên

    Gọi điện

    Nước Hoa Duyên Duyên được thành lập hơn nhiều năm và nhanh chóng tạo dựng được tên tuổi và thương hiệu của mình. Hiện nay, Nước Hoa Duyên Duyên cũng đang là một trong những địa chỉ mua nước hoa chính hãng uy tín hàng đầu tại Nha Trang. Chuyên cung cấp nước hoa xách tay chính hãng, cam kết 100% hàng chính hãng chuẩn Châu Âu, hoàn tiền nếu không đúng chất lượng cam kết. Khách hàng không bao giờ phải cân nhắc và lo lắng về chất lượng và giá cả của các sản phẩm được bày bán tại shop. Cửa hàng còn bảo hành sản phẩm trong quá trình sử dụng và gói quà miễn phí cho khách hàng.


    Nước Hoa Duyên Duyên phân các sản phẩm thành 5 loại chính bao gồm : nước hoa nam, nước hoa nữ, set nước hoa, nước hoa chiết và nước hoa unisex. Trong đó, shop còn chia nhỏ ra thành 2 loại đó là lọ mini và lọ full. Nếu muốn dùng thử một loại nước hoa mới bạn có thể chọn lọ mini hoặc nếu bạn là một tín đồ của hương thơm nào đó thì lọ full chắc chắn sẽ làm thỏa mãn bạn. Các hãng nước hoa tại shop như: Dior, Gucci, Chanel, Joop Homme, Versace,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Hòn Chồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0888 481 212 & 0969 175 988
    Email: hathihcm@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/myphamspaduyenduyen
    Gọi điện
    Nước Hoa Duyên Duyên
    Nước Hoa Duyên Duyên
    Nước Hoa Duyên Duyên
    Nước Hoa Duyên Duyên

  2. Top 2

    Yến Nguyễn Cosmetic

    Gọi điện

    Đây là một shop online có địa chỉ ở Nha Trang. Yến Nguyễn Cosmetic chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm xách tay chính hãng từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Mĩ, Úc,... với giá cả rất phải chăng, đồng thời shop còn mở rất nhiều những chương trình ưu đãi cho khách hàng trong suốt thời gian hoạt động cho đến nay, đặc biệt là đối với những khách hàng thân thiết đã thường xuyên ủng hộ shop.


    Nước hoa được shop vô cùng ưu ái với rất nhiều những hãng nước hoa nổi tiếng khắp thị trường Việt Nam cũng như thế giới như: Chanel, Gucci Flora, nổi bật với hương cam quýt và hoa mẫu đơn, Calvin Klein khiêu khích, gợi tình, Christian Dior cháy bỏng, mãnh liệt, Burberry quý phái, sang trọng...


    Bên cạnh nước hoa, shop còn cung cấp thêm các mặt hàng mĩ phẩm phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ như: son, tẩy trang, kem dưỡng da, mặt nạ dưỡng da, sữa rửa mặt, serum trị nám, tàn nhang, thực phẩm chức năng, chăm sóc cho em bé,... Khi đến mua hàng trực tiếp khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tiếp đón tận tình và tư vấn mua hàng phù hợp với nhu cầu của khách.


    Giá một số mặt hàng:


    • Nước hoa Chanel Coco: 3.100.000 đồng
    • Nước hoa Chanel Chance vàng: 3.100.000 đồng
    • Nước hoa Victoria Secret các mùi 50ml: 950.000 đồng

    Với mục tiêu "Uy tín tạo nên chất lượng" Yến Nguyễn Cosmetic đã và đang thực hiện hết mình để đưa tới khách hàng những sản phẩm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 15 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0905 009 700
    • 61 Quang Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0905 181 959
    • 28 Thích Quang Đức, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0865 787 188

    Email: yennguyencosmetic@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Yennguyencosmetic

    Gọi điện
    Yến Nguyễn Cosmetic
    Yến Nguyễn Cosmetic
    Yến Nguyễn Cosmetic
    Yến Nguyễn Cosmetic
  3. Nếu như sắc đẹp là vũ khí hớp hồn một ai đó, thì mùi hương chính là dấu ấn đọng lại mãi trong lòng họ. Mỗi mùi hương mang một sắc thái, một phong cách mà nhờ đó nó thể hiện rõ nét tính cách của chủ nhân. Đúng như vậy, nước hoa có muôn ngàn mùi hương khác nhau, thể hiện cho sự tinh tế, sang trọng, quý phái và quyền lực, cho đến sự trẻ trung, năng động và đầy tươi mát,... thoả sức cho các cô nàng và các anh chàng chọn lựa sao cho phù hợp với sở thích và tính cách của mình.


    Tuy nhiên, để tìm kiếm một nơi có thể đáp ứng được nhu cầu về nước hoa chính hãng thật không dễ dàng. Thấu hiểu mối quan ngại này của các nàng lẫn các chàng, Nhung Trần đã được ra đời. Nhung Trần chuyên phân phối số lượng lớn nước hoa được đảm bảo chính hãng từ dòng phổ thông cho tới các dòng cao cấp, độc lạ với giá cạnh tranh nhất. Xuất phát từ niềm đam mê các mùi nước hoa quyến rũ, Nhung Trần đã sưu tập và sau này bán ra cho người tiêu dùng. Các loại nước hoa được đảm bảo hàng chuẩn và giá cả hợp lý so với thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung Cư Hoàng Quân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0335 629 983
    Email: trannhungtst@gmail.com
    Website: nhung-tran-cosmetic-nt.sapopage.com
    Fanpage: www.facebook.com/charmenhungtrannhatrang801
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Showroom Độc Quyền Charme Perfume Nha Trang - Nhung Trần
    Showroom Độc Quyền Charme Perfume Nha Trang - Nhung Trần
    Showroom Độc Quyền Charme Perfume Nha Trang - Nhung Trần
    Showroom Độc Quyền Charme Perfume Nha Trang - Nhung Trần
  4. H & T Perfume - địa chỉ cung cấp nước hoa chính hãng Nha Trang, là thương hiệu mỹ phẩm uy tín hàng đầu chuyên phân phối các sản phẩm nước hoa chính hãng đảm bảo chất lượng và mức giá cạnh tranh. H & T Perfumecung cấp nước hoa của các hãng nỗi tiếng trên thế giới như Chanel, Dior,… với đa dạng mùi khác nhau. Trải qua nhiều năm hoạt động, H & T Perfume đã có được chỗ đứng vững chắc. Đồng thời, lượng khách hàng trung thành và thân thiết ngày một lớn hơn.


    Các loại nước hoa tại H & T Perfume luôn được cập nhật theo xu hướng mang đến sự lựa chọn đa dạng. Nước hoa các loại từ nhiều thương hiệu danh tiếng được bổ sung liên tục, tránh tình trạng hết hàng. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm định nguồn gốc đảm bảo chất lượng tốt nhất. Thị trường nước hoa “vàng thau lẫn lộn” khiến bạn đắn đo không biết nên mua nước hoa ở đâu chất lượng. Đó là lý do vì sao bạn cần cẩn trọng trong khâu tìm kiếm địa chỉ. Để có thể tạo ra sự khác biệt và sức cạnh tranh mãnh liệt, H & T Perfume đã đưa ra mức giá cạnh tranh. Có thể khi tìm mua nước hoa bạn khó tìm được nơi nào bán giá tốt như vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0363 942 246
    Email: hoangphan14091997@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HoangthaoPerfume
    Gọi điện
    H & T Perfume
    H & T Perfume
    H & T Perfume
    H & T Perfume
  5. Nuochoahangxachtay.vn được thành lập vào năm 2007, nhờ sự yêu mến, quan tâm của đông đảo khách hàng gần xa nên chỉ sau hơn 5 năm ra đời, Nuochoahangxachtay.vn đã trở thành một địa chỉ mua sắm nước hoa chính hãng quen thuộc và đáng tin cậy của khách hàng trên cả nước. Sở hữu 6 cửa hàng đặt tại trung tâm các thành phố lớn và website với hơn 6.000 lượt truy cập mỗi ngày, Nuochoahangxachtay.vn chính thức trở thành doanh nghiệp phân phối nước hoa chính hãng số 1 tại Việt Nam.


    Hiện nay, Nuochoahangxachtay.vn có hàng ngàn sản phẩm nước hoa cao cấp của hầu hết các thương hiệu thời trang trứ danh như: Chanel, Victoria's Secret, Gucci, Hugo Boss,... cùng đội ngũ nhân viên xinh đẹp đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp. Đây quả thực là một địa chỉ bán nước hoa số 1 mà nếu bạn là người "sành" hương sắc sẽ không thể bỏ lỡ. Nước Hoa Hàng Xách Tay.vn được khách hàng mệnh danh là “Thiên đường của những mùi hương” bởi những điểm ưu việt mà tại Việt Nam chưa có một địa chỉ bán nước hoa nào sánh được: sản phẩm cực kỳ đa dạng, giá cả rất cạnh tranh, chất lượng sản phẩm đảm bảo chính hãng, đặc biệt, đội ngũ nhân viên xinh đẹp được đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ hết mình vì sự hài lòng cao nhất của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75/7/3 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0466 737 767 & 0962 552 256

    Website: nuochoahangxachtay.vn

    Fanpage: www.facebook.com/reviewnuochoachinhhang0902142260

    Gọi điện
    Nước hoa Chanel chính hãng
    Nước hoa Chanel chính hãng
    Nước hoa Gucci chính hãng
    Nước hoa Gucci chính hãng
  6. Ngoài thành phần là các chất hoá học, trong nước hoa giả thường chứa rất nhiều cồn với mùi nồng đậm. Thậm chí, với những ai quá nhạy cảm, mùi hương có thể gây nhức đầu, khó chịu và ảnh hưởng lớn đến tinh thần và sức khoẻ. Chính vì thế, tìm kiếm một địa chỉ bán nước hoa chính hãng, uy tín cũng quan trọng không kém so với việc cân nhắc nên chọn mua loại mỹ phẩm nào. Nước Hoa Chính Hãng Nha Trang là địa chỉ bán nước hoa tinh dầu chính hãng mà bạn không nên bỏ qua.


    Các sản phẩm và dịch vụ mà Nước Hoa Chính Hãng Nha Trang cung cấp đều được khách hàng đón nhận và phản hồi tích cực. Bên cạnh đó, với việc luôn nắm bắt xu thế, cập nhật những sản phẩm mới nhất, Nước Hoa Chính Hãng Nha Trang kịp thời nhập về những mẫu nước hoa mới nhất nhằm đáp ứng đủ mọi nhu cầu cho khách hàng. Với mẫu mã và mùi hương đa dạng, Nước Hoa Chính Hãng Nha Trang luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng ít shop còn bán loại chiết để bạn có thể thử nghiệm mùi hương trước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0989 726 359
    Email: Ngocnhunguyen1007@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068411003372
    Gọi điện
    Nước Hoa Chính Hãng Nha Trang
    Nước Hoa Chính Hãng Nha Trang
    Nước Hoa Chính Hãng Nha Trang
    Nước Hoa Chính Hãng Nha Trang
  7. Nếu bạn đang muốn tìm mua nước hoa vậy thì Yêu Nước Hoa Chính Hãng sẽ là một cái tên đáng để bạn cân nhắc khi mà tại shop có rất nhiều mẫu nước hoa thời thượng, đẳng cấp đảm bảo hàng chính hãng - chuẩn auth 100%. Yêu Nước Hoa Chính Hãng với cam kết ''Không bán mỹ phẩm fake - kịch liệt tẩy chay mỹ phẩm fake'', có thể thấy các sản phẩm tại Yêu Nước Hoa Chính Hãng luôn được đảm bảo hàng chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, thông tin giá cả minh bạch.


    Đến cửa hàng, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp từ Yêu Nước Hoa Chính Hãng, nhân viên bán hàng sẽ tư vấn giúp bạn chọn cho mình những mùi hương phù hợp nhất với giá thành hợp lý nhất. Với sự đa dạng các sản phẩm nước hoa từ thanh lịch, sang trọng hay tươi mát, trẻ trung Yêu Nước Hoa Chính Hãng đều có thể đáp ứng được.


    Trong thời gian qua, với phương châm hoạt động: Hết lòng vì khách và chất lượng đặt lên hàng đầu, Yêu Nước Hoa Chính Hãng đã đem lại sự hài lòng cho các bạn đang sử dụng các sản phẩm của shop. Nhờ đó Yêu Nước Hoa Chính Hãng đã có 1 chỗ đứng vững chắc trên thị trường mỹ phẩm - nước hoa tại Nha Trang nói riêng và trên toàn quốc nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0963 871 543
    Email: thanhtranmal909@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/yeunuochoacharmechinhhang
    Gọi điện
    Yêu Nước Hoa Chính Hãng
    Yêu Nước Hoa Chính Hãng
    Yêu Nước Hoa Chính Hãng
    Yêu Nước Hoa Chính Hãng
  8. AnPhuc Perfume là một cửa hàng mỹ phẩm nằm tại Nha Trang, nơi bạn có thể tìm thấy các sản phẩm nước hoa cao cấp và chính hãng. AnPhuc Perfume tự hào cung cấp cho khách hàng những lựa chọn đa dạng và chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường nước hoa.


    Ở AnPhuc Perfume, bạn có thể tìm thấy một số thương hiệu nước hoa nổi tiếng như Chanel, Dior, Gucci, YSL, Tom Ford và nhiều thương hiệu khác. Các sản phẩm nước hoa này mang lại sự đa dạng về mùi hương, từ nhẹ nhàng và tươi mới đến quyến rũ và sang trọng. Nước hoa là một phần không thể thiếu của vẻ đẹp cá nhân và nó thể thể hiện phong cách và cá nhân của bạn.


    Ngoài ra, AnPhuc Perfume cũng có nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và thân thiện sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu của bạn. Bạn có thể tham khảo ý kiến từ nhân viên cửa hàng để tìm hiểu thêm về các loại nước hoa và tìm ra mùi hương phù hợp với phong cách riêng của bạn. Với sự kết hợp giữa chất lượng, đa dạng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp, AnPhuc Perfume là điểm đến lý tưởng để bạn khám phá và mua sắm các sản phẩm nước hoa tại Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Phù Đổng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0783 375 679
    Fanpage: www.facebook.com/nuochoanhatrangchinhhang100
    Gọi điện
    AnPhuc Perfume
    AnPhuc Perfume
    AnPhuc Perfume
    AnPhuc Perfume
  9. Top 9

    Perfume Shop

    Perfume Shop là shop chuyên kinh doanh các sản phẩm nước hoa nguyên chai (full bottle), nước hoa mini, nước hoa mẫu (vial), nước hoa chiết (split) 100% chính hãng authentic. Ngoài những sản phẩm nước hoa, shop còn có các sản phẩm làm đẹp khác như: kem nền, kem che khuyết điểm, son chính hãng,... phục vụ nhu cầu làm đẹp của phái đẹp, thực phẩm chức năng cũng được shop bán rất uy tín và là điều không thể thiếu đối với chị em khi muốn bổ sung các vitamin, khoáng chất từ bên trong cơ thể giúp người phụ nữ rực rỡ hơn cả bên ngoài và bên trong.


    Cách thức thanh toán của chủ shop đã giúp không chỉ có khách hàng ở Nha Trang mà còn cả những khách hàng ở khắp mọi miền tổ quốc muốn mua hàng đều được phục vụ và tư vấn đầy đủ, nhiệt tình.


    Giá một số mặt hàng:


    • Nước hoa My Burberry vẩy vàng: 2.390.000 đồng (90ml) , 1.990.000 đồng (50ml)
    • Nước hoa Gucci Flora: 1.200.000 đồng (30ml)
    • Nước hoa L'eau Par (Nam nữ) full box: 1.250.000 đồng (100ml)

    Perfume Shop luôn cập nhật những mẫu nước hoa hiện đại và hot nhất trên thị trường đến với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 037 345 3537

    Fanpage: www.facebook.com/ClassicShOpPerfume

    Perfume Shop
    Perfume Shop
    Perfume Shop
    Perfume Shop
  10. Khang Perfume cung cấp các sản phẩm nước hoa chính hãng với chất lượng đảm bảo. Đảm bảo khi đến đây, các bạn sẽ rất hài lòng về giá cả sản phẩm, chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng mà Khang Perfume mang lại. Với vô số các loại nước hoa khác nhau, đủ mùi, đủ kiểu cho bạn thỏa thích lựa chọn và luôn lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi cho sự phát triển. Khang Perfume cam kết chỉ mang đến khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng, đảm bảo đúng chủng loại, tiêu chuẩn nhà sản xuất.


    Với cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng đã được công nhận trên toàn cầu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Và trên hết là chất lượng dịch vụ càng được nâng cao để mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. Một điểm cộng nữa cho Khang Perfume là thường xuyên cập nhật những xu hướng làm đẹp mới và nhập những sản phẩm hot để bắt kịp xu hướng. Shop phục vụ khá chuyên nghiệp nên các bạn sẽ được tư vấn đầy đủ về chất lượng cũng như các sản phẩm để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0908 205 251
    Email: ankha.kel@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KhangPerfumeNT
    Gọi điện
    Khang Perfume
    Khang Perfume
    Khang Perfume
    Khang Perfume




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy