Top 5 Đơn vị lắp đặt cổng tự động uy tín nhất tại Bình Dương

Nhà bạn đang trong giai đoạn hoàn thiện và bạn cần làm cửa cổng điều khiển từ xa hoàn toàn tự động? Hãy cùng Toplist tìm hiểu về một số đơn vị lắp đặt cổng tự ... xem thêm...

  1. Cửa Trường Thịnh là một công ty tiêu biểu trong lĩnh vực thi công - thiết kế - lắp đặt hệ thống cổng tự động tại Việt Nam, Cửa Trường Thịnh chuyên thi công lắp đặt cho các tỉnh thành trong miền nam. Cửa Trường Thịnh nổi tiếng với các sản phẩm cổng - cửa tự động nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng sản phẩm đạt chuẩn ISO quốc tế. Với đội ngũ nhân viên tư vấn - kỹ sư cơ khí chuyên nghiệp được đào tạo bài bản về các quy trình thiết kế - thi công lắp đặt, Sản phẩm cổng tự động do Cửa Trường Thịnh lắp đặt luôn được khách hàng đánh giá là tốt nhất từ trước đến nay.

    Tại Bình Dương và các tỉnh thành lân cận Cửa Trường Thịnh là 1 đại diện chứng minh cho những gì nói ở trên. Là một công ty lắp đặt cổng tự động chuyên nghiệp với đội ngũ tư vấn - kỹ sư - chuyên viên giỏi. Cửa Trường Thịnh đã thi công lắp đặt cổng - cửa cho rất nhiều doanh nghiệp tại Bình Dương và các tỉnh thành lân cận khác.

    Sản phẩm cổng tự động do Cửa Trường Thịnh lắp đặt tất cả đều được nhập từ nước ngoài với chất lượng tốt nhất hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1111 Huỳnh Văn Lũy, Phú Mỹ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 027 4388 1568 & 0908 852 130

    Email: tthwindow@gmail.com

    Website: https://truongthinhgroup.com.vn - http://tthwindow.com

    Facebook: https://www.facebook.com/TTHWINDOW/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Công ty TNHH TM DV Xây dựng cửa Trường Thịnh
    Công ty TNHH TM DV Xây dựng cửa Trường Thịnh
    Công ty TNHH TM DV Xây dựng cửa Trường Thịnh
    Công ty TNHH TM DV Xây dựng cửa Trường Thịnh

  2. Cuộc sống ngày càng hiện đại và các thiết kế tiện ích sử dụng trong ngôi nhà của bạn đều được tối ưu để mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho gia chủ. Cửa cổng được nhiều người quan tâm vì sự bất tiện mỗi lần ra vào nhà phải cần người đóng cửa đặc biệt khi trời đang mưa mà bạn phải bước xuống xe của mình để mở cửa. Hiểu được vấn đề tồn tại nên Hoàng Vũ Gia đã phát triển dòng sản phẩm cửa cổng tự động điều khiển từ xa.


    Các loại moto cho cửa cộng tự động có tại Hoàng Vũ Gia:

    • Cổng mở tự động dùng moto tay đòn cánh tay đòn là loại cửa cổng tự mở phổ biện nhất được gắn trực tiếp trên cánh cổng và trụ cổng. Nó được coi là động cơ điều khiển cổng dễ dàng lắp đặt, bền bỉ nhất hiện nay. Thể được lắp đặt cho cánh cổng mới hoặc cánh cổng hiện có tại các hộ gia đình. Nó sử dụng cho cổng mở và cổng mở trượt gấp 4 cánh tự động. Động cơ này có thể được sử dụng cho cánh cổng có trọng lượng từ 150 kg đến 800 kg mỗi cánh. Nó phù hợp với cánh cổng có chiều rộng từ 1.0 mét tới 7.0 mét.
    • Mô tơ cổng âm sàn tự động: Động cơ cổng mở tự động âm sàn có thể được sử dụng cho cổng có chiều rộng tới 7000mm và giống như cổng trên. Nó có thể được sử dụng để lắp đặt cho cổng mở 1 cánh, cổng mở 2 cánh hoặc cổng mở trượt gấp 4 cánh bằng gỗ hay kim loại. Nó cũng có thể sử dụng để lắp cho hầu hết các cánh cổng có sẵn và có hai dòng động cơ khác nhau đó là loại mô tơ cổng cơ điện hoặc motor cổng thủy lực.
    • Mô tơ cổng lùa là loại cửa cổng trượt điện thông dụng: Motor cổng lùa tự động có thể sử dụng cho cánh cổng với trọng lượng từ 300kg đến 4500kg và chiều dài từ 4 mét đến 30 mét. Cổng trượt tự động có thể phù hợp với cả ứng dụng dân dụng và công nghiệp. Chìa khóa cơ chuyển đổi cơ chế tự động sang mở tay dễ dàng và tiện lợi. Động cơ cổng trượt 24V cho, với công nghệ hiện đại và an toàn, tự động đảo chiều khi gặp chướng ngại vật hoặc người chỉ với lực tác động 5kg, nổi tiếng với hiệu quả và độ bền, vỏ động cơ được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, đồng và thép biến nó trở thành động cơ cổng trượt cao cấp.

    Các sản phẩm cửa cổng tự động của Hoàng Vũ Gia được bảo hàng từ 2-5 năm. Sau hạn bảo hành công ty nhận bảo trì cửa từ việc tân trang lại cửa cổng và sửa thay thế mô tơ cửa tự động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 đường số 2, Kp Tây A Đông Hòa, Dĩ An, BD

    Điện thoại: 0928 422 079

    Website: https://hoangvugia.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Hoàng Vũ Gia
    Công ty TNHH Hoàng Vũ Gia
    Công ty TNHH Hoàng Vũ Gia
    Công ty TNHH Hoàng Vũ Gia
  3. Một trong những điều cần lưu ý khi lắp đặt cổng tự động là tìm kiếm đơn vị lắp đặt uy tín, chuyên nghiệp và tận tâm. Khi đó khách hàng sẽ không phải lo lắng về giá cả cũng như chất lượng của cổng. Sơn Hà tự tin là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt cổng uy tín tại Bình Dương. Sơn Hà sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực. Luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn cho khách hàng để chọn được loại cổng tự động phù hợp.


    Quá trình thi công lắp đặt cổng tự động diễn ra nhanh chóng. Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra, đo lường thực tế công trình thi công và lắp đặt cổng cho khách hàng có thể sử dụng sớm nhất. Ngoài ra, Sơn Hà cũng có chính sách hỗ trợ khách hàng sau khi lắp đặt, bảo dưỡng, bảo trì hệ thống cổng.


    Lý do tại sao nên lựa chọn Sơn Hà:

    • Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng hiện nay, Sơn Hà với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm thực tế sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.
    • Tư vấn tận tâm cho khách hàng
    • Đáp ứng thời gian thi công lắp đặt nhanh chóng
    • Đảm bảo giá thành thi công luôn tốt nhất
    • Đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm thực tế
    • Cung cấp đa dạng các sản phẩm, linh kiện, vật tư thay thế
    • Chính sách sau thi công: bảo trì, sửa chữa,..
    • Chính sách bảo hành 24 tháng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1/27 Thủ Khoa Huân, TP Thuận An, Tỉnh Bình Dương

    Điện thoại: 0945 022 722

    Email: duyha3940@gmail.com

    Website: https://sonhaskylight.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Sonhaautogate.vn/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Công ty TNHH XD TM Kỹ thuật Sơn Hà
    Công ty TNHH XD TM Kỹ thuật Sơn Hà
    Công ty TNHH XD TM Kỹ thuật Sơn Hà
    Công ty TNHH XD TM Kỹ thuật Sơn Hà
  4. Công Ty TNHH DTA Automatic Door tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cửa tự động, cổng tự động, cửa cuốn nhanh và nhiều ngành sản phẩm khác. Với hơn một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực này, Công Ty TNHH DTA Automatic Door đã xây dựng được uy tín và sự tin tưởng từ hàng ngàn đối tác, khách hàng cũng như các công ty, doanh nghiệp lớn và nhỏ trên thị trường.

    Điểm mạnh của Công Ty TNHH DTA Automatic Door:

    • Kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp: Công ty TNHH DTA Automatic Door có đội ngũ công nhân viên giàu kinh nghiệm, với trình độ từ 5 đến 10 năm trong lĩnh vực cửa tự động. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp luôn đạt chất lượng tốt nhất.
    • Sản phẩm chất lượng: Công ty TNHH DTA Automatic Door nhập khẩu các sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và được chứng nhận bởi các cơ quan quốc tế. Điều này đảm bảo sự tin cậy và an toàn cho mọi dự án của bạn.
    • Sự hiện diện toàn quốc: DTA Automatic Door có nhiều chi nhánh và văn phòng trên khắp cả nước, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Điều này cho phép Công Ty TNHH DTA Automatic Door tiếp cận và hỗ trợ khách hàng tại mọi nơi một cách nhanh chóng và tiện lợi.
    • Vận chuyển và lắp đặt nhanh chóng: Công ty TNHH DTA Automatic Door cam kết đưa sản phẩm đến tận nơi và lắp đặt trong ngày, đảm bảo dự án của bạn được hoàn thành một cách hiệu quả và kịp thời.
    • Chế Độ Hậu Mãi Xuất Sắc: DTA Automatic Door cam kết bảo hành sản phẩm trong 2 năm và luôn có các ưu đãi thường xuyên, giảm giá lên đến 20% cho các đơn đặt hàng từ 2 bộ trở lên. Công ty TNHH DTA Automatic Door luôn đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường D6, KP. Khánh Lộc, P. Khánh Bình, TX Tân Uyên, Bình Dương.

    Điện thoại: 0961 488 884

    Email: info@cuatudongdta.com

    Website: https://cuatudongsaigon.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH DTA Automatic Door
    Công ty TNHH DTA Automatic Door
    Công ty TNHH DTA Automatic Door
    Công ty TNHH DTA Automatic Door
  5. Bình Dương là địa bàn có nhiều khu công nghiệp, nhiều công ty, doanh nghiệp. Do đó, nhu cầu mua cửa cổng xếp, nhất là cửa cổng tự động luôn rất lớn. Đi đôi với nhu cầu, số địa chỉ phân phối cửa cổng tự động tại Bình Dương cũng tăng mạnh. Trong đó, có những địa chỉ làm ăn uy tín, giá cả ổn định, đảm bảo chất lượng. Cũng có không ít cơ sở làm ăn “chụp giật”, lừa dối khách hàng. Vậy làm sao để mua cửa cổng tự động uy tín ở Bình Dương?


    Cách tốt nhất để người tiêu dùng mua và được lắp đặt cửa cổng tự động chất lượng là nên chọn những nhà phân phối uy tín. Một trong số đó là Công ty TNHH MTV TM & DV Nam Thiên Long. Đây là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối, lắp đặt cửa cổng xếp. Từ ngày thành lập đến nay, công ty đã bán, lắp đặt cửa cổng xếp cho hàng nghìn công ty, doanh nghiệp. Mang đến sự an tâm, hài lòng cho rất nhiều người.


    Tại sao nên chọn cửa cổng tự động Nam Thiên Long?

    • Mẫu mã đa dạng: Nam Thiên Long có nhiều mẫu cửa cổng tự động đẹp, được thiết kế tinh tế, tiện dụng. Cửa cổng được làm từ nhiều chất liệu như cửa cổng sắt, cửa cổng nhôm, cửa cổng inox…. Do đó, khách hàng đến với công ty dễ chọn được mẫu sản phẩm ưng ý. Phù hợp với kiến trúc và nhu cầu sử dụng của công ty, doanh nghiệp.
    • Hệ thống dịch vụ đầy đủ, hữu ích: Khi mua cửa cổng xếp, cửa cổng trượt tại Nam Thiên Long, khách hàng sẽ được hưởng hàng loạt dịch vụ chất lượng, tiện ích như: Hỗ trợ đo đạc, tư vấn chọn mẫu, thiết kế cửa cổng tự động. Lắp đặt cửa cổng chất lượng, đúng chuẩn khắp địa bàn tỉnh Bình Dương và các tỉnh lân cận. Tiến hành bảo hành, bảo trì định kỳ cho khách….
    • Đội ngũ nhân viên giỏi, giàu kinh nghiệm: Một ưu thế nữa của Nam Thiên Long là đội ngũ nhân viên giỏi, giàu kinh nghiệm. Nhờ đội ngũ nhân viên giỏi mà công ty có thể hoàn thiện mọi yêu cầu của khách hàng. Đem đến cho khách hàng những mẫu cửa cổng tự động đẹp, chất lượng, giá tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Thửa số 3277,Thửa đất số 41, KP. Tân Long, P .Tân Đông Hiệp , TX .Dĩ An, T . Bình Dương
    • 925/10/46 DT 743 KP Tân Long, P Tân Đông Hiệp, TX Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

    Điện thoại: 0969 785 345 & 0966 931 467

    Eamil: phamlongyknb@gmail.com

    Website: https://cuacongxepbinhduong.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH MTV TM & DV Nam Thiên Long
    Công ty TNHH MTV TM & DV Nam Thiên Long
    Công ty TNHH MTV TM & DV Nam Thiên Long
    Công ty TNHH MTV TM & DV Nam Thiên Long




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy