Top 5 Địa chỉ mua vải rẻ và đẹp nhất tại Long An

Anh Thu 432 0 Báo lỗi

Quan điểm "người đẹp vì lụa" dù xuất hiện từ xa xưa nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Kể cả đến nay, chuyện lựa trang phục, vải vóc sao cho vừa khuôn, tôn dáng vẫn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chợ Rạch Kiến

    Chợ Rạch Kiến là một khu chợ bình dân, diện tích nhỏ nhưng bán đầy đủ các mặt hàng cần thiết, trong đó có vải may. Ở chợ, các gian hàng được phân ra khá rõ ràng nên người đi "săn" vải có thể thẳng tiến tìm đến nơi.


    Vải ở Chợ Rạch Kiến không chỉ đa dạng về mẫu mã, chủng loại mà còn phong phú về chất lượng. Bên cạnh vải may quần áo khách hàng có thể tìm mua nhiều loại vải khác để may rèm, chăn ga gối... Hầu hết các mặt hàng hóa ở chợ đều chủ yếu có xuất xứ từ Trung Quốc. Vậy nên, giá cả cũng rất phải chăng, đặc biệt nếu mua với số lượng lớn.


    Hiện nay, chủ yếu người bán vải ở Chợ Rạch Kiến sử dụng loại thước đo 50cm, khách hàng có thể quan sát và nhẩm theo khi đo vải và kiểm tra kĩ những chỗ vải hỏng, phai màu để có được sản phẩm ưng ý nhất. Nghe đến chợ, nhiều người thường lo ngại bị "chặt, chém giá" hoặc thái độ của người buôn. Nhưng ngược lại, các thương lái ở chợ Rạch Kiến đều thân thiện, niềm nở và chiều lòng khách với những mức giá ưu ái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Rạch Kiến, Cần Đước, Long An

    Giờ mở cửa: 03:00–19:00

    Chợ Rạch Kiến
    Chợ Rạch Kiến
    Chợ Rạch Kiến
    Chợ Rạch Kiến

  2. Cả thế giới thu nhỏ bằng một cái chợ, quả không sai. Bởi chợ là nơi bạn có thể tìm thấy mọi thứ: đồ ăn, đồ gia dụng, thiết bị điện tử, và cả quần áo, vải may. Ở Long An cũng có một khu chợ như thế tên Tân An và chỉ cần đi vào Tiệm vải Ngân Ngân trong chợ, bạn sẽ gặp được vô số loại vải phục vụ cho đa dạng mục đích may mặc. Có thể kể đến như vải may áo sơ mi, mành rèm, ga bọc gối, giường, v.v.


    Những loại vải cây hầu hết là vải đắt tiền như jean, bông, dạ, kaki. Các loại vải bó thành những bó to thường là vải cotton, vải chun có giá khá rẻ bởi chúng thường là vải cũ, mảnh nhỏ hoặc bị lỗi. Nếu chịu khó tìm kiếm, khách hàng cũng có thể mua được những mảnh vải đẹp, độc đáo với giá rẻ "giật mình". Ở Tiệm vải Ngân Ngân, ngoài vải đo còn loại vải được bán theo cân nặng (kg), khách có thể chọn mua cách này nếu chưa cần số lượng lớn.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi mua vải uy tín, chất lượng với giá cả phải chăng thì Tiệm vải Ngân Ngân là một lựa chọn tuyệt vời. Hãy đến đây để khám phá những vẻ đẹp truyền thống và hiện đại của vải may nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Nguyễn Duy, Phường 1, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0389 999 107

    Giờ mở cửa: 07:00–18:30

    Gọi điện
    Tiệm vải Ngân Ngân - Chợ Tân An
    Tiệm vải Ngân Ngân - Chợ Tân An
    Tiệm vải Ngân Ngân - Chợ Tân An
    Tiệm vải Ngân Ngân - Chợ Tân An
  3. Tiệm vải Hiếu Duy là một cửa hàng vải uy tín lâu năm tại Long An. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại vải chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã, màu sắc và giá thành.


    Cửa hàng có không gian không quá rộng nhưng được bày trí rất gọn gàng, ngăn nắp. Các loại vải được phân loại rõ ràng theo chất liệu, màu sắc và giá thành. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy loại vải phù hợp với nhu cầu của mình. Tiệm vải Hiếu Duy cung cấp đa dạng các loại vải, từ vải may mặc, vải trang trí đến vải nội thất. Các loại vải đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo chất lượng cao.

    Đội ngũ nhân viên của cửa hàng được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên môn sâu về vải. Nhân viên luôn nhiệt tình tư vấn, giúp khách hàng lựa chọn được loại vải phù hợp nhất. Tiệm vải Hiếu Duy có chính sách giá cả hợp lý, cạnh tranh trên thị trường. Cửa hàng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn dành cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 828 ĐT833B, Lạc Tấn, Tân Trụ, Long An
    Điện thoại: 027 2388 9365
    Giờ mở cửa: 07:00–18:00
    Gọi điện
    Tiệm vải Hiếu Duy
    Tiệm vải Hiếu Duy
    Tiệm vải Hiếu Duy
    Tiệm vải Hiếu Duy
  4. Cửa Hàng Vải Phú An Khang là một trong những cửa hàng vải thanh lý giá rẻ uy tín nhất tại Long An. Cửa hàng có diện tích rộng rãi, với nhiều loại vải thanh lý được trưng bày ngay ngắn, dễ dàng cho khách hàng lựa chọn. Các loại vải thanh lý tại cửa hàng rất đa dạng, bao gồm vải may quần áo, vải may chăn ga gối đệm, vải may trang trí,...


    Cửa Hàng Vải Phú An Khang luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao. Vải được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo không có lỗi, không phai màu, không xù lông.


    Cửa Hàng Vải Phú An Khang luôn có mức giá cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Ngoài ra, cửa hàng còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.


    Cửa Hàng Vải Phú An Khang luôn tận tình, chu đáo, sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng được đào tạo bài bản, có chuyên môn, am hiểu về vải, giúp khách hàng lựa chọn được loại vải phù hợp với nhu cầu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Huỳnh Hoàng Hiển, Phường 7, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0933 340 722
    Gọi điện
    Cửa Hàng Vải Phú An Khang
    Cửa Hàng Vải Phú An Khang
    Cửa Hàng Vải Phú An Khang
    Cửa Hàng Vải Phú An Khang
  5. Nhiều người thường e ngại chuyện chen chúc, chật chội ở các khu chợ nên hay tìm đến các cửa hàng thoáng mát để thoải mái lựa vải. Với lại giá thành ở những cửa hàng vải khi nhập sỉ thì cũng tương đương với các khu chợ đầu mối. Cửa hàng vải Minh là một nơi như thế vừa có không gian thoáng đãng, sạch sẽ, vừa đa dạng sản phẩm với giá thành bình dân.


    Chất lượng vải ở Cửa hàng Minh thì đến khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng. Nhìn chung, nhiều khách ấn tượng với độ bền, mịn và màu sắc vải thu hút, thời thượng của cửa hàng. Nếu cần cho mình những mặt hàng như voan, chiffon, lụa, thun.. thì nơi đây là một sự lựa chọn đúng đắn. Đặc biệt, chủ tiệm rất thân thiện, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ nếu bạn chưa có kinh nghiệm lựa vải tốt.


    Ngoài chất lượng vải tốt, giá cả phải chăng cũng là một điểm cộng của Cửa hàng Minh. Các sản phẩm vải ở đây được bán với giá sỉ, tương đương với giá bán tại các khu chợ đầu mối. Với những ưu điểm trên, Cửa hàng vải Minh là một địa chỉ mua vải uy tín, đáng tin cậy dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Hồ Văn Long, Phường 2, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0937 929 597

    Giờ mở cửa: 07:00–20:30

    Gọi điện
    Cửa hàng vải Minh
    Cửa hàng vải Minh
    Cửa hàng vải Minh
    Cửa hàng vải Minh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy