Top 10 Địa chỉ mua nước hoa uy tín nhất tại Đà Nẵng

Mai Tuyet Nguyen 37266 1 Báo lỗi

Đối với các tín đồ thích làm đẹp thì nước hoa chính là thứ vũ khí "nhỏ nhưng có võ" thể hiện được cá tính của từng cá nhân và tăng thêm sự tự tin, quyến rũ cho ... xem thêm...

  1. Nước hoa Đà Nẵng Authentic là địa chỉ chuyên cung cấp nước hoa chính hãng xách tay nổi tiếng tại Đà Nẵng. Nước hoa Authentic đến từ các thương hiệu chính hãng, uy tín, nổi tiếng hàng đầu thế giới như Burberry, Lancome, Nina Ricci, Jour'd Hermes... Nước hoa tại đây đủ loại, đủ mùi hương và tất cả đều là các sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng.


    Khi mua hàng tại đây khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì mức giá hợp lý, thái độ phục vụ tư vấn nhiệt tình. Nếu phát hiện sản phẩm nước hoa bạn mua là hàng fake bạn được đổi trả hàng thoải mái và được hoàn tiền 100%. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây rất tốt khi bạn có thể đổi trả sản phẩm, được bảo hành và tận hưởng nhiều chương trình ưu đãi khác nhau.


    Các sản phẩm nước hoa mini tạiNước Hoa Đà Nẵng Authentic đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và luôn được các nhân viên tận tâm phục vụ, tư vấn nhiệt tình để bạn chọn lựa được sản phẩm ưng ý. Thảo Nguyễn Authentic là địa chỉ tin cậy, nơi tìm ra được mùi hương của chính bạn như cách tìm được một cuộc tình không phai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 265 Nguyễn Tri Phương, Vĩnh Trung, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 525 710
    Email: Nguyenchithan1234@gmail.com
    Website: https://adexartiststudio.my.canva.site/thaonguyenauthentic
    Fanpage: www.facebook.com/nuochoachinhhangdanang43
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Một số sản phẩm tại Authentic
    Một số sản phẩm tại Authentic
    Nước hoa Đà Nẵng Authentic
    Nước hoa Đà Nẵng Authentic
    Triều Đăng Quang 2023-06-29 15:23:01
    cho mình giá

  2. Top 2

    LV Perfume

    Gọi điện

    Parfumé là một trong những cửa hàng nước hoa chính hãng đầu tiên của thành phố Đà Nẵng. Parfumé chuyên kinh doanh các sản phẩm nước hoa chính hãng đến từ Pháp và cam kết tất cả các sản phẩm bán tại đây đều là nước hoa nhập khẩu chính hãng hoặc hàng xách tay từ Pháp. Các sản phẩm của Parfumé nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng fake, hàng trôi nổi trên thị trường.


    Parfumé chú trọng đến một số dòng nước hoa nổi tiếng thế giới như Calvin Klein, Marc Jacob đã nổi tiếng hơn bốn thập kỉ qua. Hay các dòng nước hoa mang hơi thở thời đại mới như Vera wang, Davidoff... Hay dòng nước hoa nổi tiếng khắp thế giới dành cho tuổi teen là Harajuku lovers đều có mặt tại shop.


    Shop cam kết với khách hàng các sản phẩm mà shop bán ra đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Trên mỗi sản phẩm nước hoa bán ra tại Parfumé đều có dán tem nhập khẩu phân phối hợp pháp. Mua hàng tại đây khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 349 Nguyễn Tri Phương, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 404 948
    Email: nuochoadananglv@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NuochoaxachtayLV/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    LV Perfume
    LV Perfume
    Nước hoa Đà Nẵng LV
    Nước hoa Đà Nẵng LV
  3. Nước hoa Vial Đà Nẵng là điểm đến uy tín tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho những ai yêu thích nước hoa tại Đà Nẵng. Đến với Vial Shop, bạn sẽ mê mẩn trước bộ nước hoa chính hãng với mùi hương cuốn hút.


    Shop chuyên cung cấp nước hoa uy tín chính hãng tại Đà Nẵng, nhận sỉ lẻ các sản phẩm nước hoa mini, nước hoa Vial, nước hoa Fullsize chính hãng với giá tốt nhất tại Đà Nẵng. Với nhiều hãng, mẫu mã đẹp, kiểu dáng khác nhau cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Shop tuyệt đối nói không với hàng giả, hàng fake đảm bảo hàng nhập khẩu 100% với mức giá hợp lý nhất. Không những vậy, các sản phẩm của nhà Nước hoa Vial Đà Nẵng luôn được thiết kế đẹp mắt, sang trọng, thoải mái cho bạn lựa chọn.


    Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp đưa đến sự hài lòng cho khách hàng mua sản phẩm tại đây. Dịch vụ tư vấn tại đây rất chuyên nghiệp, cả khách hàng online hay offline tại đây đều hài lòng với dịch vụ của cửa hàng. Chính vì vậy, nơi này trở thành điểm đến yêu thích của nhiều người khi muốn mua nước hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Lê Anh Xuân, Hoà Cường Nam, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0706 157 266
    Website: http://hoakhodanang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nuochoavialdanang12
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
    Gọi điện
    Nước hoa Vial
    Nước hoa Vial
    Nước hoa Vial
    Nước hoa Vial
  4. Nước hoa Perpume4U là địa chỉ chuyên về các sản phẩm nước hoa uy tín tại Đà Nẵng. Shop hình thành từ năm 2008 và cho đến bây giờ đã là địa chỉ tin cậy cho các tín đồ yêu nước hoa tìm đến.


    Perpume4U chuyên cung cấp các dòng nước hoa cao cấp của các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới Chanel, Lancôme, Victoria's Secret, Dior, Calvin Klein, Hugo Boss, Bvlgari, Ralph Lauren,... Tất cả các sản phẩm của Perpume4U đều là sản phẩm nước hoa được nhập khẩu từ các thủ phủ nước hoa danh tiếng như Mỹ, Pháp và một số được cung cấp bởi các công ty phân phối chính thức tại Việt Nam. Khi lựa chọn sản phẩm nước hoa tại đây, có mẫu test thử cho khách hàng thoải mái và hoàn toàn yên tâm trước khi mua sản phẩm.


    Perpume4U cam kết sản phẩm bán tại shop đều là hàng thật, nói không với nước hoa hàng fake, hàng nhái, hàng giả... Tại shop có dịch vụ bán hàng online, giao hàng tận nơi cho khách hàng, khách hàng có thể đổi trả hàng trong vòng 72h khi không ưng ý về sản phẩm. Có bất cứ thắc mắc gì cần được tư vấn thì nhân viên của Perpume4U sẽ nhiệt tình hỗ trợ bạn.


    Tất cả sản phẩm tại Perfume4U đều được nhập từ Mỹ - Pháp và một số được cung cấp bởi các công ty phân phối chính thức tại Việt Nam. Bạn có thể kiểm tra để hoàn toàn an tâm trước khi thanh toán. Đến với trung tâm nước hoa Perpume4U bạn sẽ có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu nước hoa cá tính hay ngọt ngào, phù hợp với bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Văn Linh, Bình Hiên, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0914 081 686
    Email: thulevanbbg@gmail.com
    Website: http://www.perfume4u.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/perfume4u.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Kệ trưng bày sản phẩm nước hoa phong phú và đẹp mắt của shop
    Kệ trưng bày sản phẩm nước hoa phong phú và đẹp mắt của shop
    Dòng nước hoa sang trọng có bán tại shop
    Dòng nước hoa sang trọng có bán tại shop
  5. Top 5

    Hadi shop

    Gọi điện

    Hadi shop là cửa hàng chuyên mỹ phẩm, nước hoa uy tín hàng đầu Đà Nẵng. Các sản phẩm ở đây đều là các thương hiệu nổi tiếng được xách tay về Việt Nam từ Nhật Bản, Mỹ, Pháp... Hệ thống các sản phẩm nước hoa của Hadi shop cũng vô cùng phong phú, đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như Chanel, Christian Dior,Burberry, Bvlgari, Gucci..


    Mua nước hoa tại Hadi shop khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá thành cũng như chất lượng của sản phẩm. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng về hàng fake, hàng giả, hàng kém chất lượng khi mua các sản phẩm tại đây. Khi khách hàng mua hàng tại đây nếu phát hiện sản phẩm là hàng giả, hàng kém chất lượng có thể đổi trả sản phẩm trong vòng 24h và được hoàn tiền lại 100%.


    Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn giúp khách hàng trong việc lựa chọn các sản phẩm phù hợp và ưng ý với khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 126 Phan Thanh, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      • 108 Nguyễn Văn Thoại, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 716 627 & 0906 470 627 & 0799 841 627
      Email: hadishopdn@gmail.com
      Website: https://hadibeauty.com/
      Fanpage: www.facebook.com/hadibeauty1/
      Giờ mở cửa: 08:30–21:30
      Gọi điện
      Sét sản phẩm nước hoa Valentina danh tiếng
      Sét sản phẩm nước hoa Valentina danh tiếng
      Hadi shop
      Hadi shop
    • Top 6

      Thế Giới Nước Hoa

      Gọi điện

      Được thành lập vào năm 2007, mô hình bán nước hoa online "Thegioinuochoa.com.vn" kết hợp với hệ thống showroom được phát triển trên các thành phố lớn cả nước như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, trực thuộc sự quản lý của Công Ty TNHH Thế Giới Nước Hoa hiện đang là thương hiệu chuyên cung cấp sản phẩm nước hoa nhập khẩu chính hãng hàng đầu tại Việt Nam.


      Đặc điểm nổi bật nhất mà khách hàng có thể tìm thấy khi mua hàng ở Thế Giới Nước Hoa là:

      • Cung cấp mặt hàng nước hoa nổi tiếng đa dạng và phong phú với tem chống hàng giả trên mỗi sản phẩm nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và an toàn sức khỏe khi sử dụng nước hoa của cửa hàng.
      • Chính sách giao hàng: Quy định giao hàng miễn phí với đơn hàng từ 600.000 đồng trở lên (không áp dụng cho đơn hàng khuyến mãi).
      • Chính sách bảo hành: Sản phẩm sẽ được công ty bảo hành mùi hương trong vòng 10 ngày từ khi mua hàng.
      • Chính sách đổi trả: Thời hạn đổi sản phẩm là 5 ngày từ khi khách hàng mua hàng ở bất kỳ cửa hàng nào trực thuộc hệ thống của công ty.
      • Trang web của công ty được trình bày chi tiết và rõ ràng tất cả thông tin về sản phẩm cùng chính sách liên quan đến mua bán hàng.
      • Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng.
      • Có nhiều chương trình khuyến mãi: Giảm giá từ 10 - 60 % cho một số mặt hàng và các loại phiếu quà tặng có mệnh giá từ 200.000 - 1.000.000 đồng.
      • Mức giá chung của sản phẩm tại Thế Giới Nước Hoa khá hợp lý trong dòng nước hoa cao cấp.

      Với hơn 1000 nhãn hiệu nước hoa chất lượng được cộng đồng làm đẹp yêu thích từ các thương hiệu lừng danh như: Chanel, Lancôme, Bvlgari, Ralph Lauren, Giorgio Armani,... Thế Giới Nước Hoa luôn khẳng định sự uy tín và trở thành lựa chọn được ưu ái hàng đầu cho mỗi khách hàng có nhu cầu mua sắm nước hoa hiện nay.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 177 Đ Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      • 12 Lê Duẩn, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 1800 6077 & 1800 6047
          Website:
          https://www.thegioinuochoa.com.vn/
          Fanpage:
          www.facebook.com/thegioinuochoa.com.vn

          Gọi điện
          Thế Giới Nước Hoa
          Thế Giới Nước Hoa
          Thế Giới Nước Hoa
          Thế Giới Nước Hoa
        • Top 7

          Sagi Shop Danang

          Gọi điện

          Sagi Shop Danang ra đời với mục tiêu đưa hàng chất lượng đến tay khách hàng với giá cả phải chăng tạo điều kiện cho mọi cô gái có thể làm đẹp theo cách của riêng mình. .Sagi Shop Danang là nơi chuyên cung cấp các loại nước hoa cao cấp nhất trên thế giới với tất cả các thương hiệu nổi tiếng chẳng hạn như: Chanel, Dolce, Gucci, Tom ford,... và đặc biệt là shop có cả dòng Full, mini, sét sản phẩm để phục vụ mọi nhu cầu sử dụng, dùng thử, mang đi du lịch hay dùng làm quà tặng nhé.


          Phần lớn các khách hàng khi đã đến và trải nghiệm các loại nước hoa tại Sagi Shop Danang đều có những phản hồi tích cực về chất lượng của sản phẩm. Đi cùng với đó trải nghiệm dịch vụ của cửa hàng vô cùng tuyệt vời khi tại đây có đội ngũ tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và luôn tôn trọng khách hàng. Vậy nên, bạn hãy nhanh chóng lưu lại địa chỉ này và thử đến để cảm nhận những mùi hương quyến rũ của các dòng nước hoa Pháp mang lại nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • 292 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
          • 129 Hoàng Hoa Thám, Tân Chính, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0935 860 234
          Email: sagishopdanang@gmail.com
          Website: https://sagishop.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/SagiShopDanang
          Giờ mở cửa: 09:00–21:00
          Gọi điện
          Sagi Shop Danang
          Sagi Shop Danang
          Sagi Shop Danang
          Sagi Shop Danang
        • Top 8

          Nước hoa MiNi Đà Nẵng- Modana Perfume

          Gọi điện

          Nước hoa là mỹ phẩm không thể thiếu đối với nhiều người. Thế nhưng để chọn được cửa hàng cung cấp các sản phẩm nước hoa chất lượng, uy tín thì là điều mà nhiều người còn khá phân vân. Nếu bạn đnag ở khu vực Đà Nẵng và muốn mua nước hoa chất lượng thì không thể bỏ lỡ cửa hàng Nước hoa MiNi Đà Nẵng- Modana Perfume. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại nước hoa cao cấp nhất từ những thương hiệu nổi tiếng với đa dạng mùi hương cho khách hàng.


          Với chất lượng là ưu tiên hàng đầu, Modana Perfume có thể mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng và đội ngũ tư vấn nhiệt tình để họ có thể chọn được hương thơm phản ánh đúng phong cách và cá nhân của mình. Những khách hàng đã đến trải nghiệm tại Nước hoa MiNi Đà Nẵng - Modana Perfume đều có những đánh giá tích cực. Cũng như hài lòng với sản phẩm và cách phục vụ nơi đây. Với những điểm mạnh như vậy, Modana Perfume là một điểm đến tuyệt vời cho những người đam mê nước hoa tại Đà Nẵng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 160 Hà Huy Giáp, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0774 561 266
          Email: tranthihien1306@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/nuochoaminiDaNangchinhhangPhap
          Giờ mở cửa: 08:00–21:30
          Gọi điện
          Nước hoa MiNi Đà Nẵng- Modana Perfume
          Nước hoa MiNi Đà Nẵng- Modana Perfume
          Nước hoa MiNi Đà Nẵng- Modana Perfume
          Nước hoa MiNi Đà Nẵng- Modana Perfume
        • Tinh dầu nước hoa Dubai - SUDUBAI perfume là cửa hàng chuyên nhập khẩu và phân phối các loại tinh dầu Dubai, nước hoa Dubai chính hãng. Đơn vị hợp tác với những thương hiệu tinh dầu nước hoa nổi tiếng lâu đời ở Dubai như Khadlaj Perfume, Naseem Perfume, Ard Al Zaafaran Perfume, Lattafa, … mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính gốc, rõ nguồn gốc, giá thành tốt.


          Tinh dầu nước hoa Dubai - SUDUBAI perfume mang đến cho khách hàng đa dnagj những mùi hương, mẫu mã sản phẩm khác nhau với nhiều mức giá để bạn có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu cá nhân. Cửa hàng thường tạo cơ hội để bạn trải nghiệm sản phẩm trực tiếp, cảm nhận hương thơm trước khi quyết định mua. Điều này giúp đảm bảo rằng bạn sẽ hài lòng với sản phẩm mà bạn đã chọn.


          Bên cạnh đó, chính sách bảo hành và đổi trả của cửa hàng cũng rất được lòng người mau. Cửa hàng luôn linh hoạt và bảo đảm cho khách hàng. Đơn vị nói không với hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Cửa hàng sẽ đền bù sản phẩm nếu phát hiện hàng kém chất lượng. Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm mua sắm nước hoa Dubai đầy đủ và đáng tin cậy, SUDUBAI perfume có thể là một lựa chọn tốt!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 03B An Thượng 24, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0911 842 268 & 0763 683 122
          Email: sudubaishop@gmail.com
          Website: https://sudubai.com/
          Fanpage: www.facebook.com/sudubaishop
          Giờ mở cửa: 09:00–22:00
          Gọi điện
          Tinh dầu nước hoa Dubai - SUDUBAI perfume
          Tinh dầu nước hoa Dubai - SUDUBAI perfume
          Tinh dầu nước hoa Dubai - SUDUBAI perfume
          Tinh dầu nước hoa Dubai - SUDUBAI perfume
        • Nước Hoa Đà Nẵng - M.Vy’s Beauty là đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng nươc hoa chính hãng với đa dạng các mùi huơg từ quyến rũ đến nhẹ nhàng, tươi mát... tất cả tại đây đều đáp ứng cho bạn. M.Vy's Beauty trở thành điểm đến thú vị cho những người muốn tìm kiếm và mua sắm nước hoa không chỉ để sử dụng hàng ngày mà còn làm quà tặng ý nghĩa.


          Nước Hoa Đà Nẵng - M.Vy’s Beauty luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm nên khách hàng có thể yên tâm khi mua các sản phẩm nước hoa tại đây. Nước Hoa Đà Nẵng - M.Vy’s Beauty luôn cam kết mang đến cho khách hàng những nước hoa chính hãng, cùng mức giá hợp lý. Đặc biệt, Nước Hoa Đà Nẵng - M.Vy’s Beauty còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để tri ân khách hàng.


          Đội ngũ nhân viên của cửa hàng vô cùng tận tâm, nhiệt tình với khách hàng. Nhân viên sẽ tư vấn giúp bạn về cách sử dụng nước hoa, phối hợp hương thơm. Với những nỗ lực này, M.Vy's Beauty có thể trở thành một điểm đến ưa thích cho những người đam mê và trân trọng nghệ thuật nước hoa tại Đà Nẵng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 15 Phan Châu Trinh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0905 953 330 & 0707 657 619
          Email: mvysbeauty@gmail.com
          Website: https://nuochoadanangchinhhang.com/
          Fanpage: www.facebook.com/NuocHoa.Perfume.Mvys/
          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
          Gọi điện
          Nước Hoa Đà Nẵng - M.Vy’s Beauty
          Nước Hoa Đà Nẵng - M.Vy’s Beauty
          Nước Hoa Đà Nẵng - M.Vy’s Beauty
          Nước Hoa Đà Nẵng - M.Vy’s Beauty



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy