Top 9 Địa chỉ mua yến sào uy tín nhất tại Bình Dương

Nguyễn Mỹ Duyên 1227 0 Báo lỗi

Từ xa xưa, tổ yến là món ăn thượng hạng, đắt đỏ. Ngày nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe tăng cao, yến sào được nhiều người biết đến và sử dụng. Tuy nhiên, với vô ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yến sào Asiannest

    Gọi điện

    Yến sào Asiannest tiền thân là nhà yến Phước Lễ, được thành lập vào năm 2012 tọa lạc tại gần Hồ Dầu Tiếng, Tây NInh. Ban đầu, Asiannest chỉ hoạt động với một nhà chim yến, đến nay bằng việc nghiên cứu áp dụng kỹ thuật cùng công nghệ và kinh ngiệm nhiều năm trong nghề, doanh nghiệp đã chủ động mở rộng thêm nhiều nhà yến mới và đang tiếp tục phát triển không ngừng ở khắp các khu vực tỉnh thành trong cả nước.


    Yến sào Asiannest giữ được lòng tin của người tiêu dùng qua phương châm "hữu xạ thiên hương" bằng sản phẩm sơ chế 100% từ yến nguyên chất, chế biến và nói không với chất tẩy rửa, không phụ gia bảo quản, không pha trộn tạp chất, đảm bảo giữu lại độ tinh chất của Yến ở mức cao nhất. Sự phát triển thêm nhiều nhà yến mới giúp yến sào Asiannest chủ động về nguồn nguyên liệu mang lại lợi thế cạnh tranh về giá cả tốt nhất.


    Để phát triển nghề yến tại Việt Nam, Asiannest còn đem đến giải pháp xây dựng nhà nuôi yến hoàn mỹ, thiết kế các công trình đầu tư nhà nuôi yến chuyên nghiệp với mức chi phí phù hợp với từng điều kiện kinh tế của khách hàng. Ngoài ra, Yến sào Asiannest còn cung cấp các thiết bị, vật tư nhà yến, bảo trì nâng cấp nhà yến, cung cấp tổ yến nguyên chất thuần việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 - F13 Đường NA3, P. Chánh Phú Hòa, TX. Bến Cát, Bình Dương
    Điện thoại: 0393 666 119 & 0378 666 119
    Email: yensaoasiannest@gmail.com
    Website: https://yensaoso1.com/

    Fanpage: www.facebook.com/yensaoasiannest/

    Giờ mở cửa: 07:30–17:00

    Gọi điện
    Yến sào Asiannest
    Yến sào Asiannest
    Yến sào Asiannest
    Yến sào Asiannest

  2. Yến Sào Bình Dương là cửa hàng chuyên cung cấp yến sào sỉ và lẻ tại Thủ Dầu Một, Bình Dương. Tổ yến tại đây luôn được thu mua trực tiếp từ hệ thống nhà yến của yến sào Bình Dương và các hộ nuôi yến tại Bình Dương không thông qua trung gian, nên yến luôn đảm bảo chất lượng với mức giá bình ổn nhất trên thị trường.


    Yến Sào Bình Dương đang cung cấp các loại yến như:

    • Yến thô chưa qua sơ chế: loại 2, 3, đặc biệt, yên còn lông loại vụn...
    • Yến tinh chế, loại yến đã qua sơ chế làm sạch lông, sấy khô bằng máy sấy công nghệ cao đảm bảo giữ nguyên dưỡng chất có trong tổ yến sào. Sau khi thu hoạch sẽ được phân loại ra từng loại khác nhau.
    • Yến chưng tươi, là loại yến sau khi ngâm nước làm sạch lông rồi mang đi chưng không qua công đoạn sấy khô. Sản phẩm được chưng bằng phương pháp thủ công, hoàn toàn theo yêu cầu của khách hàng như độ ngọt-nhạt, các nguyên liệu đi kèm

    Với quy mô hệ thống gồm hơn 50 nhà yến trải dài khắp cả nước. Yến Sào Bình Dương mong muốn cung cấp những sản phẩm 100% yến sạch đến tận tay người tiêu dùng, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp về kiến thức, Yến Sào Bình Dương tin rằng sẽ làm hài lòng được những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 478 Nguyễn Chí Thanh, P. Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại:
    0368 724 796 & 0972 650 566
    Email:
    yensaobinhduong.vn@gmail.com
    Website:
    https://yensaobinhduong.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/yensaobinhduongvn

    Gọi điện
    Yến Sào Bình Dương
    Yến Sào Bình Dương
    Yến Sào Bình Dương
    Yến Sào Bình Dương
  3. Top 3

    Yến Sào Quốc Cường

    Gọi điện

    Yến sào là một trong những loại thực phẩm quý hiếm và bổ dưỡng nhất trên thế giới. Nó được mệnh danh là "vàng trắng" của Việt Nam và được nhiều người ưa chuộng bởi những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Tại Bình Dương, Yến Sào Quốc Cường là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm yến sào chất lượng cao. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Yến Sào Quốc Cường đã trở thành một thương hiệu quen thuộc với nhiều khách hàng trong và ngoài tỉnh.


    Yến sào tại Yến Sào Quốc Cường được thu hoạch từ các nhà yến tự nhiên, đảm bảo độ nguyên chất và an toàn. Yến được sơ chế và chế biến theo quy trình khép kín, đảm bảo giữ được tối đa hàm lượng dinh dưỡng.

    Yến Sào Quốc Cường cung cấp đa dạng các sản phẩm yến sào như:

    • Tổ yến thô: Đây là loại yến nguyên chất, chưa qua xử lý. Tổ yến thô có độ dai, giòn và vị ngọt thanh đặc trưng.
    • Tổ yến tinh chế: Loại yến này đã được làm sạch lông và tạp chất, giúp dễ dàng chế biến và sử dụng.
    • Yến sào chưng sẵn: Sản phẩm này đã được chế biến sẵn, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng.

    Yến Sào Quốc Cường luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý. Giá yến sào tại đây được niêm yết công khai, minh bạch, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0988 137 557
    Email: cskh.yensaoquoccuong@gmail.com
    Website: https://yensaoquoccuong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/yensaoquoccuong.official
    Giờ mở cửa: 05:30–22:00
    Gọi điện
    Yến Sào Quốc Cường
    Yến Sào Quốc Cường
    Yến Sào Quốc Cường
    Yến Sào Quốc Cường
  4. Top 4

    Yến Sào Xuân An Khang

    Gọi điện

    Yến Sào Xuân An Khang có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và có kinh nghiệm trong việc chăm sóc, thu hoạch và chế biến yến sào. Yến sào được thu hoạch bằng tay, không sử dụng hóa chất hay máy móc, để bảo toàn nguyên vẹn cấu trúc và dưỡng chất của yến sào. Yến sào được chế biến theo quy trình khép kín, đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và chất lượng cao.


    Yến Sào Xuân An Khang cung cấp nhiều loại sản phẩm yến sào, như yến sào tươi, yến sào khô, nước yến sào... Các sản phẩm yến sào của Yến Sào Xuân An Khang có hương vị thơm ngon, dễ sử dụng và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Yến sào của Yến Sào Xuân An Khang có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, làm đẹp da, tóc và móng, hỗ trợ tiêu hóa, giảm stress và nhiều lợi ích khác.


    Yến Sào Xuân An Khang là một địa chỉ tin cậy để mua yến sào tại Bình Dương. Với uy tín và chất lượng đã được khẳng định qua nhiều năm hoạt động, Yến Sào Xuân An Khang luôn nhận được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Đường Số 1, Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0983 241 131
    Email: Lieukimthinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/YenSaoXuanAnKhang
    Giờ mở cửa: 06:00–21:00
    Gọi điện
    Yến Sào Xuân An Khang
    Yến Sào Xuân An Khang
    Yến Sào Xuân An Khang
    Yến Sào Xuân An Khang
  5. Top 5

    Yến Sào Sáu Khang

    Gọi điện

    Yến Sào Sáu Khang là một trong những nhà cung cấp yến sào chất lượng cao với nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng. Khâu chế biến đạt đúng quy chuẩn, có qui trình giám sát kỹ càng trong từng bước trước khi đến tay khách hàng nên giá cả của Yến Sào Sáu Khang luôn cạnh tranh, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khó tính, sành ăn, hay yêu cầu về chất lượng cao.


    Yến Sào Sáu Khang là nhà sản xuất trực tiếp tổ yến sào được thu hoạch từ hệ thống nhà nuôi yến của công ty tại biển Hà Tiên, Kiên Giang, khâu làm sạch sơ chế yến hoàn toàn bằng phương pháp thủ công truyền thống, tuyệt đối không dùng hóa chất tẩy rửa độc hại. Hơn 10 năm kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh yến, Sáu Khang không bán mặt hàng yến sào giá quá rẻ kém chất lượng, tổ yến pha trộn, hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc. Vì vậy, có thể khẳng định rằng Sáu Khang chính là nhà cung cấp tổ yến sào uy tín, xứng đáng để khách hàng tin tưởng.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua yến sào uy tín, hãy liên hệ ngay với Yến Sào Sáu Khang để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã Tư Minh Hòa, Ấp Hòa Cường, Dầu Tiếng, Bình Dương
    Điện thoại: 0967 496 294
    Email: huynhkha0003@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/yensaosaukhang/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Yến Sào Sáu Khang
    Yến Sào Sáu Khang
    Yến Sào Sáu Khang
    Yến Sào Sáu Khang
  6. Được xây dựng trên phương châm “sản phẩm thật, chất lượng vàng” góp phần nâng cao sức khoẻ cho cộng đồng. Yến sào Bình Minh mang đến những sản phẩm yến tươi nguyên chất từ thiên nhiên với các dòng sản phẩm được chọn lọc kĩ lưỡng.


    Yến sào Bình Minh chuyên cung cấp yến thô cho đến các loại yến hủ chưng sẵn nhiều vị khác nhau (được chưng cùng đường phèn, táo đỏ, hạt chia, hạt sen, long nhãn, đông trùng hạ thảo, tứ vị, gừng, hương dứa thiên nhiên) phù hợp cho trẻ nhỏ, ăn kiêng dành cho người tiểu đường và người ít ăn ngọt. Ngoài ra Yến sào Bình Minh còn cũng cấp mỹ phẩm làm đẹp từ yến sào, nhận hợp đồng gia công yến hủ chưng sẵn theo yêu cầu khách hàng để xuất khẩu quốc tế.

    Danh mục sản phẩm tại Yến sào Bình Minh gồm có:

    • Gia công yến hũ
    • Tổ yến chưng sẵn
    • Yến thành phẩm
    • Yến tươi
    • Yến sơ chế
    • Yến thô

    Với chất lượng sản phẩm vượt trội, quy trình sản xuất an toàn, giá cả cạnh tranh, Yến sào Bình Minh đã và đang mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng yến sào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54A/9 Vĩnh Phú 40, Khu Phố Hoà Long, P. Vĩnh Phú, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0847 036 038 & 0367 036 038
    Email: khoianh15988@gmail.com
    Website: http://yensaobinhminh.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mbyensao

    Gọi điện
    Yến sào Bình Minh
    Yến sào Bình Minh
    Yến sào Bình Minh
    Yến sào Bình Minh
  7. Yến sào từ lâu đã được biết đến là một loại thực phẩm bổ dưỡng, có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng sau khi ốm dậy. Tại Bình Dương, Yến sào Thuỷ Tài là một trong những thương hiệu yến sào uy tín, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.


    Yến sào Thuỷ Tài được khai thác từ những nhà yến tự nhiên tại Bình Dương, nơi có khí hậu và thổ nhưỡng thuận lợi cho sự phát triển của chim yến. Yến sào được thu hoạch đúng độ tuổi, đảm bảo chất lượng và hàm lượng dinh dưỡng cao.


    Yến sào Thuỷ Tài được sản xuất theo quy trình khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Yến sào Thuỷ Tài là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, tăng cường sức khỏe. Sản phẩm được phân phối rộng rãi tại các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc.


    Với quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, Yến sào Thuỷ Tài là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, tăng cường sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Đông Minh, P. Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0909 418 516
    Email: Thuytainguyenanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Yensaothuytai
    Gọi điện
    Yến Sào Thuỷ Tài
    Yến Sào Thuỷ Tài
    Yến Sào Thuỷ Tài
    Yến Sào Thuỷ Tài
  8. Yến Sào L - Nests áp dụng công nghệ nuôi yến sào hiện đại, an toàn và thân thiện với môi trường. Yến Sào L - Nests cũng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và có trách nhiệm cao trong việc chăm sóc, quản lý và bảo vệ chim yến.


    Quy trình khai thác, chế biến yến sào tại Yến Sào L - Nests được thực hiện một cách kỹ lưỡng và nghiêm ngặt. Tổ yến được thu hoạch khi chim non bay đi, sau đó được mang về xưởng để làm sạch bằng tay, loại bỏ các tạp chất như lông chim, cánh chim, côn trùng, bụi bẩn... Tổ yến sau khi làm sạch được phân loại theo chất lượng, màu sắc và hình dạng. Tổ yến được đóng gói và bảo quản trong điều kiện lạnh, khô và sạch sẽ. Tổ yến được chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm và có tem nhãn rõ ràng.


    Các sản phẩm yến sào của Yến Sào L - Nests đa dạng và phong phú, phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng. Có thể kể đến như tổ yến thô, tổ yến tinh chế, tổ yến sơ chế, tổ yến chưng sẵn... Các sản phẩm yến sào của Yến Sào L - Nests có chất lượng cao, giá cả hợp lý và được nhiều người tin dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58A Nguyễn Đình Chiểu, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0966 002 244
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100071942935442
    Gọi điện
    Yến Sào L - Nests
    Yến Sào L - Nests
    Yến Sào L - Nests
    Yến Sào L - Nests
  9. Yến được tạo nên từ tổ chim yến, được xây dựng từ nước bọt của chim yến. Yến sào có chứa nhiều chất dinh dưỡng quý giá, bao gồm protein, axit amin, khoáng chất và nguyên tố vi lượng. Những chất dinh dưỡng này có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ tiêu hóa, và làm đẹp da.


    Tại Bình Dương, Yến Sào Và Rượu Ngoại Hoàng Khánh là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp yến sào nguyên chất. Quá trình thu hoạch và sơ chế yến sào được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng yến sào luôn được giữ nguyên vẹn.


    Yến sào Hoàng Khánh có nhiều loại như:

    • Yến thô: Đây là loại yến sào chưa qua chế biến, còn nguyên sợi yến. Yến thô có giá trị dinh dưỡng cao nhất, nhưng cũng khó chế biến.
    • Yến tinh chế: Đây là loại yến sào đã được làm sạch, loại bỏ tạp chất. Yến tinh chế dễ chế biến hơn yến thô, nhưng giá trị dinh dưỡng cũng thấp hơn.
    • Yến huyết: Đây là loại yến sào có màu đỏ hồng, được hình thành từ máu của chim yến. Yến huyết có giá trị dinh dưỡng cao nhất trong các loại yến sào, nhưng cũng có giá thành cao nhất.
    • ...

    Yến sào Hoàng Khánh là một món quà quý giá cho sức khỏe. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua yến sào nguyên chất, Yến Sào Và Rượu Ngoại Hoàng Khánh là một lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Đường M, TTHC Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0903 419 856
    Email: yensaohoangkhanh@gmail.com
    Website: https://hkhoangkhanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/yensaohoangkhanh
    Giờ mở cửa: 07:30–21:00
    Gọi điện
    Yến Sào Và Rượu Ngoại Hoàng Khánh
    Yến Sào Và Rượu Ngoại Hoàng Khánh
    Yến Sào Và Rượu Ngoại Hoàng Khánh
    Yến Sào Và Rượu Ngoại Hoàng Khánh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy