Top 10 Địa chỉ mua xe bán hàng rong chất lượng nhất tại Tp.HCM

Trần Ánh 30 0 Báo lỗi

Ngày nay, chỉ cần đi ra đường là kiểu gì bạn cũng sẽ bắt gặp các xe bán hàng rong. Từ xe lớn đến xe nhỏ từ các hàng đồ ăn, đồ uống đến đồ ăn vặt đều đủ cả. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH TMDV Kim Nguyên

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2016, với quy mô ban đầu chỉ là một xưởng sản xuất, gia công nhỏ. Đến nay, INOX Kim Nguyên đã không ngừng đầu tư phát triển, trở thành một trong những xưởng sản xuất có quy mô, chất lượng và uy tín với khách hàng.


    Hiện nay, Công ty TNHH TMDV Kim Nguyên chuyên: Thiết kế sản xuất lắp đặt các sản phẩm inox, đặc biệt xe bánh mì thổ nhĩ kỳ, xe bánh mì chả cá, lò nướng thịt thổ nhĩ kỳ, xe trà sữa, xe cà phê, các loại tủ xe inox, xe bánh mì thông dụng, thiết bị bếp, quầy bar. Đến với Kim Nguyên quý khách sẽ được cung cấp những dịch vụ hậu mãi, chất lượng và giá thành hợp lý. Các sản phẩm của Kim Nguyên được sản xuất trên dây truyền máy móc hiện đại, có độ chính xác và đảm bảo độ bền, tính thẩm mỹ cho mỗi sản phẩm.


    Công ty TNHH TMDV Kim Nguyên luôn tâm niệm khách hàng là nhân tố quan trọng nhất góp phần vào sự thành công của mình. Luôn xem quyền lợi của khách hàng là quyền lợi của chính mình để xứng đáng trở thành đối tác, người bạn thân thiết trên bước đường phát triển của mỗi doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 776/59 Phạm Văn Bạch, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP HCM
    Điện thoại:
    0909 398 599
    Email:
    baogiakimnguyen@gmail.com
    Website:
    inoxkimnguyen.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/inoxkimnguyen/

    Gọi điện
    Công ty TNHH TMDV Kim Nguyên
    Công ty TNHH TMDV Kim Nguyên
    Công ty TNHH TMDV Kim Nguyên
    Công ty TNHH TMDV Kim Nguyên

  2. Top 2

    Hoàng Sa Việt

    Gọi điện

    Bạn cần một chiếc xe bán hàng lưu động, một đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng và nơi bán xe bán hàng rong với mức giá rẻ. Đây là những yếu tố cơ bản để kinh doanh hiệu quả và tất cả đều có tại Hoàng Sa Việt - Công ty cung cấp xe bán hàng rong, xe bán hàng lưu động.


    Với đội ngũ kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Hoàng Sa Việt nghiên cứu và cho ra các sản phẩm xe bán hàng lưu động với kích thước phù hợp nhất cho từng mặc hàng, sử dụng các vật liệu tiên tiến hiện nay, đảm bảo độ chắc chắn, thẩm mỹ cao và đặc biệt giá thành rẻ nhằm đáp ứng nhu cầu thu hồi vốn nhanh cho người bán.


    Sau hơn 10 năm kinh doanh trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là xe bán hàng lưu động, xe bán hàng rong, Hoàng Sa Việt luôn thấu hiểu, đồng cảm và tìm giải pháp tốt nhất cho khách hàng của Hoàng Sa Việt:

    • Giá rẻ cạnh tranh
    • Chất Lượng tuyệt đối
    • Mẫu mã luôn mới
    • Tư vấn - Giao hàng nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 184/20 Lê Đình Cẩn, Tân Tạo, Bình Tân. TPHCM
    • Nhà Máy Sản Xuất: E5/13 Thích Thiện Hòa, Lê Minh Xuân, Bình Chánh, TPHCM

    Điện thoại: 0907 090 551

    Email: linhngoc@hoangsaviet.com

    Website: www.hoangsaviet.vn

    Gọi điện
    Hoàng Sa Việt
    Hoàng Sa Việt
    Hoàng Sa Việt
    Hoàng Sa Việt
  3. Công ty TNHH Thiết bị bếp Việt Quang Huy được thành lập năm 20xx. Hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị bếp công nghiệp đến nay Quang Huy đã đạt được những thành công nhất định, ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường và đang tiếp tục phát triển. Toàn bộ sản phẩm của Quang Huy đều được sản xuất trực tiếp tại công xưởng, sử dụng công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại nhất cho ra đời thiết bị đun nấu đa năng như: nồi phở, nồi cháo, nồi tráng bánh cuốn,… cùng một loạt các loại máy móc công suất cao: tủ cơm, máy vặt lông gà, máy xay giò chả. Ở đây phân phối xe bán rong đủ các thể loại, đủ kích thước, nhận thiết kế xe theo yêu cầu riêng của khách hàng. Không chỉ có dây truyền sản xuất hiện đại, Công ty TNHH Thiết bị bếp Việt Quang Huy còn nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc, Nhật Bản chính hãng 100%.


    Mỗi năm đơn vị bán ra thị trường khoảng hơn 600 xe đủ mẫu mã các kiểu và trở thành đối tác của nhiều doanh nghiệp, nhà đầu tư lớn. Và đặc biệt Quang Huy hoạt động chủ yếu tại thủ đô Hà Nội. Quang Huy đảm bảo với khách hàng là sẽ gia công xe bằng những nguyên vật liệu được nhập khẩu và có chất lượng. Nhờ vậy mà các chiếc xe kiên cố hơn. Không những vậy, tuổi thọ của nó cực kỳ lâu. Bên cạnh đó, tại Quang Huy có nhiều chính sách ưu đãi, dịch vụ hỗ trợ tận tâm khi sử dụng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 28 Hẻm 827 Hà Huy Giáp, Thạnh Xuân, Quận 12, Tp.HCM

    Điện thoại: 0379 377 888

    Email: cskh.inoxquanghuy@gmail.com

    Website: https://inoxquanghuy.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/inoxquanghuy

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thiết bị bếp Việt Quang Huy
    Công ty TNHH Thiết bị bếp Việt Quang Huy
    Công ty TNHH Thiết bị bếp Việt Quang Huy
    Công ty TNHH Thiết bị bếp Việt Quang Huy
  4. Top 4

    Điện máy Nguyên Khôi

    Gọi điện

    Điện máy Nguyên Khôi – Đơn vị cung cấp thiết bị bếp công nghiệp cho quán ăn, nhà hàng, khách sạn… sản xuất theo yêu cầu phù hợp với mô hình kinh doanh ẩm thực. Toàn bộ sản phẩm đều có sẵn tại xưởng với số lượng lớn, có đầy đủ chính sách bảo hành và hóa đơn đỏ.


    Tại Nguyên Khôi có đủ các mẫu xe từ bán bánh mì, bán chả cá, trà đào, trà chanh, xe nước ép…loại nào cũng có cả. Nếu đến trực tiếp cửa hàng bạn sẽ được xem xe tận mắt và kiểm chứng chất lượng thực tế. Còn nếu không thể đến tận nơi bạn cũng có thể xem kiểu dáng, mẫu mã và giá bán xe qua trang web chính thức của công ty.


    Ngoài ra, Tổng kho Nguyên Khôi cũng có khu vực trưng bày các mặt hàng có sẵn với hàng trăm kiểu dáng, kích thước và mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Vì là xưởng sản xuất trực tiếp nên mức giá bán tại Nguyên Khôi rất rẻ, bao giá toàn thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Cầu Ông Đụng, Đường Hà Huy Giáp, Quận 12, TPHCM

    Điện thoại: 0918 693 650

    Email: cskh.nguyenkhoi@gmail.com

    Website: https://dienmaynguyenkhoi.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaynguyenkhoi2/

    Gọi điện
    Điện máy Nguyên Khôi
    Điện máy Nguyên Khôi
    Điện máy Nguyên Khôi
    Điện máy Nguyên Khôi
  5. Top 5

    Kanawa

    Gọi điện

    Trong nhiều năm qua, Kanawa luôn thuộc top đầu cửa hàng phân phối xe bán hàng rong uy tín. Sản phẩm đi kèm đầy đủ giấy tờ chứng thực cơ sở gia công và chất liệu cấu thành. Bên cạnh cung cấp sản phẩm chất lượng hàng đầu, Kanawa còn tham khảo mong muốn, yêu cầu của khách hàng. Từ đó thiết kế sản phẩm theo sở thích và nhu cầu của họ. Từ decal đến phông chữ luôn được chọn lựa tỉ mỉ và chú ý từng chi tiết.


    Chưa kể, thương hiệu còn mang đến dịch vụ trước trong và sau khi mua cực tốt như:

    • Tư vấn miễn phí qua hotline hoặc giới thiệu sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng.
    • Chuẩn bị sản phẩm đúng yêu cầu, hỗ trợ mang xe đẩy đến tận nhà để đảm bảo nguyên vẹn nhất.
    • Đổi trả sản phẩm ngay khi nhận phản hồi từ khách hàng.
    • Hướng dẫn và sửa chữa lỗi trong quá trình sử dụng.
    • Chế độ bảo hành thiết thực cho toàn bộ sản phẩm nói chung và chất liệu inox nói riêng.
    • Xe bán hàng rong với giá thành vừa túi, dễ sử dụng lại linh hoạt di chuyển sẽ là thiết bị cần thiết cho người bán đồ ăn vặt, nước giải khát… Nếu có nhu cầu mua sản phẩm đừng quên gọi để Kanawa được hỗ trợ bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 20 Hẻm 813 Hà Huy Giáp, Thạnh Xuân, Quận 12, Tp.HCM

    Điện thoại: 0915 861 515 (7h00- 21h30)

    Email: cskh.kanawa@gmail.com

    Website: https://kanawa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tongkhokanawa

    Gọi điện
    Kanawa
    Kanawa
    Kanawa
    Kanawa
  6. Top 6

    Nhã Inox

    Gọi điện

    Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực gia công tủ xe inox bán hàng, phục vụ cho hàng nghìn khách hàng mỗi năm. Nhã Inox là một trong những xưởng inox uy tín hàng đầu trong việc cung cấp các loại xe bán hàng cho khách hàng. Hiện nay, Nhã Inox chuyên thiết kế sản xuất lắp đặt các sản phẩm xe inox như: Xe bánh mì, xe bánh mì thổ nhĩ kỳ, xe bánh mì chả cá, xe bánh mì que, lò nướng thịt thổ nhĩ kỳ, xe trà sữa, xe cà phê, xe bán cơm bún phở, xe bán đồ ăn vặt…


    Dù chỉ mới hoạt động trong vài năm, Nhã inox vẫn cho ra hàng nghìn thành phẩm và đơn hàng. Điểm mạnh của cửa hàng là người mua có thể tìm thấy sản phẩm ưng ý nhanh chóng. Điều này có được là nhờ đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, hiểu nhu cầu của khách hàng bằng kinh nghiệm của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 776/59 Phạm Văn Bạch, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP HCM
    Điện thoại: 0901 626 979
    Email: nhainox@gmail.com
    Website: nhainox.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhainox

    Gọi điện
    Nhã Inox
    Nhã Inox
    Nhã Inox
    Nhã Inox
  7. Top 7

    Inox Nam Hưng

    Gọi điện

    Để lựa chọn được một chiếc xe bán hàng lưu động phù hợp với tiêu chí đẹp, rẻ, bền bạn cần phải tìm được một nhà sản xuất chuyên nghiệp, luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để cho ra những sản phẩm phù hợp nhất. Inox Nam Hưng là nhà sản xuất chuyên nghiệp, chuyên tư vấn thiết kế về các loại xe bán hàng lưu động như xe bánh mì, xe trà sữa, xe cafe take away và đặc biệt là xe bán đồ nướng kết hợp với đồ uống.


    Inox Nam Hưng là nhà sản xuất chuyên nghiệp, chuyên tư vấn thiết kế về các loại xe bán hàng lưu động như xe bánh mì, xe trà sữa, xe cafe take away và đặc biệt là xe bán đồ nướng kết hợp với đồ uống. Inox Nam Hưng luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng khác nhau để đưa ra những sản phẩm độc đáo với mức giá thành hợp lý nhất. Đến với Nam Hưng bạn chỉ cần đưa ra ý tưởng, nhu cầu thực tế, và mức vốn giới hạn bạn có thể đầu tư, Inox Nam Hưng sẽ tư vấn thiết kế, lên bản vẽ và cho ra sản phẩm vừa ý nhất.

    Tất cả sản phẩm xe bán hàng khi xuất xưởng đều có chế độ bảo hành, hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc. Đến với Nam Hưng bạn có thể yên tâm về sự lựa chọn đúng đắn cho mô hình kinh doanh của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 237 Lê Văn Khương, P Hiệp Thành, Q12, TP HCM
    Điện thoại: 0909 703 226 (zalo)
    Email: inoxnamhung2020@gmail.com
    Website: https://inoxnamhung.com/

    Gọi điện
    Inox Nam Hưng
    Inox Nam Hưng
    Inox Nam Hưng
    Inox Nam Hưng
  8. Top 8

    Inox Kiệt Phát

    Gọi điện

    Inox Kiệt Phát chuyên cung cấp dòng Xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ – Xe chả cá – Xe bánh mì que – Xe trà sữa – Xe cafe – Tủ cơm – Tủ heo quay … chất liệu inox – sắt bền bỉ, mẫu mã kích thước đa dạng. Đặt xe thiết kế theo yêu cầu.


    Các thiết bị đều được gia công an toàn và bền bỉ nên rất được lòng khách hàng. Đặc biệt, chế độ bảo hành và bảo dưỡng sản phẩm sau khi mua cũng được giới thiệu rõ ràng, tư vấn chi tiết trong quá trình mua đã làm yên lòng 100% khách hàng đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 962 Trường Chinh, Phường 15, Tân Bình, HCM
    • 964 Trường Chinh, Phường 15, Tân Bình, HCM
    • 966 Trường Chinh, Phường 15, Tân Bình, HCM

    Điện thoại: 0909 074 807 & 0339 717 273 & 0977 111 329
    Email: inoxkietphat@gmail.com
    Website: https://giacongxeinox.com/

    Gọi điện
    Inox Kiệt Phát
    Inox Kiệt Phát
    Inox Kiệt Phát
    Inox Kiệt Phát
  9. Để tìm kiếm một địa chỉ mua xe bán hàng vỉa hè có thiết kế bếp ngày nay được xem không phải là chuyện quá khó khăn. Bất cứ các tình thành, hay ở những những quận huyện nào bạn cũng có thể dễ dàng đặt mua sản phẩm nhanh chóng. Nhưng làm sao để tìm mua được mẫu xe đẩy bán hàng rong vỉa hè chính hãng, với những thiết kế mẫu mã đẹp nhất, độc quyền thiết kế, giá rẻ và ưu đãi tốt thì lại không phải chuyện dễ dàng.


    Công ty Vạn Xuân 739 được xem là đơn vị hàng đầu chuyên sản xuất và cung cấp các mẫu xe đẩy bán hàng vỉa hè mẫu đẹp nhất, được người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn nhiều nhất. Không những vậy mà ngoài những mẫu sản phẩm xe đẩy bán vỉa hè có sẵn thì Công ty Vạn Xuân 739 còn nhận đặt và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu, kể cả những vị khách khó tính nhất!!!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/7 H5 Quang Trung, P.14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại: 0967 929 739
    Email: nguyenvanxuan2101990@gmail.com
    Website: https://xebanhangdidong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/xebanhangdidongvanxuangroup/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Xe bán hàng di động Phúc Khang
    Xe bán hàng di động Phúc Khang
    Xe bán hàng di động Phúc Khang
    Xe bán hàng di động Phúc Khang
  10. Top 10

    Inox Đăng Vinh

    Gọi điện

    Inox Đăng Vinh là đơn vị chuyên gia công và thiết kế các sản phầm Xe Bánh Mì, Xe Trà Sữa, Xe Cà phê chất lượng cao, với độ thẩm mỹ và tính chính xác tuyệt đối.

    Công ty TNHH TM DV Đăng Vinh được thành lập từ nhiều năm qua, với quy mô ban đầu là xưởng sản xuất, gia công nhỏ các loại xe bán hàng lưu động. Sau nhiều năm phát triển, Đăng Vinh đã trở thành một trong những nơi uy tín với khách hàng trong việc lựa chọn mua một xe bánh mì để kinh doanh. Tại đây, khách hàng sẽ được Đăng Vinh cung cấp những sản phẩm và dịch vụ với giá cả hợp lý, ngoài ra các sản phẩm về xe bánh mì cũng vô cùng đa dạng: xe bánh mì loại nhỏ, xe bánh mì chả cá, xe bánh mì heo quay, ... Chỉ cần bạn có nhu cầu, Đăng Vinh sẵn sàng cung cấp cho bạn những mẫu xe với chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 237/48 Phạm Văn Chiêu, P14, Q. Gò Vấp. TP.HCM
    Điện thoại: 0923 245 225
    Email: ledangvinh77@gmail.com
    Website: https://inoxdangvinh.com/

    Gọi điện
    Inox Đăng Vinh
    Inox Đăng Vinh
    Inox Đăng Vinh
    Inox Đăng Vinh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy